BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Nhà đẹp » Không gian đẹp » Phòng ngủ » Chi tiết tin

9 kiểu thiết kế đầu giường cho phòng ngủ lãng mạn

  Ngày: 26/09/2011
Bạn chỉ cần một chút thay đổi nho nhỏ trong việc thiết kế đầu giường ngủ để căn phòng nghỉ ngơi của bạn thêm đáng yêu và duyên dáng hơn.


9 kiểu thiết kế đầu giường cho phòng ngủ lãng mạn

Khi phòng ngủ của bạn đẹp một cách lãng mạn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu khi nghỉ ngơi trong phòng. Chính vì vậy, archi.vn mong muốn mang đến cho bạn những lời khuyên tốt nhất trong việc thiết kế phòng ngủ để bạn cảm nhận sự ấm cúng và yên bình ngay trong căn phòng nhỏ của mình. Những cách thiết kế đầu giường đơn giản và sáng tạo dưới đây sẽ thêm những lựa chọn để bạn trang trí phòng ngủ xinh đẹp của mình.

1. Màu xanh da trời giúp nội thất trong phòng và chiếc giường ngủ thêm nổi bật. Điều vô cùng đơn giản đó là bạn hãy để ý đến màu sắc của bức tường phía đầu giường trong căn phòng ngủ của mình. Sự kết hợp hài hòa giữa hai màu sắc trắng - xanh luôn tạo được không gian trẻ trung và vui tươi cho không gian nghỉ ngơi. Để tạo thêm sự cuốn hút cho căn phòng, bạn hãy treo 2 bức tranh có hình ảnh chú chim sơn ca và 1 vài bông hoa tươi phía đầu giường.
 
9 kiểu thiết kế đầu giường cho phòng ngủ lãng mạn - Archi 

2. Đối với phòng ngủ nhỏ, bạn vẫn có thể tìm những ý tưởng làm mới không gian, để góc nhỏ nghỉ ngơi thêm mới mẻ và lạ mắt. Và nếu bạn cảm thấy căn phòng ngủ với 2 màu trắng - xanh vẫn còn hơi đơn điệu, bạn hãy thay vỏ bọc đầu giường với màu đỏ ấm cúng và bổi bật. Thêm gối ôm màu đỏ để chiếc giường thêm đồng điệu với không gian trong phòng.
 
9 kiểu thiết kế đầu giường cho phòng ngủ lãng mạn - Archi 

3. Sử dụng nhiều màu sắc, nhiều hình khối chắp vá cho khoảng không gian đầu giường cũng sẽ mang đến vẻ xinh đẹp và rực rỡ cho căn phòng. Nhiều họa tiết hoa văn khác nhau cũng giúp những bạn yêu vẻ đẹp tràn sức sống và sự độc đáo thêm tự hào về không gian nghỉ ngơi của nhà mình.
 
9 kiểu thiết kế đầu giường cho phòng ngủ lãng mạn - Archi 

4. Giản dị với các sắc màu trung tính nhưng căn phòng ngủ vẫn tạo nên góc nhỏ đầy thú vị. Những họa tiết hoa mẫu đơn phía đầu giường kết hợp với những bức tranh tĩnh tạo vẻ đẹp tinh tế, yên bình cho căn phòng.
 
9 kiểu thiết kế đầu giường cho phòng ngủ lãng mạn - Archi 

5. Những họa tiết trắng sọc xanh lá cây phía đầu giường kết hợp hài hòa với thảm, gối màu vàng và chăn, đệm màu xanh khiến bạn luôn cảm thấy mình đang sống trong khung cảnh tràn ngập sức sống của mùa xuân.
 
9 kiểu thiết kế đầu giường cho phòng ngủ lãng mạn - Archi 

6. Vẻ đẹp của đầu giường được thiết kế từ gỗ tự nhiên hòa trộn cùng chăn, gối với màu sắc bắt mắt tạo nên góc nhỏ rực rỡ, vui tươi. Căn phòng đa màu sắc, đa hoa văn và hình khối sẽ phù hợp với những gia chủ yêu thích thiên nhiên và cuộc sống hướng ngoại.
 
9 kiểu thiết kế đầu giường cho phòng ngủ lãng mạn - Archi 

7. Không quá cầu kỳ, đầu giường được chọn màu trắng kết hợp hài hòa với màu xanh nhẹ nhàng của gối và bức tranh treo trên tường sẽ là lựa chọn thú vị và tuyệt vời dành cho những phòng ngủ nhỏ, vừa rộng rãi, thoáng sáng và không kém phần nổi bật.
 
9 kiểu thiết kế đầu giường cho phòng ngủ lãng mạn - Archi 

8. Khi chiếc giường ngủ và phía đầu giường nhà bạn đã khá cũ kỹ, bạn có thể đặt 1 chậu hoa màu hồng để không gian thêm ngọt ngào và hấp dẫn.
 
9 kiểu thiết kế đầu giường cho phòng ngủ lãng mạn - Archi 

9. Bất cứ sự thay đổi nhỏ nào, nếu bạn bỏ công sức và dành nhiều tâm huyết cho nó thì căn phòng nhà bạn đều tạo nên những vẻ đẹp bất ngờ. Lấy ý tưởng từ hình khối của những tổ ong, sự pha trộn sáng tạo của 4 màu hồng, xanh, trắng, nâu nhạt cho phía đầu giường ngủ tạo nên góc nhỏ đẹp lung linh và bắt mắt.
 
Lục Bảo

Nguồn:  Archi.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Phòng ngủ
Ngủ trong màu đỏ đam mê - 22/09/2011
Ngủ trong màu đỏ đam mê NEWS7738
Màu đỏ là màu của niềm đam mê, sức sống, tình yêu và sự mạo hiểm. Nó được yêu thích trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp và cả nội thất.
Xem thêm
Những mẫu phòng ngủ năm 2012 - 20/09/2011
Những mẫu phòng ngủ năm 2012 NEWS7738
Ấn bản mới nhất của IKEA đã giới thiệu một bộ sưu tập phòng ngủ cho năm 2012 sắp tới với đầy đủ các phong cách khác nhau, những ý tưởng trang trí này đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý ...
Xem thêm
Trang trí phòng tân hôn cho mùa cưới - 05/09/2011
Trang trí phòng tân hôn cho mùa cưới NEWS7738
Phòng cưới là nơi khởi đầu tốt đẹp, mở ra thế giới hạnh phúc và êm đềm cho cặp vợ chồng mới cưới. Vì vậy, trang trí phòng cưới là một bước không thể thiếu cho các đôi bạn trẻ sắp bước vào ...
Xem thêm
Phòng ngủ đẹp như mơ - 29/08/2011
Phòng ngủ đẹp như mơ NEWS7738
Những căn phòng dưới đây được bài trí không quá cầu kỳ nhưng lại rất ấn tượng và lôi cuốn bởi sự phối màu độc đáo, cá tính và cách chọn hướng để có view tuyệt đẹp.
Xem thêm
Nội thất cho phòng ngủ nhỏ - 18/08/2011
Nội thất cho phòng ngủ nhỏ NEWS7738
Trong catalogue giới thiệu các mẫu thiết kế, hãng IKEA tập trung vào các loại giường ngủ cho căn phòng có diện tích không quá lớn, phù hợp với những gia đình sống ở thành phố và có con
Xem thêm
Phòng ngủ đẹp mê li - 17/08/2011
Phòng ngủ đẹp mê li NEWS7738
Dù theo phong cách cổ điển hay hiện đại, phương đông hay phương tây, đơn giản hay cầu kỳ..., những phòng ngủ dưới đây đều rất cuốn hút bới sự bài trí hài hòa giữa màu sắc với không gian ...
Xem thêm
10 mẫu phòng ngủ đẹp nhất cho năm 2012 - 04/08/2011
10 mẫu phòng ngủ đẹp nhất cho năm 2012 NEWS7738
Dưới đây là một vài ý tưởng cho phòng ngủ, bạn sẽ tìm thấy cảm hứng từ đây.
Xem thêm
Nội thất phòng ngủ hiện đại - 19/07/2011
Nội thất phòng ngủ hiện đại NEWS7738
Độ cao của các món đồ nội thất ngày càng thấp hơn thậm chí là sát xuống sàn nhà, điều này tạo phong cách đơn giản, hiện đại, tiện dụng... Xu hướng này được các nhà thiết kế nội thất hiện ...
Xem thêm
Phòng ngủ màu trắng tinh khôi và lãng mạn - 12/07/2011
Phòng ngủ màu trắng tinh khôi và lãng mạn NEWS7738
Không màu sắc lòe loẹt, không có quá nhiều chi tiết, đơn giản và tinh tế cũng không kém phần lãng mạn chính là phòng ngủ màu trắng.
Xem thêm
Chiếu sáng cho phòng ngủ - 27/06/2011
Chiếu sáng cho phòng ngủ NEWS7738
Ánh sáng là một phần rất quan trọng trong mỗi không gian, đặc biệt là đối với không gian phòng ngủ, vì ánh sáng trong phòng ngủ cần tạo được cảm giác thoải mái cho việc nghỉ ngơi.
Xem thêm
Những ý tưởng trang trí phòng ngủ mùa hè - 15/05/2011
Những ý tưởng trang trí phòng ngủ mùa hè NEWS7738
Hè sang là thời điểm thú vị để bạn có dịp trang hoàng, dọn dẹp lại phòng ngủ để đón ánh nắng ban mai vào buổi sớm và hưởng cái không khí mát rượi xua tan cái oi bức vào ban đêm.
Xem thêm
Biến phòng ngủ tẻ nhạt thành quyến rũ - 12/04/2011
Biến phòng ngủ tẻ nhạt thành quyến rũ NEWS7738
Với một chút đầu tư về đồ đạc và sắp xếp lại cho hợp lý, căn phòng dưới đây đã biến đổi kỳ diệu, từ một phòng ngủ buồn tẻ trở thành không gian nghỉ ngơi lý tưởng: sống động, ấm cúng và rất ...
Xem thêm
20 phòng ngủ ấn tượng - 03/04/2011
20 phòng ngủ ấn tượng NEWS7738
Phòng ngủ là nơi bạn có thể tự do thể hiện cá tính và sở thích của mình qua việc bài trí nội thất. Tham khảo những mẫu phòng ngủ đẹp mắt dưới đây theo rất nhiều phong cách khác nhau, từ nữ ...
Xem thêm
Ga trải giường giúp căn phòng thêm đáng yêu - 31/03/2011
Ga trải giường giúp căn phòng thêm đáng yêu NEWS7738
Không chỉ có tác dụng che phủ bề mặt và bảo vệ đệm luôn sạch sẽ, ga trải giường còn là vật trang trí giúp không gian phòng ngủ thêm tươi tắn, đáng yêu.
Xem thêm
Phòng ngủ lãng mạn phong cách Thái Lan - 28/02/2011
Phòng ngủ lãng mạn phong cách Thái Lan NEWS7738
Khi ngày dài qua đi với những bộn bề công việc, bạn lại thèm một cảm giác bình yên trong không gian riêng tư, thèm được ngả mình để trút đi bao mệt nhọc? Một căn phòng ngủ ấm cúng và lãng ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Nhà đẹp » Không gian đẹp » Phòng ngủ
Tìm liên quan » 9 kiểu thiết kế đầu giường cho phòng ngủ lãng mạn
Đang xem » 9 kiểu thiết kế đầu giường cho phòng ngủ lãng mạn