BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Dịch vụ khác » Chi tiết tin

Vận chuyển hàng hóa trong nước giá rẻ

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. Tân Phú    -   Ngày đăng: 10/03/2016 00:56   -   Đã xem: 198

Mã tin :  1625604     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Vận chuyển hàng hóa trong nước giá rẻNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     40/68 Tô Hiệu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.

Liên hệ người đăng ==> Vận chuyển hàng hóa trong nước giá rẻ         Gửi cho bạn bè ==> Vận chuyển hàng hóa trong nước giá rẻBáo tin xấu ==> Vận chuyển hàng hóa trong nước giá rẻ

Vận chuyển hàng hóa trong nước giá rẻ

Việt Nam là nước đang phát triển về kinh tế, nên đối với nhu cầu vận chuyển hàng hóa giữa các đối tác làm ăn luôn là tâm điểm hàng đầu cả trong nước và nước ngoài, khi Việt Nam đang hội nhập với nền kinh tế thế giới, do đó không thể thiếu dịch vụ vận chuyển hàng hóa giữa các đối tác nước ngoài và doanh nghiệp Việt Nam.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa dành cho doanh nghiệp cũng ra đời để đáp ứng mọi yêu cầu và cũng là nhiệm vụ quan trọng trong việc phát triển đất nước. Do đó Vận tải Chí Thiện đã triển khai dịch vụ vận chuyển hàng hóa giá rẻ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Các hình thức vận chuyển hàng hóa trong nước giá rẻ của Chí Thiện.

Hiện nay Chí Thiện là một trong những đơn vận tải có uy tín trong lĩnh vực vận tải hàng hóa. Chúng tôi nhận chuyển hàng hóa trong nước tất cả các hàng hóa, tài liệu…không giới hạn về kích thước cũng như là trọng lượng. Dịch vụ chuyển phát hàng trong nước của Chí Thiện giúp quý khách đảm bảo hàng hóa được chuyển một cách nhanh chóng nhất với chi phí thấp nhất thị trường hiện nay. Ngoài ra chúng tôi còn có các dịch vụ tiêu biểu như:
+ Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ COD
+ Dịch vụ vận chuyển hàng đi các tỉnh Miền Nam
+ Dịch vụ vận chuyển hàng đi Hà Nội
+ Dịch vụ vận chuyển hàng đi Đà Nẵng
+ Dịch vụ vận chuyển hàng từ Bắc vô Nam.
+ Dịch vụ cho thuê kho
+ Dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước
+ Dịch vụ giao hàng nhanh
+ ....
Và còn rất nhiều dịch vụ khác qúy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Các hình thức vận chuyển hàng hóa trong nước của Chí Thiện hiện này bao gồm:

+ Vận chuyển hàng hóa trong nước giá rẻ bằng đường sắt:

Vận chuyển hàng hóa trong nước giá rẻ


Đường sắt Bắc Nam là tuyến đường sắt được hình thành và vận hành gần 100 năm nay. Tuyến đường sắt của Việt Nam ngày càng được hoàn thiện và gia tăng về chất lượng. Đây chính là cơ sở quan trọng để chúng tôi tiến hành nâng cao chất lượng vận chuyển. Hàng hóa khi được vận chuyển bằng đường sắt sẽ đảm bảo chất lượng, tiến độ nhanh và an toàn hơn các hình thức vận chuyển khác. Và dịch vụ vận chuyển bằng đường sắt luôn an toàn, giá cả rẻ hơn dịch vụ khác.

+ Vận chuyển hàng hóa trong nước giá rẻ bằng đường bộ:

Vận chuyển hàng hóa trong nước giá rẻ


Hiện nay đường bộ của Việt Nam ngày càng được mở rộng và hoàn hiện, các hãng xe vận tải của Việt Nam ngày càng được nâng cao chất lượng và thời gian vận chuyển được rút ngắn. Đây chính là cơ sở để Chí Thiện gia tăng chất lượng vận chuyển hàng hóa trong nước. Giá thành của loại hình vận chuyển này cũng phù hợp với người dân trong nước. Vì chúng tôi luôn có đội ngũ xe tải phù hợp với mọi khối lượng hàng hóa của quý khách, cùng với đội ngũ tài xế rành đường, đủ bản lĩnh để nhận trách nhiệm vận chuyển đúng thời điểm, thời hạn cho quý khách.
+ Vận chuyển hàng hóa trong nước giá rẻ bằng đường hàng không:

Hiện nay hệ thống giao thông hàng không của nước ta không ngừng gia tăng về chất lượng và số lượng. hàng không hiện là hình thức vận chuyển dẫn đầu về thời gian nhanh chóng, kịp thời. Các tuyến bay của Việt Nam ngày càng được nâng lên, tạo điều kiện vận chuyển hàng hóa cho khách hàng trong nước.

+ Vận chuyển hàng hóa trong nước giá rẻ bằng đường biển:

Vận chuyển hàng hóa trong nước giá rẻ


Vời chiều dài bờ biển chạy dọc khắp 3 miền đất nước, giao thông hàng hải chính là một trong những cách vận chuyển tối ưu hiện nay. Giao thông đường biển cho phép khách hàng vận chuyển hàng hóa với khối lượng lớn. Tuy thời gian có thể chậm hơn các hình thức vận chuyển khác như độ an toàn của hàng hóa lại được đảm bảo.

Dịch vụ chuyển hàng hóa trong nước của Chí Thiện có gì đặc biệt?

Bạn sẽ nhận được những ích lợi sau đây khi sử dụng dịch vụ chuyển hàng hóa trong nước của Chí Thiện:

+ Trước hết, Chí Thiện luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên khi đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chính vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng hàng hóa cũng như giá thành vận chuyển hàng hóa trong nước.
+ Chí Thiện có đội ngũ nhân viên chuyển phát nhanh trong nước với nhiều năm kinh nghiệm cũng như là xử lý cách tình huống nhanh để phúc vụ quý khách tốt nhất. Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn được những hình thức vận chuyển phù hợp với các đơn hàng và điều kiện tài chính của bạn.
+ Chí Thiện luôn coi việc đúng thời hạn, đúng giờ là một tiêu chí hàng đầu khi triển khai dịch vụ từ đó giúp tiết tiệm thời gian vàng bạc của quý khách hàng.
+ Chí Thiện mang đến dịch vụ chuyển hàng hóa trong nước với chi phí giá rẻ thấp nhất, cạnh tranh nhất so với các hãng vận chuyển khác nhưng không vì thế mà giảm đi chất lượng.  Nhờ vào những đơn đặt hàng lớn và mối quan hệ với các đơn vị vận tải, chúng tôi có đủ tiềm lực kinh tế để giảm giá thành vận chuyển nhằm cạnh tranh với các đơn vị vận tải khác.
+ Chí Thiện cam kết rằng trong quá trình vận chuyển sẽ đảm bảo an toàn cho hàng hóa của quý khách trong quá trình vận chuyển. Chúng tôi luôn có những giải pháp vận chuyển hàng hóa tối ưu nhất cho mọi đối tượng khách hàng.


Các loại hình dịch vụ của Vận Tải Chí Thiện:
Vận tải hàng hóa:
- Nhận vận chuyển hàng hóa đi các quận huyện nội thành phố HCM và các tỉnh lân cận.
Cho thuê xe tải nhẹ:
- Cho thuê các loại xe tải nhẹ 1.25, 2.5, 3.5 tấn. Đảm bảo các xe đều mới, vận hành ổn định.
Hợp đồng vận tải:
- Hợp đồng vận tải với cá nhân, doanh nghiệp theo tháng, theo quý, theo năm.
Chuyển văn phòng:
- Cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói. Dịch vụ nhanh gọn, đảm bỏ không thất thoát tài sản.
Chuyển nhà:
- Cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói. Dịch vụ nhanh gọn, đảm bỏ không thất thoát tài sản.
Mua bán xe tải nhẹ:
- Nhận ký gửi, trao đổi, mua bán các loại xe tải 1.25, 2.5, 3.5 đời mới.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Dịch Vụ Vận Tải Chí Thiện

Địa chỉ: 40/68 Tô Hiệu, P. Hiêp Tân, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0908 602 816

Website: http://www.vantaichithien.c...

Bản đồ
Ngày hết hạn: 08/06/2019 00:56
Các tin khác cùng người đăng » Trương Chính
Một số mã lỗi kỹ thuật của máy giặt Toshiba  (606)
Trung tâm bảo hành máy giặt toshiba là trung tâm bảo hành chính hãng duy nhất và uy tín của hãng máy giặt Toshiba tại tphcm, chúng tôi hỗ trợ bảo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

22/07/2016
Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden – “hàng hiếm” trên thị trường địa ốc nội đô  (613)
Trong quãng thời gian gần đây, quỹ đất nội đô tại các đô thị lớn như Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đang ngày càng khan hiếm. Điều đó cũng khiến cho các .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

20/07/2016
Một số mã lỗi của tủ lạnh Samsung  (575)
Trung tâm bảo hành tủ lạnh Samsung gởi đến quý khách một số mã lỗi thường gặp của tủ lạnh mang thương hiệu Samsung, nếu quý khách gặp tình trạng lỗi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

18/07/2016
Một số lỗi kỹ thuật của tủ lạnh Toshiba  (911)
Trung tâm bảo hành tủ lạnh toshiba tại tphcm là trung tâm duy nhất và uy tín nhất bảo hành sản phẩm tủ lạnh nổi tiếng Toshiba tại Việt Nam, Điện .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

14/07/2016
Mã lỗi kỹ thuật của tủ lạnh Hitachi  (563)
Trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi là một trong những đại lý ủy quyền bảo hành tủ lạnh hitachi uy tín nhất tại tphcm, chúng tôi nhận thông báo từ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

08/07/2016
Các tin khác cùng người đăng » Trương Chính (169)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Dịch vụ khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 13057 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Tại Nhà Giá Rẻ TPhcm CL1625604 Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Tại Nhà Giá Rẻ TPhcm  (227)
CÔNG TY TNHH ĐT-TM-DV Hoàng Kim Sanitation Mr Đạt: 01635 603110 Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Tại Nhà Giá Rẻ TPHCM BẢNG GIÁ CHI TIẾT: Dịch vụ tổng vệ sinh .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch Vụ Cắt Tỉa Và Nhuộm Lông Cho Poodle CL1625604 Dịch Vụ Cắt Tỉa Và Nhuộm Lông Cho Poodle  (530)
GROOMING DỊCH VỤ CẮT TỈA LÔNG CHO POODLE ĐC: 288/ 14 Hòa Hưng, P. 13, Q. 10, TPHCM Tell: 0908. 887. 302 Facebook: Grooming dịch vụ cắt lông làm đẹp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Trang Trí Nội Thất Quốc Huy Glass CL1625604 Trang Trí Nội Thất Quốc Huy Glass  (264)
CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT QUỐC HUY GLASS Đc: 82/ 4E Ấp Xuân Thới Đông 3, xã Xuân Thới Đông, Hóc Môn, TP. HCM MST: 0313090019, Website: .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/03/2016
Bình Định: Phim các vị thần ai cập trọn bộ CL1625604 Phim các vị thần ai cập trọn bộ  (244)
Mô tả: Phim các vị thần ai cập bộ phim kể về một tên trộm bình thường mang tên Bek gia nhập cùng các vị thần trong thần thoại Ai Cập để thực hiện .. .
Bình Định »
H. An Lão

09/03/2016
Tp. Hà Nội: %%%%%% Ống nhựa lõi thép chịu xăng dầu Phi 25 - 096 717 3304 CL1625604 %%%%%% Ống nhựa lõi thép chịu xăng dầu Phi 25 - 096 717 3304  (224)
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại ống phục vụ cho ngành nước, cho công trình. Dùng hút nước, hút cát sỏi, hút nước thải, xả nước, xả cát, .. .
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

09/03/2016
Tp. Hà Nội: %%% Ống nhựa lõi thép chịu xăng dầu Phi 32 - 096 717 3304 CL1625604 %%% Ống nhựa lõi thép chịu xăng dầu Phi 32 - 096 717 3304  (243)
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại ống phục vụ cho ngành nước, cho công trình. Dùng hút nước, hút cát sỏi, hút nước thải, xả nước, xả cát, .. .
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

09/03/2016
Tp. Hà Nội: .. . Ống nhựa lưới, ống nhựa lõi thép, ống cao su thủy lực CL1625604 .. . Ống nhựa lưới, ống nhựa lõi thép, ống cao su thủy lực  (488)
Công ty TNHH MTV SX & TM Nhật Minh Hiếu: Chuyên sản xất gia công các loại ống như ống cao su bố vải, cao su bố thép dùng để hút nước, hút cát sạn, .. .
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

09/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bạn có nhu cầu ship các loại thức phẩm chức năng giá rẻ CL1625604 Bạn có nhu cầu ship các loại thức phẩm chức năng giá rẻ  (275)
Peak ATP 125 $9. 99 $22. 99 Xem tại: http: //www. swansonvitamins. com/ clearance?icid= hpAdClearance Circulation Essentials $7. 99 $16. 49 Xem tại: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

09/03/2016
Tp. Hà Nội: % Ống nhựa mềm lõi thép chịu xăng dầu phi 38 CL1625604 % Ống nhựa mềm lõi thép chịu xăng dầu phi 38  (247)
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại ống phục vụ cho ngành nước, cho công trình. Dùng hút nước, hút cát sỏi, hút nước thải, xả nước, xả cát, .. .
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

09/03/2016
Tp. Hà Nội: %% Ống nhựa mềm lõi thép phi 50 CL1625604 %% Ống nhựa mềm lõi thép phi 50  (295)
Ống nhựa lõi thép chịu xăng dầu Phi 50 Ống màu trắng hoặc màu xanh Ống nhựa mềm lõi thép có tác dụng dẫn xăng dầu, bơm nước, hút nước thải, thực .. .
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

09/03/2016
***** ống cao su bố vải công danh hùng mạnh phi 22, hút cát, hút bùn hút nước.  (209)
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT ĐAI PHONG chuyên cung cấp các loại ống dùng trong công nghiệp, dân dụng. Liên hệ: Ms NGỌC HÂN 0982 582 132 Địa chỉ: Số 4B, Phố .. .
225 triệu
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

09/03/2016
Tp. Hà Nội: ^^^ Ống nhựa lõi thép chịu xăng dầu phi 76 - 096 717 3304 CL1625604 ^^^ Ống nhựa lõi thép chịu xăng dầu phi 76 - 096 717 3304  (238)
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại ống phục vụ cho ngành nước, cho công trình. Dùng hút nước, hút cát sỏi, hút nước thải, xả nước, xả cát, .. .
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

09/03/2016
.. .. ống cao su bố vai công danh hùng mạnh phi 19, hút bùn, hút nươc. chịu áp  (198)
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT ĐAI PHONG chuyên cung cấp các loại ống dùng trong công nghiệp, dân dụng. Liên hệ: Ms NGỌC HÂN 0982 582 132 Địa chỉ: Số 4B, Phố .. .
210 triệu
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

09/03/2016
Bình Định: Phim mình thích nhau đi trọn bộ CL1625604 Phim mình thích nhau đi trọn bộ  (285)
Phim mình thích nhau đí bộ phim Hàn Quốc là câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng nhưng không kém phần lãng mạn, hài hước của 3 cặp đôi hoàn toàn khác biệt: .. .
Bình Định »
H. An Nhơn

09/03/2016
Tp. Hà Nội: * Ống nhựa lõi thép chịu xăng dầu Phi 100 CL1625604 * Ống nhựa lõi thép chịu xăng dầu Phi 100  (206)
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại ống phục vụ cho ngành nước, cho công trình. Dùng hút nước, hút cát sỏi, hút nước thải, xả nước, xả cát, .. .
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

09/03/2016
 Xem từ 1 đến 15 (của 13057 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Dịch vụ khác (16,258)
Tìm liên quan » Vận chuyển hàng hóa trong nước giá rẻ
Đang xem » Vận chuyển hàng hóa trong nước giá rẻ