BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » 6. Thiết kế tư vấn lắp đặt dàn bể hải sản hàng hàng, khách sạn

6. Thiết kế vấn lắp đặt dàn bể hải sản hàng hàng, khách sạn  (245)
Asgreen chuyên thiết kế thi công các loại bể hải sản cao cấp cho các nhà hàng, quán ăn, khách sạn. Với tùy từng mục đích sử dụng mà chúng tôi luôn đưa ra những phương án thiết kế hợp lý nhất cho khách hàng của mình. Nắm trong tay đội ngũ hùng hậu, nhiều năm trong lĩnh vực thi công dàn bể hải sản, Asgreen cam kết sẽ giúp bạn có được những sản phẩm ưng ý nhất, đặc biệt, để khách hàng an tâm, công ty còn có chế độ bảo hành sau thi công, nhằm giúp cho những sản phẩm đến tay khách hàng luôn có chất .. .
Tp. Hà Nội
25/04/2016
Tp. Hà Nội: Thiết kế tư vấn lắp đặt dàn bể hải sản hàng hàng, khách sạn RSCL1651384 Thiết kế vấn lắp đặt dàn bể hải sản hàng hàng, khách sạn  (464)
Asgreen chuyên thiết kế thi công các loại bể hải sản cao cấp cho các nhà hàng, quán ăn, khách sạn. Với tùy từng mục đích sử dụng mà chúng tôi luôn đưa ra những phương án thiết kế hợp lý nhất cho khách hàng của mình. Nắm trong tay đội ngũ hùng hậu, nhiều năm trong lĩnh vực thi công dàn bể hải sản, Asgreen cam kết sẽ giúp bạn có được những sản phẩm ưng ý nhất, đặc biệt, để khách hàng an tâm, công ty còn có chế độ bảo hành sau thi công, nhằm giúp cho những sản phẩm đến tay khách hàng luôn có chất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

02/04/2016
Tp. Hà Nội: Chuyên tư vấn lắp đặt hệ thống camera giám sát , sửa chữa camera giám sát RSCL1651384 Chuyên vấn lắp đặt hệ thống camera giám sát , sửa chữa camera giám sát  (444)
GIẢI PHÁP THI CÔNG LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CAMERA GIÁM SÁT Công ty SOHOTECH chuyên thiết kế. vân, lắp đặt, sửa chữa, xây dựng hệ thống camera giám sát cho các hộ gia đình, văn phòng, công ty, nhà máy, xi nghiệp, khu công nghiệp, nhà trạm, bến cảng, khu chế xuất. ., - lắp đặt camera giám sát, camera ip, camera chuyên dụng, thi công hệ thống camera giám sat, camera an ninh, camera theo dõi từ xa, camera ngụy trang, camera siêu nhỏ, camera nhận diện hình ảnh. GIỚI THIỆU Do đặc thù công việc ngày càng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/04/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Tư vấn lắp đặt tổng đài điện thoại NEC chính hãng giá tốt RSCL1651384 vấn lắp đặt tổng đài điện thoại NEC chính hãng giá tốt  (484)
Tổng đài điện thoại NEC là một trong những tổng đài điện thoại thương hiệu Japan hàng đầu hiện nay với rất nhiều các tính năng và lợi ích nổi bật dành cho doanh nghiệp. Tại Việt Nam , lắp đặt tổng đài NEC được sử dụng phổ biến nhất là tổng đài NEC SL1000 và tổng đài NEC SV8100. Nếu như tổng đài NEC SV8100 hướng đến các đối tượng là các doanh nghiệp lớn thì tổng đài NEC SL1000 lại tập trung vào các doanh nghiệp nhỏ. Vậy tính năng mà hai loại tổng đài này có là những gì? 1. Tổng đài NEC SL1000 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

30/06/2016
vấn lắp đặt khóa vân tay  (247)
vấn lắp đặt khóa vân tay Ngoài việc chọn thiết kế cũng như các thông số kỹ thuật của khóa cửa vân tay bạn sẽ lắp trên cánh cửa bạn cần lắp, bạn cũng cần phải quan tâm đến thông số kỹ thuật của bộ cơ thuộc khóa vân tay bạn sẽ lắp. Bộ cơ này sẽ được đục và lắp âm trong cánh cửa của bạn và vì thế bạn cần xác định 2 thông số sau của cửa cần lắp khóa sao cho việc lắp khóa đảm bảo mĩ quan nhất. 1. Bề rộng đố cửa: là khoảng cách từ mép cửa tới đường viền trang trí cửa cần lắp khóa vân tay. - Tùy .. .
1,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

28/03/2016
Tp. Hà Nội: Tư vấn , Lắp đặt Camera quan sát RSCL1651384 vấn , Lắp đặt Camera quan sát  (242)
Hiện nay, Cameraquan sát không còn xa lạ với chúng ta. Trước kia, Camera quan sát được lắp đặt ở nhưng nơi có nhu cầu kiểm soát an ninh cao, nhậy cảm như ngân hàng, sân bay, cơ quan an ninh, siêu thị, … với giá thành đắt đỏ. Giờ đây do quá trình phát triển của công nghệ điện tử, xã hội phát triển nhu cầu sử dụng của con người nên Camera quan sát được sử dụng một cách rộng rãi. Camera được lắp đặt từ nhưng nơi như: công sở, cơ quan, bệnh viện, nhà máy sản xuất, các công ty, … đến các shop bán .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

08/07/2013
vấn, lắp đặt cửa nhôm việt pháp  (247)
vấn, lắp đặt cửa nhôm việt pháp Năm 2013 là một năm bùng nổ thị trường của cửa nhôm cao cấp: cửa nhôm hệ việt pháp, cửa nhôm hệ việt ý, cửa nhôm hệ xingfa. Với các tính năng vượt trội về chất lượng sản phẩm cũng như ưu điểm của vật liệu sản xuất. Hệ cửa nhôm kính cao cấp – nhôm định hình được sử dụng lắp đặt rộng rãi trong hầu hết công trình xây dựng dân dụng: chung cư, nhà ở, văn phòng cao cấp, biệt thự… Với các đặc tính nổi trội sau: * Tính bền vững: - Có thể chịu được mọi sức ép của gió, .. .
Tp. Hà Nội
20/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên Thiết kế, chế tạo, lắp đặt lò nung RSCL1651384 Chuyên Thiết kế, chế tạo, lắp đặt lò nung  (319)
LÒ NUNG KHẮC NGUYỄN Website: http: //www. khacnguyen. com http: //lonung. com. vn Thành lập từ năm 2002 đến nay, Công Ty chúng tôi đã và đang là một trong những thương hiệu uy tín và chất lượng về ngành cơ khí nhiệt luyện, với sản phẩm chính là các loại lò nung như: lò nung, lò tôi, lò ram, lò ủ, lò thấm C thể rắn, lò thấm C-N thể khí, lò hút chân không, lò tráng men, vv. .. Bên cạnh đó, sản phẩm của Công Ty chúng tôi cũng rất đa dạng về chủng loại như: lò buồng, lò giếng, lò tuy-nell, lò băng tải, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/03/2014
Nhận thiết kế thi công lắp đặt vách ngăn nhôm kính tại TPHCM  (224)
Nhận thiết kế thi công lắp đặt vách ngăn nhôm kính tại TPHCM - Dịch vụ sửa chữa cửa kính, sửa vách kính văn phòng thay kính hỏng, lắp đặt cửa thủy lực mới tận nhà. Sửa cửa thủy lực ở quận Gò Vấp luôn ưu tiên dịch vụ này hàng đầu. Thay cửa thủy lực, sửa cửa nhôm kinh, sửa cửa sổ, thay kính, thay kính gương mới, đủ các loại kính cho khách hàng lựa chọn. Phương châm của chúng tôi: "khách hàng là thượng đế" Đến với cơ sở nhôm kính Phát Lộc của chúng tôi qúy khách được báo giá trước khi sửa chữa, .. .
4 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

24/06/2015
vấn lắp đặt cửa cuốn mặt tiền tại Hà Nội  (252)
vấn lắp đặt cửa cuốn mặt tiền tại Hà Nội Hiện nay, xu hướng sử dụng cửa cuốn thay thế cho cửa sắt, cửa gỗ đang thịnh hành ở các đô thị lớn bởi loại cửa này vừa tiện lợi khi đóng mở, tận dụng tối đa không gian mặt tiền, thẩm mỹ, gọn gàng và đảm bảo an ninh hơn so với các loại cửa khác. Tuy nhiên, giữa các loại cửa cuốn được quảng cáo với đủ các loại công nghệ tiên tiến, hiện đại thì lựa chọn loại cửa nào an toàn trước những biến cố như mất điện, hỏa hoạn không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt, .. .
1,150,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội
16/07/2014
Tp. Hà Nội: Tư vấn lắp đặt phòng chiếu phim 3D gia đình giá rẻ tại Hà Nội RSCL1651384 vấn lắp đặt phòng chiếu phim 3D gia đình giá rẻ tại Hà Nội  (367)
Bạn đam mêm phim ảnh, nghe nhạc lắp đặt phòng chiếu phim 3D với âm thanh giải trí sống động nhất là niềm ao ước của mỗi Fan bộ môn nghệ thuật giải trí ngày thứ 7. Việc setup lựa chọn thiết bị Máy chiếu 3D, màn chiếu 3D, âm thanh xem phim không phải là một vấn đề đơn giản bỏi vì " có tiền chưa chắc đã mua được tất cả ". Việc đồng bộ tương tác giữa các thiết bị chưa chắc đã tương xứng căn phòng và nhất là thiết bị có bằng với mức đầu của bạn bỏ ra. MR. LINH 0943 09 4568 VẤN LẮP ĐẶT MÁY .. .
30,000,000 đ
/ 10000000
Tp. Hà Nội
04/03/2015
vấn lắp đặt camera quan sát toàn quốc  (204)
vấn lắp đặt camera quan sát miễn phí trên toàn quốc , Công ty CP Vuhoangtelecom chuyên vấn và thi công lắp đặt hệ thống camera quan sát an ninh chống trộm analog thường, camera AHD, camera HDCVI và camera ip không dây. Thiết kế thi công giải pháp an ninh tổng thể cho các cá nhân hộ gia đình và doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức theo yêu cầu… Công ty chúng tôi nhận thầu các dự án, công trình lắp đặt camera quan sát lớn nhỏ trên toàn quốc. Các trang thiết bị được sử dụng đều là những sản phẩm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

03/12/2015
Tp. Hà Nội: Inoxhanoi. vn - Thiết kế, thi công, lắp đặt các sản phẩm inox tại Hà Nội RSCL1651384 Inoxhanoi. vn - Thiết kế, thi công, lắp đặt các sản phẩm inox tại Hà Nội  (486)
Inoxhanoi. vn - Thiết kế, thi công, lắp đặt các sản phẩm inox tại Hà Nội Sản Phẩm Inox Hà Nội 1. Cổng, cửa, lan can, hàng rào inox Hà Nội: Lựa chọn cổng, cửa bằng Inox không chỉ mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn mà còn là sự yên tâm vào độ chắc chắn và vẻ đẹp bền vững không suy chuyển theo mưa nắng thời gian. 2. Giá đỡ chậu cảnh inox Hà Nội: Bạn muốn mang không khí xanh tươi mát của cỏ cây đến cho tổ ấm của mình hay muốn tự mình chăm sóc một vườn rau sạch để đảm bảo sức khỏe cho gia .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

11/10/2013
Tp. Hà Nội: Tư vấn, lắp đặt thiết bị xông hơi giá shock RSCL1651384 vấn, lắp đặt thiết bị xông hơi giá shock  (430)
TOANPHAT. JSC Chuyên giải pháp toàn diện về phòng tắm, Spa, thẩm mỹ viện, Resort, Beauty & Salon, khu xông hơi massage…. Chúng tôi vấn cho khách hàng giải pháp từ ý tưởng, vấn, thiết kế, cung ứng, lắp đặt, trang trí nội ngoại thất, vận hành, chuyển giao công nghệ. Với sự hỗ trợ toàn diện của các thương hiệu sản phẩm danh tiếng: AMAZON * COASTS * HEIRVA * FINLEO * STEAMIST * SPAGOL * AMEREC * SAWO * HAVIA * TYLO … Là nơi lựa chọn đầu tiên và tin cậy của khách hàng Sản phẩm của công ty: 1. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

18/11/2013
Tp. Hà Nội: Tư vấn lắp đặt trạm cân điện tử cân xe tải RSCL1651384 vấn lắp đặt trạm cân điện tử cân xe tải  (216)
vấn lắp đặt trạm cân điện tử cân xe tải Công ty cân điện tử Tiamo cung cấp lắp đặt tram cân điện tử, cân xe tải, cân ô tô, cân điện tử xe tải ô tô 40 tấn, 60 tấn, 80 tấn, 120 tấn… vấn lắp đặt trạm cân điện tử, cân xe tải, cân ô tô 097. 777. 1586 - Thiết bị và linh, phụ kiện cân ô tô chúng tôi sử dụng đều nhập khẩu từ các hãng danh tiếng thế giới như Mettler - Toledo (Mỹ) hay như Ohaus (Mỹ-Thụy Sỹ), ... - Trạm cân ô tô điện tử kỹ thuật số của Cân điện tử Tiamo đều phải trải qua quy trình .. .
Tp. Hà Nội
16/05/2015
vấn lắp đặt rèm sáo nhôm tại TP HCM  (203)
RÈM ĐẠI NGHĨA chuyên cung cấp rèm sáo nhôm ngang tại TP HCM với giá phải chăng. Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt rèm sáo nhôm tại TP HCM xin liên hệ 0936. 057. 333 Mr Nghĩa + Rèm sáo nhôm hay còn gọi là Mành sáo nhôm là loại rèm ngang được tạo nên từ những lá nhôm mỏng, Mành sáo nhôm được sử dụng chủ yếu cho các không gian hiện đại như các tòa cao ốc văn phòng, khách sạn, văn phòng công ty, các phòng khách. Ưu điểm của rèm sáo nhôm ngang: Có thể xoay lật lên xuống 180 độ, kéo cao hay thả thấp, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/01/2016
Tp. Hà Nội: Cung cấp – tư vấn lắp đặt Hệ thống pin năng lượng mặt trời 17.000.000đ RSCL1651384 Cung cấp – vấn lắp đặt Hệ thống pin năng lượng mặt trời 17.000.000đ  (562)
Cung cấp – vấn lắp đặt Hệ thống pin năng lượng mặt trời Dòng diện ổn định An toàn Giá trọn bộ: 17. 000. 000 đồng. LH: chu thành hưng, 623 nguyễn văn cừ - long biên - hà nội, Tel. 0915084069
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

29/04/2011
Dịch vụ lắp đặt tổng đài điện thoại -TP. Hồ Chí Minh  (283)
Công ty cổ phần kỹ thuật số Sài Gòn thiết kế vấn lắp đặt tổng đài điện thoại. - Khảo sát hệ thống - vấn lựa chọn giải pháp thiết kế, vấn lựa chọn loại thiết bị - Lập sơ đồ bản vẽ cho toàn hệ thống - Lên thời gian triển khai, thời gian dự kiến hoàn thành lắp đặt toàn bộ hệ thống mạng - Báo giá cho toàn hệ thống - Triển khai lắp đặt hệ thống tổng đài điện thoại - Đào tạo vấn sử dụng, thiết lập sơ đồ bản vẽ hoàn công hệ thống mạng - Bàn giao toàn bộ hệ thống. - Lắp đặt tổng đài điện .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

21/03/2013
Tp. Hà Nội: Thiết kế tủ bếp đẹp 2011 - Goldspace RSCL1651384 Thiết kế tủ bếp đẹp 2011 - Goldspace  (1,302)
Tủ bếp hiện nay hoàn toàn sản xuất trong nước, từ nguyên vật liệu và phụ kiện, được thiết kếlắp đặt riêng theo yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, để có một tủ bếp phù hợp và đẹp như mong muốn bạn nên tham khảo những lưu ý của GOLDSPACE về thiết kế tủ bếp dưới đây. 1. Yêu cầu về thiết kế Lựa chọn chất liệu của tủ bếp: Bạn có thể sử dụng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp (verneer) ván ép tổng hợp. Đối với mỗi loại thì đều có ưu điểm và nhược điểm riêng, bạn có thể kết hợp gỗ tự nhiên và gỗ .. .
3,500,000 đ
/ m
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/11/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Sản xuất - lắp đặt phòng thí nghiệm, kiểm nghiệm RSCL1651384 Sản xuất - lắp đặt phòng thí nghiệm, kiểm nghiệm  (255)
CÔNG TY CP KHKT PHƯỢNG HẢI chuyên về sản xuất – thiết kế - vấnlắp đặt nội thất cho phòng thí nghiệm, kiểm nghiệm(phòng lab) chống hóa chất. Với kinh nghiệm 10 năm được khẳng định trên thị trường chúng tôi luôn muốn hợp tác với quý khách hàng – là nhà thầu chuyên nghiệp cho các Cty, Doanh nghiệp trong và ngoài nước. Sản phẩm của chúng tôi có mặt các cty : Chăn nuôi C. P., Biomin, United pharmar, Đông Dược Trường Sơn, Dầu Khí Petro VN, Dược Danapha, Behn Meyer, Pepsico, Cocacola, Dược Asta, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

18/12/2014
Tìm nâng cao