BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Máy ảnh, máy quay » Camera giám sát » Chi tiết tin

Vươn tới thị trường Việt Nam: bí quyết thành công từ camera Benco

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Hoàng Mai    -   Ngày đăng: 20/04/2014 21:02   -   Đã xem: 421
Vươn tới thị trường Việt Nam: bí quyết thành công từ camera Benco
Vươn tới thị trường Việt Nam: bí quyết thành công từ camera Benco

Giá :   3,255,000 đ
Mã tin :  1328875     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Vươn tới thị trường Việt Nam: bí quyết thành công từ camera BencoNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Công ty Benco Việt Nam, Tên: Camera Benco, Đ/c: Tòa nhàAA5 Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0936583638

Liên hệ người đăng ==> Vươn tới thị trường Việt Nam: bí quyết thành công từ camera Benco         Gửi cho bạn bè ==> Vươn tới thị trường Việt Nam: bí quyết thành công từ camera BencoBáo tin xấu ==> Vươn tới thị trường Việt Nam: bí quyết thành công từ camera Benco

Trên thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện nay, đặc biệt là trong lĩnh vực camera, không thể không nhắc đến sự thành công của thương hiệu Camera Benco đến từ Thái Lan. Đó là thương hiệu luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm camera uy tín, chất lượng, công nghệ hiện đại. Dựa trên công nghệ xử lý quang học và hình ảnh tích lũy trong nhiều năm, Benco đã củng cố vị trí vững chắc trong lĩnh vực giải pháp an ninh bằng cách phát triển và sản xuất hệ thống camera giám sát, đầu ghi kỹ thuật số, mạng và hệ thống điều khiển.

Cùng nhìn lại những bài học thành công của Camera Benco:

1. Định hướng chiến lược

Benco chọn cho mình một hướng đi riêng, chuyên biệt không chạy theo xu hướng thị trường mà “định hướng vào khách hàng” thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Benco định vị cho mình là :
- Nhà sản xuất camera chất lượng cao, giá cả hợp lý, luôn định hướng phục vụ khách hàng, nâng cao giá trị cộng thêm cho khách hàng và đối tác.
- Lựa chọn những nhà phân phối, đối tác chiến lược có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Camera tại mỗi quốc gia/vùng lãnh thổ mà Benco đặt chân tới.
- Văn hóa và triết lý kinh doanh mang đậm nét đặc trưng riêng Benco.
- Benco luôn tham gia quan tâm, chia sẻ trách nhiệm với xã hội, cộng đồng trên con đường phát triển và thành công.

Vươn tới thị trường Việt Nam: bí quyết thành công từ camera Benco

2. Sản phẩm

Thứ nhất: Sản phẩm đa dạng, chủng loại phong phú, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Thứ hai: Tập trung vào R&D để từng bước đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tạo ra nhu cầu cho khách hàng. Khi đầu tư vào R& D BENCO đưa ra các tiêu chí cho một ý tưởng sản phẩm gồm: cấu hình, kiểu dáng thiết kế công nghiệp, chi phí sản xuất/ giá thành. Một ý tưởng khả thi sẽ được hiện thực hóa qua các sản phẩm mẫu và tiến hành thử nghiệm theo 2 khâu: qua các thiết bị kiểm tra (độ bền, chất lượng hình ảnh, tốc độ quan sát, khả năng nhìn đêm và quan sát qua internet…) qua quá trình sử dụng trực tiếp của chuyên gia kỹ thuật (sử dụng, nhận xét, phản hồi).

Vươn tới thị trường Việt Nam: bí quyết thành công từ camera Benco
Camera Benco BEN-3302

3. Năng lực sản xuất

Trong thời gian tới, BENCO Việt Nam sẽ duy trì việc liên hệ và hợp tác với những nhà phân phối camera hàng đầu tại Việt Nam để cho ra mắt những sản phẩm camera phù hợp với khách hàng tại Việt Nam và kinh tế Việt Nam.

Bên cạnh đó BENCO cũng mở rộng nhà máy sản xuất tại Trung Quốc nhằm đáp ứng nguồn cung tại thị trường Việt Nam. Hiện nay theo đánh giá của BENCO ngành CCTV của Việt Nam đang tăng trưởng 150% và thống kê tới thời điểm này đã có tới 5000 doanh nghiệp chuyên kinh doanh về Camera tại Việt Nam.

Vươn tới thị trường Việt Nam: bí quyết thành công từ camera Benco
Camera IP Dome BEN-904IP

Với đà phát triển mạnh mẽ camera BENCO tại Việt Nam hãng có kế hoạch mở rộng sản xuất lắp ráp tại Việt Nam, đến quý III năm 2014 nhà máy chính thức được đưa vào sản xuất lắp ráp tại Việt Nam tại khu công nghiệp Nomura Hải Phòng nhằm đáp ứng nguồn cung hàng hóa đa dạng cũng như về chất lượng và giá thành sẩn phẩm.

Vươn tới thị trường Việt Nam: bí quyết thành công từ camera Benco
Đầu ghi camera 4 kênh BEN-8004HD

4. Bán hàng, tiếp thị

- Xây dựng được chiến lược bán hàng và tiếp thị hoàn hảo từ việc xác định phân khúc thị trường, định vị về sản phẩm, định vị về thương hiệu, chính sách giá, khuyến mại…
- Có được đội ngũ bán hàng, tiếp thị và phân phối rất năng động và nhiệt tình, luôn hoàn thành kế hoạch, chỉ tiêu một cách xuất sắc.
- Được huấn luyện các kỹ năng giao tiếp bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Có trình độ chuyên môn và sáng tạo, Cấp quản lý được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp với các khóa học trong và ngoài nước.
- Phân phối hàng chính xác, chu đáo, hòa nhã và tận tâm với khách hàng.
- Đủ năng lực và phương tiện phân phối sản phẩm đến các nhà phân phối trên nhiều quốc gia thông qua đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp.

Vươn tới thị trường Việt Nam: bí quyết thành công từ camera Benco
Công ty Gas Petro Limex Hà Nội Ứng dụng quản lý chuỗi cửa hàng bằng Camera BENCO

5. Nhân sự
- Đội ngũ ******, công nhân viên có trình độ năng lực cao và luôn tâm huyết với Công Ty.
- Xây dựng các chính sách nhằm thu hút lao động vào Công ty; trẻ hoá đội ngũ ****** trong Công ty.
- Chính sách tiền lương theo hướng tạo động lực thúc đẩy sáng tạo và đóng góp tích cực của người lao động.
- Tổ chức huấn luyện và đào tạo cho ******, nhân viên về chuyên môn với sự hỗ trợ của các tổ chức chuyên nghiệp quốc tế.
- Tập trung những kỹ sư giỏi hàng đầu trong lĩnh vực camera để nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm công nghệ hiện đại với chi phí phù hợp nhất.

Vươn tới thị trường Việt Nam: bí quyết thành công từ camera Benco
Đội ngũ nhân viên BENCO
Với những nỗ lực và cố gắng không ngừng của mình, Benco đang dần vươn tới là thương hiệu camera hàng đầu tại Việt Nam, chiếm lĩnh thị trường camera với chất lượng ngày càng được nâng cao, uy tín được đảm bảo không những trong lĩnh vực công nghiệp, quân sự, sân bay mà còn trong phân khúc hàng dân dụng ứng dụng lắp đặt tại: Gia đình, văn phòng, cửa hàng, cơ sở kinh doanh, sản xuất …

Liên hệ:
CÔNG TY CP ĐIỆN TỬ BENCO VIỆT NAM
Địa chỉ: Tòa nhà 96 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0936.583.638 - 0987.87.78.63
Website: http://benco.vn/ - http://camerabaominh.vn/
Thời gian làm việc: 8h15 – 18h
Ngày hết hạn: 19/07/2018 21:02
Các tin khác cùng người đăng » Camera Benco
Tp. Hồ Chí Minh: Tặng ngay Mũ bảo hiểm khi mua Camera Benco CL1328875 Tặng ngay Mũ bảo hiểm khi mua Camera Benco  (238)
Bạn đang tìm kiếm camera quan sát cho Nhà ở, Cửa hàng, Nhà xưởng, Trường học. ... BENCO Việt Nam mang đến cho bạn giải pháp Camera – giám sát toàn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/12/2014
Tp. Hà Nội: Tặng Mũ bảo hiểm BENCO khi mua CAMERA trong dịp giáng sinh. CL1328875 Tặng Mũ bảo hiểm BENCO khi mua CAMERA trong dịp giáng sinh.  (394)
[MŨ BẢO HIỂM CAMERA BENCO TẶNG BẠN] Bạn đang tìm kiếm camera quan sát cho Nhà ở, Cửa hàng, Nhà xưởng, Trường học. ... BENCO Việt Nam mang đến cho bạn .. .
Tp. Hà Nội
11/12/2014
Camera Benco - Cú hích của thị trường sản xuất camera tại Việt Nam  (593)
Vừa qua, thương hiệu camera Benco đã chính thức vận hành nhà máy sản xuất camera đầu tiên của hãng tại Việt Nam. Với động thái này, Benco đang từng .. .
3,255,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

03/07/2014
Ứng dụng công nghệ chip Effio trong Camera Benco  (416)
EFFIO là một công nghệ tiên tiến được phát triển bởi SONY và ứng dụng trong hầu hết các sản phẩm của CAMERA BENCO hiện nay. CHIP SONY EFFIO LÀ GÌ? .. .
3,255,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

28/06/2014
Vì sao bạn nên chọn camera HDCVI thương hiệu BENCO?  (263)
Vì sao bạn nên chọn camera HDCVI thương hiệu BENCO?​ Công nghệ HDCVI của Benco ra đời đã phá vỡ suy nghĩ lâu nay của khách hàng là sản phẩm công .. .
3,255,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

26/06/2014
Các tin khác cùng người đăng » Camera Benco (26)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Máy ảnh, máy quay » Camera giám sát
 Xem từ 1 đến 15 (của 2090 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Cúc áo camera, bút camera quay lén  (295)
Chuyên các loại camera siêu nhỏ - camera mini-camera ngụy trang-camera HD quay lén bí mật ghi âm kín đáo giúp bạn ghi âm quay lại những cuộc họp, .. .
Tp. Hà Nội
20/04/2014
HN móc khóa tích hợp camera, kính thời trang-cúc áo tích hợp camera full HD giá r  (255)
Chuyên bán buôn và bán lẻ các loại Móc khóa camera các loại - Camera ngụy kính thời trang -Camera ngụy trang cúc áo -Camera mini-Máy ghi âm các loại .. .
Tp. Hà Nội
18/04/2014
Lắp đặt camera cho cửa hàng, gia đình, văn phòng  (187)
Tình trạng an ninh đang là mối bận tâm của nhiều gia đình, cửa hàng kinh doanh hiện nay, chính vì thế công ty chúng tôi cung cấp cho bạn giải pháp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

18/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Camera cho xe hơi BOOMYOURS 2. 7" TFT 270 Rotating Dual Camera Lens HD Car DVR CL1328875 Camera cho xe hơi BOOMYOURS 2. 7" TFT 270 Rotating Dual Camera Lens HD Car DVR  (294)
CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI MỸ BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 12 THÁNG CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG TIÊU CHUẨN USA HOẶC HOÀN TIỀN 200% .. .
2,199,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
17/04/2014
Những lợi điểm không thể bỏ qua của camera IP BENCO  (1,030)
: Những lợi điểm không thể bỏ qua của camera IP BENCO Hiện nay, khi mà ngày càng nhiều các sản phẩm và dịch vụ được hội tụ trên nền tảng IP (chạy và .. .
3,000,000 đ
/ 1
Tp. Hà Nội
17/04/2014
Cameraquaylen. com - Bán thiết bị nghe lén nghe trộm siêu nhỏ giá cực rẻ  (261)
Chuyên cung cấp bán buôn và bán lẻ các loại Máy nghe lén- Thiết bị nghe lén- Máy ghi âm-camera quay lén- Camera siêu nhỏ- camera ngụy trang .. .
Tp. Hà Nội
16/04/2014
Tp. Hà Nội: Camera quan sát ICAM-604 IQ CL1328875 Camera quan sát ICAM-604 IQ  (338)
Camera quan sát ICAM-604 IQ Camera hồng ngoại ngoài trời, hỗ trợ quan sát ngày đêm 36 đèn leds - 1/ 3”Sony Chip Sony Effio EXview HAD CCD II Made in .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/04/2014
Tp. Hà Nội: Camera quan sát iPOST S-7860SP CL1328875 Camera quan sát iPOST S-7860SP  (308)
Camera quan sát iPOST S-7860SP Camera hồng ngoại hình trụ. ( loại nhỏ gọn ) - 1/ 3" CMOS tích hợp bộ khuyếch đại và bù sáng, 780 TV Lines, cho hình .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/04/2014
Tp. Hà Nội: Camera quan sát iPOST- S4F8050L34 CL1328875 Camera quan sát iPOST- S4F8050L34  (333)
Camera quan sát iPOST- S4F8050L34 Camera hồng ngoại hình trụ. ( Kích thước ) 1/ 3"Sony CCD EFFIO, 800 TV Lines, cho hình ảnh cân bằng tốt khi ngược .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/04/2014
Thiết kế, lắp đặt camera quan sat tốt nhất  (219)
Trong hoàn cảnh những lo ngại về nguy cơ an ninh, đột nhập ngày càng phức tạp hoặc nhu cầu cấp thiết về quản lý tài sản và giám sát hoạt động của cơ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

16/04/2014
Tp. Hà Nội: Camera quan sát IPOST D3-7830L4 CL1328875 Camera quan sát IPOST D3-7830L4  (308)
Camera quan sát IPOST D3-7830L4 Camera hồng ngoại bán cầu. - 1/ 2"Sony SUPER HAD II CCD, 780 TV Lines, cho hình ảnh cân bằng tốt khi ngược sáng, mịn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/04/2014
Tp. Hà Nội: Bút camera thông minh ghi âm, quay video siêu nét, bật lửa-móc khóa camera tích hợ CL1328875 Bút camera thông minh ghi âm, quay video siêu nét, bật lửa-móc khóa camera tích hợ  (275)
cần bán 1 chiếc bút camera ngụy trang bút với giias 900k liên hệ mr tuấn 0913970886 194 đọi cấn ba đình hà nội ngoài ra còn nhiều loại khác tại đây
900,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

16/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Camera quan sát HDNET- HDN-IPDM20 - Camera IP chuyên nghiệp giá rẻ CL1328875 Camera quan sát HDNET- HDN-IPDM20 - Camera IP chuyên nghiệp giá rẻ  (338)
Camera quan sát HDNET- HDN-IPDM20 - Camera IP chuyên nghiệp giá rẻ CÔNG TY TNHH TM DV CÔNG NGHỆ THÔNG MINH Chuyên cung cấp các thiết bị an ninh - .. .
7,350,000 đ
/ Cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

15/04/2014
Cameraquaylen. com - Bán máy ghi âm siêu nhỏ, bút ghi âm, usb ghi âm giá rẻ TQ  (350)
Chuyên các loại Máy ghi âm siêu nhỏ-Bút ghi âm ngụy trang- USB ghi âm siêu nhỏ quay lén bí mật ghi âm kín đáo giúp bạn ghi âm quay lại những cuộc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/04/2014
Lắp đặt camera ip cho mọi nhà  (218)
Bạn đang lo lắng về trộm cướp và không biết làm thế nào hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp cho bạn giải pháp lắp đặt camera ip, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

15/04/2014
 Xem từ 1 đến 15 (của 2090 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Máy ảnh, máy quay » Camera giám sát (3,842)
Tìm liên quan » Vươn tới thị trường Việt Nam: bí quyết thành công từ camera Benco
Đang xem » Vươn tới thị trường Việt Nam: bí quyết thành công từ camera Benco