BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » 13 điều thú vị ở Trung Quốc khiến bạn choáng ngợp

13 điều thú vị Trung Quốc khiến bạn choáng ngợp  (354)
13 điều thú vị Trung Quốc khiến bạn choáng ngợp Vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ Vé máy bay đi Phú Quốc Tour du lich Da Nang 3 ngay 2 dem biet thu vung tau gia re mua dat nen quan 9 Trung Quốcquốc gia với nền văn hóa, phong tục có từ lâu đời, đa dạng. Do đó, bạn cần phải tham khảo vài nét phong tục để du khách không khỏi bỡ ngỡ. Không thích người khác khen ngợi mình Đối với người Trung Quốc, chấp nhận lời khen của người khác khi mới gặp mặt lần đầu thì chứng tỏ bạn là người thích hư vinh. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

21/09/2015
Những điều thú vị văn phòng thám tử Cần Giờ  (365)
Điều thú vị nhất mà anh em văn phòng thám tử uy tín Tam Long chúng tôi có được không phải bắt nguồn từ những thành công về cơ sở vật chất mà chính và những trải nghiệm khó quên mà nơi chúng tôi từng đi qua. Những điều thú vị văn phòng thám tử Cần Giờ Tuy khoảng thời gian làm việc đây của chúng tôi không được nhiều nhưng từng giây từng phút khi công tác đây khiến chúng tôi không thể nào quên được và mong ước một ngày nào đó có thể có một dịch vụ thám tử uy tín để làm việc lâu dài đây. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/04/2014
Những điều thú vị đảo băng Iceland  (186)
Chắc hẳn những vẻ đẹp điển hình mỗi quốc giá Châu Á bạn đã biết rất nhiều. Nhưng với các quốc gia Châu Âu và vẻ đẹp của mỗi quốc gia thì hẳn bạn chưa biết nhiều. Nhất là đối với những quần đảo rất xa ngay cả đối với Châu Âu đó là đảo băng Iceland Đảo băng Iceland nằm vị trí giáp vòng bắc cực. Nên nó có khí hậu rất lạnh giá, nhưng nó lại nằm giáp với vùng núi lửa Đại Tây Dương. Nên đã hình thành nên những điều mà ngành du lịch du lịch Châu Âu có thể khai thác như: suối nước nóng, vẻ đẹp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

02/04/2016
3 quán nướng Sài Gòn khiến bạn chảy nước miếng  (223)
3 quán nướng Sài Gòn khiến bạn chảy nước miếng biệt thự Đà lạt cho thuê biệt thự Đà lạt cho thuê giá tốt cung cấp biệt thự Đà lạt giá rẻ Nướng ngói và món cua đồng tươi nướng thứ thiệt Địa chỉ: C19 đường 9A Khu dân cư Trung Sơn xã Bình Hưng quận Bình Chánh Nói tới nướng thì không thể nào nhắc tới món nướng ngói, một kiểu nướng hiện đang rất được người Sài Gòn yêu thích. Kiểu nướng ngói này ít khói, không bị ám mùi, miếng thịt chín vàng đều hơn và hoàn toàn không bị cháy xém. Và nếu đã đi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

26/05/2016
Ngắm nhìn Hồ Daming Trung Quốc vào mùa xuân  (168)
Chắc hẳn bạn đã từng biết vẻ đẹp của mùa đông Trung Quốc với những cảnh thần tiên của núi rừng. Tuy nhiên, nếu bạn bỏ qua vẻ đẹp của mùa xuân nơi đây thì sẽ là một sự uổng phí. Mà điển hình nhất bạn có thể trải nghiệm sự tuyệt vời của mùa xuân tại hồ Daming Hồ Daming là một thắng cảnh nổi tiếng Tế Nam, thủ phủ của tỉnh Sơn Đông, phía đông Trung Quốc. Hồ có diện tích 46 ha. Nước trong hồ chảy từ núi đá vôi một cách liên tục. Do đó, nước trong hồ khá trong lành do được thông liên tục. Độ sâu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

19/03/2016
bộ luật lao động tiếng trung quốc nhật bản hàn quốc  (214)
BỘ LUẬT LAO ĐỘNG TIẾNG TRUNG QUỐC NHẬT BẢN HÀN QUỐC NĂM 2014 • Mã sách: 15241 •Tác giả: Nhiều tác giả • Nhà xuất bản: Lao động • Số trang: 600 • Kích thước: 20x28 • Trọng lượng: 1200 g • Giá bán: 350. 000 đ • Năm xuất bản: 2014 bộ luật lao động tiếng trung quốc nhật bản hàn quốc năm 2014 sửa đổi bổ sung XUẤT BẢN THÁNG 6 NĂM 2014 Bộ luật lao động tiếng trung quốc nhật bản hàn quốc năm 2014 chính là Bộ luật lao động do Quốc hội nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam Ban hành được nhà xuất bản lao .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/06/2014
Nhà ga Yangshuo nổi tiếng Trung Quốc  (193)
Trung quốc một đất nước khá nổi tiếng với nhiều địa điểm thăm quan kì lạ và hấp dẫn. Vậy, trong chuyến ghé thăm Trung Quốc ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một địa danh khá thú vị và hấp dẫn. Đó là nhà ga Yangshuo Nha ga Yangshuo chào đón khách thăm quan ngày 4 tháng 3 năm 2016. Và từ nhà ga, bạn có thể được đưa thẳng hướng tới thành phố Yangshuo. Điều thú vị khi bạn đi tàu trên nhà ga, bạn sẽ được giảm giá phí thuê khách sạn và đồ ăn đó. Chiêm ngưỡng xe lửa trên cây cầu lớn nhất Trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

17/03/2016
game cờ vua-đỉnh cao trí tuệ nhân loại và những điều thú vị  (275)
Với 32 quân cờ nằm trên 64 ô trắng đen đan chéo, Cờ Vua tạo ra một thế giới đầy sáng tạo & nghệ thuật. Cờ Vua khởi nguồn như thế nào? Cờ Vua là một trò chơi trí tuệ giữa 2 người được bắt nguồn từ Ấn Độ vào những năm 600, lúc này nó có tên gọi là Chartunranga. Để có tên gọi (Chess – Cờ Vua) như ngày nay, Chartunranga đã đi vòng quanh nhiều nước châu Âu như: Ba Lan, Anh, Pháp, … tải game cờ vua miễn phí về chơi ngay. Cờ Vua không phải là một trò chơi may rủi. Sau mười mấy thế kỉ phổ biến tại các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

26/03/2014
Thỏa sức khám phá những điều thú vị khi du lịch Vĩnh Hy  (260)
Vĩnh Hy là một vịnh nhỏ thuộc tỉnh Ninh Thuận cách Thành phố Phan Rang chừng 42 km theo hướng Đông Bắc. Vịnh biển này vẫn còn mang nhiều nét hoang sơ và ít bị khai phá bởi ngành du lịch nên sở hữu một quần thể thiên nhiên tuyệt đẹp với bãi biển có màu xanh ngọc bích, cát trắng bao quanh, sóng lăn tăn xô bờ. Chính vì những lý do đó mà du lịch Vĩnh Hy luôn là lựa chọn số một cho những ngày hè oi bức của các bạn trẻ đam mê khám phá. Vi vu chụp ảnh Vĩnh Hy trong buổi nắng sớm Khi trời vừa hừng .. .
2,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

18/05/2016
Du lich campuchia , trải nghiệm những điều thú vị nhất  (255)
Du lich campuchia , trải nghiệm những điều thú vị nhất Tour campuchia tết 2016 Tour tết 2016 đi campuchia Tour Campuchia tết nguyên đán 2016 Tour phú quốc tết 2016 Tour miền tây tết 2016 Tour du lịch côn đảo tết 2016 Trải nghiệm du lịch Campuchia thật thú vị khi được ngắm nhìn những chú cá heo nước ngọt Irrawaddy. Những chú cá heo này thường được cư dân ví như nửa người nửa cá vì trí thông minh đặc biệt của chúng. Hoàn toàn khác với những chú cá heo thông thường biển, những chú cá heo nước .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

13/11/2015
Tp. Hà Nội: Thủ tục visa Trung Quốc RSCL1545711 Thủ tục visa Trung Quốc  (266)
Thủ Tục visa Trung Quốc Mã: Thủ Tục visa Trung Quoc Giá: : 1, 350, 000 VNĐ Thời gian: 7 ngày Loại Visa: du lịch Thời gian lưu trú: 30 ngày Thủ Tục visa Trung Quốc của Kim Đại Dương đảm bảo làm thủ tục nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi tư vấn Thủ tục Làm visa Trung Quốc tại Kim Đại Dương. Nếu bạn muốn tới du lịch hoặc làm việc tại Trung Quốc hãy liên hệ ngày với bộ phận làm visa Trung Quốc của Công ty Kim Đại Dương tại Hà Nội .. .
1,350,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/07/2013
Tp. Hà Nội: Thủ tục visa Trung Quốc(1) RSCL1545711 Thủ tục visa Trung Quốc(1)  (266)
Thủ Tục visa Trung Quốc Mã: Thủ Tục visa Trung Quoc Giá: : 1, 350, 000 VNĐ Thời gian: 7 ngày Loại Visa: du lịch Thời gian lưu trú: 30 ngày Thủ Tục visa Trung Quốc của Kim Đại Dương đảm bảo làm thủ tục nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi tư vấn Thủ tục Làm visa Trung Quốc tại Kim Đại Dương. Nếu bạn muốn tới du lịch hoặc làm việc tại Trung Quốc hãy liên hệ ngày với bộ phận làm visa Trung Quốc của Công ty Kim Đại Dương tại Hà Nội .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

11/08/2013
Tp. Hà Nội: Thủ tục visa Trung Quốc (2) RSCL1545711 Thủ tục visa Trung Quốc (2)  (260)
Thủ Tục visa Trung Quốc Mã: Thủ Tục visa Trung Quoc Giá: : 1, 350, 000 VNĐ Thời gian: 7 ngày Loại Visa: Du Lịch Thời gian lưu trú: 30 ngày Thủ Tục visa Trung Quốc của Kim Đại Dương đảm bảo làm thủ tục nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi tư vấn Thủ tục Làm visa Trung Quốc tại Kim Đại Dương. Nếu bạn muốn tới du lịch hoặc làm việc tại Trung Quốc hãy liên hệ ngày với bộ phận làm visa Trung Quốc của Công ty Kim Đại Dương tại Hà Nội .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

23/08/2013
Những điều thú vị từ game hoạt hình?  (282)
Nhiều chương trình đang mọc lên liên quan game hoat hình hoặc thiết kế trò chơi mà là rất hữu ích cho trẻ em. Mỗi năm, một số hệ thống chơi game mới được giới thiệu bởi các công ty phát triển và số lượng đang tăng trưởng với tốc độ nhanh chóng. Thế giới game hoạt hình đang là tiềm năng để phát triển cũng như cái nhìn khác hơn về các trò chơi hiện nay . Trẻ em hoặc thanh thiếu niên không hài lòng với chỉ chơi trò chơi truyền hình như vậy, nhưng họ đang rất quan tâm biết làm thế nào chúng được .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

16/09/2014
7 điều thú vị về tường thạch cao trong thi công nội thất  (297)
Với cấu tạo tường hai lớp và có khoảng rỗng bên trong, tường thạch cao đem lại khả năng cách âm và cách nhiệt tốt cho căn phòng. Ngăn chia căn hộ sử dụng tường thạch cao đang là một xu hướng. Ngoài những ưu điểm dễ nhận biết của thạch cao là đẹp, dễ thi công và linh hoạt, dưới đây là những điều thú vị về tường thạch cao, giúp bạn hiểu hơn về vật liệu này. >> Tìm hiểu thêm: HKDesign là công ty thiết kế nội thất showroom, cửa hàng, shop thời trang, spa. .. chuyên nghiệp uy tín tại Việt Nam Tường .. .
100 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/12/2014
Những điều thú vị về vòng tay mã não  (406)
Trong thế giới trang sức phong thủy thì vòng tay mã não là một trong những loại vòng tay phong thủy mang vẻ đẹp ấn tượng cùng những công dụng và ý nghĩa đặc biệt đối với người sử dụng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem vòng tay mã não có những điểm thú vị gì các bạn nhé! Vòng tay mã não là gì ? Vòng tay mã não là vòng tay được chế tác từ đá mã não, một loại đá biến thể từ thạch anh nhưng đá có tính dai và có chất lượng ngọc cao hơn, vì thế sản phẩm sau khi chế tác thường có bề mặt bóng mịn và rất .. .
Tp. Hà Nội
16/02/2016
Cathay Pacific khuyến mãi giá vé đi HongKong, Trung Quốc, Nhật Bản chỉ từ 147USD  (150)
Cathay Pacific khuyến mãi giá vé đi HongKong, Trung Quốc, Nhật Bản chỉ từ 147USD Đại lý vé máy bay VLINK luôn cập nhật các chương trình vé máy bay khuyến mãi sớm nhất và chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ của tất cả các hãng hàng không trong nước và quốc tế, hệ thống tìm vé giá rẻ giúp Quý Khách dễ dàng lựa chọn hành trình phù hợp, dịch vụ giao vé miễn phí tại các quận nội thành Hồ Chí Minh để tiết kiệm chi phí đi lại của Quý Khách. Xin gửi đến Quý Khách Hàng chương trình vé khuyến mãi của hãng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/02/2014
Tp. Hồ Chí Minh: chuyển tiển từ việt nam sang trung quốc uy tín tỷ giá thấp RSCL1545711 chuyển tiển từ việt nam sang trung quốc uy tín tỷ giá thấp  (228)
(Chuyển tiền sang trung quốc)TPTrans Chuyển tiền sang Trung Quốc chuyên hỗ trợ cá nhân, doanh nghiệp và tư vấn cách chuyển tiền từ việt nam sang trung quốc với mức phí thấp, an toàn, uy tín số 1 Ngày nay thông thương giữa việt nam và trung quốc ngày càng phát triển. Trao đổi hàng hóa qua lại ngày càng nhiều. Nhu cầu thanh toán cần nhanh chóng và tiện lợi. Chúng tôi nhận giúp quý khách hàng thanh toán tiền mua hàng, thanh toán tiền du học, thanh toán tiền chữa bệnh trung quốc. chỉ cần 1 cuộc .. .
200,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

31/05/2016
Tp. Hà Nội: Vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam giá tốt nhất RSCL1545711 Vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam giá tốt nhất  (366)
VẬN CHUYỂN HÀNG TỪ TRUNG QUỐC GIÁ TỐT NHẤT Bạn là doanh nghiệp đang cần nhập những mặt hàng máy móc, thiết bị linh kiện điện tử về để phục vụ cho nhu cầu sản xuất kinh doanh? Bạn đang là công ty nước ngoài có nhiều chi nhánh văn phòng tại nhiều nước trong đó có nước Trung Quốc và cần nhập những hàng hóa của trụ sở Trung Quốc về Việt Nam? Dù bạn là ai thì khi ban có nhu cầu nhập bất kỳ mặt hàng nào từ Trung Quốc về Việt Nam thì đều muốn tiết kiệm chi phí vận chuyển, thời gian nhất đúng không? .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

16/01/2014
Khách Trung Quốc phơi đồ lót tại sân bay Thái Lan  (194)
Khách Trung Quốc phơi đồ lót tại sân bay Thái Lan. Một nữ du khách Trung Quốc khiến công chúng Thái Lan phẫn nộ khi phơi đồ lót trên thành ghế giữa sân bay đông đúc, bất chấp việc nhân viên ga hàng không đã nhắc nhở. Bạn có muốn mua vé máy bay đi đà nẵng giá rẻ Hình ảnh một nữ du khách người Trung Quốc phơi đồ lót lên thành ghế trong phòng chờ tại sân bay Chiang Mai, Thái Lan nhanh chóng được lan truyền và nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Ngày 3/ 2, một nhân viên của phòng quan hệ .. .
300,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

05/02/2015
Tìm nâng cao