BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Nhà đẹp » Không gian đẹp » Phòng trẻ em » Chi tiết tin

3 ý tưởng hay trang trí phòng bé

  Ngày: 17/06/2011
Phòng trẻ luôn là căn phòng đặc biệt nhất của một ngôi nhà. Những đứa trẻ nhà bạn sẽ gắn liền tuổi thơ hồn nhiên với căn phòng của chúng. Vì thế bạn nên tìm cách trang trí căn phòng trẻ thật đặc biệt, sinh động.


3 ý tưởng hay trang trí phòng bé

Nếu là phòng bé gái, bạn nên chọn tông màu hồng nhạt làm màu chủ đạo cho căn phòng, cách chọn bài trí đồ đạc nên nhẹ nhàng, đáng yêu. Còn nếu là phòng bé trai thì bạn nên sơn trường và trần bằng màu xanh da trời sẽ gây ấn tượng rất tuyệt vời cho bé. Bạn hãy tìm ra những ý tưởng thú vị để sắp xếp phòng cho bé, bởi đó cũng là một cách thể hiện tình yêu thương mà bạn dành cho bé.

Nếu việc sắp xếp và trang trí phòng không đơn giản với bạn, bạn có thể tham khảo ý tưởng trang trí mà archi.vn gợi ý dưới đây.

Ý tưởng 1: Đầu tiên, bạn phải chắc chắn rằng nơi đặt cũi cho bé là một nơi hoàn hảo nhất của căn phòng. Bởi vì, nó là một đồ vật quan trọng nhất trong phòng bé, bạn sẽ bố trí mọi thứ xung quanh cũi. Bạn nên đặt cũi ở xa cửa sổ, cửa ra vào cũng như hành lang thông gió để tránh những luồng gió lạ hay không khí bụi bặm ngoài trời không tốt cho bé.  
 
3 ý tưởng hay trang trí phòng bé - Archi  

Ý tưởng 2: Tiếp đến, bạn nên chọn các góc, vị trí thật đặc biệt và đặt các đồ chơi của bé ở đó, sao cho phòng bé trông thật đáng yêu. Bạn nên chọn các đồ chơi có màu sắc ngộ nghĩnh, vui mắt như các quả cầu màu xanh dương treo trên trần nhà, hay thảm trải sàn màu trắng đen.
 
 3 ý tưởng hay trang trí phòng bé - Archi

Ý tưởng 3: Bạn cũng có thể bố trí một tấm bảng đen lớn trong phòng để bé nghịch ngợm, vẽ hình đồng thời để bảo vệ cho bức tường trước sự "vụng về" trẻ thơ của bé. Đó cũng là một ý tưởng rất tuyệt phải không?
 
Hoàng Hiệp

Nguồn:  Archi.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Phòng trẻ em
Dễ thương như phòng bé sinh đôi - 06/06/2011
Dễ thương như phòng bé sinh đôi NEWS6169
Nhà có bé sinh đôi quả thật là vui, nên chuẩn bị phòng thế nào nhỉ?
Xem thêm
Phù phép phòng bé yêu thành không gian cổ tích - 01/06/2011
Phù phép phòng bé yêu thành không gian cổ tích NEWS6169
Việc trẻ em ưa thích những câu chuyện cổ tích, cô công chúa, chàng hoàng tử, những bà tiên hay các thiên thần…là điều không phải bàn cãi. Chúng yêu thích thế giới cổ tích vì ở đó chúng ...
Xem thêm
Căn phòng cá tính cho bé trai - 28/05/2011
Căn phòng cá tính cho bé trai NEWS6169
Các cậu nhóc thường thích màu xanh, cam và hoa văn kẻ sọc. Nhà thiết kế Linda Woodrum đã dựa theo điều này để bài trí một căn phòng ấn tượng dành cho bé trai. Ngắm căn phòng được trang trí ...
Xem thêm
Căn phòng dễ thương cho bé gái - 27/05/2011
Căn phòng dễ thương cho bé gái NEWS6169
Không màu sắc nào phù hợp hơn cho các bé gái bằng màu hồng mộng mơ, tươi sáng. Bởi vậy, căn phòng mà các 'công chúa nhỏ' yêu thích thường được trang trí bằng gam màu này. Tham khảo một căn ...
Xem thêm
Góc học tập xinh xắn cho trẻ - 05/04/2011
Góc học tập xinh xắn cho trẻ NEWS6169
Khác với phòng làm việc của người lớn, góc học tập của con trẻ nên được bài trí xinh xắn, trang trí bằng màu sắc, hình khối… để bé thấy thích thú, say mê hơn trong việc học tập.
Xem thêm
Bí quyết trang trí phòng trẻ theo chủ đề - 23/03/2011
Bí quyết trang trí phòng trẻ theo chủ đề NEWS6169
Không ngẫu hứng, cũng không phá cách mà đi theo một chủ đề nhất định từ đầu đến cuối... Đó là cách thiết kế theo chủ đề mang đến nét đẹp thống nhất và hoàn chỉnh cho mỗi căn phòng của bé ...
Xem thêm
Lựa chọn phong cách phòng ngủ cho trẻ - 03/03/2011
Lựa chọn phong cách phòng ngủ cho trẻ NEWS6169
Điều kiện sống đang ngày được cải thiện và nâng cao, phòng riêng cho trẻ em giờ đã không còn là một điều gì đó quá xa lạ, không gian riêng này chính là điều kiện tốt để trẻ có thể phát ...
Xem thêm
Những đồ dùng xinh xắn cho nhà tắm trẻ em - 26/02/2011
Những đồ dùng xinh xắn cho nhà tắm trẻ em NEWS6169
Để tạo hứng thú cho trẻ mỗi khi bước chân vào nhà tắm, hãy trang bị cho chúng những đồ dùng phù hợp và đẹp mắt
Xem thêm
Phòng ngủ đẹp mê ly cho công chúa nhỏ trong nhà - 19/02/2011
Phòng ngủ đẹp mê ly cho công chúa nhỏ trong nhà NEWS6169
Nhiều người thích sinh con gái, để được mua quần áo đẹp diện cho con, và được trang trí phòng con như trong truyện cổ tích.
Xem thêm
Sắc màu vui mắt dành cho phòng 'teen' - 14/01/2011
Sắc màu vui mắt dành cho phòng 'teen' NEWS6169
Những chiếc gối ôm sặc sỡ tím, hồng, ghế ngồi màu xanh bắt mắt hay giấy dán tường sắc cam nóng bóng tạo nên căn phòng năng động, trẻ trung, đậm chất "teen".
Xem thêm
Phòng ngủ cá tính cho dân 'teen' - 27/12/2010
Phòng ngủ cá tính cho dân 'teen' NEWS6169
Căn phòng dễ thương màu hồng trang trí nhiều hoa và gấu bông dành cho bé gái hay phòng sơn xanh với đồ nội thất khỏe khoắn, cá tính cho phái nam... là một số gợi ý khi bạn muốn giúp con ...
Xem thêm
Xu hướng thiết kế không gian sống cho giới trẻ - 25/12/2010
Xu hướng thiết kế không gian sống cho giới trẻ NEWS6169
Rất nhiều bạn trẻ không thích sống trong một không gian sống có tính khuôn mẫu và quy tắc. Chính vì thế, tự do phá cách và thoải mái là điều mà các nhà thiết kế đang hướng tới đối tượng
Xem thêm
Những ý tưởng về đồ nội thất trong phòng bé - 21/12/2010
Những ý tưởng về đồ nội thất trong phòng bé NEWS6169
Hãy đóng những chiếc kệ trực tiếp vào tường tạo thành góc học tập cho bé với đầy đủ chỗ để máy vi tính, kệ sách, và những vật dụng khác.
Xem thêm
Cảm hứng màu sắc cho phòng bé trai - 09/12/2010
Cảm hứng màu sắc cho phòng bé trai NEWS6169
Các gam màu xanh và những họa tiết trang trí hình khối khỏe khoắn giúp các bé trai thể hiện vẻ nam tính và trí tưởng tượng phong phú từ lúc còn thơ.
Xem thêm
Phòng theo phong cách tối giản cho Teen - 04/12/2010
Phòng theo phong cách tối giản cho Teen NEWS6169
Phong cách tối giản cũng là một lựa chọn thú vị khi trang trí phòng cho teen bởi cảm giác hiện đại, trẻ trung và năng động mà nó mang lại.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Nhà đẹp » Không gian đẹp » Phòng trẻ em
Tìm liên quan » 3 ý tưởng hay trang trí phòng bé
Đang xem » 3 ý tưởng hay trang trí phòng bé