BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế » Chi tiết tin

Vimax Pills Thuốc tăng kich thước dương vật Vimax

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Cầu Giấy    -   Ngày đăng: 13/04/2014 14:52   -   Đã xem: 287

Mã tin :  1325184     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Vimax Pills Thuốc tăng kich thước dương vật VimaxNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Duoc pham Phu Hai, Tên: Bs Hieu, Đ/c: TP HN, Tp. Hà Nội , Tel: 0945388697

Liên hệ người đăng ==> Vimax Pills Thuốc tăng kich thước dương vật Vimax         Gửi cho bạn bè ==> Vimax Pills Thuốc tăng kich thước dương vật VimaxBáo tin xấu ==> Vimax Pills Thuốc tăng kich thước dương vật Vimax

Vimax Pills Thuốc làm tăng kich thước dương vật
Những vấn đề về kích thước cậu bé trong xã hội hiện nay đang được các quí ông quan tâm rất nhiều.
Hiện nay lo lắng về kích thước cậu bé không chỉ giới hạn đối với nam giới và bạn tình khác giới . Với người đàn ông, cho dù là một đàn ông men hoàn toàn hoặc đồng tính, thì cũng mong muốn có được một kích thước cậu bé vừa phải và phù hợp. Hiện nay rất nhiều báo chí đã đưa lên báo chí rằng kích thước cậu bé ‘Theo nghiên cứu, dương vật của nam giới ở chiều dài từ 5, 5-9cm khi không cương là bình thường, khi cương, nên ở trong khoảng 13-14cm. To hơn như vậy được coi là hàng 'khủng'. Còn 'cậu bé' khiêm tốn nghĩa là khi bình thường, đo từ xương mu đến đầu dương vật dài chưa đến 4cm, khi cương cứng chỉ khoảng 6-8 cm. Thường là dương vật khi cương cứng dưới 10 cm bị coi là quá nhỏ.’
Một điều mà các quí ông chưa biết được rằng là kích thước cậu bé ảnh hưởng đến cảm giác hưng phấn của đôi bạn trong phòng the .Làm cho các quí ông giảm bớt sự tự tin và thấy mặc cảm trong quan hệ với bạn tình.
Vimax Pills được nghiên cứu và sản xuất tại Canada từ năm 1996. Thuốc Vimax là một sản phẩm tác dụng mạnh mẽ từ thảo dược tự nhiên dùng để bổ sung tăng cường sức khỏe sinh lý Nam giới, hỗ trợ cải thiện kích thước Dương vật, giúp Dương vật cương cứng hơn, to & dài hơn, đồng thời tăng sức chịu đựng khi quan hệ tình dục, tránh hiện tượng xuất tinh sớm. Giúp cho nam giới đạt cực khoái thường xuyên hơn vào kéo dài hơn. Kích thước "cậu nhỏ" lớn hơn và dài hơn giúp nam giới thỏa mãn được ham muốn tình dục của bạn tình đều đặn.
Thuốc vimax được chiết suất từ 100% thảo dược thiên nhiên quý hiếm kết hợp với công thức khoa học độc đáo, thực sự là một chọn lựa an toàn cho cánh đàn ông ngày nay.
Sản phẩm được sản xuất theo quy chuẩn chất lượng của FDA, có chứng chỉ của Bộ Y tế Canada và phân phối ở trên 50 quốc gia trên thế giới
Vimax Pills làm tăng kich thước dương vật ,Tăng đáng kể ham muốn tình dục và sức chịu đựng
- Hình dạng của cậu bé có thể khơi dậy đối tác của bạn
- Cậu bé lớn hơn, cương cứng hơn bởi vì lưu lượng máu lưu thông tăng lên làm cho sự cương cứng của bạn tăng lên
- Đạt được cương cứng khi bạn muốn và bất kể khi nào
- Bạn có thể chủ động khơi dậy và giữ được trạng thái cương cứng đó dài lâu
- Giúp cho cho máu lưu thông tới “cậu bé” của bạn vì vậy bạn luôn luôn có được sự cương cứng
- Cực khoái mạnh mẽ hơn và thỏa mãn hơn
- Chông xuất tinh sớm
Thành phần của Thuốc làm tăng kich thước dương vật Vimax Pills
Hạt tơ hồng (seman Cuscutae):Hạt tơ hồng được biết đến như một loại thuốc bổ thận dương và được sử dụng rộng rãi để khắc phục các vấn đề tình dục như yếu sinh lý, bất lực, mộng tinh, Xuất Tinh Sớm
Hawthorne Berry (Fructus Crataegi):Hawthorn giúp bảo vệ chống lại bệnh tim và kiểm soát huyết áp cao và cholesterol cao.
Epimedium sagittatum (vỏ cây):Y học Trung Quốc nghiên cứu rằng cỏ sừng dê làm tăng ham muốn tình dục và cải thiện chức năng cương dương.
Saw Palmetto Powder:Được biết để kích thích ham muốn tình dục thấp ở nam giới và tăng cường năng lượng tình dục. BPH tìm thấy rằng một trích thấy Palmetto giảm kích thước tuyến tiền liệt 13%..
Tribulus Terestris Powde:T.terrestris là hiện nay đang được quảng cáo là tăng cường cho mục đích của tình dục ngày càng tăng. Sử dụng cho mục đích này có nguồn gốc từ một nghiên cứu Bun-ga-ri tiến hành trong những năm 1970, nhận thấy ảnh hưởng trên testosterone vàhormone lutenizing ở nam giới thuộc về cặp vợ chồng vô sinh.
Gingko Biloba pwd:Các hoạt động của các loại thảo dược có thể giúp hỗ trợ hệ thống não, thần kinh trung ương và bất lực. Ginkgo tăng cường lưu thông ngoại vi và oxy hóa.
Inosine Anhydrous:Là một chất tự nhiên mà có thể giúp tăng khả năng của cơ thể để hấp thụ oxy, mà không thực sự hấp thu của nó trong phổi, vì vậy nó có thể làm việc nhiều hơn, mạnh mẽ hơn. Điều này là minh chứng cho những lợi ích nó trong quá trình hoạt động tình dục.
Panax Ginseng (root): Nhân sâm kích thích hoạt động cả về thể chất và tinh thần và có tác động tích cực trêncác tuyến quan hệ tình dục. Thảo mộc giúp chữa vô sinh và Xuất tinh sớm. Nó có xu hướng để xây dựng máu và tinh trùng.
Avena Sativa Ext 10:1 (Oat Straw Ext):Dược phẩm chất hỗ trợ sự cương cứng mà không có các tác dụng phụ nguy hiểm. Còn được gọi là hạt giống Oats Dải Ngân hà hoặc Oats hoang dã, Avena Sativa được sử dụng để kích thích cả nam giới và phụ nữ một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Cayenne Pepper:Được sử dụng để tránh bệnh tật và cân bằng lưu thông máu. Nó cũng có thể ngăn ngừa đột quỵ và cơn đau tim bằng cách tăng các hoạt động của tim nhưng không phải là áp lực máu. Nó có khả năng xây dựng lại mô và cũng giúp chống lại mệt mỏi.
Hướng dẫn sử dụng- Dành cho nam giới từ độ tuổi 18-78 tuổi.
Uống 1 viên/ 1 một ngày vào buổi sáng với nước. Ngoài ra nếu bạn muốn tăng cường khả năng “chuyện ấy” của bạn, bạn có thể uống 1 viên trước khi “lâm trận” 30 phút.
Distributed by PillsExprert Frankfort Mt 49635 1-800-381-8791 Canada
Đóng gói : Hộp 30 viên nang mền .Han sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất
Cần tham khảo ý kiến BS . Tuyệt đối Không tự ý mua thuốc về điều trị
Sản phẩm nhập khẩu chính hãng và đã qua kiểm duyệt của bộ y tế .

Phân phối bởi Dược Phẩm Phú Hải : DT 0945.388.697
Tư vấn sản phẩm TsThienquang: ĐT :097.690.610
Tham khảo thêm tại website chuyên nghành sau :
Website Thuốc và biệt dược >>>: http://thuocchuabenh.com.vn...
Trung tâm tư vấn và hỗ trợ sản phẩm : BV quốc tế Internation Hospital Hong Phuc
Tư vân và phân phối sản phẩm :
Chi nhánh số 1 :Thạc sỹ BS Bạch Tuấn Long – Phố Bạch mai - HBT– HN

Chi nhánh số 2: BS Huỳnh Sơn – BV quốc tế Internation Hospital Hong Phuc
Sản Phẩm có bán tại các Bệnh viên và nhà thuốc trên toàn quốc

CHUYỂN HÀNG TẬN TAY KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC NẾU BN CÓ YÊU CẦU

Vimax Pills Thuốc tăng kich thước dương vật Vimax Vimax Pills Thuốc tăng kich thước dương vật Vimax
Bản đồ
Ngày hết hạn: 12/07/2018 14:52
Các tin khác cùng người đăng » Bs Hieu
KLQClorophyll-B Thuốc trị Mùi hôi ,Mùi hôi nách , hôi miệng  (312)
Thuốc khử mùi hôi ,Mùi hôi nách , Mùi Hôi miệng vĩnh viễn Chlorophyl hay còn gọi là chất diệp lụclà một sắc tố màu xanh lá cây được tìm thấy trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Thuốc Điều trị rối loạn thần kinh thưc vật  (311)
Điều trị rối loạn thần kinh thưc vật Hệ thần kinh thực vật gồm hệ giao cảm và hệ phó giao cảm. Sự mất cân bằng của hệ giao cảm và phó giao cảm dẫn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

13/04/2014
Các biểu hiện của bệnh rối loạn tuần hoàn não  (364)
Các biểu hiện của bệnh rối loạn tuần hoàn não rối loạn tuần hoàn não hay còn gọi là thiểu năng tuần hoàn não, ở giai đoạn đầu có thể bù trừ, sau đó .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Pharnavimax G2 Thuốc chữa bệnh rối loạn tuần hoàn não  (369)
Thuốc chữa bệnh rối loạn tuần hoàn não Rối loạn tuần hoàn não thuộc bệnh lý mạch máu não, một bệnh lý quan trọng của bệnh học thần kinh. Hiện nay, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Citicoline Thuốc chữa Bệnh thiểu năng tuần hoàn não  (349)
Thuốc chữa Bệnh rối loạn tuần hoàn não Thiểu năng tuần hoàn não Não là cơ quan quan trọng bậc nhất của cơ thể. Não được tưới máu bởi hai nguồn động .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Các tin khác cùng người đăng » Bs Hieu (41)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế
 Xem từ 1 đến 15 (của 1377 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
L-Arginine 3000mg Chữa bệnh yếu sinh lý rối loan cương dương  (296)
L-Arginine 3000mg Chữa bệnh yếu sinh lý rối loan cương dương Bí ẩn của cơ chế cương dương vật chính là sự biến đổi hàm lượng nitric oxide (NO) trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Thuốc điều trị suy giảm tình dục nam giới Proboss  (306)
Thuốc điều trị suy giảm tình dục nam giới Proboss Suy giảm khả năng tình dục là một bệnh lý phổ biến ở nam giới trong mọi độ tuổi. Sinh lý nam giới .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Eury alpes Chữa Tinh trùng yếu và suy giảm tình dục  (290)
Eury alpes Chữa Tinh trùng yếu và suy giảm tình dục Tình dục là một tình trạng thực tế của đời sống con người, là một nhu cầu bao gồm nhiều lĩnh vực .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Mandelay Gel Điều trị Bệnh Xuất Tinh Sớm  (314)
Mandelay Điều trị Xuất Tinh Sớm Xuất tinh là một hoạt động sinh dục được đặt dưới sự kiểm soát chặt chẽ của hệ thần kinh giao cảm. Xuất tinh có thể .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Bệnh Xuất Tinh Sớm và cách chữa trị  (361)
Bệnh Xuất Tinh Sớm - nguyên nhân và cách khắc phục Cho đến nay, Xuất Tinh Sớm là điều phiền lòng nhiều nhất của các cặp vợ chồng. Đó là một tật .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
L-Arginine Thuốc chữa bệnh rối loạn cương dương  (299)
Thuốc chữa bệnh rối loạn cương dương L-Arginine Khoa học khám phá ra điều bí ẩn của cơ chế cương dương vật là do sự biến đổi các chất dẫn truyền .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Bệnh liệt dương - Thuốc chữa bệnh liệt dương  (315)
Bệnh liệt dương - Thuốc chữa bệnh liệt dương Bệnh liệt dương (hay còn gọi là bất lực) luôn được xem là cơn ác mộng với mọi người đàn ông Liệt dương .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Durex Play Longer Gel bôi chữa Bệnh xuất tinh sớm  (265)
Bệnh Xuất Tinh sớm và Thuốc chữa Bệnh Xuất Tinh sớm Durex Play Longer Nguyên tắc điều trị Bệnh Xuất Tinh sớm Trong đời sống phòng the, việc hiến .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Bệnh trĩ ,Phân loại bệnh trĩ và Thuốc chữa bệnh trĩ  (287)
Bệnh trĩ và Thuốc chữa bệnh trĩ I. PHÂN LOẠI BỆNH TRĨ 1. Trĩ nội Bắt nguồn từ đám rối tĩnh mạch trĩ trên, ở phía trên đường lược (hay phía trên cơ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

13/04/2014
Bệnh trĩ , phương pháp điều trị trĩ, Thuốc chữa bệnh trĩ  (313)
Bệnh trĩ , phương pháp điều trị trĩ, Thuốc chữa bệnh trĩ Bệnh tr là bệnh giãn quá mức các đám rối tĩnh mạch trĩ. Bệnh trĩ là một bệnh rất thường gặp, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Trĩ nội , trĩ ngoại , Thuốc chữa bệnh trĩ Preparation-H-Oi  (286)
Trĩ nội , trĩ ngoại , Thuốc chữa bệnh trĩ Preparation-H-Oi Trĩ là tình trạng các tĩnh mạch ở hậu môn bị dãn ra, phồng lên. Khi trĩ xảy ra ở gần lỗ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Bệnh trĩ và Thuốc chữa bệnh trĩ Preparation-H-S  (290)
Bệnh trĩ – Thuốc chữa bệnh trĩ Preparation-H-S Trĩ là bệnh được tạo thành do dãn quá mức các đám rối tĩnh mạch trĩ. Là bệnh rất phổ biến, đứng hàng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Chảy máu trong bệnh trĩ và thuốc chữa bệnh trĩ  (266)
Tìm hiểu bệnh trĩ và Thuốc chữa bệnh trĩ Bệnh trĩ là do sự căng dãn quá mức tại các tĩnh mạch ở trực tràng – hậu môn gây viêm sưng, hoặc xuất huyết. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Bệnh trĩ -Thuốc chữa bệnh trĩ Tiêu trĩ làm co búi trĩ  (284)
SAFINAR - Bệnh trĩ -Thuốc chữa bệnh trĩ Tiêu trĩ làm co búi trĩ Từ xa xưa y học Trung Quốc có câu “Thập nhân cửu trĩ” (tức 10 người có đến 9 người .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Nối mi Hàn Quốc tại nhà Hotline: 0908716110 - Diễm Trinh CL1325184 Nối mi Hàn Quốc tại nhà Hotline: 0908716110 - Diễm Trinh  (433)
DIỄM TRINH NỐI MI HÀN QUỐC TẠI NHÀ CHUYÊN NỐI MI CHO GIỚI SHOWBIZ ĐÀO TẠO NGHỀ CẤP TỐC CHO HỌC VIÊN TẠI NHÀ Salon: 112/ 1 Ngô Gia Tự Phường 9, Quận .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/04/2014
 Xem từ 1 đến 15 (của 1377 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế (4,153)
Tìm liên quan » Vimax Pills Thuốc tăng kich thước dương vật Vimax
Đang xem » Vimax Pills Thuốc tăng kich thước dương vật Vimax