BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 11. Học hành » Đào tạo- Dạy nghề » Chi tiết tin

Trường Dạy Lái Xe Ô Tô Uy Tín TPHCM Đậu Tuyệt Đối Giá Rẻ

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. 10    -   Ngày đăng: 29/07/2016 11:29   -   Đã xem: 191,272
truong day lai xe oto
Trường Dạy Lái Xe Ô Tô Uy Tín TPHCM Đậu Tuyệt Đối Giá Rẻ

Học phí :   5,800,000 đ / khóa
Mã tin :  1423313     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Trường Dạy Lái Xe Ô Tô Uy Tín TPHCM Đậu Tuyệt Đối Giá RẻNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Trung Tâm Dạy Nghề Thành Công, Tên: Thầy Trung, Đ/c: Số 582 Đường 3 Tháng 2, P. 14, Q. 10, TPHCM, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0907678123

Liên hệ người đăng ==> Trường Dạy Lái Xe Ô Tô Uy Tín TPHCM Đậu Tuyệt Đối Giá Rẻ         Gửi cho bạn bè ==> Trường Dạy Lái Xe Ô Tô Uy Tín TPHCM Đậu Tuyệt Đối Giá RẻBáo tin xấu ==> Trường Dạy Lái Xe Ô Tô Uy Tín TPHCM Đậu Tuyệt Đối Giá Rẻ

CLICK VÀO XEM bang lai xe quoc te Học Lái Xe Ô Tô Siêu Rẻ bang lai xe quoc te
học lái xe ô tô giá rẻ

TRƯỜNG DẠY LÁI XE Ô TÔ B1, B2, C, D, E

ĐÀO TẠO THEO QUY ĐỊNH CỦA SỞ GIAO THÔNG VẬN TẢI TP.HCM - HÀ NỘI

bang lai xe quoc teNGÀY 01/01/2015 VIỆT NAM CHÍNH THỨC CẤP BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ CÓ THỂ SỬ DỤNG HƠN 70 NƯỚC TRÊN THẾ GIỚI BAO GỒM MỸ, TRUNG QUỐC...

Xem Chi Tiết Thông Tin Tổng Cục Đường Bộ Việt Nam Về Cấp Bằng Lái Xe Quốc Tế Phía Dưới  Của Trang

ĐIỀU QUAN TRỌNG ĐỂ BẠN CHỌN HỌC LÁI XE TẠI TRƯỜNG THÀNH CÔNG

- Chất lượng đào tạo lái xe đứng đầu TPHCM (Là đối tác quan trọng đào tạo nhân lực cho TAXI Mai Linh và Vinasun hơn 10 năm qua. =>> "Đối với Thành Công học lái xe là phải vững tay lái thực tế chứ không phải học lái xe để lấy bằng ngắm nhìn".

- Tỷ lệ học viên thi đậu đứng đầu TPHCM, gần như tuyệt đối (Thành Công đứng đầu TpHCM về số lượng học viên học lái xe ô tô và sân sát hạch Thành Công cũng là sân sát hạch lái xe lớn nhất TPHCM từ trước đến nay =>>Hàng ngàn học viên theo học lái xe ô tô mỗi tháng.

- Học phí học lái xe ô tô rẻ nhất TPHCM (với hệ thống sân tập lái có ở khắp các quận TPHCM => sân sát hạch lái xe riêng của mình chính vì thế giá học phí học lái xe các hạng của Thành Công luôn Siêu Rẻ...) Nơi nào rẻ hơn mà chất lượng như Thành Công thì trường sẽ hoàn trả lại học phí cho học viên ngay lập tức.


ĐÀO TẠO LÁI XE Ô TÔ VÀ CẤP GIẤY PHÉP LÁI XE Ô TÔ

ĐÀO TẠO HẠNG B1, B2: (Lái xe du lịch 4 – 9 chỗ và xe tải dưới 3, 5 tấn).

KHAI GIẢNG KHÓA MỚI: 04/2016 HỌC ĐẾN 07/2016 THI

HỌC PHÍ HỌC LÁI XE Ô TÔ CHO KHÓA MỚI *** Click xem ngay

++Học phí trọn gói bao gồm hết tất cả các phí, lệ phí thi, sát hạch, lệ phí cấp bằng, xăng xe, bãi tập, lương giáo viên, ... (cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào cho đến lúc nhận bằng trên tay và được đảm bảo bằng hợp đồng pháp nhân của trường đào tạo lái xe ô tô)  
Chi Tiết Từng Mức Học Phí Và Lệ Phí Thi Của Hạng B2 Như Sau:

+ Tổng học phí học lái xe ô tô B2 là: 4.000.000đ (bao gồm phí nhập học, lương thầy giáo, thuê xe, bãi tập, khám sức khỏe, chụp hình).

+ Tổng phí thi bằng lái xe ô tô B2 là: 1.665.000đ (lệ phí thi tốt nghệp tại trường và lệ phí thi sát hạch trên Sở Giao Thông Vận Tải để lấy bằng) => Miễn phí 2 lần thi sát hạch (nếu thi rớt).

+ Lệ phí cấp phát bằng thẻ PET (thẻ nhựa mới): 135.000đ

=> Học viên thi đậu thì đúng 2 tuần lên văn phòng trụ sở chính của Trường dạy lái xe Thành Công để nhận bằng lái và hồ sơ giấy phép lái xe.

LƯU Ý: Trong suốt quá trình học lái xe ô tô tại trường anh/chị không cần bỏ ra bất cứ chi phí nào đến lúc thi đậu và nhận bằng, trong quá trình học dù là bất cứ ai kêu anh/chị đóng tiền (kể cả thầy giáo hay giám khảo) thì cũng không được tự ý đóng, mà phải điện thoại về trường để xác nhận.

Nếu có phát sinh thêm ngoài chi phí nêu trên thì trường là người bỏ tiền ra đóng cho anh/chị. Vì trường đã cam kết rõ ràng bằng hợp đồng văn bản pháp lý để bảo vệ quyền và lợi ích cho học viên.

++ Đăng ký nhập học lái xe ô tô hạng B1, B2 chỉ cần đóng trước 1.000.000 vnđ (học phí còn lại được chia ra 2 lần đóng). Click Xem Học Phí Học Lái Xe Ô Tô B2

++ Học viên đăng ký học nhóm sẽ được giảm học phí trực tiếp tùy vào số lượng mỗi nhóm.

==>> ĐẶC BIỆT ==>> Khi đăng ký học lái xe ô tô B2 trong khóa này học viên sẽ được tặng ngay 1 Phiếu mua sắm trị giá 3.000.000đ (Số lượng có hạn).

==>> ƯU ĐÃI HẤP DẪN ==>> Học viên sẽ được học lái xe thử 1 giờ xe Toyota Innova miễn phí sau khi đăng ký hồ sơ nhập học xong.

+ Có xe đưa đón học viên học thực hành tại các địa điểm gần nhà, học viên không phải đi xa, tiết kiệm chi phí đi lại.

Chương trình Đào tạo chuẩn theo Bộ GTVT qui định, Học viên có thể học thực hành tối đa 52h ==>> Đảm bảo Học viên sẽ vững tay lái.

+ Đảm bảo tỷ lệ đậu cao nhất TP. HCM - HÀ NỘI =>> Trường dạy lái xe ô tô chúng tôi sẽ đào tạo bài bản và hỗ trợ tối đa để học viên có thể thi đậu tuyệt đối 100%/ từng khóa học.

+Trung tâm có bãi tập riêng, trước khi thi sát hạch, Học viên được học 1 người 1 xe.

===>>Vui lòng liên hệ: 0907 678 123 - 0938 516 777 - Thầy Trung (Phòng Tuyển Sinh & Đào Tạo)

Có nhân viên tư vấn tuyển sinh và đăng ký ghi danh học lái xe tại nhà.

**.Trung tâm có trên 18 bãi tập khắp các quận trong Thành Phố, Học viên ở khu vực nào thì học và thi ở khu vực đó ( không cần đi xa, tiết kiệm chi phí đi lại).

<< DỊCH VỤ MỚI HẤP DẪN >> Cho thuê xe tập lái (bổ túc tay lái) giá cam kết rẻ nhất TpHCM. Xe Toyota VIOS đời mới chỉ với 160.000đ/giờ (có giáo viên dạy kèm tận tình, giờ học lái xe linh hoạt tự chọn)

dao tao lai xe oto

Các Anh Chị Học Viên Hãy Chọn Địa Điểm Học Lái Xe Ô Tô (Học Thực Hành) Ở Dưới Đây:

Điểm Học Lái Xe Ô Tô Tại Quận Tân Bình:

- Công viên Lê Thị Riêng, Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận Tân Bình

- Siêu thị Maximark Cộng Hòa, Quận Tân Bình (Ngân hàng Quân Đội).

Điểm Học Lái Xe Ô Tô Tại Quận Bình Thạnh:

- 153 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Ngã Tư Hàng Xanh – Quận Bình Thạnh

Điểm Học Lái Xe Ô Tô Tại Quận 7:

- TT Thương mại Lotte Mart - 469 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Hưng, Quận 7

Điểm Học Lái Xe Ô Tô Tại Quận Bình Tân:

- Siêu Thị Bình Tân, Đường số 19, Khu tên lửa, Quận Bình Tân

Điểm Học Lái Xe Ô Tô Tại Quận 2:

- MerTro An Phú - Quận 2

Điểm Học Lái Xe Ô Tô Tại Quận 10:

- Số 582 đường 3/2, Phường 14, Quận 10

- Số 256 – 258 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10 (Nhà Thi Đấu Phú Thọ )

Điểm Học Lái Xe Ô Tô Tại Quận 12:

- Bến Xe An Sương - Quận 12

Điểm Học Lái Xe Ô Tô Tại Quận 9 và Quận Thủ Đức:

- Cầu Vượt Ngã Tư Bình Phước – Chợ Nông Sản Thủ Đức.

- Siêu Thị CoopMart Thủ Đức - Ngã 4 Thủ Đức.

Điểm Học Lái Xe Ô Tô Tại Quận Tân Phú:

- Số 77 A Chế Lan Viên - Quận Tân Phú.

Điểm Học Lái Xe Ô Tô Tại Quận Gò Vấp:

- Siêu Thị Big C - Số 1 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp

Điểm Học Lái Xe Ô Tô Tại Quận Bình Chánh:

- Số 1483 Nguyễn Cửu Phú, P. Tân Kiên - Quận Bình Chánh.

LƯU Ý: Các anh/chị đăng ký học nhóm từ 3 người trở lên sẽ được giáo viên đưa xe xuống tận nhà để rước anh/chị đi học lái xe.

bang lai xe quoc teVIỆT NAM ÁP DỤNG CẤP BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ KỂ TỪ 01/01/2015 bang lai xe quoc te

Từ năm 2015, Việt Nam sẽ cấp bằng lái xe quốc tế cho những người có nhu cầu, bằng lái xe này sẽ được sử dụng ở hơn 70 nước.

Trao đổi với TBKTSG Online ngày 12-11, ông Nguyễn Văn Quyền, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết, việc cấp bằng lái xe quốc tế sẽ được thực hiện từ ngày 1-1-2015.

Đây là loại bằng lái quốc tế do Việt Nam cấp, được dịch sang các thứ tiếng như Anh, Pháp, Nga, Trung Quốc. Bằng lái này người dân chỉ sử dụng được ở hơn 70 nước đã tham gia Công ước Vienna, trong đó có Việt Nam. Với những nước chưa tham gia công ước Vienna thì người dân vẫn phải học và thi bằng lái của nước đó.

“Người dân có nhu cầu cấp bằng lái quốc tế sẽ không phải học luật giao thông của các nước có tham gia công ước mà chỉ cần đã có bằng lái xe ở trong nước cấp và muốn cấp thêm bằng lái quốc tế (hạng tương đương). Việc cấp bằng lái xe quốc tế chỉ áp dụng cho người Việt Nam ra nước ngoài sinh sống, học tập và làm việc. Còn đối với người nước ngoài Tổng cục đang nghiên cứu các vấn đề liên quan đến thủ tục” ông nói.

Như vậy, theo thông tin của ông Quyền, bằng lái xe Việt Nam (thẻ nhựa) mới được cơ quan chức năng cấp, đổi trong thời gian qua, dù đã có phần dịch sang tiếng Anh, vẫn sẽ không sử dụng được ở nước ngoài. Nếu muốn sử dụng được ở  hơn 70 nước tham gia công ước Vienna thì bắt buộc người sử dụng phải đổi sang loại bằng quốc tế nhưng được cấp tại Việt Nam.

Theo Tổng cục Đường bộ, việc cấp giấy phép lái xe quốc tế ngay tại Việt  Nam sẽ giúp người dân sinh sống lao động, học tập ở nước ngoài không phải thi bằng lái xe ở nước sở tại, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.

THỦ TỤC LÀM HỒ SƠ NHẬP HỌC LÁI XE: Học Viên Cần Chuẩn Bị:

-01 bản sao giấy CMND photo (không cần công chứng).

-10 ảnh màu 3 x 4 cm, phông nền màu xanh Đậm (xanh mực).

hoc lai xe oto tphcm

(Hình chuẩn: Nam - Nữ: tóc gọn gàng không che mắt, lông mày; che tai; không mang kính cận)

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

VĂN PHÒNG CHÍNH ĐĂNG KÝ GHI DANH NHẬP HỌC LÁI XE Ô TÔ

Trường Dạy Lái Xe Ô Tô THÀNH CÔNG

Địa chỉ VP: Tòa nhà số 582 Đường 3 Tháng 2, P. 14, Q. 10, TPHCM.

Điện thoại: 0907 678 123 - 0938 516 777 - Thầy Trung (Phòng Tuyển Sinh & Đào Tạo)

Website: http://truongdaylaixeoto.co...

Click Vào Để Xem ViDeo Hướng Dẫn Học Lái Xe Ô Tô Số Sàn Mới Nhất 2015

HỌC LÁI XE TOYOTA VIOS INNOVA ĐỜI MỚI NHẤT

hoc lai xe b2

SÂN HỌC LÁI XE Ô TÔ CỦA TRUNG TÂM.

truong day lai xe oto

Ngày hết hạn: 12/12/2016 10:28
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Trung
Tp. Hồ Chí Minh: Đổi Bằng Lái Xe Quốc Tế Giá Siêu Rẻ Tại TPHCM CL1423313 Đổi Bằng Lái Xe Quốc Tế Giá Siêu Rẻ Tại TPHCM  (31,752)
BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ DO MỸ CẤP ĐƯỢC SỬ DỤNG 196 QUỐC GIA Thủ Tục Đơn Giản - Cấp Tốc - Giá Rẻ Hotline: 0907 678 123 - 0938 516 777 - .. .
1,800,000 đ
/ bằng
Tp. Hồ Chí Minh
31/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thi Bằng Lái Xe Máy A1 275. 000đ Tại TPHCM CL1423313 Thi Bằng Lái Xe Máy A1 275. 000đ Tại TPHCM  (185,159)
Click Vào Xem Trường Dạy Lái Xe Ô Tô Tại TPHCM THI BẰNG LÁI XE MÁY SIÊU RẺ TẠI TPHCM HỌC LÁI XE MÁY HẠNG A1 GIÁ RẺ CHỈ 250. 000Đ THI BẰNG LÁI XE MÁY .. .
275,000 đ
/ khóa
Tp. Hồ Chí Minh
31/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Trường Dạy Lái Xe Ô Tô Chất Lượng Cao Tại TPHCM CL1423313 Trường Dạy Lái Xe Ô Tô Chất Lượng Cao Tại TPHCM  (119,932)
TRƯỜNG ĐÀO TẠO LÁI XE ÔTÔ TP. HCM HỌC LÁI XE ÔTÔ B2, C, D, E RẺ NHẤT TP. HCM (HỖ TRỢ TỶ LỆ ĐẬU CAO NHẤT TPHCM HIỆN NAY) Để chọn được 1 Trường dạy lái .. .
5,300,000 đ
/ khóa
Tp. Hồ Chí Minh
22/11/2015
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Trung (4)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 11. Học hành » Đào tạo- Dạy nghề
 Xem từ 1 đến 15 (của 4508 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: đăng kí học khóa marketing chỉ 19. 000đ NHANH TAY NÀO CL1423313 đăng kí học khóa marketing chỉ 19. 000đ NHANH TAY NÀO  (486)
Bạn luôn muốn: Trình bày tốt ý tưởng để khẳng định mình? Chinh phục con tim và khối óc người nghe? Tạo ấn tượng tốt với sếp và đồng nghiệp? Trở .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/07/2016
Bà Rịa-Vũng Tàu: ➡➡➡ Đào tạo nghề NỒI HƠI, VẬN THĂNG, MÁY XÚC tại Doanh nghiệp 0978588987 CL1423313 ➡➡➡ Đào tạo nghề NỒI HƠI, VẬN THĂNG, MÁY XÚC tại Doanh nghiệp 0978588987  (684)
➡➡➡ Cấp chứng chỉ nghề NẤU ĂN, LỄ TÂN, HÀN, ĐIỆN, CƠ KHÍ…cấp tốc toàn quốc. Lh 0978588987 ➡➡➡ Cấp chứng chỉ nghề DIỆT CÔN TRÙNG, .. .
Bà Rịa-Vũng Tàu
26/07/2016
Tp. Hà Nội: Cấp chứng chỉ Kế Toán Trưởng doanh nghiệp, hành chính sự nghiệp 0987588987 CL1423313 Cấp chứng chỉ Kế Toán Trưởng doanh nghiệp, hành chính sự nghiệp 0987588987  (1,542)
Cấp chứng chỉ KẾ TOÁN TRƯỞNG DOANH NGHIỆP. LH 0978588987 (ms Huệ_p. đào tạo) CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KẾ TOÁN TRƯỞNG DOANH NGHIỆP 1. Mục tiêu: - Đào .. .
Tp. Hà Nội
26/07/2016
Tp. Hà Nội: Chứng chỉ nghề Nấu ăn, văn thư, lễ tân khách sạn, gò hàn, mộc xây dựng CL1423313 Chứng chỉ nghề Nấu ăn, văn thư, lễ tân khách sạn, gò hàn, mộc xây dựng  (1,625)
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC PHƯƠNG ĐÔNG HN: Phòng 603, nhà C6, khu 2 - Khu đô thị Mỹ Đình 1 - Từ Liêm - Hà Nội TP HCM: Học viện Hành Chính Quốc Gia, .. .
Tp. Hà Nội
26/07/2016
Tp. Hà Nội: Cấp chứng chỉ Nghề xe nâng, cẩu trục. An toàn vận hành thiết bị nâng CL1423313 Cấp chứng chỉ Nghề xe nâng, cẩu trục. An toàn vận hành thiết bị nâng  (1,455)
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC PHƯƠNG ĐÔNG Add: Phòng 603 khu 2 nhà C6, Khu đô thị Mỹ Đình 1, Đường Trần Hữu Dực - Từ Liêm - Hà Nội CS2. Đường 3/ 2, Phường .. .
500,000 đ
/ chứng chỉ
Tp. Hà Nội
26/07/2016
Tp. Hà Nội: Huấn luyện an toàn hóa chất TT36 . Biện pháp ứng phó sự cố hóa chất 0978588987 CL1423313 Huấn luyện an toàn hóa chất TT36 . Biện pháp ứng phó sự cố hóa chất 0978588987  (1,026)
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC PHƯƠNG ĐÔNG Add: P603, nhà C6, khối 2, Khu Đô thị Mỹ Đình 1, Từ Liêm, Hà Nội Tel: 04 6682 5480 – Fax: 04 7308 1930 Hotline: .. .
Tp. Hà Nội
26/07/2016
Tp. Hà Nội: Huấn luyện An toàn vệ sinh lao động cho Cán bộ an toàn nhóm 2 tt27 CL1423313 Huấn luyện An toàn vệ sinh lao động cho Cán bộ an toàn nhóm 2 tt27  (2,867)
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC PHƯƠNG ĐÔNG Địa chỉ: Phòng 603, nhà C6, khối 2 - Khu đô thị Mỹ Đình 1 - Từ Liêm - Hà Nội TP HCM: Học viện Hành Chính Quốc .. .
Tp. Hà Nội
26/07/2016
Tp. Hà Nội: Huấn luyện An toàn vệ sinh lao động. Cấp chứng chỉ an toàn CL1423313 Huấn luyện An toàn vệ sinh lao động. Cấp chứng chỉ an toàn  (1,754)
████▬► Cấp chứng chỉ AN TOÀN LAO ĐỘNG THEO THÔNG TƯ 27 MỚI NHẤT_ LH: 0978588987 (Ms Huệ_p. đào tạo) CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC PHƯƠNG ĐÔNG .. .
Tp. Hà Nội
26/07/2016
Tp. Hà Nội: Cấp chứng chỉ An toàn lao động dàn giáo, leo cao CL1423313 Cấp chứng chỉ An toàn lao động dàn giáo, leo cao  (1,564)
➡➡➡ Cấp chứng chỉ AN TOÀN DÀN GIÁO, LÀM VIỆC TRÊN CAO theo thông tư 27 _ Lh: 0978588987 CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC PHƯƠNG ĐÔNG Add: Phòng 603 .. .
500,000 đ
/ chứng chỉ
Tp. Hà Nội
26/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dạy in cấp tốc danh thiếp, thiệp cưới, biên nhận, lịch xuân CL1423313 Dạy in cấp tốc danh thiếp, thiệp cưới, biên nhận, lịch xuân  (11,615)
Dạy in cấp tốc danh thiếp, thiệp cưới, biên nhận, lịch xuân bao bì, tem, nhãn, hoá đơn, các ấn phẩm khác. .. Đến tận nhà dạy, đảm bảo 3 ngày sẽ đầy .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Hoc thiết kế danh thiếp, thiệp cưới. .. phục vụ cho ngành in ấn. CL1423313 Hoc thiết kế danh thiếp, thiệp cưới. .. phục vụ cho ngành in ấn.  (4,498)
Dạy thiết kế danh thiếp, thiệp cưới. .. phục vụ cho ngành in ấn. Dạy trực tiếp trên đĩa. Đảm bảo 3 ngày sẽ thành thạo. (có dạy in thiệp cưới, danh .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dạy Khắc Dấu cấp tốc, 1 ngày ra mở cơ sở CL1423313 Dạy Khắc Dấu cấp tốc, 1 ngày ra mở cơ sở  (7,081)
Dạy Khắc Dấu cấp tốc, 1 ngày ra mở cơ sở (chuyển giao toàn bộ cách làm Dấu tròn, Vuông, Tên, Chức danh. ..). Bán máy, vật tư cho học viên giá ưu đãi. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/07/2016
Tp. Hà Nội: HUấn luyện An toàn HÓA CHẤT thông tư 36- 0976322302 CL1423313 HUấn luyện An toàn HÓA CHẤT thông tư 36- 0976322302  (11,058)
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC PHƯƠNG ĐÔNG Add: Phòng 202 khu 2 nhà C6, Khu đô thị Mỹ Đình 1, Đường Trần Hữu Dực - Từ Liêm - Hà Nội CS2. Đường 3/ 2, Phường .. .
600,000 đ Tp. Hà Nội
25/07/2016
Tp. Hà Nội: Chứng chỉ KẾ TOÁN TRƯỞNG cấp tốc-0976 322 302 CL1423313 Chứng chỉ KẾ TOÁN TRƯỞNG cấp tốc-0976 322 302  (7,660)
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC PHƯƠNG ĐÔNG Add: Phòng 202 khu 2 nhà C6, Khu đô thị Mỹ Đình 1, Đường Trần Hữu Dực - Từ Liêm CS2. Đường 3/ 2, Phường 11, Quận .. .
Tp. Hà Nội
25/07/2016
Tp. Hà Nội: Chứng chỉ Marketing bán hàng tốt nhất-0976 322 302 ( Mss PHƯỢNG) CL1423313 Chứng chỉ Marketing bán hàng tốt nhất-0976 322 302 ( Mss PHƯỢNG)  (10,297)
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC PHƯƠNG ĐÔNG Địa chỉ: Phòng 202, nhà C6, khối 2 - Khu đô thị Mỹ Đình 1 - Từ Liêm - Hà Nội TP HCM: Học viện Hành Chính Quốc .. .
Tp. Hà Nội
25/07/2016
 Xem từ 1 đến 15 (của 4508 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 11. Học hành » Đào tạo- Dạy nghề (4,801)
Tìm liên quan » Trường Dạy Lái Xe Ô Tô Uy Tín TPHCM Đậu Tuyệt Đối Giá Rẻ
Đang xem » Trường Dạy Lái Xe Ô Tô Uy Tín TPHCM Đậu Tuyệt Đối Giá Rẻ