BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » 10 câu hỏi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thiết kế logo

10 câu hỏi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thiết kế logo  (320)
10 câu hỏi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thiết kế logo Thiết kế Logo Chuyên nghiệp Thiết kế Bao bì chuyên nghiệp Thiết kế Logo Thương hiệu Những lý do nào đưa bạn đến với nghành nghề thiết kế logo? Hình ảnh nào mới gọi là độc đáo cho một logo chất lượng? Màu sắc hợp lý cho một logo hoàn hào gồm những yếu tố gì là quan trọng? Nội dung bạn miêu tả trên logo liệu có đầy đủ để khiến người khác nhìn và hiểu không? Những miêu tả của bạn khi thiết kế logo liệu có mang đầy đủ ý nghĩa, nội dung .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

05/03/2015
Dịch vụ thiết kế Card visit của iStar  (351)
khi nào bạn tưởng tượng: Mình đến gặp khách hàng, sau câu chào hỏi sẽ bắt buộc phải có phần giới thiệu: Bạn là ai, chức vụ gì, làm việc ở đâu, ... Lúc này, tấm Name card / Card visit gần như là cứu cánh giúp bạn vượt qua khâu thủ tục khó khăn này một cách đơn giản, với những thông tin cụ thể về bản thân, chức vụ, nơi làm việc hiện tại, số điện thoại liên lạc, địa chỉ emai, … được trình bày một cách đầy đủ , rõ ràng và vô cùng đẹp mắt. Bên cạnh đó, Name card / Card visit thể hiện ngành nghề .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/04/2012
Tp. Hà Nội: ADC Việt Nam tự hào mang tới cho khách hàng các sản phẩm – dịch vụ tốt nhất RSCL1457966 ADC Việt Nam tự hào mang tới cho khách hàng các sản phẩm – dịch vụ tốt nhất  (453)
ADC Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực tin học và truyền thông, đã và đang khẳng định mình như một công ty trẻ đầy sáng tạo. Với đội ngũ là những chuyên gia nhiệt huyết và tài năng, có kinh nghiệm làm việc với nhiều khách hàng chúng tôi luôn cung cấp giá trị tốt nhất cho khách hàng của mình. ADC Việt Nam tự hào mang tới cho khách hàng các sản phẩm – dịch vụ: Thiết kế website chuyên nghiệp, đầy sức hấp dẫn. Cung cấp giải pháp thương mại điện tử, dịch vụ trực tuyến. Xây dựng các hệ thống phần mềm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/09/2012
Dịch vụ Thiết Kế Nội Thất quán Cafe boscovn  (258)
Dịch vụ Thiết Kế Nội Thất Quán Cafe hiện nay đang rất được nhiều người quan tâm, bởi một xã hội phát triển thì ngành dịch vụ phát triển là điều không thể nào thiếu, tuy nhiên xét về quy mô số lượng quán cafe với những quán cafe sử dụng dịch vụ thiết kế là rất ít, đại đa số quán cafe phát triển đều ở dạng tự phát. Quán Cafe được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như: là nơi tụ tập bạn bè, là nơi để làm ăn, là nơi hẹn hò hay đơn giản là thưởng thức cafe để thư giãn, với mỗi đối tượng khách .. .
150,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/11/2014
Vì sao nên chọn dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói?  (213)
Mua nhà là một sự kiện lớn của mỗi gia đình. Trong đó, việc trang trí nội thất cho nhà quyết định tính thẩm mỹ và tăng giá trị căn nhà. Với một việc quan trọng như vậy, bạn sẽ tự tay mua sắm vật dụng hay sử dụng dịch vụ thiết kế thi công nội thất của một công ty nội thất? Lời khuyên là bạn nên chọn một công ty có kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực nội thất để giúp bạn triển khai ý tưởng cho tổ ấm của gia đình bạn – triển khai một cách chuyên nghiệp. Sau đây là những lợi ích mà bạn sẽ nhận .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

24/05/2016
Thiết kế website chuyên nghiệp, nhiều sự lựa chọn, khuyến mãi lớn  (377)
Thiết kế webiste chuyên nghiệp siêu khuyến mãi - Đối với tất cả các khách hàng, khi sử dụng dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp của Việt AZ , sẽ được miễn phí hoàn toàn hosting dung lượng 1G trong năm đầu tiên + Tặng kèm thêm 1 năm đăng ký sử dụng tên miền quốc tế .com Ưu điểm về Công nghệ: Mã nguồn do công ty phát triển, không dùng mã nguồn mở Chiếm dụng ít tài nguyên máy chủ, tốc độ xử lý trang rất nhanh( < 0, 1 s ) Bảo mật website theo tiêu chuẩn Quốc Tế. Tương thích với mọi trình duyệt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

08/04/2015
Thiết kế logo thương hiệu với 2 triệu đồng  (435)
Onedesign hoạt về lĩnh vực Thiết kế logo. Ngay từ khi thành lập, định hướng xuyên suốt của Onedesign là cung cấp giải pháp thương hiệu toàn diện một cách chuyên nghiệp thông qua những nội dung cụ thể: + Tư vấn thiết kế thương hiệu , nhãn hiệu, đặt tên thương hiệu, thiết kế thương hiệu + Thiết kế logo, biểu tượng, thiết kế logo theo phong thủy + Sáng tạo Slogan/ Khẩu hiệu + Quy chuẩn đồng bộ hệ thống nhận diện thương hiệu+ Tư vấn luật sở hữu trí tuệ Chúng tôi tự hào đã và đang mang lại thành .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/04/2016
Tp. Hà Nội: Thiết kế, Lắp đặt cầu thang kính giá rẻ tại Hà Nội RSCL1457966 Thiết kế, Lắp đặt cầu thang kính giá rẻ tại Hà Nội  (250)
Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Nhiệt Tâm tự hào là một trong những đơn vị thiết kế, thi công và lắp đặt cầu thang kính hàng đầu tại Hà Nội , chúng tôi luôn khẳng định vị thế của mình với dịch vụ thiết kế lắp đặt cầu thang kính tại Hà Nội, Cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, với kinh nghiệm, với sức trẻ nhiệt huyết nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế thi công, lắp đặt cầu thang kính cho văn phòng, biệt thự nhà dân. ..vv, các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi chắc chắn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

25/02/2016
Thiết kế, Lắp đặt cầu thang kính tại quận Hai Bà Trưng  (291)
Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Nhiệt Tâm tự hào là một trong những đơn vị thiết kế, thi công và lắp đặt cầu thang kính hàng đầu tại quận Hai Bà Trưng thành phố Hà Nội , chúng tôi luôn khẳng định vị thế của mình với dịch vụ thiết kế lắp đặt cầu thang kính tại quận Hai Bà Trưng, Cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, với kinh nghiệm, với sức trẻ nhiệt huyết nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế thi công, lắp đặt cầu thang kính cho văn phòng, biệt thự nhà dân. ..vv, các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

13/03/2016
Thiết kế, Lắp đặt cửa nhôm kính Việt Pháp quận Hoàng Mai  (268)
Dịch vụ của chúng tôi - Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Nhiệt Tâm: Dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt mới cửa nhôm kính Việt Pháp tại quận Hoàng Mai – Thành phố Hà Nội, Sửa và bảo trì cửa nhôm kính Việt Pháp uy tín tại quận Hoàng Mai – Hà Nội, với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao được đào tạo bài bản, nhiệt tình năng động trong công việc, Tmawindow sẽ có mặt sau 30 phút khi tiếp nhận yêu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến dịch .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

23/04/2016
Dich vu thiet ke logo mang lại thương hiệu cho doanh nghiệp  (262)
Dich vu thiet ke logo mang lại thương hiệu cho doanh nghiệp Công ty thiết kế logo chuyên nghiệp Thiết kế logo chuyên nghiệp Dịch vụ quản trị nội dung website chuyên nghiệp tại tphcm Dịch vụ thiết kế logo sáng tạo chuyên nghiệp Thiết kế logo sáng tạo nhất tại Hà nội Dịch vụ viết bài chuẩn SEO giá rẻ Dich vu Thiet ke logo không những là nhu cầu rất quan trọng mà trong thời đại công nghệ thông tin phát triển thì việc xây dựng thương hiệu cũng mang tầm quan trọng không kém. Logo là một phần trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

11/07/2015
Gói dịch vụ thiết kế logo theo yêu cầu khách hàng tai HN  (259)
Gói dịch vụ thiết kế logo theo yêu cầu khách hàng tai HN Thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà nội Công ty vận tải hàng hóa tại tphcm Dịch vụ vận tải hàng hóa tphcm giá rẻ Dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói giá rẻ tphcm Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội Công ty thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội Thiết kế logo chuyên nghiệp bạn đang cần xây dựng một thương hiệu, liệu các đơn vị khác có làm bạn hài lòng. Một công ty khởi nghiệp cần những thiết kế logo như thế nào gọi là chuẩn . Vì thế .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

31/08/2015
Dịch vụ thiết kế logo trọn gói , xây dựng thương hiệu hoàn hảo  (298)
Dịch vụ thiết kế logo trọn gói , xây dựng thương hiệu hoàn hảo Thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà nội Công ty vận tải hàng hóa tại tphcm Dịch vụ vận tải hàng hóa tphcm giá rẻ Dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói giá rẻ tphcm Dịch vụ xe taxi tải trọn gói tại tphcm Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội Công ty thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội Thiết kế logo chuyên nghiệp Logo một biểu tượng của doanh nghiệp, công ty, nếu là một tên tuổi lớn thì không thể không có logo. Chính vì thế Logo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/09/2015
Tp. Hà Nội: Dịch Vụ Thiết kế logo giá rẻ RSCL1457966 Dịch Vụ Thiết kế logo giá rẻ  (8,869)
Onedesign hoạt về lĩnh vực Thiết kế logo. Ngay từ khi thành lập, định hướng xuyên suốt của Onedesign là cung cấp giải pháp thương hiệu toàn diện một cách chuyên nghiệp thông qua những nội dung cụ thể: + Tư vấn thiết kế thương hiệu , nhãn hiệu, đặt tên thương hiệu, thiết kế thương hiệu + Thiết kế logo, biểu tượng, thiết kế logo theo phong thủy + Sáng tạo Slogan/ Khẩu hiệu + Quy chuẩn đồng bộ hệ thống nhận diện thương hiệu+ Tư vấn luật sở hữu trí tuệ Chúng tôi tự hào đã và đang mang lại thành .. .
2,000,000 đ
/ 3500000
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

29/07/2016
Dịch vụ thiết kế logo ấn tượng, tăng độ uy tín cho doanh nghiệp  (263)
Dịch vụ thiết kế logo ấn tượng, tăng độ uy tín cho doanh nghiệp Thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà nội Công ty vận tải hàng hóa tại tphcm Dịch vụ vận tải hàng hóa tphcm giá rẻ Dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói giá rẻ tphcm Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội Công ty thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội Thiết kế logo thương hiệu chuyên nghiệp Thiết kế logo chuyên nghiệp thiết kế logo ấn tượng : logo của bạn có đủ ấn tượng để thuyết phục khách hàng, Bạn là một công ty nhưng logo sơ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/08/2015
Dịch vụ thiết kế logo, bao bì, nhận diện tại HN, ấn tượng, sáng tạo  (273)
Dịch vụ thiết kế logo, bao bì, nhận diện tại HN, ấn tượng, sáng tạo Thiết kế logo chuyên nghiệp Hà nội Công ty vận tải hàng hóa tại tphcm Vận chuyển nhà trọn gói giá rẻ tphcm Công ty chuyển nhà trọn gói giá rẻ tphcm Dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói giá rẻ tphcm Dịch vụ Thiết kế logo công ty tại Hà Nội Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp Là công ty thiết kế logo thương hiệu, vậy thì mục tiêu hướng tới trong thiết kế đó là gì? Chắc chắn bạn đặt ra các mục tiêu riêng cho mình, nhiều người mong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

19/10/2015
ZICZAC Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội  (336)
ZICZAC Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội Công ty thiết kế logo chuyên nghiệp ZICZAC Interactive là 1 trong những chuyên gia về các dịch vụ thiết kế: - Thiết kế logo chuyên nghiệp - Tạo dựng thương hiệu - Bao bì - Branding - Slogan. ... Với sứ mạng tạo ra những thương hiệu từ hình ảnh cho đến kiểu dáng thiết kế logo, sáng tạo trong từng sản phẩm. ZICZAC Interactive Agency hoạt động trong 3 lĩnh vực Sáng tạo, Thiết kế và Quản trị thương hiệu. Đưa ra những ý tưởng tuyệt vời để mang lại .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

04/07/2014
Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội 2014  (383)
Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội 2014 Công ty thiết kế bao bì chuyên nghiệp ZICZAC Interactive là 1 trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp về các dịch vụ thiết kế: - Thiết kế bao bì chuyên nghiệp - Tạo dựng thương hiệu - Thiết kế logo - Branding - Slogan. ... - Hình ảnh thương hiệu - Và một số dịch vụ khác Với sứ mạng tạo ra những thương hiệu từ hình ảnh cho đến kiểu dáng thiết kế bao bì sản phẩm sáng tạo - độc đáo - duy nhất ZICZAC Interactive Agency hoạt động trong 3 lĩnh .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

05/07/2014
Yên tâm hơn khi sử dụng Dịch vụ kế toán trọn gói I-SMART  (252)
Dịch Vụ Kế Toán Trọn Gói I – SMART là bí quyết giúp bạn Tiết Kiệm TIỀN BẠC, THỜI GIAN mà vẫn đạt được 100% hiệu quả công việc. • Tiết kiệm tiền bạc: Với Dịch vụ kế toán trọn gói I- SMART mỗi tháng, doanh nghiệp không phải trả lương, bảo hiểm, trợ cấp… cho nhân viên kế toán. Với số tiền lương khoảng 4-5 triệu/ nhân viên/ tháng hiện nay, mỗi năm doanh nghiệp đã tiết kiệm được hàng chục triệu đồng. • Tiết kiệm thời gian: Không chỉ tiết kiệm một khoản chi phí lớn, khi sử dụng Dịch vụ kế toán trọn .. .
Tp. Hà Nội
10/11/2014
Những lợi ích vượt trội khi sử dụng dịch vụ in name card giá rẻ  (272)
In name card giá rẻ là dịch vụ được nhiều người quan tâm, khi vừa xuất hiện trên thị trường dịch vụ này đã thu hút được một lượng lớn khách hàng đến sử dụng và tính đến nay thì các đơn vị cung cấp dịch vụ cũng đã xuất hiện khá nhiều trên thị trường. in name card giá rẻ Khách hàng quyết định chọn lựa dịch vụ này để sử dụng phụ thuộc vào nhiều yếu tố và phần lớn là do những lợi ích mà dịch vụ mang lại cho khách hàng. Vậy đâu là những lợi ích vượt trội nhất mà dịch vụ in ấn giá rẻ này mang lại .. .
200,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

21/05/2015
Tìm nâng cao