BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » 2 cách trị rụng tóc hiệu quả từ thiên nhiên

2 cách trị rụng tóc hiệu quả từ thiên nhiên  (291)
Xã hội ngày càng hiện đại, con người có xu hướng làm đẹp càng cao thì việc làm đẹp tóc bằng các phương thức như uốn, là, ép, nhuộm là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên việc lạm dụng các cách này quá nhiều sẽ dễ gây tổn thương cho tóc và da đầu. Trị rụng tóc bằng mật ong và nước cốt chanh Một mái tóc óng ả, bồng bềnh là điều mà tất cả cô gái đều mong muốn. Vậy bí quyết là đâu? Nguyên liệu để làm đẹp mái tóc cũng hết sức đơn giản, các bạn tham khảo và áp dụng cách làm tóc mọc nhanh bằng mật .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

10/06/2016
Cách chăm sóc tóc đẹp, trị rụng tóc hiệu quả  (348)
Dùng máy sấy, dầu dưỡng tóc hay khăn lau đầu đúng cách sẽ giúp bạn có một mái tóc khỏe đẹp. Biquyetlamdep. net Mách bạn các cách chăm sóc tóc hiệu quả nhé: Cách trị rụng tóc hiệu quả nhất Phẫu thuật cấy tóc ​Theo Cosmopolitan, thời tiết luôn là một yếu tố đe dọa lớn đối với mái tóc, dù là mùa đông hay hè. Nhưng với khí hậu khô và lạnh trong mùa đông dễ khiến tóc bạn bắt đầu xơ rối và gãy rụng. Vì vậy việc chăm sóc và giữ tóc vào mùa đông cũng là điều băn khoăn cho mọi phụ nữ. Dưới đây là một số .. .
Tp. Hà Nội
02/07/2016
Dùng nước cốt dừa trị rụng tóc hiệu quả tại nhà  (213)
Nước cốt dừa rất giàu vitamin và khoáng chất, không chỉ chứa vitamin E mà còn có cả vitamin C, giúp tóc chắc khỏe, kích thích tóc mọc dài và dày hơn, lại dưỡng ẩm cho từng sợi tóc, để bạn có mái tóc óng ả, mềm mượt suốt mùa đông. Chuẩn bị nước cốt dừa trị rụng tóc nhiều Bạn có thể dễ dàng tìm mua nước cốt dừa đóng hộp ở bất cứ cửa hàng tạp hóa, siêu thị hay khu chợ nào. Nếu muốn tự làm nước cốt dừa tại nhà, chỉ cần cho 4 phần nước nóng trộn với 2 phần dừa nạo, xay nhuyễn rồi lọc lấy nước, bỏ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/05/2016
3 cách trị rụng tóc bằng vỏ bưởi từ thiên nhiên  (328)
Để khắc phục tình trạng lo lắng của nhiều người khi tóc rụng nhiều, thì chúng tôi có một mẹo trị rụng tóc vô cùng hiệu quả từ thiên nhiên có tác vô cùng hiệu quả, xin giới thiệu cho mọi người có thể tham khảo trị rụng tóc. Nguyên liệu đó chính là từ vỏ bưởi dễ kiếm lại cho hiệu quả cao. 3 cách trị rụng tóc hiệu quả từ vỏ bưởi Cách 1: Đối với những trường hợp đang bị hói tóc thì bạn hãy dùng vỏ bưởi và xịt những tinh dầu bưởi lên chân tóc, các chất này sẽ có tác dúng kích thích tóc mọc ra một .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/06/2016
Mặt nạ dưỡng da hiệu quả từ thiên nhiên  (333)
Da xấu, da mun trung ca luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em, đặc biệt là những phụ nữ có gia đình. Tuy công việc và gia đình có khiến bạn mệt mỏi nhưng bạn cũng nên lưu ý đến việc chăm sóc làn da của mình. Dưới đây là một số loại mặt nạ phục hồi cho da xấu có hiệu quả và dịu nhẹ nhất. Mặt nạ dưỡng da hiệu quả từ thiên nhiên Mặt nạ trị nám từ nha đam Làm dịu và mát da là công dụng cực kỳ tốt cho da mụn. Sử dụng các sản phẩm trị mụn lâu ngày sẽ làm cho da chúng ta bị khô, bong tróc, mất .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Kiến An

06/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Mặt Nạ Nước Dừa - Bí Mật Chăm Sóc Da Hiệu Quả Từ Thiên Nhiên, 0907 794 593 RSCL1676453 Mặt Nạ Nước Dừa - Bí Mật Chăm Sóc Da Hiệu Quả Từ Thiên Nhiên, 0907 794 593  (374)
Mặt Nạ Nước Dừa - Bí Mật Chăm Sóc Da Hiệu Quả Từ Thiên Nhiên https: //www. facebook. com/ myphamnuskingiatot http: //suckhoecongdong24h. com/ HOTLINE: 0907. 256. 443 - 0907 794 593 Giá gốc: 200. 000 Giá bán: 100. 000 Mặt nạ từ nước dừa của HTX Cửu Long là loại mặt nạ làm từ nước dừa lên men bằng công nghệ vi sinh, hoàn toàn không sử dụng hóa chất trong quá trình sản xuất. Đây là loại mặt nạ nguyên tấm có nguồn gốc từ dừa, hoàn toàn không cần dùng khăn giấy hay sợi để làm khuôn định hình như các loại mặt .. .
100,000 đ
/ h
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

26/10/2013
Công dụng và cách trị rụng tóc của mật ong  (270)
Sử dụng hóa chất trong quá trình làm đẹp “cái góc con người” không những gây tổn thương cho tóc mà còn tổn hại đến sức khỏe da đầu. Đó là lí do mà vì chủ đề luôn được bàn tán sôi nổi của chị em hiện nay là vấn nạn rụng tóc. Để dẹp tan nổi lo lắng bản thân, bạn có thể thực hiện cách sau với những bước cực kì đơn giản. Công dụng cách trị rụng tóc của mật ong Từ xa xưa, mật ong – mật ong rừng đã được ứng dụng rộng rãi trong việc điều trị bệnh. Người Ai Cập cổ đại thường dùng mật ong để chữa trị .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

09/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách làm đẹp da hiệu quả từ thiên nhiên RSCL1676453 Cách làm đẹp da hiệu quả từ thiên nhiên  (456)
Chăm sóc da - trị mụn chuyên nghiệp| Viện da Nhật Hàn wWw. Cham-Soc-Da. Com| chăm sóc da mặt, trị mụn tận gốc, cham soc da mat, tri mun tan goc, tri nam da tan goc, cham soc da chuyen nghiep, Chăm sóc da mặt đẹp là mong muốn của tất cả chị em phụ nữ, và nếu có thể, họ sẵn sàng sử dụng tất cả các sản phẩm để có thể có được một làn da đẹp. Nhưng chắc chắn họ sẽ phải tốn kém một khoản tiền lớn mà chưa chắc đã đạt được hiệu quả như mong ước. Cham-Soc-Da. Com xin giới thiệu với các bạn một vài cách .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/05/2012
Cách trị rụng tóc ở nam bằng “bài toán” thiên nhiên  (226)
[b]“Bài toán” từ thiên nhiên sau đây sẽ giúp phái mạnh đẩy lùi nỗi lo rụng tóc bấy lâu nay. Bởi cách trị rụng tóc ở nam từ trước vốn vẫn là chủ đề được nhiều các đấng mày râu quan tâm và tìm kiếm. Vậy có những cách trị rụng tóc ở nam nào hiệu quả vã dễ dàng áp dụng. [/ b] [b]Cách trị rụng tóc ở nam bằng thảo dược thiên nhiên[/ b] [b]Nước ép tỏi – hành tây hoặc gừng[/ b]: Chà một trong những loại nước này lên da đầu, hãy để qua đêm và gội sạch vào buổi sáng. Làm điều đó thường xuyên trong một tuần .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Viên uống mọc tóc HairGain trị rụng tóc hiệu quả 100%, kích thích mọc tóc nhanh RSCL1676453 Viên uống mọc tóc HairGain trị rụng tóc hiệu quả 100%, kích thích mọc tóc nhanh  (314)
VIÊN UỐNG MỌC TÓC, CHỐNG RỤNG TÓC HAIRGAIN Sản phẩm Viên uống kích thích mọc tóc, ngăn rụng tóc Hairgain™ của công ty Med-eq Gaiapharma ra đời mỹ phẩm cho tóc này chính là giải pháp giải quyết các nguyên nhân của rụng tóc (tóc hói). Viên uống mọc tóc Hairgain ™ chứa các thành phần chính là protein biển, khoáng chất, vitamin và các chiết xuất thảo mộc phục hồi đem lại mái tóc đẹp, sáng bóng đồng thời ngăn ngừa chứng rụng tóc. ► Công dụng của Viên uống mọc tóc HairGain: Thuốc mọc tóc ngăn ngừa .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/09/2015
Cách trị rụng tóc từ thiên nhiên với nguyên liệu bằng nha đam  (242)
Hãy thử sử dụng nha đam, nếu bạn đang còn phần vân tìm kiếm 1 phương pháp trị rụng tóc riêng cho bản thân. Được biết đến với nhiều công dụng chữa trị bệnh hiệu quả, và những bài thuốc trong dân gian, nha đam còn là nguyên liệu trị rụng tóc hiệu quả cho những ai bị rụng tóc nhiều. Tác dụng trị rụng tóc bằng nha đam Nha đam (hay còn gọi là lô hội) là một loại cây mọng nước được ưa chuộng bởi khả năng chữa bệnh và làm đẹp cực kì hiệu quả. ​ Có rất nhiều công trình nghiên cứu đã chỉ ra rằng nha .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

07/06/2016
Tp. Hà Nội: Trà và sức khỏe Cách trị rụng tóc bằng trà xanh RSCL1676453 Trà và sức khỏe Cách trị rụng tóc bằng trà xanh  (320)
Trà và sức khỏe Cách trị rụng tóc bằng trà xanh Chủ nhật, 08 Tháng 9 2013 15: 46 Quản trị viên Cách chữa rụng tóc bằng trà xanh. Chè xanh ngoài các tác dụng tốt cho sức khỏe, còn là thứ thuốc hiệu quả giúp chị em làm đẹp từ da đến tóc. Đọc thêm. .. Cách trị mụn đầu đen bằng lá chè xanh Thứ tư, 21 Tháng 8 2013 19: 48 Quản trị viên Lá chè xanh có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, giảm huyết áp, giảm cân, tốt cho tim, chữa bệnh ngoài da, làm đẹp da, trị mụn đầu đen hiệu quả. Sau đây, chúng tôi xin .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

24/09/2013
Cách dùng rau dền đỏ trị bệnh rụng tóc hiệu quả  (340)
Rau dền là loại rau chế biến thành những món ăn ngon và lành. Bạn hoàn toàn có thể dùng nó để chữa trị bệnh rụng tóc. Chia sẻ cho bạn cách trị bệnh rụng tóc bằng loại rau này để bạn có được mái tóc khỏe mạnh nhé. Rau dền đỏ Rau dền đỏ có rất nhiều ở Việt Nam, tuy rẻ tiền, nhưng loại rau này lại có nhiều công dụng hơn bạn tưởng nhờ lượng sắt và Vitamin A, C dồi dào trong nó. Rau dền rất giàu vitamin B và C, phốt pho, canxi và protein, giúp tóc mọc nhanh và giảm gãy rụng. Để điều trị rụng tóc, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

13/05/2016
Nguyên nhân rụng tóccách trị rụng tóc an toàn  (338)
Hiện nay muốn biết được đâu là địa chỉ điều trị rụng tóc hiệu quả thì bạn cần phải biết nguyên nhân rụng tóc là do đâu? Rồi mới căn cứ vào yếu tố công nghệ, bác sĩ để tiến hành trị rụng tóc ở đâu mới là hiệu quả. Bình thường trên da đầu mỗi người có khoảng 130. 000-150. 000 sợi tóc, và mỗi sợi tóc đều trải qua các thời kỳ: sinh trưởng, ngừng sinh trưởng và rụng tóc. Thời kỳ sinh trưởng kéo dài 2-6 năm. Thời kỳ này, các tế bào tủy tóc phân chia làm tóc luôn mọc dài ra. Mỗi tháng tóc có thể dài .. .
Tp. Hà Nội
16/03/2016
Những công thức trị rụng tóc hiệu quả từ chanh tươi  (222)
Mái tóc của bạn vì nhiều nguyên nhân mà trở nên hư tổn, tóc rụng nhiều, gây bênh hói đầu khiến bạn thiếu tự tin khi giao tiếp, hãy cùng áp dụng ngay công thức trị rụng tóc đơn giản từ chanh tươi để khắc phục vùng tóc hư tổn. Những trường hợp nên trị rụng tóc tại nhà + Bị rụng tóc quá số lượng trên. + Lượng tóc con mọc lên không đủ bù vào lượng tóc mất đi. + Tóc mới mọc có hiện trạng yếu, mảnh, xoăn, dễ gãy. >>> Xem thêm: cách trị gàu và rụng tóc + Tóc rụng theo từng mảng lớn. + Không có tóc .. .
Tp. Hà Nội »
H. Gia Lâm

13/06/2016
Những phương pháp thiên nhiên trị rụng tóc hiệu quả  (258)
Có nhiều nguyen nhân gây rụng tóc trong đó chế độ ăn uống thiếu khoáng chất, dùng thuốc, căng thẳng, ô nhiễm môi trường, …là những nguyên nhân gây rụng tóc, dưới đây là những phương pháp trị rụng tóc nhiều từ thiên nhiên. Ngăn ngừa rụng tóc với rượu táo Hâm nóng dấm rượu táo, dùng dung dịch đó để bôi đều lên da đầu. Khoảng 1 giờ sau gội sạch. Cách làm này không chỉ có tác dụng ngăn ngừa chứng tóc rụng nhiều mà còn kích thích giúp tóc mọc nhanh hơn. ​ Dầu dừa ngăn rụng tóc Dùng dầu dừa thoa lên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

21/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: 10 cách chữa rụng tóc hiệu quả RSCL1676453 10 cách chữa rụng tóc hiệu quả  (375)
1. Nguyên nhân gây rụng tóc Hiểu về nguyên nhân gây rụng tóc là bước đầu tiên trong việc tìm cách chữa rụng tóc cho bạn. Dưới đây là những nguyên nhân gây rụng tóc phổ biến hiện nay. Dùng một số loại thuốc có tác dụng phụ gây rụng tóc. Bị tiểu đường, rối loạn nội tiết, hay mất cân bằng tuyến giáp. Mãn kinh. Shock, stress, hay suy sụp tinh thần. Bị bệnh giang mai. Đang mang thai hoặc vừa sinh em bé. Buộc tóc quá chặt. Thiếu sắt hoặc kẽm. Amidan bị nhiễm trùng. Vừa trải qua phẫu thuật. 2. Nên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

14/07/2015
Giấm táo với nhiều công dụng làm đẹp và trị rụng tóc hiệu quả  (281)
Táo có thể là món ăn tráng miệng yêu thích của bạn hằng ngày, ngoài các dưỡng chất tốt cho cơ thể, giấm táo có nhiều công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc sắc đẹp: trị mụn, làm trắng da, chống lão hóa da, điều trị rụng tóc và làm mượt tóc. Giúp tóc bóng mượt hơn - Gội đầu giúp tóc bóng mượt: Pha 1 chén giấm táo với 1 chén nước, thoa đều lên tóc, massage hoặc gãi thật nhẹ nhàng trong 10 phút rồi xả lại bằng nước ấm. Chỉ cần vậy thôi bạn đã cảm thấy mái tóc mềm mại và sạch đến không ngờ. Khi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/05/2016
chuyên cung ứng mật ong rừng nguyên chất 100% từ thiên nhiên giá gốc  (277)
MẬT ONG RỪNG NGUYÊN CHẤT 100% TỪ THIÊN NHIÊN ( Dùng để làm đẹp, bồi dưỡng cơ thể, trị bệnh…rất hiệu quả ) Mình chuyên cung ứng sỉ và lẻ mật ong hoa rừng nguyên chất 100% từ thiên nhiên. Mật ong được anh rể mình khai thác trực tiếp từ rừng tây nguyên rồi vắt ra trực tiếp nên chưa qua chế biến hay dây chuyền pha chế đóng chai của công ty, cơ sở chế biến nên đảm bảo nguyên chất 100% không đường, không chất bảo quản, không pha trộn hóa chất, không pha trộn bất cứ một thứ gì vào mật ong nên vẫn dữ .. .
150 đ
/ lít
Tp. Hồ Chí Minh
14/02/2014
cung ứng mật ong rừng nguyên chất 100% từ thiên nhiên giá gốc. ..  (235)
MẬT ONG RỪNG NGUYÊN CHẤT 100% TỪ THIÊN NHIÊN ( Dùng để làm đẹp, bồi dưỡng cơ thể, trị bệnh…rất hiệu quả ) Mình chuyên cung ứng sỉ và lẻ mật ong hoa rừng nguyên chất 100% từ thiên nhiên. Mật ong được anh rể mình khai thác trực tiếp từ rừng tây nguyên rồi vắt ra trực tiếp nên chưa qua chế biến hay dây chuyền pha chế đóng chai của công ty, cơ sở chế biến nên đảm bảo nguyên chất 100% không đường, không chất bảo quản, không pha trộn hóa chất, không pha trộn bất cứ một thứ gì vào mật ong nên vẫn dữ .. .
150 đ
/ lít
Tp. Hồ Chí Minh
14/02/2014
Tìm nâng cao