BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 12. Đối tác - Cộng đồng » Khác » Chi tiết tin

Website chuẩn SEO tại thị trường Việt Nam

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh    -   Ngày đăng: 07/11/2015 00:22   -   Đã xem: 251

Mã tin :  1568534     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Website chuẩn SEO tại thị trường Việt NamNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Nguyễn Phụng, Đ/c: 15/48 Cầu xéo, phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0123456789

Liên hệ người đăng ==> Website chuẩn SEO tại thị trường Việt Nam         Gửi cho bạn bè ==> Website chuẩn SEO tại thị trường Việt NamBáo tin xấu ==> Website chuẩn SEO tại thị trường Việt Nam

Trong những năm trở lại đây, nền kinh tế Việt Nam đang dần hồi phục và càng có nhiều cơ hội kinh doanh khi có rất nhiều đối tác nước ngoài đầu tư vào khu vực Châu Á trong đó có Việt Nam. Các doanh nghiệp trong nước từ đó ngày càng phát triển nhanh chóng trong tất cả mọi lĩnh vực, ngành nghề.  Nhiều doanh nghiệp thuộc lĩnh vực quảng cáo đã nhận thấy được ngày nay hầu hết mọi thứ đều được mua bán trao đổi, giao dịch qua mạng … nắm bắt được điều này, nhiều công ty, doanh nghiệp nghiên cứu, học hỏi và phát triển website chuẩn SEO, đây là cách có được nguồn doanh thu và lợi nhuận cao về cho doanh nghiệp mà không cần tốn nhiều công sức hay chi phí lớn.
Cụ thể SEO được viết tắt của cụm từ Search Engine Optimization dịch ra có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Cốt lõi chính của SEO là làm sao cho website của bạn chất lượng nhất, mang tính chuyên nghiệp nhất nhằm có được thứ hạng cao nhất ở các bộ máy tìm kiếm như Google, Yahoo…
Ngày nay khi tất cả mọi thứ đều được mua bán trao đổi, giao dịch thông qua máy tính thì  website chuẩn SEO giúp cho bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí quảng cáo, chi phí nhân sự, chi phí khác… Thay vì lúc trước bạn phải tốn sức và thời gian để quảng cáo hàng hóa tới khách hàng nay webite chuẩn SEO sẽ giúp bạn làm điều đó thông qua máy tính như: gửi thư điện tử, E-catologue, thanh toán trực tuyến, marketing trực tuyến…
Thông qua SEO, website của bạn sẽ nằm ở thứ hạng cao nhất của các công cụ tìm kiếm với những từ khóa liên quan nhằm tăng lượng truy cập và tính cạch tranh đối thủ. Có thể nói SEO là một công việc riêng rất độc lập nhưng cũng là một trong các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp mang đến cho họ nguồn khách hàng khổng lồ từ các công cụ tìm kiếm.
Website chuẩn SEO cũng giống như một nhân viên sales năng động, luôn hoạt động tích cực 24/24h, không cần trả lương. Hơn nữa chi phí làm một website chất lượng đạt thứ hạng cao cũng không tốn quá nhiều chi phí mà còn đem đến cho bạn một lượng lớn khách hàng mục tiêu liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty và doanh thu ngày càng cao. Nay với SEO bạn sẽ không còn tốn nhiều sức và chi phí quảng bá sản phẩm mà vẫn đưa được đến tay khách mà vẫn thu được khoản lợi nhuận khổng lồ.
Hơn nữa việc Website chuẩn SEO của bạn nằm trên top đầu của thanh công cụ tìm kiếm như Google chứng minh được thương hiệu của bạn rất có uy tín và giảm bớt một lượng lớn đối thủ cạnh tranh trong nước và cũng như đưa thương hiệu của công ty bạn ra ngoài thế giới.
Hiện nay SEO ngày càng phổ biến, một nghề hái ra tiền, một việc làm đầy tính tư duy hay một lĩnh vực nghệ thuật đầy sáng tạo. Làm SEO mang nhiều yếu tố về mặt kỹ thuật bên cạnh đó cần phải có khả năng tương tác tốt với cộng đồng trong lĩnh vực mà họ đang SEO, cùng với đó khả năng viết bài tìm kiếm thông tin…
Có thể nói tạo một Website chuẩn SEO có nhiều việc để làm nhưng chủ yếu là 2 phần sau: một là SEO On Page (trong trang): được xem là nội lực của website giúp cho website chuẩn SEO, tăng thứ hạng trên Google giúp cho người duyệt web dễ dàng tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ
VD: tiêu đề, từ khóa (tag), nội dung bài viết, chèn link, chèn hình ảnh, video, map, facebook…
Hai là SEO Off Page (ngoài trang): được xem là ngoại lực của website giúp cho quảng cáo tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách rộng khắp liên tục và thường xuyên.
VD: diễn đàn như Facebook, Google+, Blog, Mạng xã hội, Youtube…
Một phần quan trọng trong website chuẩn SEO là xác định từ khóa và lặp lại chúng trong các đề mục các đoạn mở đầu và trong địa chỉ trang web, các đường link đến các bài khác… SEO càng trong sáng, càng chất lượng, dễ hiểu thì càng được lên top và được nhiều khách hàng ghé thăm, là công cụ giúp cho doanh nghiệp của bạn sánh ngang với các tập đoàn trên thế giới.
Ngày hết hạn: 05/02/2016 00:22
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Phụng
Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh dành cho bạn  (316)
Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh dành cho bạn Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh có công dụng giảm đau cơ bắp, xương .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/11/2015
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Phụng (2)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 12. Đối tác - Cộng đồng » Khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 823 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Sự khác nhau giữa Website tĩnh và Website động  (218)
Sự khác nhau giữa Website tĩnh và Website động Website tĩnh (Static Website): 1. Website tĩnh được hiểu như sau: Website tĩnh là Website được thiết .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

06/11/2015
Kinh doanh online trong thời đại phát triển của internet  (267)
Kinh doanh online trong thời đại phát triển của internet Internet trong xã hội hiện nay đó là một từ hết sức gần gũi với mọi người, nó không ngừng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Internet kết nối toàn cầu đối với cuộc sống CL1568534 Internet kết nối toàn cầu đối với cuộc sống  (277)
Internet kết nối toàn cầu đối với cuộc sống Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, con người đều muốn xử lý mọi việc nhanh chóng, dễ dàng, hiệu quả… Với .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/11/2015
Internet kết nối toàn cầu cùng những giá trị vàng  (201)
Internet kết nối toàn cầu cùng những giá trị vàng Internet đã là thuật ngữ đã không còn xa lạ đối với mọi người trong thời buổi công nghệ thông tin .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/11/2015
Kinh doanh online siêu lợi nhuận  (230)
Kinh doanh online siêu lợi nhuận Việc sử dụng internet hiện nay gần như là bùng nổ, dẫn đến nhiều thứ có chiều hướng phát triển trên internet và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

06/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Collagen Slim thuốc uống giảm cân 30 viên dáng đẹp tuyệt vời CL1568534 Collagen Slim thuốc uống giảm cân 30 viên dáng đẹp tuyệt vời  (240)
Collagen Slim thuốc uống giảm cân 30 viên dáng đẹp tuyệt vời Hiện nay, việc vóc dáng đẹp không còn là điều quan tâm của chị em phụ nữ mà là mối quan .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/11/2015
Quảng cáo Banner phương thức Marketing online hiệu quả  (197)
Quảng cáo Banner phương thức Marketing online hiệu quả Với sự bành trướng của internet như một tấm lưới thông tin khổng lồ, ta không thể bỏ qua xu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/11/2015
Khí SF6, bán khí SF6, nạp khí SF6  (217)
Khí SF6, bán khí SF6, nạp khí SF6 Cung cấp khí SF6 dùng trong máy cắt, bán khí SF6, cung cấp khí SF6 có độ tinh khiết cao được sử dụng nhiều trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

06/11/2015
Bột Cá Biển Giá Tốt, Giá Chỉ Từ 11,000 GỌI NGAY 01666 010 700 Nhận chiết khấu  (239)
Cung Cấp Bột cá biển 65% đạm, chất lượng cao. Sản phẩm được chế biến từ 100% cá biển, giữu được vị ngọt của cá, độ tro thấp, đạm tiêu hóa cao, giúp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

06/11/2015
Tấm chắn bụi, Khớp nối mềm, Tấm kẹp CNC, BK-BF…  (206)
* Với chất lượng tốt, bền, đẹp * Giá cả phù hợp vs người sử dụng BẢO LONG là nhà cung cấp chuyên nghiệp máy laser cắt khắc trên mọi chất liệu, máy cnc .. .
Hưng Yên »
H. Văn Lâm

06/11/2015
Quảng cáo banner  (279)
Quảng cáo banner online Hiện nay có rất nhiều cách giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng, nhưng để có thể ấn tượng với người .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

05/11/2015
SEO cánh cửa dẫn đến thành công  (239)
 SEO cánh cửa dẫn đến thành công Theo thống kê của hiệp hội thông tin điện tử thế giới .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Bình Chánh

05/11/2015
Internet kết nối toàn cầu mang lại lợi ích to lớn  (192)
Internet kết nối toàn cầu mang lại lợi ích to lớn Trong cuộc sống hiện nay, cùng với sự phát triển của các công nghệ tiên tiến, hiện đại nhằm phục .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/11/2015
Kinh doanh Online trào lưu của giới trẻ hiện nay  (259)
Kinh doanh Online trào lưu của giới trẻ hiện nay Hiện nay, chỉ cần bạn truy cập vào Internet thì ở bất cứ đâu bạn cũng sẽ nghe, thấy cụm từ kinh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

05/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp thùng rác 660l | Xe đẩy rác, thu gom, vệ sinh môi trường CL1568534 Cung cấp thùng rác 660l | Xe đẩy rác, thu gom, vệ sinh môi trường  (317)
PHƯỚC ĐẠT COMPANY là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm thùng rác an toàn, thân thiện với môi trường. Hãy để chúng tôi cùng bạn chung tay giữ gìn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

05/11/2015
 Xem từ 1 đến 15 (của 823 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 12. Đối tác - Cộng đồng » Khác (1,813)
Tìm liên quan » Website chuẩn SEO tại thị trường Việt Nam
Đang xem » Website chuẩn SEO tại thị trường Việt Nam