BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 12. Đối tác - Cộng đồng » Sự kiện » Chi tiết tin

Vietpages - Kết nối thông tin truyền thông

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh    -   Ngày đăng: 14/03/2012 14:39   -   Đã xem: 562
Vietpages - Kết nối thông tin truyền thông
Vietpages - Kết nối thông tin truyền thông

Mã tin :  1099011     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Vietpages - Kết nối thông tin truyền thôngNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     VPG Việt Nam, Tên: Trần Văn Thật, Đ/c: 1A Lý Thường Kiệt, Tân Bình, HCM, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 19006607

Liên hệ người đăng ==> Vietpages - Kết nối thông tin truyền thông         Gửi cho bạn bè ==> Vietpages - Kết nối thông tin truyền thôngBáo tin xấu ==> Vietpages - Kết nối thông tin truyền thông


1.     Giới thiệu.
- Xu hướng TMĐT toàn cầu: Internet phát triển mạnh mẽ sẽ là động lực để thúc đẩy sự tăng trưởng buôn bán trên phạm vi toàn cầu. Các nước trên thế giới đã và đang sẵn sàng nhập cuộc. Dự báo trong thời gian tới, thương mại điện tử sẽ đem lại cho các doanh nghiệp một nguồn lợi nhuận khổng lồ.
- Mạng internet tốc độ cao ADSL xuất hiện ở Việt Nam được 4-5 năm nhưng ảnh hưởng của nó tới cuộc sống và lối sống của người Việt rất rõ ràng. Internet đã thành một thứ không thể thiếu với cộng đồng từ Nhà nước tới người dân, từ người già tới giới trẻ. Internet mang tới một kênh thông tin truyền thông hiệu quả tới ngươi sử dụng. Kéo theo sự phát triển đó là thương mại điện tử. Thương mại điện tử Việt Nam hiện nay đã có sự phát triển nhất định về hạ tầng và chất lượng. Thị trường gần đây xuất hiện xu hướng mới của giới trẻ khi khởi nghiệp. Đó là kinh doanh qua mạng internet .
- Quyết định của thủ tướng chính phủ phê duyệt kế hoạch tổng thể phát triển TMĐT giai đoạn 2011 – 2015 với mục tiêu: Thương mại điện tử được sử dụng phổ biến và đạt mức tiên tiến trong các nước thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệpvà năng lực cạnh tranh quốc gia, thúc đẩy quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
- Xuất phát từ xu hướng TMĐT toàn cầu kết hợp với Thương mại điện tử Việt Nam hiện nay đã có sự phát triển nhất định về hạ tầng và chất lượng cộng với sự quan tâm thúc đẩy phát triển TMĐT của chính phủ VN. VPG Việt Nam cùng phối hợp với các đơn vị Ngân hàng và hơn 30 Doanh nghiệp đầu nghành ở các lĩnh vực sản xuất, thương mại, dịch vụ… như Vinamilk, Dutch Lady, Kinh Đô, Unilever, PG, BP, Lacoste, Mazoa, Honda, Hyndai, Ford, Lexus, Petrolimex, Đông Á, Sài Gòn Công Thương, BIDV, Prudential, VNPT, Beeline, Thiên Hòa, … đồng thực hiện dự án “Kết nối truyền thông thương mại dịch vụ Việt Nam”.
2.     Mục đích dự án.
- Nhằm tạo một cộng đồng tổ chức các Doanh nghiệp, cùng nhau thực hiện một chiến lược Truyền thôngThương mại Điện tử (TMĐT), tạo nên sức mạnh, sự đoàn kết, liên kết nguồn lực phục vụ khách hàng, xây dựng được hệ thống khách hàng tiềm năng thân thiết và cùng nhau sở hữu một phương tiện truyền thông chung,   cắt giảm chi phí quảng cáo cho Doanh nghiệp. Người tiêu dùng có được giá sản phẩm tốt hơn tiết kiệm được chi phí. Từ đó tạo nên thị trường bình ổn trong thời kỳ bão giá, suy thoái kinh tế toàn cầu.
- Tạo điều kiện cho các hộ kinh doanh cá thể, Doanh nghiệp vừa và nhỏ có cơ hội tham gia thương mại điện tử trong thời kỳ hội nhập. Hướng đến một giải pháp kinh doanh văn minh, hiện đại. Góp phần đưa thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt Nam tới với bạn bè trong khu vực và trên toàn thế giới.
3.     Mục tiêu thực hiện.
-  Sở hữu 1 kênh truyền thông trực tuyến: http://vietpages.com.vn kết nối cộng đồng Doanh nghiệp là trang Danh bạ dịch vụ với kho dữ liệu phong phú đa dạng về sản phẩm, dịch vụ của tất cả các ngành nghề kinh doanh giúp người sử dụng có thể tra cứu, tìm kiếm một cách nhanh chóng thông tin về sản phẩm, dịch vụ, một cách chính xác và hiệu  quả nhất đồng thời đây cũng là một kênh quảng cáo trực tuyến cho các doanh nghiệp để phát triển thương hiệu.
-  Sở hữu 1 kênh thanh toán điện tử (thẻ thanh toán điện tử Vietpages):
Thẻ Thanh Toán Điện Tử Vietpages là một công cụ hỗ trợ quản lý thông tin tài khoản và thực hiện phương thức thanh toán trực tuyến. Tạo thói quen sử dụng thẻ tiện ích, đa chức năng cho khách hàng thay cho thói quen thủ công, tạo văn hóa mua sắm văn minh hiện đại. Là cầu nối giao thương giữa VPG Việt Nam - Khách hàng, giữa Doanh nghiệp với Khách hàng…hệ thống mang tính công nghệ, hiện đại.Thẻ chứng nhận tham gia Hội Viên, chứng nhận Khách hàng thân thiết của Hội Viên tham gia trong hệ thống ĐCTC.
- Sở hữu 1 kênh bán hàng trực tuyến : http://hanghieugiare.vietpa... là trang bán hàng trực tuyến và thanh toán trực tuyến thuận lợi hàng đầu Việt Nam với giá ưu đãi. Nhằm phục vụ cho Hội Viên và khách hàng sử dụng thẻ Vietpages trong hệ thống.
4. Đối tượng tham gia : các đơn vị đang hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh tại 63 Tỉnh thành trên lãnh thổ Việt Nam ở tất cả các ngành nghề.
5. Quyền lợi tham gia.
Về mặt truyền thông:
- Thông tin hình ảnh, thương hiệu và sản phẩm của đơn vị  được cấu hình và đăng tải trên hệ thống cổng thương mại www.vietpages.com.vn dưới hình thức website (Xem Demo).
- Thông tin, hình ảnh, thương hiệu của đơn vị  được đăng trên cuốn Ấn phẩm Danh Bạ Dịch Vụ do VPG Việt Nam phát hành (2 kỳ / Năm).
- Thông tin thương hiệu, dịch vụ của đơn vị  được tư vấn và giới thiệu qua hệ thống tổng đài điện thoại19006607 (Dịch vụ 19006607 với chức năng như một danh bạ điện thoại và địa chỉ, bên cạch đó còn là nguồn giải đáp thông tin về dự án).
- Thông tin đơn vị được trả lời qua hệ thống tin nhắn SMS 8551.
-  Được tặng 1 phần mềm gửi mail hàng loạt.
Về mặt thương mại:
- Được tặng 1 Thẻ thanh toán điện tử VIP thuộc hệ thống “Địa Chỉ Tin Cậy” và 15 thẻ “Thanh toán điện tử”.
- Được cấp một tài khoản Quản trị và Chăm sóc Khách hàng sử dụng Thẻ để Hội viên có thể quản lý Khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng (tích lũy điểm, ưu đãi, giảm giá…)
- Được tham gia giới thiệu sản phẩm, bán hàng trực tuyến qua kênh Bán Hàng Trực Tuyến từ Ban tổ chức.( http://hanghieugiare.vietpa...)
- Được sở hữu, khai thác danh sách khách hàng trong Hệ thống thông qua phần mềm Quản trị và Chăm sóc Khách hàng sử dụng Thẻ.
- Hỗ trợ quảng cáo sản phẩm trên trang chủ (dành cho sản phẩm có chương trình ưu đãi đặc biệt).
6.     Nghĩa vụ tham gia :
- Duy trì tài khoản hoạt động: Hội viên được cấp một tài khoản và một trang riêng trên cổng thương mại www.vietpages.com.vn . Hội viên phải có trách nhiệm đăng nhập và sửa đổi thông tin trên trang này, nếu sau 60 ngày hội viên không đăng nhập thì tài khoản này sẽ tạm khóa, để kích hoạt lại Hội viên liên hệ  đến Văn phòng quản lý dự án để được cấp lại.(Phí cấp lại là 15, 000 đ/lần cấp).
- Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng: Khi tham gia vào hệ thống của VPG Việt Nam, Hội viên hỗ trợ giảm giá bán sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng sử dụng thẻ đa năng của VPG.
- Tích lũy điểm cho khách hàng:  Khi khách hàng có thẻ Vietpages sử dụng dịch vụ của Hội viên, Hội viên sẽ tích lũy điểm cho khách hàng, nếu khách hàng có nhu cầu.
- Phối hợp hỗ trợ cùng VPG tổ chức các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Hoàn thành nghĩa vụ thanh toán phí sau khi VPG Việt Nam hoàn thành và hướng dẫn sử dụng trang riêng của đơn vị trong cổng thương mại www.vietpages.com.vn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
Văn phòng Ban điều phối & phát triển Dự Án – Công ty VPG Việt Nam.
Địa chỉ              : 1A Lý Thường Kiệt, P7, Tân Bình.
Điện thoại         : 19006607.
Di động             : 0935 635 788
Email                : thattv@vietpages.com.vn                       
Website            : www.vietpages.com.vn

Ngày hết hạn: 12/06/2012 14:39
Các tin khác cùng người đăng » Trần Văn Thật
Hair World Salon - Salon q9  (1,239)
Beauty Salon Hair World - Nơi gởi trọn niềm tin mái tóc đẹp! Ngày nay, ngoại hình là một trong những yếu tố quan trọng góp phần vào sự thành công .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

08/10/2012
Du lịch sinh thái Nha Trang - Cafe câu cá Nha Trang - Hồ Ngư Thủy  (486)
Khu du lịch sinh thái Hồ Ngư Thủy Cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 5km về phía Bắc, thuộc xã Vĩnh Ngọc thành phố Nha Trang, khu du lịch .. .
Khánh Hòa »
TP. Nha Trang

16/06/2012
Nhà hàng câu cá giải trí Nha Trang - Cánh đồng gió  (809)
Nhà hàng câu cá giải trí Cánh Đồng Gió – Nơi thư giãn tuyệt vời! Giữa tiết trời oi bức của thành phố Nha Trang vào mùa hè, dường như ai cũng muốn .. .
Khánh Hòa »
TP. Nha Trang

16/06/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Four Hair Salon CL1099011 Four Hair Salon  (693)
Four Hair Salon Nơi vẻ đẹp mái tóc được tôn vinh!!! Sống trong một môi trường năng động và hiện đại, phái đẹp không thể thiếu được một mái tóc đầy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

18/05/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Studio Biên Hòa - Vietpages CL1099011 Studio Biên Hòa - Vietpages  (732)
Studio YoYo Bridal Hôn nhân thực sự là sự kiện trọng đại ghi dấu ngày tình yêu đôi lứa đã đơm hoa kết trái. Với mong muốn góp phần đưa ngày hạnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/03/2012
Các tin khác cùng người đăng » Trần Văn Thật (15)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 12. Đối tác - Cộng đồng » Sự kiện
 Xem từ 1 đến 15 (của 39 Rao vặt)    1 2 3         
Memeface. vn – cộng đồng chia sẻ thông tin giải trí, trở lại với nhiều tính năng  (414)
Sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, cần lắm những phút cười sảng khoái và thư giãn với những câu truyện hài, những clip cười ra nước mắt. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/03/2012
Tp. Hà Nội: Cho Thuê Máy Chiếu, âm thanh, lap top, Hà Nội 150k, 220k, 260k, 280k, 350k, 600k CL1099011 Cho Thuê Máy Chiếu, âm thanh, lap top, Hà Nội 150k, 220k, 260k, 280k, 350k, 600k  (752)
CHO THUÊ MÁY CHIẾU, MÀN CHIẾU, ÂM THANH, LAPTOP, TC SỰ KIỆN Cho thuê các loại máy chiếu cường độ sáng từ 2, 000 Ansi Lumens đến 12, 000 Ansi Lumens. .. .
Tp. Hà Nội
21/02/2012
Chương trình Khuyến mại " Quà tặng cuối năm tri ân khách hàng"  (395)
Chương trình Khuyến mại " Quà tặng cuối năm tri ân khách hàng" TỪ NGÀY 30/ 11/ 2011 ĐẾN NGÀY 30/ 12/ 2011 CITYSHOP. VN GỬI ĐẾN QUÝ KHÁCH HÀNG CHƯƠNG .. .
Tp. Hà Nội
30/12/2011
Nhận đăng tin quảng cáo, giải pháp hữu hiệu cho các doanh nghiệp các shop  (387)
Nhận đăng tin quảng cáo, giải pháp hữu hiệu cho các doanh nghiệp các shop Giải pháp đăng tin quảng cáo chuyên nghiệp, định vị thông tin quảng cáo .. .
Tp. Hà Nội
30/12/2011
quảng cáo cho các cửa hàng, doanh nghiệp chỉ với 500đ trong dịp tết 2012  (419)
quảng cáo cho các cửa hàng, doanh nghiệp chỉ với 500đ trong dịp tết 2012 “ Tài khoản tự do tài chính” . một khái niệm khá mới lạ với chúng ta phải .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/12/2011
Tổ chức giải bi-a  (753)
Công ty Quốc Hoa Việt Nam xin thông báo: được sự ủy quyền của hãng Fury, Công ty Quốc Hoa Việt Nam đứng ra làm đại diện tài trợ cho các giải mang .. .
Tp. Hà Nội
12/12/2011
Bình Dương: Thanh lý container các loại cuối năm giảm ghía 10% CL1099011 Thanh lý container các loại cuối năm giảm ghía 10%  (530)
Kính thưa quý khách hàng! Đại Hưng container trân trọng giới thiệu các sản phẩm: 1. CONTAINER RỔNG (Kho): 2. CONTAINER VĂN PHÒNG (OFFICE): 3. CONTAINER .. .
Bình Dương
12/12/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên tổ chức lễ động thổ, khởi công, trưng bày, mở bán, giới thiệu. .. CL1099011 Chuyên tổ chức lễ động thổ, khởi công, trưng bày, mở bán, giới thiệu. ..  (3,325)
Công Ty Quảng Cáo Minh Anh Quý khách hàng thân mến ! Công ty TNHH Quảng Cáo Minh Anh cùng toàn thể nhân viên xin gửi tới Quý Khách hàng lời chào .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

12/12/2011
Bà Rịa-Vũng Tàu: Mua xe đầu kéo VOLVO đời 2006 - 0944 57 56 59 CL1099011 Mua xe đầu kéo VOLVO đời 2006 - 0944 57 56 59  (822)
Kính thưa quý khách hàng! Đại Hưng xe đầu kéo trân trọng gửi đến quý khách hàng sản phẩm mới: Xe Đầu kéo hiệu: Volvo Năm SX: 2006-Model: VNL630 (có .. .
Bà Rịa-Vũng Tàu
09/12/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt booth giá rẻ, Thiết kế booth chuyên nghiệp CL1099011 Lắp đặt booth giá rẻ, Thiết kế booth chuyên nghiệp  (1,529)
CTY QC NERO chuyên về Tư vấn, thiết kế và làm, sản xuất quầy, tủ, kệ theo đơn đặt hàng _Sản xuất Standee các loại, Sampling, Booth Activation trước .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

25/11/2011
Tp. Hà Nội: Long thanh plastic vinh dự đón nhận giải thưởng topten thương hiệu việt CL1099011 Long thanh plastic vinh dự đón nhận giải thưởng topten thương hiệu việt  (630)
Đêm ngày 12/ 10 tại Trung tâm Hội nghị White palace – Tp. Hồ Chí Minh, Công ty Nhựa Long Thành đã vinh dự được trao giải thưởng Topten Thương hiệu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

21/11/2011
Tp. Hà Nội: Tham chui chan CL1099011 Tham chui chan  (645)
Tham lau chan Thảm lau chân rẻ nhất thị trường. Chỉ với 90, 000đ Bạn sở hữu ngay thảm chùi chân siêu thấm Đài Loan (40 x 60cm) .Tiết kiệm tới .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

03/11/2011
Tp. Hà Nội: Cho Thuê Nhà Vệ Sinh Lưu Động pv các sự kiện, công trường xây dựng CL1099011 Cho Thuê Nhà Vệ Sinh Lưu Động pv các sự kiện, công trường xây dựng  (488)
Là công ty chuyên phục vụ ngành vệ sinh môi trường ( Xe hút chất thải, thông tắc vệ sinh, xây dựng, chống thấm dột, lăn sơn, ốp lát. ..) -Nhà vệ sinh lưu .. .
Tp. Hà Nội
30/10/2011
Tổ chức tất niên - ban nhạc - dàn nhạc 0902.687898 MC, CA SỸ  (478)
CHO THUÊ DÀN NHẠC - BAN NHẠC - MC, CA SỸ TỔ CHỨC TẤT NIÊN LIÊN HOAN CUỐI NĂM Vui lòng liên hệ: 30 Trường Chinh, P4, Tân Bình, TPHCM Hotline: 0902. 68 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

29/10/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Cho Thuê MASCOT theo giờ/buổi/ngày. Cho Thuê MASCOT giá rẻ, May MASCOT0938470308 CL1099011 Cho Thuê MASCOT theo giờ/buổi/ngày. Cho Thuê MASCOT giá rẻ, May MASCOT0938470308  (954)
CTy QC NERO Chuyên: _Nhận đặt may MASCOT, thú nhồi bông, linh vật biểu diễn giá rẻ, cạnh tranh so với thị trường 1, 700K - 2, 500K/ CON _ Nhận may .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

28/10/2011
 Xem từ 1 đến 15 (của 39 Rao vặt)    1 2 3         
Xem thêm » Trang chủ » 12. Đối tác - Cộng đồng » Sự kiện (411)
Tìm liên quan » Vietpages - Kết nối thông tin truyền thông
Đang xem » Vietpages - Kết nối thông tin truyền thông