BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » 3 yếu tố cần phải có khi thiết kế 1 logo chuyên nghiệp

3 yếu tố cần phải khi thiết kế 1 logo chuyên nghiệp  (291)
3 yếu tố cần phải khi thiết kế 1 logo chuyên nghiệp Thiết kế Logo Chuyên nghiệp Thiết kế Logo chuyên nghiệp tại TPHCM Thiết kế Logo Thương hiệu Thiết kế logo bất động sản chuyên nghiệp 1. Symbol (Biểu Tượng Hình ảnh): Việc quan trọng nhất đối với Symbol Mark là tìm ra một đối tượng đúng chủ đề để thiết kế hợp lý. Ví dụ một công ty du lịch thì bạn thể thiết kế logo du lịch như một máy bay để thể hiện, công ty nông nghiệp thì bạn thể lựa chọn cây lúa, hoặc hạt lúa đó là hình ảnh chủ để .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

16/03/2015
Những điều kiện cần phải để thiết kế 1 logo  (209)
Những điều kiện cần phải để thiết kế 1 logo Thiết kế Logo Chuyên nghiệp Thiết kế Logo chuyên nghiệp tại TPHCM Thiết kế Logo Thương hiệu Mẫu thiết kế logo bất động sản đẹp Những điều kiện thích hợp cho mẫu thiết kế logo - Màu sắc khi thiết kế – Cân bằng – Tỉ lệ - Tính thẩm mỹ, tao nhã, tạo điểm nhấn - Tính chất cân bằng Âm – Dương – tương sinh luôn được thể hiện trong biểu tượng. - Đánh thức thị giác. - Hình ảnh phải thích hợp về mặt Văn hóa Tính văn hóa trong hình ảnh thể hiện Khi chúng ta .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

17/03/2015
Yếu tố để xây dựng hình ảnh thương hiệu logo chuyên nghiệp  (241)
Yếu tố để xây dựng hình ảnh thương hiệu logo chuyên nghiệp Thiết kế Logo Chuyên nghiệp Thiết kế Logo Thương hiệu Mẫu thiết kế logo bất động sản Mẫu thiết kế logo cà phê Thiết kế Logo theo phong thủy Để một logo theo đúng tiêu chuẩn cần phải đặt những yêu cầu như sau: - Chính việc khơi gợi trí nhớ sẽ thúc đẩy sự nhận biết thương hiệu của chính logo đó. - Tạo nên sự nhận biết liên quan đến thương hiệu. - ảnh hưởng đến việc quyết định lựa chọn thương hiệu của doanh nghiệp. Sự nhận biết logo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

23/03/2015
3 yếu tố quan trọng để tạo dựng nên 1 thương hiệu logo  (268)
3 yếu tố quan trọng để tạo dựng nên 1 thương hiệu logo Thiết kế Logo Chuyên nghiệp Mẫu Thiết kế logo cà phê Thiết kế Logo Thương hiệu Mẫu thiết kế logo bất động sản chuyên nghiệp 1. Dễ nhớ là một đặc tính giúp người tiêu dùng nhớ đến, nhắc lại và từ đó truyền tai nhau thương hiệu của bạn. Theo Berger, một logo tốt nên giúp người tiêu dùng nhớ đến sự tồn tại và lĩnh vực hoạt động của công ty của bạn. Tính đơn giản thể khiến cho logo dễ nhớ nhưng một vài điểm bất hợp lý lại càng tăng thêm khả .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

15/03/2015
ZICZAC Interactive Thiết kế bao bì chuyên nghiệp, Logo  (343)
ZICZAC Interactive Thiết kế bao bì chuyên nghiệp, Logo Bạn đang cân nhắc lựa chọn những sản phẩm brochure, bao bì , thiết kế logo chuyên nghiệp? nhưng vẫn chưa tìm được doanh nghiệp đúng yêu cầu. Chúng tôi xin tự giới thiệu : ZICZAC Interactive Agency hoạt động trong 3 lĩnh vực Sáng tạo, Thiết kế và Quản trị thương hiệu. Với sứ mệnh là sáng tạo nên lợi thế cạnh tranh ưu việt về hình ảnh thương hiệu cho các sản phẩm, dịch vụ trên thị trường. Mỗi thành viên trong ZICZAC đều là nhân tố quyết định .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

30/06/2014
ZICZAC Interactive Công ty Thiết kế bao bì chuyên nghiệp 2014  (241)
ZICZAC Interactive Công ty Thiết kế bao bì chuyên nghiệp 2014 Với những sự sáng tạo trong cách thiết kế, thì công ty thiết kế logo chuyên nghiệp ZICZAC Interactive Agency. Giới thiệu Dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp Sáng tạo độc đáo trong mẫu sản phẩm Tạo ra những sản phẩm chất lượng. Dịch vụ thiết kế logo Slogan Copy Writter Tạo dựng thương hiệu Từ những sản phẩm Mà ZICZAC Interactive Agency đã thực hiện, chúng tôi tự hào là đơn vị thiết kế các sản phẩm bao bì, brochures , catolog chuyên .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

19/07/2014
Tp. Hà Nội: ZICZAC Giải Pháp thiết kế bao bì chuyên nghiệp HN RSCL1461909 ZICZAC Giải Pháp thiết kế bao bì chuyên nghiệp HN  (392)
ZICZAC Giải Pháp thiết kế bao bì chuyên nghiệp HN Trong những năm gần đây, một số doanh nghiệp vẫn đang tìm kiếm và lựa chọn những đơn vị để thực hiện cho họ những dự án xây dựng hình ảnh thương hiệu về mẫu logo và bao bì? Bạn đang đắn đo và lựa chọn? Điều đó sẽ được chúng tôi giải quyết nhanh chóng. Hãy Đến với ZICZAC Interactive là Công ty Thiết kế bao bì với nhiệm vụ luôn đưa ra những giải pháp tư vấn thiết kế bao bì chuyên nghiệp 123123 cho các doanh nghiệp. Bao bì là hình ảnh thương hiệu .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

23/06/2014
Giải pháp thiết kế logo , thiết kế bao bì chuyên nghiệp tại Hà Nội - ZICZAC  (303)
Giải pháp thiết kế logo , thiết kế bao bì chuyên nghiệp tại Hà Nội - ZICZAC Công ty thiết kế logo ZICZAC Interactive kính chào quý khách, hân hạnh là một trong những đơn vị thiết kế logo uy tín tại HN Sau nhiều năm nghiên cứu phát triển các dịch vụ thiết kế : - Dịch vụ thiết kế logo - Thiết kế bao bì - Slogan - Viết quảng cáo - Nhận diện thương hiệu Những sản phẩm thương hiệu thành công sẽ góp phần mang lại những chiến dịch marketing hiệu quả cho bạn vì thế hãy cân nhắc và lựa chọn những đối .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

20/08/2014
Tp. Hà Nội: Thiết kế bao bì chuyên nghiệp ZICZAC Interactive RSCL1461909 Thiết kế bao bì chuyên nghiệp ZICZAC Interactive  (399)
Thiết kế bao bì chuyên nghiệp ZICZAC Interactive Bạn đang cần thiết kế ra những mẫu bao bì đẹp và chuyên nghiệp?, bạn đang cân nhắc lựa chọn doanh nghiệp, đơn vị để thực hiện nó. Hãy để ZICZAC Interactive Agency thực hiện điều đó. Với sứ mạng luôn tạo ra những sự khác biệt trong những mẫu thiết kế bao bì, ZICZAC Interactive luôn mang đến cho các bạn những điều tuyệt hảo nhất, hài lòng bên cạnh đó là những cách làm việc thông minh để tạo ra những sản phẩm thiết kế bao bì chuyên nghiệp. Dự án mà .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

18/06/2014
Dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp của ZICZAC Interactive  (358)
Dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp của ZICZAC Interactive Nếu như một hình ảnh nào đó làm khách hàng dễ dàng liên tưởng tới công ty bạn nhiều nhất thì đó chính là logo. Logo được đánh giá như linh hồn, bộ mặt ngoại giao và niềm tự hào của mỗi doanh nghiệp. Ngoài logo thì thiết kế bao bì sản phẩm là một hình thức đưa sản phẩm ra cho nhiều khách hàng quan tâm đến bạn nhiều hơn. Hiểu vì điều đó ZICZAC Interactive Agency đã mang những ý tưởng gửi vào những mẫu thiết kế bao bì ấn tượng và độc .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

20/07/2014
Tổng hợp các yếu tố cần phải chú ý khi lựa chọn đồ cho bé  (291)
Tổng hợp các yếu tố cần phải chú ý khi lựa chọn đồ cho bé - Theo những nghiên cứu thì một bộ bàn ghế kích thước phù hợp là chiều cao ghế ngồi tỷ lệ bằng 0. 27 chiều cao học sinh, chiêu cao bàn học bằng 0. 46 chiều cao học sinh. - Thành ghế hơi ngả về sau một góc 5/ 100 so với đường thẳng đứng, chiều rộng ghế bằng 2/ 3, 2/ 4 dài đùi. Chiều ngang tối thiểu của bàn cho một chỗ ngồi tối thiểu là 0. 4 - 0. 5 m 2. Chất liệu và độ an toàn Thietbimamnontiendat. com chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/08/2014
Tp. Hà Nội: Dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp 2014 tại Hà Nội RSCL1461909 Dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp 2014 tại Hà Nội  (424)
Dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp 2014 tại Hà Nội Bạn đang gặp vấn đề về những mẫu sản phẩm. Bạn đang khó khăn về chiến lược sản phẩm để lôi cuốn khách hàng. Thiết kế bao bì quan trọng trong lĩnh vực bạn đang kinh doanh, với những sản phẩm mà chúng tôi đã tạo ra thì tôi mong rằng sẽ đáp ứng những nhu cầu bạn đang cần. Hãy đến với dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp của ZICZAC - Thiết kế bao bì chuyên nghiệp - Ấn tượng - Mang lại những màu sắc tươi mới cho sản phẩm - Được nhiều người bình .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

02/06/2014
Vì sao cần phải tư vấn thiết kế trang trí nội thất?  (134)
Ngày nay, người ta đã biết tìm đến các Công ty tư vấn trang trí nội thất để tìm kiếm những ý tưởng, những giải pháp cho thiết kế của họ. Bởi họ biết rằng sẽ không thể được một ngôi nhà đẹp, một văn phòng làm việc chuyên nghiệp khi không được tư vấn cặn kẽ về việc thiết kế và trang trí nội thất. Khi thiết kế nội thất chung cư hay nhà ở, nhiều người cho rằng để thuê một công ty tư vấn sẽ rất tốn kém tiền bạc và rồi họ sẽ phải thay đổi suy nghĩ của mình bởi những lợi ích mà nó mang lại sau .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/11/2015
Phát triển mẫu thiết kế bao bì chuyên nghiệp sáng tạo của ZICZAC  (385)
Phát triển mẫu thiết kế bao bì chuyên nghiệp sáng tạo của ZICZAC Sau nhiều năm làm nghề thiết kế ZICZAC Interactive nhận thấy rằng những mẫu bao bì đóng góp rất nhiều trong chiến lược của môt tập thể, điều đó thúc đẩy các mặt hàng kinh doanh luôn đạt được những hiệu quả kinh tế thành công. Phong cách sáng tạo trong thiết kế bao bì ảnh hưởng rất nhiều, hãy mang những khái niệm riêng biệt, đúng ý nghĩa sản phẩm cần đề cập, độc đáo, duy nhất trong hệ thông các sản phẩm, thì việc PR thương hiệu sẽ .. .
1,000 đ Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

25/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Nhận Nhận Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp RSCL1461909 Nhận Nhận Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp  (461)
NHẬN THIẾT KẾ LOGO CHUYÊN NGHIỆP Hotline: 0972548471 (Đặng Thảo) Chuyên nhận thiết kế logo với các mẫu thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo. - Cam kết giá rẻ nhất. - File đảm bảo chất lượng. - Gói vip luôn chỉnh sữa miễn phí sau khi giao hàng. Lưu ý: Không giới hạn số lần chỉnh sữa sau khi chấp nhận 1 logo Thời gian hoàn thành nhanh chóng và đúng hẹn Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và bài bản, luôn trách nhiệm với sản phẩm làm ra chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. ĐẶC BIỆT: Chúng tôi bao .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Gia Nguyễn đơn vị thiết kế văn phòng chuyên nghiệp tại Tp. HCM RSCL1461909 Gia Nguyễn đơn vị thiết kế văn phòng chuyên nghiệp tại Tp. HCM  (277)
Gia Nguyễn đơn vị thiết kế văn phòng chuyên nghiệp tại Tp. HCM Với những bản Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng phù hợp Gia Nguyễn chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ trong công việc cho doanh nghiệp, tối ưu hóa công năng văn phòng cũng như xây dựng nhận diện thương hiệu và bản sắc văn phòng, bản sắc doanh nghiệp. >> XEm dịch vụ >> http: //noithatgianguyenidc. com/ thiet-ke-thi-cong-noi-van-phong/ Thiết kế nội thất văn phòng được Gia Nguyễn chú trong đến các yếu tố: Tôi ưu công năng và hiệu quả công .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

14/01/2016
Yếu tố cần ưu tiên khi mua smartphone giá tầm 3 triệu đồng  (230)
Nhiều người dùng chọn mua smartphone giá tầm 3 triệu đồng, nhưng không phải ai cũng biết nên ưu tiên yếu tố nào trong số các smartphone tầm giá này. Nguồn: http: //prcopywriting. com/ blog/ yeu-to-can-uu-tien-khi-mua-smartphone-gia-tam-3-trieu-dong. html Thị trường smartphone giá tầm 3 triệu đồng rất phong phú, đa dạng với nhiều sản phẩm thuộc nhiều thương hiệu khác nhau. Điều này gây ra không ít khó khăn cho người dùng khi không biết nên chọn mua sản phẩm nào là tốt nhất. Yếu tố cần ưu tiên khi .. .
3,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

28/04/2016
Các yếu tố cần quan tâm khi chọn thiết bị điện  (167)
Các yếu tố cần quan tâm khi chọn thiết bị điện Giới thiệu với các bạn quy định chính thức của chính phủ trong việc lựa chọn thiết bị điện đang được hiện hành, đây là những quy định bắt buộc phải ghi nhớ nhất là khi bạn đang thực hiện một dự án điện của nhà nước. 1. Yêu cầu chung Các thiết bị điện đưa vào sử dụng trong các hệ thống trang thiết bị điện phải phù hợp với tiêu chuẩn sản phẩm quốc gia. Quy định của nhà nước về việc lựa chọn thiết bị điện .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/09/2015
Những yếu tố cần lưu ý khi mua căn hộ với mục đích cho thuê  (256)
Những yếu tố cần lưu ý khi mua căn hộ với mục đích cho thuê Tiêu chí “vàng” của BĐS cho thuê, đó là vị trí. Lợi thế của vị trí dự án, như gần trung tâm hành chính, ngân hàng, khu vực thương mại, vui chơi giải trí, trường học quốc tế, văn phòng công ty… hay lợi thế về vị trí căn hộ: căn góc với góc nhìn thoáng và đẹp, xa thang máy hoặc chỗ để rác, tỷ lệ căn hộ trên một tầng thấp… tất cả những điều này làm nên giá trị gia tăng cho căn hộ , nếu mục đích chính của việc sở hữu căn hộ là để cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

19/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty Thiết kế văn phòng chuyên nghiệp trọn gói tại TP. HCM RSCL1461909 Công ty Thiết kế văn phòng chuyên nghiệp trọn gói tại TP. HCM  (274)
Công ty Thiết kế văn phòng chuyên nghiệp trọn gói tại TP. HCM Nội thất Gia Nguyễn IDC, được hình thành từ đội ngũ kiến trúc sư. kỹ sư, nhà thiết kế nội thất nhiều năm kinh nghiệm đã thực hiện nhiều dự án lớn uy tín ( Oto Ford Phú Mỹ, Văn phòng Tập đoàn ICA Tobicom. Cty Eurowindow. Tập đoàn xây dựng 17 Thăng Long…) và luôn cam kết luôn làm hài lòng những quý khách hàng khó tính nhất. Nội thất Gia Nguyễn IDC chuyên tư vấn thiết kế nội thất văn phòng, hiện đại, chuyên nghiệp, khu vực Sài Gòn và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

05/11/2015
Tìm nâng cao