BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » 3 cách trị rụng tóc bằng vỏ bưởi từ thiên nhiên

3 cách trị rụng tóc bằng vỏ bưởi từ thiên nhiên  (319)
Để khắc phục tình trạng lo lắng của nhiều người khi tóc rụng nhiều, thì chúng tôi có một mẹo trị rụng tóc vô cùng hiệu quả từ thiên nhiên có tác vô cùng hiệu quả, xin giới thiệu cho mọi người có thể tham khảo trị rụng tóc. Nguyên liệu đó chính là từ vỏ bưởi dễ kiếm lại cho hiệu quả cao. 3 cách trị rụng tóc hiệu quả từ vỏ bưởi Cách 1: Đối với những trường hợp đang bị hói tóc thì bạn hãy dùng vỏ bưởi và xịt những tinh dầu bưởi lên chân tóc, các chất này sẽ có tác dúng kích thích tóc mọc ra một .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/06/2016
3 cách trị rụng tóc bằng bia hiệu quả ngay tại nhà  (358)
Cùng với làn da sáng mịn, mái tóc chắc khỏe, mềm mượt luôn là mong muốn của chị em phụ nữ. Vì vậy, mái tóc cũng rất được chị em chú ý quan tâm chăm sóc. Nhưng chăm sóc tóc thế nào cho đúng cách? Và cách nào hiệu quả nhất luôn là lựa chọn đối với mỗi người. Gội đầu bằng bia Muốn ngăn ngừa rụng tóc bằng bia, sau khi gội đầu bằng dầu gội, bạn lấy khoảng 50-100ml bia tươi nguyên chất gội lại, để đạt hiệu quả nhanh nhất bạn nên massage nhẹ nhàng từ 10-15 phút để bia dễ dàng thấm vào da đầu. Trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/06/2016
Tp. Hà Nội: Trà và sức khỏe Cách trị rụng tóc bằng trà xanh RSCL1677067 Trà và sức khỏe Cách trị rụng tóc bằng trà xanh  (312)
Trà và sức khỏe Cách trị rụng tóc bằng trà xanh Chủ nhật, 08 Tháng 9 2013 15: 46 Quản trị viên Cách chữa rụng tóc bằng trà xanh. Chè xanh ngoài các tác dụng tốt cho sức khỏe, còn là thứ thuốc hiệu quả giúp chị em làm đẹp từ da đến tóc. Đọc thêm. .. Cách trị mụn đầu đen bằng lá chè xanh Thứ tư, 21 Tháng 8 2013 19: 48 Quản trị viên Lá chè xanh có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, giảm huyết áp, giảm cân, tốt cho tim, chữa bệnh ngoài da, làm đẹp da, trị mụn đầu đen hiệu quả. Sau đây, chúng tôi xin .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

24/09/2013
Chống rụng tóc bằng phương pháp tự nhiên tại nhà  (237)
Ngăn ngừa tình trạng tóc bị gãy rụng là điều cần thiết giúp bạn có được một mái tóc dày và mềm mượt. Thực hiện cho mình cách chống rụng tóc bằng phương pháp tự nhiên chính là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Chống rụng tóc bằng phương pháp tự nhiên với lá nha đam Bạn có thể uống 1/ 3 cốc nước ép nha đam mỗi ngày để làm đẹp da và đặc biệt là có thể tăng cường sức đề kháng cho mái tóc, giảm nguy cơ gãy rụng. Hiệu quả chống rụng tóc cho nữ tự nhiên với lá nha đam Bên cạnh đó thì cũng với lá cây .. .
Tp. Hà Nội
30/03/2016
2 cách trị rụng tóc hiệu quả từ thiên nhiên  (283)
Xã hội ngày càng hiện đại, con người có xu hướng làm đẹp càng cao thì việc làm đẹp tóc bằng các phương thức như uốn, là, ép, nhuộm là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên việc lạm dụng các cách này quá nhiều sẽ dễ gây tổn thương cho tóc và da đầu. Trị rụng tóc bằng mật ong và nước cốt chanh Một mái tóc óng ả, bồng bềnh là điều mà tất cả cô gái đều mong muốn. Vậy bí quyết là đâu? Nguyên liệu để làm đẹp mái tóc cũng hết sức đơn giản, các bạn tham khảo và áp dụng cách làm tóc mọc nhanh bằng mật .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

10/06/2016
Công dụng và cách trị rụng tóc của mật ong  (259)
Sử dụng hóa chất trong quá trình làm đẹp “cái góc con người” không những gây tổn thương cho tóc mà còn tổn hại đến sức khỏe da đầu. Đó là lí do mà vì chủ đề luôn được bàn tán sôi nổi của chị em hiện nay là vấn nạn rụng tóc. Để dẹp tan nổi lo lắng bản thân, bạn có thể thực hiện cách sau với những bước cực kì đơn giản. Công dụng cách trị rụng tóc của mật ong Từ xa xưa, mật ong – mật ong rừng đã được ứng dụng rộng rãi trong việc điều trị bệnh. Người Ai Cập cổ đại thường dùng mật ong để chữa trị .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

09/06/2016
Mách bạn cách trị rụng tóc nhiều bằng cây nha đam  (350)
Rụng tóc tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây tâm lý thiếu tự tin, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh. Nhiều người ra sức tìm kiếm các phương pháp từ truyền thống đến hiện đại nhưng xem ra không mang lại kết quả. Nhưng ít ai biết cách trị rụng tóc bằng nha đam (lô hội). Công dụng trị rụng tóc bằng Gel nha đam Các nhà khoa học cho biết, gel nha đam tươi khi chà lên da đầu, có tác dụng kích thích về mặt sinh học, giúp tóc mới mau phát triển. Do đó, nhiều người đã dùng gel nha đam .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

08/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Viên uống HairGain trị rụng tóc, trị hói đầu, giúp tóc mọc nhanh RSCL1677067 Viên uống HairGain trị rụng tóc, trị hói đầu, giúp tóc mọc nhanh  (272)
VIÊN UỐNG MỌC TÓC, CHỐNG RỤNG TÓC HAIRGAIN Sản phẩm Viên uống kích thích mọc tóc, ngăn rụng tóc Hairgain™ của công ty Med-eq Gaiapharma ra đời mỹ phẩm cho tóc này chính là giải pháp giải quyết các nguyên nhân của rụng tóc (tóc hói). Viên uống mọc tóc Hairgain ™ chứa các thành phần chính là protein biển, khoáng chất, vitamin và các chiết xuất thảo mộc phục hồi đem lại mái tóc đẹp, sáng bóng đồng thời ngăn ngừa chứng rụng tóc. ► Công dụng của Viên uống mọc tóc HairGain: Thuốc mọc tóc ngăn ngừa .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/08/2015
Phương pháp trị rụng tóc bằng mè đen từ dân gian  (266)
Từ xa xưa, mè đen đã được biết đến như một loại thực phẩm quý giá và có tác dụng chốn lão hóa, cường thân. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rằng mè đen có tác dụng chữa rụng tóc, trị tóc bạc hiệu quả. Công dụng chữa trị rụng tóc của mè đen Các chuyên gia về thực phẩm đã nghiên cứu và cho thấy rằng mè đen có tác dụng trị tóc rụng. Nếu bạn sử dụng mè đen thường xuyên bạn sẽ có được một mái tóc bóng, chắc khỏe và ít rụng tóc. Không những thế, mè đen còn có lượng lớn acid béo không no, giúp làm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

11/05/2016
Cách trị rụng tóc ở nam bằng “bài toán” thiên nhiên  (223)
[b]“Bài toán” từ thiên nhiên sau đây sẽ giúp phái mạnh đẩy lùi nỗi lo rụng tóc bấy lâu nay. Bởi cách trị rụng tóc ở nam từ trước vốn vẫn là chủ đề được nhiều các đấng mày râu quan tâm và tìm kiếm. Vậy có những cách trị rụng tóc ở nam nào hiệu quả vã dễ dàng áp dụng. [/ b] [b]Cách trị rụng tóc ở nam bằng thảo dược thiên nhiên[/ b] [b]Nước ép tỏi – hành tây hoặc gừng[/ b]: Chà một trong những loại nước này lên da đầu, hãy để qua đêm và gội sạch vào buổi sáng. Làm điều đó thường xuyên trong một tuần .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/01/2016
Cách trị rụng tóc từ thiên nhiên với nguyên liệu bằng nha đam  (231)
Hãy thử sử dụng nha đam, nếu bạn đang còn phần vân tìm kiếm 1 phương pháp trị rụng tóc riêng cho bản thân. Được biết đến với nhiều công dụng chữa trị bệnh hiệu quả, và những bài thuốc trong dân gian, nha đam còn là nguyên liệu trị rụng tóc hiệu quả cho những ai bị rụng tóc nhiều. Tác dụng trị rụng tóc bằng nha đam Nha đam (hay còn gọi là lô hội) là một loại cây mọng nước được ưa chuộng bởi khả năng chữa bệnh và làm đẹp cực kì hiệu quả. ​ Có rất nhiều công trình nghiên cứu đã chỉ ra rằng nha .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

07/06/2016
Công dụng trị rụng tóc, cho tóc suôn mượt tự nhiên  (242)
Trị rụng tóc bằng tinh dầu bưởi được thực hiện rất đơn giản và tiết kiệm. Bạn có thể đun nước gội đầu cùng vỏ bưởi giống như đun cùng quả bồ kết. Nước đun từ vỏ bưởi có nhiều tác dụng tốt cho tóc, như trị bệnh rụng tóc, ngăn gãy rụng, cho tóc suôn mượt tự nhiên. Tinh dầu bưởi có những tác dụng gì? Sau đây là 3 tác dụng của dầu bưởi mà chúng tôi cho là tiêu biểu nhất Tinh dầu vỏ bưởi có tác dụng làm giảm bị rụng tóc, giúp tóc chắc khoẻ và bóng mượt. Ngoài ra, nó cũng là một liệu pháp thiên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

27/05/2016
Trị rụng tóc và làm tóc mọc nhanh hơn với trà xanh  (239)
Tóc rụng nhiều và không có dấu hiệu hồi phục, có thể bạn đã mắc chứng rụng tóc, cùng tham khảo các mẹo đơn giản sau để ngăn ngừa và trị bệnh rụng tóc đáng ghét, làm tóc mọc nhanh hơn bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên nhé. Khi nào thì bạn nên lo lắng vấn đề rụng tóc Rụng tóc bất thường (rụng tóc bệnh lý) xảy ra khi có một hoặc một số biểu hiện sau đây: Tóc con mọc lại ít hơn lượng tóc đã rụng đi, không có tóc con mọc ra hoặc tóc con mọc ra nhưng không phát triển thành tóc trưởng thành mà bị .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/05/2016
Cách trị nám da mặt đơn giản với nguyên liệu thiên nhiên  (281)
Nám da mặt có nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan nhưng kết quả để lại là những vết đốm nâu trên da mặt của người phụ nữ, chị em thường tìm mọi cách trị nám da mặt hiệu quả, tuy nhiên có một cách trị nám da mặt rất đơn giản đó là sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên thì không phải chị em nào cũng biết. Trong phạm vi bài viết này người viết sẽ chia sẻ với chị em 3 cách trị nám da đơn giản nhất từ thiên nhiên Trị nám da mặt từ quả đào Đào là loại quả chứa nhiều vitamin A, E, C đó là những .. .
10,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

17/03/2016
Tp. Hà Nội: Sản phẩm thảo dược từ thiên nhiên RSCL1677067 Sản phẩm thảo dược từ thiên nhiên  (550)
Sản phẩm thảo dược từ thiên nhiên: _Cellutan _Boga_tra _GAC IQ dầu _GAC IQ viên _Herbsol an thần. LH: Cửa hàng giới thiệu sản phẩm thảo dược thiên nhiên, 38 Lô A, Ngõ 109, Trường Chinh, Hà Nội, Tel. 0902070232
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

14/06/2024
Trị rụng tóc bằng cách nào hiệu quả?  (185)
Câu hỏi: Xin chào bác sĩ, thời gian gần đây tóc của tôi rụng nhiều quá khiến bản thân khá lo lắng. Không biết rụng tóc nhiều như này có sao không và cách nào có thể trị rụng tóc hiệu quả? Mong bác sĩ trả lời giúp tôi vấn về này. (Thu Ngọc – 39 tuổi) Trả lời: Chào Ngọc, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tư vấn về chuyên mục của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn về vấn đề tóc rụng nhiều quá, tôi xin được trả lời như sau: Tóc rụng nhiều quá trên da dầu chính là bệnh lý rụng tóc mà rất nhiều người gặp phải. .. .
Tp. Hà Nội
24/03/2016
Mách Bạn Cách Chữa Rụng Tóc Bằng Thuốc Mọc Tóc Từ Thiên Nhiên  (200)
Thuốc mọc tóc từ thiên nhiên Hà thủ ô Hà thủ ô từ lâu đã được biết đến là bài thuốc mọc tóc từ thiên nhiên, giúp làm đẹp tóc, chống rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả. Để khắc phục tình trạng rụng tóc bạn đang gặp phải, hãy dùng hà thủ ô sắc lấy nước, sau đó thêm gạo và 4 quả đại tháo vào nước đã sắc ninh nhừ thành cháo, ăn thường xuyên. Bài thuốc này không chỉ giúp cho tóc bạn mọc nhanh, chắc khỏe mà còn giúp cho làn da của bạn trở nên mịn màng hơn đấy. Thuốc mọc tóc từ thiên nhiên với .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/04/2016
Hướng dẫn 2 công thức trị rụng tóc bằng trứng gà  (326)
Trứng gà được xem là “thần dược” với mọi mái tóc, nhưng không phải chị em nào cũng biết cách dùng trứng gà sao cho có hiệu quả, Bài viết dưới đây sẽ hưỡng dẫn cho bạn 2 công thức trị rụng tóc hiệu quả từ trứng gà. Trứng gà trị gàu và rụng tóc hiệu quả Không riêng gì phụ nữ mà cánh mày râu cũng rất đau lòng khi mỗi lần tắm hay chải đầu là lại một số lượng không nhỏ tóc bị rụng. Một trong những cách hiệu quả và dân dã trong trị chứng rụng tóc khó chịu này là dùng lòng đỏ trứng. ​ - Dùng 2 quả .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/06/2016
Nguyên nhân rụng tóccách trị rụng tóc an toàn  (329)
Hiện nay muốn biết được đâu là địa chỉ điều trị rụng tóc hiệu quả thì bạn cần phải biết nguyên nhân rụng tóc là do đâu? Rồi mới căn cứ vào yếu tố công nghệ, bác sĩ để tiến hành trị rụng tóc ở đâu mới là hiệu quả. Bình thường trên da đầu mỗi người có khoảng 130. 000-150. 000 sợi tóc, và mỗi sợi tóc đều trải qua các thời kỳ: sinh trưởng, ngừng sinh trưởng và rụng tóc. Thời kỳ sinh trưởng kéo dài 2-6 năm. Thời kỳ này, các tế bào tủy tóc phân chia làm tóc luôn mọc dài ra. Mỗi tháng tóc có thể dài .. .
Tp. Hà Nội
16/03/2016
Dùng tinh dầu cung cấp dưỡng chất trị rụng tóc  (266)
Tinh dầu cung cấp dưỡng chất, độ ẩm và giúp tóc “chống chọi” lại những tác động xấu từ bên ngoài khiến tóc bị hư tổn gây tình trạng rụng tóc. Các loại tinh dầu như oải hương, hoa hồng, hoa cúc, tinh dầu bưởi, … Công dụng trị rụng tóc của tinh dầu Hương thơm có ảnh hưởng mạnh mẽ và nhanh chóng đến trạng thái ý thức và sức khỏe của con người. Trong khi các hương thơm tổng hợp từ hóa chất vừa độc hại vừa tạo ra mùi không tự nhiên và bám lâu trên cơ thể thì tinh dầu lại mang lại rất nhiều hương .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

31/05/2016
Tìm nâng cao