BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Du lịch » Du lịch quốc tế » Mỹ (USA) » Chi tiết tin

7 tiệm cà phê hấp dẫn của nước Mỹ

  Ngày: 25/01/2015
Monorail Espresso, Lemonjello's Coffee, Spyhouse Coffee Roasters là những quán cà phê được nhiều người yêu thích tại xứ cờ hoa.


7 tiệm cà phê hấp dẫn của nước Mỹ
Monorail Espresso

Cà phê là thức uống gắn liền với nhịp sống của người Mỹ. Ở đất nước rộng lớn này, có vô số quán cà phê tuyệt đẹp, tấp nập lượng khách ra vô. Thông thường vào buổi sáng, họ sẽ tìm đến quán để mua một cốc mang đến chỗ làm, hay ngồi lại đọc quyển sách, trò chuyện hẹn hò cùng bạn bè. Dưới đây là những quán cà phê bạn nên đến khi có dịp đặt chân tới nước Mỹ.

Tọa lạc ở thành phố Seattle, nước Mỹ, quán cà phê Monorail Espresso được xem là một trong những quán cà phê lâu đời trên thế giới, chuyên phục vụ các loại cà phê mang đi. Trong các loại thức uống ở đây, món đặc biệt nhất phải kể đến là Espresso, được miêu tả có vị cân bằng tuyệt hảo, không ngọt không đắng.

7 tiệm cà phê hấp dẫn của nước Mỹ
Lemonjello's Coffee

Chỉ là quán cà phê nho nhỏ của thành phố địa phương Holland, nhưng có nhiều khách tìm đến Lemonjello's Coffee mỗi ngày. Họ bị mê hoặc bởi phong cách bày trí dễ thương, những món ăn hấp dẫn hòa quyện với vị cà phê thơm ngon. Nếu có thời gian, đừng bỏ lỡ thực đơn món chay tại quán.
 
7 tiệm cà phê hấp dẫn của nước Mỹ
Spyhouse Coffee Roasters

Mở cửa từ 6h-23h, Spyhouse Coffee Roasters là điểm nhấn ấn tượng ở thành phố Minneapolis. Lối kiến trúc đặc biệt, ánh sáng ngập tràn cùng với mùi cà phê trong không khí... đã khiến cho nhiều thực khách phải quay trở lại.
 
7 tiệm cà phê hấp dẫn của nước Mỹ
Lamplighter Roasting Company

Nếu bạn từng xem những bộ phim Mỹ và mê mệt hình ảnh cô gái vừa ngồi ghi chép chăm chú, thi thoảng nhấp ngụm cà phê và ăn chút bánh ngọt, hiển nhiên bạn sẽ thích Lamplighter Roasting Company. Quán nằm ở thành phố Richmond, nhiều thực khách nhận định cà phê ở quán rất ngon và kết hợp ăn khớp với món sandwich.
 
7 tiệm cà phê hấp dẫn của nước Mỹ
Quay Coffee

Dòng tự giới thiệu bản thân của Quay Coffee chỉ vỏn vẹn: Our coffee is good (cà phê của chúng tôi rất ngon), đủ hứa hẹn mang đến cho bạn một tách cà phê hấp dẫn thế nào. Quán nằm ở thành phố Kansas, được bày trí đơn giản. Cà phê ở đây gồm nhiều loại như latte, mocha, cappuccino...
 
7 tiệm cà phê hấp dẫn của nước Mỹ
JC Beans

JC Beans nằm tại California là một viên ngọc nhỏ xinh xắn. Chỉ cần mở cửa bước vào, bạn sẽ cảm nhận được ngay hương cà phê thơm nồng, vương vấn. hãy đến JC Beans, thả lỏng tâm hồn, gọi một tách cà phê rồi ngắm nhìn xung quanh.
 
7 tiệm cà phê hấp dẫn của nước Mỹ
South Street Cafe & Bakery

"Nếu không tới đây, bạn sẽ cảm thấy hối tiếc" là nhận xét của nhiều thực khách sau khi dừng chân ở South Street Cafe & Bakery tại Bennington. Món chủ lực của quán này ngoài cà phê là bánh mì nướng thơm ngon. Khung cảnh quán khá thoáng đãng, đầy ánh sáng và trang trí sắc màu.
 
Diệu Huyền
(Theo buzzfeed)

Nguồn:  VnExpress
Các bài đăng trước cùng danh mục   Mỹ (USA)
New York xây nhà ga hàng không cho động vật - 20/01/2015
New York xây nhà ga hàng không cho động vật NEWS21235
Du khách sẽ không còn phải lo lắng khi bay cùng vật nuôi vì sân bay quốc tế John F. Kennedy đang dự tính xây nhà ga dành riêng cho chúng.
Xem thêm
Thử cảm giác lạ với du lịch không gian - 09/12/2014
Thử cảm giác lạ với du lịch không gian NEWS21235
Với những người yêu du lịch không gian và thích trải nghiệm cảm giác lơ lửng giữa không trung thì 10 điểm đến thú vị sau sẽ là gợi ý lý tưởng.
Xem thêm
Khám phá New York trong 24h - 15/10/2014
Khám phá New York trong 24h NEWS21235
Đến khu nhà John Lennon từng sống, tham quan bảo tàng mỹ thuật Metropolitan, thưởng thức món ăn Mỹ và uống cocktail ngon lành là những điều bạn có thể thực hiện chỉ với 24h ở New York.
Xem thêm
New England đẹp mọi ngõ ngách khi vào thu - 08/10/2014
New England đẹp mọi ngõ ngách khi vào thu NEWS21235
Nhiều du khách cho biết họ tin rằng New England, Mỹ là nơi có mùa thu đẹp hơn bất kỳ nơi nào trên thế giới với những con đường tràn ngập sắc lá vàng.
Xem thêm
Mùa thu vàng tuyệt đẹp khắp nước Mỹ - 15/09/2014
Mùa thu vàng tuyệt đẹp khắp nước Mỹ NEWS21235
Nước Mỹ đang trở nên rực rỡ hơn nhờ thu sang, khi các loài cây đua nhau chuyển màu, khoe sắc.
Xem thêm
5 thành phố của Mỹ đẹp nhất khi thu sang - 04/09/2014
5 thành phố của Mỹ đẹp nhất khi thu sang NEWS21235
Tại 5 thành phố này, các bãi biển đã vắng người, phòng khách sạn cũng không còn quá tải và không khí oi bức, ngột ngạt được thay thế bằng những cơn gió mùa thu mát mẻ.
Xem thêm
Hành trình theo dấu khủng long thời tiền sử - 28/08/2014
Hành trình theo dấu khủng long thời tiền sử NEWS21235
Nếu Bolivia đón khách bằng Bức tường khủng long thì bang Utah (Mỹ) "chào hàng" những người đam mê theo dấu khủng long bằng hàng trăm vết tích của hơn 10 loài khủng long khác nhau từ 112 ...
Xem thêm
Những khu vườn đẹp nhất nước Mỹ - 04/06/2014
Những khu vườn đẹp nhất nước Mỹ NEWS21235
Những khu vườn bách thảo là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những ai muốn tạm tránh xa khỏi cuộc sống xô bồ, ồn ào của nước Mỹ phồn hoa.
Xem thêm
Hoa anh đào nở rực Washington DC - 14/04/2014
Hoa anh đào nở rực Washington DC NEWS21235
Hoa anh đào tại Washington DC (Mỹ) đang vào những ngày cao điểm nở rực rỡ nhất và đón lượng du khách khắp nơi đổ về ngắm hoa đông nhất .
Xem thêm
Nước Mỹ như trở về kỷ băng hà - 11/01/2014
Nước Mỹ như trở về kỷ băng hà NEWS21235
Trận rét lịch sử và kéo dài khiến toàn nước Mỹ gần như tê liệt. Chính quyền tuyên bố đây là một trong những đợt lạnh kỷ lục trong lịch sử nước này.
Xem thêm
Thăm những nhà thờ đẹp nổi tiếng thế giới - 10/01/2014
Thăm những nhà thờ đẹp nổi tiếng thế giới NEWS21235
Nhà thờ cheo leo trên vách đá, nổi lên giữa non nước xanh biếc hay cao chọc trời... là những nơi tham quan đặc biệt dành cho khách du lịch mộ đạo.
Xem thêm
4 điều không nên bỏ lỡ khi đến Florida - 30/11/2013
4 điều không nên bỏ lỡ khi đến Florida NEWS21235
Công viên quốc gia Blue Springs, thành phố cổ hay vùng đất cá sấu Gatorland là những điểm du lịch nên một lần trải nghiệm ở Florida, Mỹ.
Xem thêm
Đài tưởng niệm Washington, công trình đầy gian nan - 27/11/2013
Đài tưởng niệm Washington, công trình đầy gian nan NEWS21235
Đài tưởng niệm Washington là khối kiến trúc cao nhất thủ đô nước Mỹ và cũng là công trình gặp nhiều gian nan nhất khi xây dựng.
Xem thêm
Bể cá Georgia lớn nhất thế giới - 04/11/2013
Bể cá Georgia lớn nhất thế giới NEWS21235
Với diện tích 12.000 m2, bể cá lớn nhất thế giới nằm ở thành phố Atlanta, Georgia, Mỹ là nơi cư trú của 120.000 loài sinh vật biển.
Xem thêm
Hiện tượng in bóng kỳ lạ ở núi Rainier - 24/10/2013
Hiện tượng in bóng kỳ lạ ở núi Rainier NEWS21235
Mọi vật thể từ nhỏ đến lớn đều in bóng xuống mặt đất khi có ánh sáng chiếu vào. Nhưng kỳ lạ, bóng của đỉnh Rainier lại hiện trên nền trời vào lúc bình minh.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Du lịch » Du lịch quốc tế » Mỹ (USA)
Tìm liên quan » 7 tiệm cà phê hấp dẫn của nước Mỹ
Đang xem » 7 tiệm cà phê hấp dẫn của nước Mỹ