BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » 7 Thắc Mắc Hay Gặp Khi Sử Dụng Bếp Từ

Tp. Hồ Chí Minh: 7 Thắc Mắc Hay Gặp Khi Sử Dụng Bếp Từ RSCL1532895 7 Thắc Mắc Hay Gặp Khi Sử Dụng Bếp Từ  (361)
Mặc dù làm đúng theo hướng dẫn sử dụng nhưng trong quá trình nấu nướng với bếp từ, vẫn có rất nhiều tình huống khiến các bà nội trợ hoang mang, lo lắng. Trong nội dung dưới đây, chúng tôi xin đưa ra giải đáp cho 7 thắc mắc hay gặp nhất khi sử dụng bếp từ. CR 801KT 1. Đang nấu, bếp từ tự tắt Đây là trường hợp khá phổ biến với các chị em mới sử dụng bếp từ. Theo chuyên gia của chúng tôi, có 2 nguyên nhân dẫn đến sự cố này. Nguyên nhân thứ nhất, mặt bảng điều khiến bếp bị thiết bị nấu (nồi, chảo, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

27/08/2015
5 lợi ích chỉ có khi sử dụng bếp điện từ  (274)
5 lợi ích chỉ có khi sử dụng bếp điện từ Người dùng không phải sợ hết gas khi đang nấu ăn, không phải cần ngồi hàng giờ để canh nồi thịt hầm, không cần phải hì hục lau chùi vết bẩn cả tiếng đồng hồ… Ngoài những lợi ích trên, bếp điện từ có thể mang đến cho người dùng những lợi ích sau 1/ Tiết giảm thời gian nấu nướng , tiết kiệm năng lượng Bếp điện từ là loại bếp điện hoạt động dựa vào nguyên lý tăng nhiệt nhờ dòng điện cảm ứng chạy từ trong từ trường, dòng điện hoạt động xoay chiều thông qua .. .
8,590,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

24/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Những điều cần lưu ý khi sử dụng cửa tự động RSCL1532895 Những điều cần lưu ý khi sử dụng cửa tự động  (366)
Hiện nay cửa tự động không còn xa lạ gì với chúng ta nữa, gần như những công trình lớn như trung tâm thương mại, tòa nhà, căn hộ sử dụng cửa tự động rất nhiều. Thế nhưng không phải ai cũng biết sử dụng đúng cách, đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình. Với một số điều cần lưu ý khi sử dụng cửa tự động sau sẽ mang đến sự yên tâm hơn và bền hơn. - Khi lau chùi kính bạn nên tắt điện để đảm bảo an toàn về kính. - Cửa tự động được cân chỉnh mở nhanh và đóng chậm , tốc độ vừa phải sẽ làm cửa chạy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

27/08/2015
Bếp từ cao cấp an toàn khi sử dụng, bep tu cao cap công nghệ ưu việt  (359)
http: //noithatnamanh. com/ bep-tu/ cao-cap SHOWROOM BẾP TỪ CAO CẤP NHẬP KHẨU NAM ANH Điểm đến tin cậy với các hãng bếp từ danh tiếng thế giới: Fagor, Teka, Toji, Munchen, Electrolux, Malloca. .. KHÁM PHÁ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI MỚI NHẤT QUY MÔ NHẤT: - Đặc biệt Chương trình Khuyến mại lớn nhất dành cho Bếp điện từ Munchen Q2FLY quà lên tới 3. 500. 000vnđ + CHiết khấu cao nhất. Cơ hội " Vàng" duy nhất trong năm nay. ( Áp dụng ngay từ ngày 1/ 3/2013 đến khi có thông báo mới) (*) Khi mua Bếp điện từ, bếp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

28/05/2013
Sử dụng bếp từ một cách đúng cách và phù hợp  (216)
Sử dụng bếp từ một cách đúng cách và phù hợp Bếp điện từ là một trong những công cụ nấu nướng khá tiện lợi, không giống như bếp ga, nhiệt độ nấu của bếp điện từ cao hơn, nhờ nhiệt độ ổn định nên hơi nóng cũng được phân tán đều hơn Nakyo. vn chúng tôi cung cấp các thiết bị nội thất gia đình , bếp từ hồng ngoại và Hướng dẫn cách sử dụng và để tăng độ bền của bếp 1. Khi mua bếp nước ngoài sản xuất với điện áp 100 vôn, muốn sử dụng được ở điện áp 220 vôn, phải trang bị thêm biến hạ áp có công suất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

11/08/2014
Tp. Hà Nội: Vấn đề thường gặp khi sử dụng cân điện tử khách hàng cần lưu ý RSCL1532895 Vấn đề thường gặp khi sử dụng cân điện tử khách hàng cần lưu ý  (260)
Cân ô tô điện tử là một loại cân chuyên dùng để cân trọng lượng hàng hóa đang chở của các loại xe có trọng lượng lớn như xe tải. Với trọng lượng khác nhau , quý khách sẽ đưa ra được mức cân phù hợp với hàng hóa bên mình với các mức cân : cân điện tử 40 tấn , Cân ô tô 60 tấn ,Trạm cân ô tô 80 tấn ,Cân điện tử 100 tấn ,Trạm cân ô tô 120 tấn ,Trạm cân điện tử 150 tấn Trong quá trình sử dụng cân , đôi khi sẽ gây ra tình trạng cân không chính xác. Sơn Dương xin đưa ra những vấn đề thường gặp khi sủ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

15/07/2014
Các khuyển cáo để sử dụng bếp điện từ an toàn nhất  (368)
Ngày nay, bếp từ đang dần trở thành một trong những xu thế tiêu dùng của người Việt Nam. Bếp có tính an toàn gần như tuyệt đối, tiện dụng, tiết kiệm với hiệu quả nấu nướng cao. Bên cạnh đó, bếp từ có tính thẩm mỹ cao, cũng là một trong những lý do khiến bếp từ được lựa chọn. Feuer bếp điện từ sản xuất tại Đức – đã đưa ra một vài lưu ý về tính an toàn cho khách hàng khi sử dụng bếp từ. Để sử dụng bếp an toàn, nguồn điện cung cấp cho bếp từ cần phải được thông qua một thiết bị ngắt mạch tự động .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/09/2015
Tp. Hà Nội: Hướng dẫn sử dụng Bếp từ công nghiệp Đức Việt RSCL1532895 Hướng dẫn sử dụng Bếp từ công nghiệp Đức Việt  (138)
Bếp từ Công nghiệp là một bước đột phá trọng điểm của Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Và Thương Mại Đức Việt. Sản phẩm là một trong những chuỗi dụng cụ nhà bếp tiết kiệm điện năng, bảo vệ môi trường mới nhất và ưu việt nhất. Những bộ phận bên trong: công suất IGBT, CPU, chip, IC, …được áp dụng công nghệ cao nhập khẩu hoàn toàn, công năng chủ yếu hiển thị tính ưu việt mang tiêu chuẩn quốc gia. Bếp từ phù hợp với mọi thói quen nấu nướng của người nội trợ. Từ lúc khởi động đến khi sôi chỉ mất một .. .
Tp. Hà Nội
18/08/2015
Bếp từ malloca được các bà nội trợ tin dùng, bep tu malloca sang trọng tiện nghi  (297)
bep tu malloca| bếp từ malloca SHOWROOM BẾP TỪ MALLOCA NHẬP KHẨU NAM ANH Điểm đến tin cậy với các hãng bếp từ danh tiếng thế giới: Fagor, Teka, Toji, Munchen, Electrolux, Malloca. .. KHÁM PHÁ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI MỚI NHẤT QUY MÔ NHẤT: - Đặc biệt Chương trình Khuyến mại lớn nhất dành cho Bếp điện từ Munchen Q2FLY quà lên tới 3. 500. 000vnđ + CHiết khấu cao nhất. Cơ hội " Vàng" duy nhất trong năm nay. ( Áp dụng ngay từ ngày 1/ 3/2013 đến khi có thông báo mới) (*) Khi mua Bếp điện từ, bếp từ, bếp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

23/06/2013
Khắc Phục Lỗi Bếp Từ Âm  (465)
Hiện nay, việc sử dụng bếp từ âm trong công việc nấu nướng hàng ngày không còn quá xa lạ với người tiêu dùng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng người tiêu dùng thường gặp không ít những trục trặc do lỗi từ những từ bếp từ làm gián đoạn công việc nấu nướng của bạn. Vậy để ” Khắc phục lỗi bếp từ âm ” như thế nào để không mất thời gian của bạn, hãy cùng Nội Thất Phúc Khang tìm hiểu một số lỗi cơ bản thường gặp khi sử dụng bếp từ âm và cách khắc phục tốt nhất. 1. Đèn hiển thị lỗi EO ( Tiếng bíp .. .
20,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

18/05/2015
Tp. Hà Nội: Cấu Tạo, Chức Năng, Ưu Điểm Nổi Bật Của Bếp Từ Taka RSCL1532895 Cấu Tạo, Chức Năng, Ưu Điểm Nổi Bật Của Bếp Từ Taka  (431)
Bếp từ hiện nay đang là xu hướng tìm mua của hầu hết các hộ gia đình khi sử dụng bếp gas đang ngày một nguy hiểm rình rập. Rất nhiều câu hỏi đặt ra ở đây như: Sử dụng bếp từ có thật sự tốt như các bạn nghĩ hay bếp từ có an toàn không? Bếp từ đang được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi những tính năng thông minh mà bếp mang lại một trong đó phải kể đến là. Độ an toàn cao, tiết kiệm điện năng cũng như thời gian đun nấu, dễ dàng vệ sinh .. . Bếp từ hoạt động dựa trên nguyên lý làm nóng bằng cảm ứng .. .
Tp. Hà Nội
03/06/2016
Tp. Hà Nội: Chất lượng của bếp từ Teka IR 631 có thật sự tốt? RSCL1532895 Chất lượng của bếp từ Teka IR 631 có thật sự tốt?  (377)
Bếp điện từ là thiết bị nhà bếp được ưa chuộng nhiều nhất vào những năm gần đây, trong đó hãng bếp từ Teka đang là hãng bếp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Vậy sử dụng bếp từ Teka có thực sự tốt không? Hôm nay, mời quý khách cùng siêu thị Nội Thất Phương Đông tìm hiểu về một mẫu sản phẩm của thương hiệu Teka đó là bếp từ Teka IR 631. Bếp từ Teka IR 631 là dòng bếp nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha, từ khi được đưa vào thị trường Việt Nam, thương hiệu Teka đã được rất nhiều người bình chọn .. .
1,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

20/10/2013
Tp. Hà Nội: Bếp từ Fagor IF 800S DUO chất lượng có tốt không? RSCL1532895 Bếp từ Fagor IF 800S DUO chất lượng có tốt không?  (415)
Tính năng của sản phẩm bếp từ Fagor luôn là chủ đề nóng trong các diễn đàn về nội thất. Bếp từ Fagor là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha, là dòng bếp Châu Âu nên Fagor mang đậm phong cách đương đại phương Tây. Fagor là thương hiệu nổi tiếng trong mặt hàng thiết bị nhà bếp, được đánh giá cao trong phân khúc sản phẩm cao cấp, bếp được trang bị nhiều chức năng hữu ích cho người tiêu dùng như: - Cảnh báo nhiệt lượng còn dư: Trên bảng điều khiển sẽ hiện chữ " H " hoặc đèn hiển thị màu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

21/10/2013
Các lỗi thường gặp khi sử dụng máy đếm tiền  (405)
Khi sử dụng bất kỳ loại máy đếm tiền nào bạn cũng sẽ có khả năng gặp phải những trường hợp máy bị lỗi. Sau đây là các lỗi thường gặp và cách xử lý: Máy đếm tiền Oudis 1. Máy đếm bị sai ( thiếu, thừa) - Do sử dụng lâu ngày nên khe hở giữa bánh răng và đệm cao su là quá lớn. Ta phải thay bánh cao su. Trong trường hợp máy mới mua hoặc sử dụng ít thì ta điều chỉnh núm xoay( núm xoay ở dưới khay xuống tiền) từ 1 đến 2 vòng theo chiều xoay của kim đồng hồ. - Do tiền bị dính (có thể do bị ướt) do đó .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/05/2013
Bếp từ Ariston nhiều chức năng dễ sử dụng, bep tu Ariston khuyến mại xả kho  (268)
Bếp từ Ariston| bep tu Ariston SHOWROOM BẾP TỪ ARISTON NHẬP KHẨU NAM ANH Điểm đến tin cậy với các hãng bếp từ danh tiếng thế giới: Fagor, Teka, Toji, Munchen, Electrolux, Malloca. .. KHÁM PHÁ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI MỚI NHẤT QUY MÔ NHẤT: - Đặc biệt Chương trình Khuyến mại lớn nhất dành cho Bếp điện từ Munchen Q2FLY quà lên tới 3. 500. 000vnđ + CHiết khấu cao nhất. Cơ hội " Vàng" duy nhất trong năm nay. ( Áp dụng ngay từ ngày 1/ 3/2013 đến khi có thông báo mới) (*) Khi mua Bếp điện từ, bếp từ, bếp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

18/05/2013
Những sai lầm thường gặp khi sử dụng máy giặt  (231)
1, Không vệ sinh và bảo dưỡng máy giặt thường xuyên Cứ mỗi lần chúng ta giặt quần áo là chắc chẵn bạn sẽ phải sử dụng một lượng bột giặt nhất định và tin rằng nó sẽ loại bỏ hết vết bẩn và vi khuẩn trên quần áo. Nhưng điều đó là không thể trừ khi bạn sử dụng chất tẩy trắng hoặc là nước cực nóng, còn trong các trường hợp khác vi khuẩn sẽ không sạch hoàn toàn mà vẫn còn bám trên quần áo. Quần áo của bạn thậm chí còn có thể bẩn hơn sau khi đã giặt qua máy giặt. Đó là vì trong máy vẫn còn chứa .. .
Tp. Hà Nội
22/07/2014
Tp. Hà Nội: bep tu munchen bếp từ giá tốt nhất linh kiện chính hãng nhập khẩu. RSCL1532895 bep tu munchen bếp từ giá tốt nhất linh kiện chính hãng nhập khẩu.  (293)
BẾP TỪ GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG HOT LINEl 0977. 506. 265 Bep tu munchen Bep tu munchen M50-Max model mới với chất lượng và độ an toàn hàng đầu -2 mặt bếp tự động nhận thiết bị nấu -Mặt bếp bằng kính chịu nhiệt SCHOTT CERAN ( Made in Germany) -Điều khiển cảm ứng -Chức năng khóa trẻ em dạng ẩn -Chức năng tự động tắt -Cảnh báo nhiêt lương còn dư -2 bếp có chức năng " Booster " siêu nhanh tiết kiệm thời gian nấu -Điều chỉnh nhiệt độ, dải công suất, chế độ định dạng (Tự động san nhiệt IC5) -Công suất : .. .
12,900,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

30/05/2013
Bếp từ an toàn cho mọi gia đình  (514)
Bếp từ an toàn cho mọi gia đình. Hotline tư vấn Ms Xuân 0973. 863. 520 Những vấn đề còn tồn tại khi sử dụng bếp ga trong việc bếp núc. Ngày nay việc sử dụng bếp ga nấu ăn là tình trạng khá phổ biến đối với nhiều gia đình. Hầu hết các gia đình thường đặt bình ga ở những chỗ kín như dưới tủ bếp nhất là những hộ gia đình có diện tích nhỏ hẹp. Nếu gas trong bình bị rò rỉ, hơi gas sẽ lan truyền, đẩy ôxy ra ngoài hết, dễ gây ngạt. Hơn nữa trường hợp xảy ra hỏa hoạn, khí CO2 sinh ra trong phòng kín dễ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/10/2013
Tp. Hà Nội: Chuyên sửa bếp từ tại nhà, sửa bếp điện từ tại nhà RSCL1532895 Chuyên sửa bếp từ tại nhà, sửa bếp điện từ tại nhà  (488)
Trung tâm điện tử Đức Lợi 0904785025 * Chuyên sửa các loại bếp từ sau - Bếp từ Midea
100,000 đ Tp. Hà Nội
06/01/2013
Dùng bếp từ, bếp hồng ngoại thay cho bếp gas  (264)
Thay vì sử dụng bếp gas như trước đây, các bà nội trợ hiện đại có xu hướng chọn bếp từ hoặc bếp hồng ngoại. Nhỏ gọn, tốc độ nấu nhanh, sạch sẽ, sang trọng… là những ưu điểm nổi trội của hai loại bếp này. Điểm khác biệt của bếp từ và [B][I][URL= "http: //sanakymienbac. com. vn/ bep-hong-ngoai-sanaky-dm57. html"]bếp hồng ngoại[/ URL][/ I][/ B] là bếp từ hoạt động trên nguyên lý làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ, bếp hồng ngoại thực tế là một dạng bếp điện sử dụng đèn halogen. Bề mặt của hai loại bếp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

02/10/2013
Tìm nâng cao