BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » An toàn cùng hệ thống báo cháy

An toàn cùng hệ thống báo cháy  (312)
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn xin kính chào quý khách! Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tin tưởng và ủng hộ công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua. Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn là một trong số ít các công ty tiên phong chuyên cung cấp và lắp đặt các thiết bị báo cháy, cứu nạn, hệ thống an ninh và các dịch vụ liên quan. Ngày nay việc lắp đặt thiết bị phòng cháy chữa cháy cho các nhà máy là yêu cầu không thể thiếu. Hệ thống báo cháy giúp phát hiện và ngăn chặn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

13/04/2013
bảo trì hệ thống báo cháy  (398)
Bảo Trì HệThống Báo Cháy * Kiểm tra vệ sinh thiết bị báo cháy/ chữa cháy (đầu dò tín hiệu, bàn phím, loa. ..); * Sửa chữa các hư hỏng thông thường (giá đỡ, băng cách điện. ..); * Đo kiểm các thông số kỹ thuật ( test khói, test nhiệt, điện áp cung cấp, áp lực nước). * Vệ sinh, Test lại toàn bộ hệ thống, đo kiểm tra các thông số kỹ thuật, chạy thử, sửa chữa hệ thống báo cháy. * Kiểm tra hệ thống phát hiện cháybáo động, kiểm tra bảng điều khiển, cầu chì, kết nối, đèn LED, LOAD thử pin dự .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

07/03/2013
Tp. Hà Nội: Hệ thống báo cháy thông minh RSCL1198184 Hệ thống báo cháy thông minh  (488)
Hệ thống báo cháy thông minh I. Các thành phần chính của hệ thống báo cháy thông minh Một hệ thống báo cháy thông minh tiêu biểu sẽ có 3 thành phần như sau: 1. Trung tâm báo cháy Được thiết kế dạng tủ, bao gồm các thiết bị chính: bộ mạch xử lý thông tin, bộ nguồn, ắc quy dự phòng. 2. Thiết bị đầu vào (thiếi bị khởi đầu) - Đầu báo: báo khói, báo nhiệt, báo gas, báo lửa. .. - Công tắc khẩn (nút nhấn khẩn). 3. Thiết bị đầu ra - Bảng hiển thị phụ - Chuông báo động, còi báo động. - Đèn báo động, đèn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/07/2014
Hệ thống báo cháy bảo vệ bạn an toàn  (281)
Ngày nay, cùng với những hiểm họa có thể xảy ra với con người th́ hỏa hoạn cũng là một trong những mối nguy hiểm mà con người cần phải đề pḥòng nhất. Hậu quả mà nó gây ra cho chúng ta là rât lớn, rất khó có thể lường được. Do đó vấn đề mà chúng tôi đề cập ở đây là chúng ta cần có cảnh giác cao về pḥòng cháy, chữa cháy. Chúng ta cần trang bị đầy đủ những phương tiện pḥòng cháy chữa cháy để kịp thời xử lí nhanh khi có sự cố xảy ra. Chỉ có những hệ thống phòng cháy, báo cháy được thiết kế đúng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

09/04/2013
Phân phối lắp đặt hệ thống báo cháy chính hãng giá cực sốc  (190)
Chúng ta cần trang bị đầy đủ những phương tiện hệ thống báo cháy chữa cháy để kịp thời xử lí nhanh khi có sự cố xảy ra. Chỉ có những hệ thống báo cháy, chữa cháy được thiết kế đúng đắn, đầy đủ chức năng, ổn định và đạt tiêu chuẩn mới có thể đảm bảo cho cao ốc của bạn, nhà xưởng của bạn, ngôi nhà thân yêu của bạn một cách chắc chắn khỏi những rủi ro do hỏa hoạn gây ra. Một thiết bị báo cháy, báo khói tự động tiêu biểu sẽ có 3 thành phần như sau: 1- Trung tâm báo cháy Được thiết kế dạng tủ, bao .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

13/12/2013
Hệ thống báo cháy quan trọng trong nhà xưởng  (339)
Trong những năm gần đây nền kinh tế có sự tăng trưởng mạnh mẽ nên có rất nhiều công ty và cơ sở sản xuất cần phải mở rộng quy mô để có thể đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Cùng với việc cần mở rộng sản xuất thì việc phải mở rộng thêm kho lưu trú hàng hóa cũng gần như phải thực hiện song song cùng nhau. Chính vì vậy mà nhu cầu xây dựng nhà xưởng, nhà kho lưu trú cũng phát triển rất mạnh, tùy vào khu vực hay vị trí địa lý thì sẽ có những nhu cầu khác nhau, mạnh mẽ nhất vẫn là các vị trí đắc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

07/07/2016
Hệ thống báo cháy tốt nhất Việt nam  (293)
Lắp đặt hệ thống phòng cháy báo cháy cho nhà máy - Hệ thống phòng cháy chữa cháy giúp phát hiện và ngăn chặn kịp thời các tai nạn hỏa hoạn có thể gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản cho nhà máy. Như chúng ta đã biết cháy là do phản ứng giữa ôxy và các vật liệu cháy dưới tác động của nhiệt độ. Khi có cháy xảy ra bao giờ cũng có 3 hiện tượng kèm theo là nhiệt độ tăng, khói và lửa. Dựa vào hiện tượng này người ta chế tạo ra các loại đầu báo cháy là: Đầu báo nhiệt, đầu báo khói và đầu báo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

14/04/2013
Chức năng của hệ thống báo cháy  (346)
Ngày nay, cùng với những hiểm họa có thể xảy ra với con người thì hỏa hoạn cũng là một trong những mối nguy hiểm mà con người cần phải đề phòng nhất. Hậu quả mà nó gây ra cho chúng ta là rât lớn, rất khó có thể lường được. Hệ thống báo cháy với các chức năng sau: - Có trang bị tia hồng ngoại giúp quan sát vào ban đêm. - Tự động tắt nguồn định kỳ giúp tiết kiệm điện. - Thiết kế đơn giản, lắp ráp tiện lợi - Thiết kế treo tường - Dễ sử dụng. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các giải pháp an ninh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

16/04/2013
Bà Rịa-Vũng Tàu: Bảo trì hệ thống báo cháy tự động tại vũng tàu, Bình Dương, Đồng Nai RSCL1198184 Bảo trì hệ thống báo cháy tự động tại vũng tàu, Bình Dương, Đồng Nai  (335)
Hệ thống báo cháy, chữa cháy luôn là những thiết bị không thể thiếu trong mỗi văn phòng, nhà xưởng của các doanh nghiệp. Nó luôn đồng hành cùng sự thành công của quý khách hàng để bảo vệ người và tài sản. Nhưng sau thời gian sử dụng cần được vệ sinh, bảo trì kiểm tra định kỳ nhằm phục vụ tốt nhất khi có sự cố xảy ra. Đội ngũ cán bộ nhân viên chúng tôi chuyên lắp đặt và bảo trì thiết bị cho các doanh nghiệp Rất mong được phục vụ quý khách hàng Click để nhận bảng giá Mọi chi tiết xin liên hệ : .. .
5,000,000 đ
/ Hệ thống
Bà Rịa-Vũng Tàu »
H. Tân Thành

28/07/2014
Thiết bị báo trộm, hệ thống báo động, chuông cửa có hình , camera  (301)
Saigon CCTV chuyên Kinh doanh, tư vấn, lắp đặt hệ thống cho CỬA HÀNG, NHÀ XƯỞNG, VĂN PHÒNG, NHÀ HÀNG, NHÀ RIÊNG [url= http: //thegioianninh. com. vn/ camera/ id462/ Thiet-bi-bao-trom/ ]thiet bi bao trom[/ url] Kinh doanh, tư vấn, lắp đặt thiết bị an ninh, an toàn như hệ thống báo trộm, báo cháy, khóa cửa điện tử, khóa vân tay. .. Lắp đặt hệ thống chuông cửa có hình kết hợp qua mạng giúp gì cho bạn [url= http: //thegioianninh. com. vn/ camera/ id462/ Thiet-bi-bao-trom/ ]thiet bi bao trom[/ url] ? • Bạn đang đi .. .
Tp. Hà Nội
30/08/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Thi công hệ thống chữa cháy & cung cấp Thiết bị phòng cháy, chữa cháy RSCL1198184 Thi công hệ thống chữa cháy & cung cấp Thiết bị phòng cháy, chữa cháy  (527)
Công Ty Vietfe Chuyên thi công và cung cấp thiết bị nghành chữa cháy Kinh doanh trong lãnh vực An toàn & PCCC, bao gồm : - Tư vấn , Thiết kế. - Kiểm tra, tư vấn kiểm định phương tiện và hệ thống PCCC. - Cung cấp thiết bị & Thi công lắp đặt : Hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động (FM200). - Hệ thống chống sét, Hệ thống Camera quan sát, Hệ thống báo trộm, chống đột nhập. - Hệ thống cứu nạn, thoát hiểm cho nhà cao tầng các công trình đặc thù về cháy nổ (kho vật liệu nổ, cửa hàng xăng dầu, khí .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

11/12/2012
Lắp đặt hệ thống báo cháy  (264)
ĐẦU BÁO CHÁY LOẠI THƯỜNG NOHMI ĐẦU BÁO KHÓI TIA HỆ THƯỜNG MODEL FDG217-X - Có thể bảo vệ khu vực rộng hoặc cao có chiều dài tối đa 100m - Tự động bù độ nhậy khi hệ t. .. ĐẦU BÁO CHÁY ĐỊA CHỈ Đầu báo khói không dây MCT-425 Dùng với trung tâm Powermax -Phát hiện khi có khói và báo tín hiệu về trung tâm - Sử dụng 24bit mã hóa 16 triệu địa chỉ - Chịu được nhiệt độ môi trường 0 đến 49 °C -. .. TỦ TRUNG TÂM LOẠI THƯỜNG NOHMI TRUNG TÂM BÁO CHÁY 60~100 KÊNH MODEL FAP128PN-B43-60 ¸ 100L FAP128PN được .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

07/03/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Báo cháy hochiki fire net RSCL1198184 Báo cháy hochiki fire net  (704)
CÔNG TY AN TOÀN NHƯ Ý LÀ NHÀ CUNG CẤP THIẾT BỊ BÁO CHÁY HOCHIKI-FIRE NET TRUNG TÂM BÁO CHÁY HOCHIKI HCV-2, HCV-4, HCV-8(XUẤT XỨ ANH), HCP-1008E 8 KÊNH MỞ RỘNG ĐẾN 64 KÊNH(XUẤT XỨ CANADA), ĐẦU BÁO KHÓI HOCHIKI SLV-24N, ĐẦU BÁO NHIỆT HOCHIKI DSC-EA, CHUÔNG BÁO CHÁY HOCHIKI FBB-150I, CÔNG TẮC KHẨN BÁO CHÁY HOCHIKI HPS-SAH, ĐẦU BÁO KHÓI BEAM HOCHIKI SPC-24, ĐÈN BÁO CHÁY HOCHIKI TL-13D, TL-13DW BÁO CHÁY ĐỊA CHỈ HOCHIKI Trung tâm báo cháy 2, 4, 8 zone, Model: HCV-2, HCV-4, HCV-8 Tủ Điều Khiển hệ thống báo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

26/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty cung cấp phân phối thiết bị pccc, báo cháy, chữa cháy, chống sét, báo trộm RSCL1198184 Công ty cung cấp phân phối thiết bị pccc, báo cháy, chữa cháy, chống sét, báo trộm  (532)
CÔNG TY TNHH TM VÀ DV AN TOÀN NHƯ Ý - Nhà phân phối thiết bị pccc, cung cấp các thiết bị của các hãng nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực sau: 1. Báo cháy, cấp nước chữa cháy, PCCC. 2. Điện dân dụng, điện công nghiệp, 3. Điện lạnh dân dụng & công nghiệp, thông gió. 4. Chống sét trực tiếp và lan truyền. 5. Camera quan sát, báo trộm, báo khách, khóa từ. 6. Tổng đài điện thoại, mạng máy tính, mạng anten. THIẾT BỊ PCCC, CÔNG TY CUNG CẤP PCCC HCM, THI CÔNG LẮP ĐẶT PCCC BÁO CHÁY, CHỐNG SÉT, CHỮA .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

26/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty an toàn như ý chuyên cung cấp thiết bị pccc cho các công ty RSCL1198184 Công ty an toàn như ý chuyên cung cấp thiết bị pccc cho các công ty  (1,101)
CÔNG TY TNHH TM VÀ DV AN TOÀN NHƯ Ý - Nhà phân phối thiết bị pccc, cung cấp các thiết bị của các hãng nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực sau: 1. Báo cháy, cấp nước chữa cháy, PCCC. 2. Điện dân dụng, điện công nghiệp, 3. Điện lạnh dân dụng & công nghiệp, thông gió. 4. Chống sét trực tiếp và lan truyền. 5. Camera quan sát, báo trộm, báo khách, khóa từ. 6. Tổng đài điện thoại, mạng máy tính, mạng anten. THIẾT BỊ PCCC, CÔNG TY CUNG CẤP PCCC HCM, THI CÔNG LẮP ĐẶT PCCC BÁO CHÁY, CHỐNG SÉT, CHỮA .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

09/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: công ty thi công lắp đặt thiết bị pccc thiết bị báo cháy, chữa cháy, chống sét RSCL1198184 công ty thi công lắp đặt thiết bị pccc thiết bị báo cháy, chữa cháy, chống sét  (2,034)
Giới thiệu Lời đầu tiên, Công ty TNHH TM & DV An Toàn Như Ý xin trân trọng cảm ơn quý Khách hàng đã quan tâm tới website của Công ty chúng tôi! Xin được phép gửi tới quý Khách hàng lời chào, lời chúc sức khỏe và thành đạt! Kính thưa quý Khách hàng! Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ An Toàn Như Ý chuyên tư vấn, thiết kế, cung cấp, lắp đặt các thiết bị phòng cháy chữa cháy bao gồm: Hệ Thống Báo Cháy. Hệ Thống Chữa Cháy. Hệ Thống Chống Sét. Hệ Thống Báo Trộm. Hệ Thống Camera quan sát và một số hệ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

26/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: báo cháy địa chỉ hochiki, nittan, horing, ge, tyco, nohmi, trung tâm báo cháy, đầu báo. RSCL1198184 báo cháy địa chỉ hochiki, nittan, horing, ge, tyco, nohmi, trung tâm báo cháy, đầu báo.  (1,452)
Giới thiệu Lời đầu tiên, Công ty TNHH TM & DV An Toàn Như Ý xin trân trọng cảm ơn quý Khách hàng đã quan tâm tới website của Công ty chúng tôi! Xin được phép gửi tới quý Khách hàng lời chào, lời chúc sức khỏe và thành đạt! Kính thưa quý Khách hàng! Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ An Toàn Như Ý chuyên tư vấn, thiết kế, cung cấp, lắp đặt các thiết bị phòng cháy chữa cháy bao gồm: Hệ Thống Báo Cháy. Hệ Thống Chữa Cháy. Hệ Thống Chống Sét. Hệ Thống Báo Trộm. Hệ Thống Camera quan sát và một số hệ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

26/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp thiết bị báo cháy địa chỉ GST-trung quốc, Horing-đài loan, hochiki, nittan RSCL1198184 Cung cấp thiết bị báo cháy địa chỉ GST-trung quốc, Horing-đài loan, hochiki, nittan  (501)
Tư vấn, thiết kế, cung cấp lắp đặt thiết bị hệ thống báo cháy địa chỉ đáp ứng mọi công trình Hệ thống báo cháy địa chỉ Hệ Thống Báo Cháy Có Địa Chỉ khác với Hệ Thống Báo Cháy Thông thường ở phương pháp xử lý tín hiệu, có tốc độ nhận dạng linh hoạt hơn, thông minh hơn, và phạm vi kiểm soát lớn hơn. Nó kết hợp kỹ thuật vi tính và kỹ thuật truyền dữ liệu hiện đại để giám sát và điều khiển hệ thống - xứng đáng là một hệ thống thông minh, được chọn áp dụng ở qui mô vừa hoặc lớn, hoặc cho những hiện .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

26/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp thiết bị báo cháy hochiki hệ thường và hệ địa chỉ tiêu chuẩn G7 JAPAN RSCL1198184 Cung cấp thiết bị báo cháy hochiki hệ thường và hệ địa chỉ tiêu chuẩn G7 JAPAN  (597)
NHÀ CUNG CẤP LẮP ĐẶT THIẾT BỊ BÁO CHÁY HOCHIKI-FIRE NET HỆ THƯỜNG VÀ HỆ ĐỊA CHỈ Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ An Toàn Như Ý chuyên tư vấn, thiết kế, cung cấp, lắp đặt các thiết bị phòng cháy chữa cháy bao gồm: Hệ Thống Báo Cháy. Hệ Thống Chữa Cháy. Hệ Thống Chống Sét. Hệ Thống Báo Trộm. Hệ Thống Camera quan sát và một số hệ thống khác. .. Với đội ngũ kĩ sư có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực PCCC rất mong được sự hợp tác của quý khách hàng. “An Toàn - Như Ý “ Sẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

26/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Van báo động, van báo cháy Fire alarm valve, Alarm check valve tyco, taiwan, korea RSCL1198184 Van báo động, van báo cháy Fire alarm valve, Alarm check valve tyco, taiwan, korea  (1,310)
Van báo động, van báo cháy, van alarm, fire alarm valve - Van bao dong, van bao chay, 4inh D100, 6inh D150 Alarm Check Valves - Tyco-usa hàn quốc korea, taiwan-đài loan, tyco của mỹ-china trung quốc van alarm, fire alarm valve SẢN PHẨMVAN BÁO ĐỘNG, VAN BÁO CHÁY, VAN ALARM, FIRE ALARM VALVE Van báo cháy MÔ TẢ SẢN PHẨM Van báo cháy - Van cảnh báo - Van báo cháy tự động - van báo động của hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động là loại van một chiều tự động kích hoạt bằng tín hiệu cấp đến từ các đầu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

26/11/2013
Tìm nâng cao