BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Thời trang » Giày dép, túi, phụ kiện » Túi - bóp ví » Chi tiết tin

7 mẫu túi cực chất cho mùa đi biển

  Ngày: 17/04/2011
Những chiếc túi xách xinh xắn với nhiều màu sắc chắc chắn sẽ là phụ kiện thời trang không thể thiếu trong các chuyến đi biển mỗi dịp hè sang.


7 mẫu túi cực chất cho mùa đi biển

Cũng như trang phục áo tắm biển, túi xách đi biển cũng mang hơi thở của mùa hè với những thiết kế rất bắt mắt. Các bạn gái hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những mẫu túi tiện dụng và xinh xắn vừa có thể đựng đồ dùng, vừa là một phụ kiện tôn dáng cho mình khi đi biển.

1. Túi xách xanh hải quân hiệu Merona

Được thiết kế theo kiểu cổ điển với tông màu xanh hải quân, chiếc túi này không chỉ có kích cỡ rộng mà còn nhã nhặn phù hợp với các bạn gái thích phong cách giản dị. Túi rất dễ vệ sinh vì được làm bằng chất liệu vải bạt. Bên cạnh đó, ngăn đựng của túi cũng khá lớn vì thế bạn có thể mang theo những cuốn sách để đọc trong chuyến đi.

2. Túi xách hồng hiệu Xhiliration

7 mẫu túi cực chất cho mùa đi biển

Loại túi trong suốt với sắc hồng đáng yêu sẽ giúp bạn nhìn thấy mọi vật dụng trong túi mà không phải lục tìm với đôi tay lấm cát. Đây là mẫu túi tuyệt vời để bạn đựng nước đóng chai, sách, điện thoại và kể cả suất ăn trưa đi pinic nữa.

3. Túi kẻ sọc xanh hiệu Mossimo

 7 mẫu túi cực chất cho mùa đi biển

Mossimo luôn tạo cho người dùng nhiều cơ hội để sở hữu những chiếc túi thời trang nhất cùng phụ kiện các loại. Mẫu túi sọc xanh này không chỉ có giá cả phải chăng mà còn giúp bạn cảm thấy thực sự tự tin khi kết hợp các trang phục đi biển với thiết kế kẻ sọc.

4. Túi hồng nhạt hiệu Roxy
 
7 mẫu túi cực chất cho mùa đi biển

Những mẫu túi của Roxy tập trung làm nổi bật phong cách của người sử dụng. Chiếc túi màu hồng nhạt với họa tiết chữ rất thích hợp với các bạn gái nữ tính. Cũng được làm bằng chất liệu vải bạt nên việc vệ sinh cho túi khi bị dính cát hay nước đều không có gì khó khăn.

5. Túi xách cói hiệu Brighton

Với chất liệu mộc mạc từ thiên nhiên, túi xách cói được xem là mẫu túi có phong cách cổ điển tạo được cảm giác thân thiện. Điểm nhấn của túi là những viền trắng sang trọng cùng kiểu dáng nữ tính.
 
7 mẫu túi cực chất cho mùa đi biển

Một trong những ưu điểm lớn nhất của loại túi này là có khóa đóng rất an toàn, bảo vệ được các thiết bị như máy điện thoại, MP3 khỏi hư hại bởi cát biển. Bạn cũng có thể mang theo một chiếc khăn tắm, các loại tạp chí cũng như những dụng cụ cho ngày đi biển chỉ với chiếc túi này.

6. Túi xách trang trí hiệu Rope

Dựa vào những đặc tính gắn liền với biển, Rope đã thiết kế mẫu túi vui nhộn với màu sắc sáng được trang trí bởi hình một chiếc mỏ neo.
 
7 mẫu túi cực chất cho mùa đi biển

Quai túi vì thế cũng được thiết kế dạng dây thừng để thích hợp với phong cách hàng hải. Bạn có thể sử dụng loại túi này cho một ngày đi câu cá ở biển hoặc nhân dịp đi dạo trên bến cảng.

7. Túi xách hoa hiệu Hollister

 7 mẫu túi cực chất cho mùa đi biển

Họa tiết hoa là một trong những mẫu họa tiết đặc trưng của thời trang ngày hè. Chiếc túi trẻ trung được làm bằng 100% chất liệu cotton sẽ khiến bạn trở nên cá tính hơn trong những chuyến đi chơi biển.

Linh Nguyễn
(Theo AWS) - Theo MaskOnline

Nguồn:  Afamily
Các bài đăng trước cùng danh mục   Túi - bóp ví
Ví yêu cho teen - 17/04/2011
Ví yêu cho teen NEWS5057
Bên cạnh túi xách, đồ trang điểm, ví cũng là một trong những 'người bạn đồng hành' không thể thiếu của phái đẹp. Những chiếc ví sáng màu được in hình ngộ nghĩnh dưới đây rất thích hợp với ...
Xem thêm
Sẵn sàng chào mùa mới bằng túi xách hàng hiệu - 08/04/2011
Sẵn sàng chào mùa mới bằng túi xách hàng hiệu NEWS5057
Túi xách Dolce & Gabbana từ lâu đã trở thành thương hiệu thời trang cực kỳ nổi tiếng, giúp bạn cải thiện tâm trạng và trở thành phụ kiện hot nhất mỗi lâng chúng xuất hiện. Hãy sở hữu những ...
Xem thêm
Túi xách Nina Ricci nhỏ xinh - 06/04/2011
Túi xách Nina Ricci nhỏ xinh NEWS5057
Với thiết kế nhỏ gọn, duyên dáng, BST túi xách vừa ra mắt của Nina Ricci sẽ mang đến cho bạn một phong cách thật sành điệu đặc biệt là trong những buổi party.
Xem thêm
Đáng yêu bên túi xách Valetino - 27/03/2011
Đáng yêu bên túi xách Valetino NEWS5057
Nếu bạn là fan của thời trang nữ tính, chắc chắn bạn sẽ cực kỳ yêu thích những sáng tạo của ông hoàng phong cách Valentino. Đặc biệt BST túi xách Xuân Hè 2011 sẽ khiến bạn sẽ không thể ...
Xem thêm
Nine West – Ưu đãi cực lớn dành cho các sản phẩm túi xách. - 25/03/2011
Nine West – Ưu đãi cực lớn dành cho các sản phẩm túi xách. NEWS5057
Nói thật, khuyến mại thật là chương trình đặc biệt từ Nine West dành cho các quý bà, quý cô đã luôn đồng hành cùng Nine West trong suốt thời gian qua.
Xem thêm
Gucci với sắc màu vùng Bắc Phi - 25/03/2011
Gucci với sắc màu vùng Bắc Phi NEWS5057
Gucci đã mang hơi thở của thành phố Marrakech (một thành phố thuộc nước Marốc, vùng Bắc Phi) đầy màu sắc đến với Việt Nam qua bộ sưu tập thời trang xuân hè 2011.
Xem thêm
Chọn túi tới công sở - 18/03/2011
Chọn túi tới công sở NEWS5057
Những chiếc túi dưới đây đều được thiết kế với kích thước vừa phải, hình dáng gọn gàng và màu sắc trang nhã, rất thích hợp cho bạn tới nơi công sở. Bên cạnh đó, bạn còn có thể khoác chúng ...
Xem thêm
Những chiếc túi 'độc lạ' nhất hành tinh - 16/03/2011
Những chiếc túi 'độc lạ' nhất hành tinh NEWS5057
Không cần khoác những chiếc túi Burberry hay LV có giá “cắt cổ”, mà người khác vẫn phải ngoái nhìn, nếu bạn sở hữu những mẫu túi “hàng độc”. Tham khảo những ý tưởng dưới đây.
Xem thêm
Blake Lively khoe túi xách xịn - 12/03/2011
Blake Lively khoe túi xách xịn NEWS5057
Ngôi sao của 'Gossip Girl' nhanh chóng trở thành gương mặt thời trang nhất showbiz trong năm 2011 này khi được mời làm gương mặt đại diện của Chanel.
Xem thêm
Chiếc túi to bản đáng yêu - 02/03/2011
Chiếc túi to bản đáng yêu NEWS5057
Lúc bạn đi chơi xa, đi học hay đi làm, một chiếc túi rộng có thể đựng bộ dụng cụ trang điểm, lược, kẹp tóc, túi khăn giấy... và còn nhiều món đồ cần thiết không thể thiếu bên mình sẽ rất ...
Xem thêm
Những sai lầm khi dùng ví cầm tay - 23/02/2011
Những sai lầm khi dùng ví cầm tay NEWS5057
Hầu như mỗi bạn gái đều có ít nhất một chiếc ví cầm tay, nhưng sử dụng chúng ở đâu và thế nào cho đúng cách không phải là điều ai cũng biết.
Xem thêm
Túi đa phong cách - 22/02/2011
Túi đa phong cách NEWS5057
Khéo léo trong việc sử dụng sắc màu tươi sáng cùng kiểu dáng gọn nhẹ, các nhà thiết kế đã tạo ra những chiếc túi thời trang và sành điệu cho phái đẹp. Đồng thời, trong cùng một kiểu túi, ...
Xem thêm
Xắc cầm tay - phong cách hiện đại công sở - 19/02/2011
Xắc cầm tay - phong cách hiện đại công sở NEWS5057
Ngoài những chiếc túi đeo vai nhỏ nhắn, túi to... thì kiểu xắc cầm tay cũng được khá nhiều bạn gái yêu thích.
Xem thêm
Túi xách Hermes quyến rũ - 16/02/2011
Túi xách Hermes quyến rũ NEWS5057
Chỉ bằng những thiết kế tưởng như đơn giản nhưng tinh xảo như Birkin hay Kelly..., Hermes đã làm say mê giới yêu thời trang khắp thế giới. Smartcookie giới thiệu một số mẫu túi xách Hermes ...
Xem thêm
Quà tặng 14/2 từ Braun Buffel - 09/02/2011
Quà tặng 14/2 từ Braun Buffel NEWS5057
Nhân dịp lễ Tình nhân, thương hiệu đồ da cao cấp đến từ Đức, Braun Buffel, dành cho các đôi uyên ương những món quà đặc biệt thông qua chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Thời trang » Giày dép, túi, phụ kiện » Túi - bóp ví
Tìm liên quan » 7 mẫu túi cực chất cho mùa đi biển
Đang xem » 7 mẫu túi cực chất cho mùa đi biển