BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » 5 thói quen xấu khiến rửa mặt "càng thêm bẩn

5 thói quen xấu khiến rửa mặt "càng thêm bẩn"  (232)
Không phải ai cũng biết rửa mặt đúng cách đâu nhé! Sử dụng không đúng sữa rửa mặt Phụ thuộc vào loại da của mỗi người mà bạn nên chọn sữa rửa mặt có lượng pH thích hợp để cân bằng làn da. Các nhà chuyên gia khuyên chúng ta nên sử dụng sữa rửa mặt dạng bọt hoặc gel cho da dầu và dạng kem cho da khô. Ngoài ra, tuyệt đối không bao giờ sử dụng xà phòng và luôn rửa mặt thật kỹ bằng nước sạch sau khi dùng sữa rửa mặt bạn nhé, vì chúng có thể làm khô và bong tróc da đấy. >>>>> ngan ngua mun trung ca .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

19/03/2014
Những thói quen xấu với răng  (212)
Vẻ đẹp con người nằm chủ yếu ở mái tóc và hàm răng. Vì vậy, việc chăc sóc hàm răng đóng vai trò quan trọng trong việc làm đẹp thẩm mỹ của con người. Vậy để giúp bạn có được một hàm răng tốt, ngoài việc sử dụng các biện pháp chăm sóc răng. Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn, một số thói quen gây ảnh hưởng xấu tơi răng miệng. Để bạn phòng tránh và có một hàm răng lúc nào cũng khỏe mạnh. Nhung thoi quen anh huong xau toi rang Thói quen không tốt nhai đá lạnh Đá lạnh làm từ nước trở nên đông cứng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Loại bỏ những thói quen có hại cho mắt RSCL1314094 Loại bỏ những thói quen có hại cho mắt  (256)
Chúng ta vẫn thường nói “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” của mỗi người, lẽ dĩ nhiên việc quan tâm, giữ gìn cho đôi mắt luôn khỏe đẹp là điều vô cùng cần thiết mỗi ngày. Song nói thì dễ nhưng làm thì lại rất khó, đôi khi chỉ những thói quen sai lầm thôi cũng đủ khiến cho đôi mắt bị ảnh hưởng đến không ngờ. Vậy những thói quen xấu có hại cho mắt mà bạn cần phải bỏ là gì? Tham khảo bài viết dưới đây của http: //www. thegioimatkinh. info để tránh xa nó nhé! + Tiếp xúc nhiều với máy tính Thị lực bị ảnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

20/11/2015
Các loại Sữa rửa mặt Sakura Nhật Bản dành cho từng loại da  (268)
Trong số vô vàn các dòng sản phẩm sữa rửa mặt đang có trên thị trường thì sữa rửa mặt Sakura đang được chị em yêu chuộng hơn cả. Bởi sữa rửa mặt Sakura mang lại những hiệu vượt trội hơn hẳn các dòng các sản phẩm khác: làm sạch tận sâu lỗ chân lông mà không làm khô day hay da bong tróc, hỗ trợ quá trình điều trị mụn, làm giảm tình trạng viêm sưng, đồng thời bổ sung dưỡng chất cho làn da xỉn màu, thâm nám sáng mịn mỗi ngày. Sữa rửa mặt trị mụn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam với thành phần .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Máy massage rửa mặt thương hiệu cao cấp lagi+ RSCL1314094 Máy massage rửa mặt thương hiệu cao cấp lagi+  (569)
KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT CÙNG QUÀ TẶNG HẤP DẪN MÁY MASSAGE RỬA MẶT THƯƠNG HIỆU CAO CẤP LAGI+ 1 ĐỔI 1 TRONG VÒNG 7 NGÀY BẢO HÀNH 3 THÁNG GIAO HÀNG TẬN NƠI MIỄN PHÍ TRONG CÁC QUẬN NỘI THÀNH TPHCM TRONG BÁN KÍNH 10KM HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BẰNG TIẾNG VIỆT Có giao hàng tận nơi trên toàn quốc Liên hệ hotline: 08-39 25 26 71 0906 62 10 10 GIÁ BÁN: 250. 000 VNĐ GIẢM GIÁ: 35% TIẾT KIỆM: 85. 000 VNĐ GIÁ THANH TOÁN CHỈ: 165. 000 VNĐ 1. Mô Tả Tính Năng Sản Phẩm: Đây là sản phẩm máy massage rửa mặt bán chạy nhất trên .. .
165,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Sữa rửa mặt Defy One Step Cleanser Giúp tẩy trang, loại bỏ dầu. bụi bẩn trên da RSCL1314094 Sữa rửa mặt Defy One Step Cleanser Giúp tẩy trang, loại bỏ dầu. bụi bẩn trên da  (280)
Chuẩn bị Khởi đầu với việc làm sạch và cân bằng da là cần thiết trong chế độ chăm sóc da. Sản phẩm rửa mặt Defy One Step Cleanser và nước thơm cân bằng da Defy Triple Action Toner chuẩn bị hiệu quả để tối ưu hóa cho việc chăm sóc da với các mỹ phẩm chuyên biệt của Defy Set . Cách sử dụng Sữa rửa mặt Defy One Step Cleanser tạo điều kiện thuận lợi cho chăm sóc da với các mỹ phẩm chuyên biệt của Defy Set, Giúp tẩy trang, loại bỏ dầu. bụi bẩn trên da Mang lại cảm giác tươi mát, sạch sẽ mà không .. .
385,000 đ
/ Chai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

26/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Sữa rửa mặt Kaba - K3: Tinh chất mủ trôm Giá hời 20000/ típ RSCL1314094 Sữa rửa mặt Kaba - K3: Tinh chất mủ trôm Giá hời 20000/ típ  (483)
Sữa rửa mặt Kaba - K3: Tinh chất mủ trôm Đặc điểm nổi bật: Trắng da Ngừa mụn, nám Khối lượng tịnh: 50g Giá bán: 28. 000 20. 000 Tiết kiệm 8000 Xuất xứ: Công ty dược phẩm Châu Tuấn Khối lượng tịnh: 50g Công dụng: Được điều chế theo công thức đặc biệt với những tinh chất chiết xuất từ mủ trôm và các thành phần giàu Vitamin khác cùng với các hạt siêu mịn, tạo ra một sản phẩm có tác dụng đẩy nhanh quá trình loại bỏ các tế bào chết sậm màu, các chất bẩn trên da. Nhờ đó giúp da mặt hết nhờn, tẩy sạch .. .
20,000 đ
/ típ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

12/09/2013
Thói quen của các con giáp  (271)
Đếm tiền Bạn Tý rất thích được ngồi đếm tiền, dù cho ngày hôm đó tiền chi hoặc tiêu không nhiều lắm, tài khoản cũng ít có biến động nhưng đến tối là bạn Tý lại đóng kín cửa đếm tiền. Thêm xem tử vi 12 con giáp Tắm rửa Bạn Sửu là người ưa thích sự sạch sẽ. Chỉ cần trên người có bất cứ một vết bẩn nào cho dù chỉ là nhỏ bé thôi thì họ cũng sẽ cảm thấy không hề thoải mái chút nào, ngay lập tức họ muốn đi tắm rửa và thay quần áo ngay, luôn. Chiến hữu Nếu những người bạn đem khoe với người bạn Dần .. .
Tp. Hà Nội
16/06/2016
8 điều khiến nàng mất điểm trong mắt người yêu  (265)
1. Kể về “trục trặc” trong tình cảm của hai bạn với người khác Một trong những thói quen “xấu xí” nhất của các cô nàng mà người yêu thực sự không thích đó là, khi tình cảm giữa hai người nảy sinh vấn đề hay gặp sóng gió, hầu hết bạn gái thường hay tâm sự với người khác, thích tranh luận về “chủ đề” này với những người xung quanh, trong khi hầu hết bạn trai đều im lặng. Chi tiết xem bói tình duyên 2. Lúc nào cũng cố gắng để thay đổi người yêu Đừng phạm sai lầm này! Hầu hết nam giới đều biết .. .
Tp. Hà Nội
01/06/2016
Tp. Hà Nội: Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm Sakura Sensitive Gentle Cleansing Foam RSCL1314094 Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm Sakura Sensitive Gentle Cleansing Foam  (314)
Sua rửa mặt dành cho da nhạy cảm Sakura Sensitive Gentle Cleansing Foam Giá: 600. 000 vnd Xuất xứ: Nhật Dung tích: 100. 000 vnd Da nhạy cảm là làn da đỏng đảnh khó chiều trong việc sử dụng mỹ phẩm ngay cả sữa rửa mặt? Vì vậy bạn phải dùng nước để làm sạch da nhưng không loại bỏ được lớp bụi bẩn ẩn sâu bên trong làm da trở nên mụn và sạm đen. Đừng lo lắng hãng Sakura đã cho ra đời dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho nhạy cảm của mình đó chính là sữa rửa mặt Sakura Sensitive Gentle Cleansing Foam .. .
600,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/07/2014
Thói quen để thành công trong ngành kinh doanh nhà hàng (P1)  (184)
Kinh doanh nhà hàng ăn uống vốn là một môi trường rất cạnh tranh. Do đó, phần lớn các chủ nhà hàng luôn phải chật vật tìm cách bám trụ để tồn tại, không mấy người chạm tay đến thành công. Nhưng đừng quá lo lắng, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn kinh doanh nhà hàng hiệu quả. Những việc “muôn năm cũ” Những công việc có vẻ nhàm chán nhưng lại giúp bạn kiểm soát và điều chỉnh sai sót kịp thời. Ở đây chúng tôi muốn nhắc đến việc giám sát hàng ngày. Dù bạn có lập kế hoạch kinh doanh nhà hàng cụ thể, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/11/2015
Giới thiệu :Bồn rửa mắt khẩn cấp di động HAWS 7501 nhập khẩu  (334)
Nhà phân phối đồ bảo hộ chất lượng cao tại tphcm Nguyên Gia Phúc giới thiệu sản phẩm đồ bảo hộ : Bồn rửa mắt khẩn cấp mà công ty chúng tôi đang phân phối Dối với các công ty hay xí nghiệp phải thường xuyên tiếp xúc với hóa chất hay bụi hóa học thì trang bị các thiết bị như bồn rửa mắt khẩn cấp là 1 điểu vô cùng quan trọng .Bất cứ khi nào có 1 sự cố đáng tiếc như hóa chất bay vào mắt ,vào người thì bồn rửa mắt khẩn cấp sẽ là thứ dụng cụ cấp cưu rất quan trọng. Giới thiệu :Bồn rửa mắt khẩn cấp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

13/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Sữa rửa mặt JK-II chiết xuất từ hoa oải hương (Lavender) RSCL1314094 Sữa rửa mặt JK-II chiết xuất từ hoa oải hương (Lavender)  (485)
Sữa rửa mặt JK-II chiết xuất từ hoa oải hương (Lavender) Thành phần : Glycoliss : tẩy tế bào chết hiệu quả. Giúp làn da trở nên rạng rỡ, mịn màng Tinh dầu Oải hương: có tác dụng kháng sinh, chống nấm được dùng để chăm sóc da bị nhiễm trùng và da mụn. Paraffin: làm mềm da, làm mịn da khô, da nứt nẻ, da thô ráp, cải thiện tình trạng lão hóa của da. Công dụng : Oải hương là loại thảo mộc dùng để sát trùng vết thương. Dầu hoa oải hương còn được sử dụng để điều trị rối loạn da khác nhau như mụn, .. .
390,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

08/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Sữa rửa mặt JK-II chiết xuất từ hoa hồng, chống khô da, dưỡng ẩm RSCL1314094 Sữa rửa mặt JK-II chiết xuất từ hoa hồng, chống khô da, dưỡng ẩm  (236)
Sữa rửa mặt JK-II chiết xuất từ hoa hồng Thành phần : Glycoliss : tẩy tế bào chết hiệu quả. Giúp làn da trở nên rạng rỡ, mịn màng Tinh dầu hoa hồng : chứa nhiều vitamin C, các vitamin nhóm B, D, E, K. .. và một chất chống ôxy hóa mạnh mẽ, chống viêm lỗ chân lông, làm giảm vết thâm, giảm mụn, mang đến làn da mềm mại, mịn màng. Paraffin: làm mềm da, làm mịn da khô, da nứt nẻ, da thô ráp, cải thiện tình trạng lão hóa của da. Công dụng: Sữa rửa mặt làm sạch sâu dành cho da lão hóa, làm sạch da loại .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Sữa rửa mặt JK-II mang đến làn da mềm mại, mịn màng. RSCL1314094 Sữa rửa mặt JK-II mang đến làn da mềm mại, mịn màng.  (221)
Sữa rửa mặt JK-II chiết xuất từ hoa hồng Thành phần : Glycoliss : tẩy tế bào chết hiệu quả. Giúp làn da trở nên rạng rỡ, mịn màng Tinh dầu hoa hồng : chứa nhiều vitamin C, các vitamin nhóm B, D, E, K. .. và một chất chống ôxy hóa mạnh mẽ, chống viêm lỗ chân lông, làm giảm vết thâm, giảm mụn, mang đến làn da mềm mại, mịn màng. Paraffin: làm mềm da, làm mịn da khô, da nứt nẻ, da thô ráp, cải thiện tình trạng lão hóa của da. Công dụng: Sữa rửa mặt làm sạch sâu dành cho da lão hóa, làm sạch da loại .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Sữa rửa mặt JK-II chiết xuất từ hoa hồng RSCL1314094 Sữa rửa mặt JK-II chiết xuất từ hoa hồng  (245)
Sữa rửa mặt JK-II chiết xuất từ hoa hồng Thành phần : Glycoliss : tẩy tế bào chết hiệu quả. Giúp làn da trở nên rạng rỡ, mịn màng Tinh dầu hoa hồng : chứa nhiều vitamin C, các vitamin nhóm B, D, E, K. .. và một chất chống ôxy hóa mạnh mẽ, chống viêm lỗ chân lông, làm giảm vết thâm, giảm mụn, mang đến làn da mềm mại, mịn màng. Paraffin: làm mềm da, làm mịn da khô, da nứt nẻ, da thô ráp, cải thiện tình trạng lão hóa của da. Công dụng: Sữa rửa mặt làm sạch sâu dành cho da lão hóa, làm sạch da loại .. .
390,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
30/01/2016
Tp. Hà Nội: Sữa rửa mặt trị mụn the face shop RSCL1314094 Sữa rửa mặt trị mụn the face shop  (320)
Sữa rửa mặt the face shop Sữa rửa mặt trị mụn the face shop Công dụng: Với chiết xuất từ trà xanh, phức hợp kháng khuẩn tác động sâu vào lỗ chân lông giúp loại trừ những tác nhân gây mụn và nhẹ nhàng tẩy sạch tế bào chết làm sáng vùng da sạm do mụn gây ra. Cách sử dụng: Lấy một lượng vừa đủ sữa rửa mặt vào lòng bàn tay và đánh tạo bọt. Nhẹ nhàng matxa mặt rồi rửa sạch với nước ấm. Dung tích: 150ml Hạn sử dụng : 3 năm từ ngày sản xuất Shop Chuyên Mỹ phẩm .. .
190,000 đ
/ sp
Tp. Hà Nội
05/11/2013
Tp. Hà Nội: Gel sữa rửa mặt da khô và nhạy cảm Beauty Derm RSCL1314094 Gel sữa rửa mặt da khô và nhạy cảm Beauty Derm  (277)
Gel sữa rửa mặt da khô và nhạy cảm Beauty Derm Gel sua rua matcho da khô và nhạy cảm Beauty Derm Sản phẩm Beauty Derm sữa rửa mặt với công dụng làm sạch sâu bên trong da, loại bỏ nhẹ nhàng lớp tế bào thô ráp trên bề mặt Da, cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng, dưỡng ẩm và chống lão hóa Da. Đồng thời có tác dụng kháng viêm, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, hạn chế hình thành mụn và giảm thiểu mụn đầu đen. Điều hòa hoạt động tuyến dầu, giảm tình trạng bóng nhờn da Mặt. Làm dịu nhẹ tổn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

24/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Sữa rửa mặt A&Plus thảo dược thiên nhiên, làm sáng da, ngăn ngừa mụn, dưỡng ẩm RSCL1314094 Sữa rửa mặt A&Plus thảo dược thiên nhiên, làm sáng da, ngăn ngừa mụn, dưỡng ẩm  (407)
SỮA RỬA MẶT A&PLUS THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN Thành phần chính là các tinh chất từ thảo dược thiên nhiên như: dưa leo, cúc La Mã, rong biển, hoa hồng, dầu vitamin E, tinh chất Lô Hội, ... - Không kích ứng, cân bằng độ ẩm và dưỡng trắng cho da. Công dụng Làm sạch chất bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn cám, mụn trứng cá .Da bạn sẽ mịn màng, tươi sáng hơn, mềm mại, có tính đàn hồi, cân bằng độ ẩm cho da ngay sau khi sử dụng Cách sử dụng: - Thấm ướt da mặt, cho một ít ra tay, thêm vài .. .
190,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
29/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Sữa rửa mặt thảo dược Aplus, làm mịn da, dưỡng ẩm RSCL1314094 Sữa rửa mặt thảo dược Aplus, làm mịn da, dưỡng ẩm  (217)
SỮA RỬA MẶT A&PLUS THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN Thành phần chính là các tinh chất từ thảo dược thiên nhiên như: dưa leo, cúc La Mã, rong biển, hoa hồng, dầu vitamin E, tinh chất Lô Hội, ... - Không kích ứng, cân bằng độ ẩm và dưỡng trắng cho da. Công dụng Làm sạch chất bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn cám, mụn trứng cá .Da bạn sẽ mịn màng, tươi sáng hơn, mềm mại, có tính đàn hồi, cân bằng độ ẩm cho da ngay sau khi sử dụng Cách sử dụng: - Thấm ướt da mặt, cho một ít ra tay, thêm vài .. .
190,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
12/09/2015
Tìm nâng cao