BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » AYUDERME thuốc chữa bệnh Vẩy nến

Tp. Hồ Chí Minh: AYUDERME thuốc chữa bệnh Vẩy nến RSCL1160655 AYUDERME thuốc chữa bệnh Vẩy nến  (372)
AYUDERME thuốc chữa bệnh Vẩy nến Bệnh tự miễn (autoimmune disease): là tình trạng hệ miễn dịch sản sinh ra kháng thể tự sinh (Auto-Antibody) và tấn công vào các tế bào của chính cơ thể mình. Bệnh gây tử vong đứng hàng thứ 3, chỉ sau các bệnh tim mạch và ung thư. Đây là bệnh rất phức tạp, mang tính chất hệ thống, nó ảnh hưởng tới hầu hết các cơ quan trong cơ thể, bao gồm nhiều bệnh như lupus đỏ hệ thống, xơ cứng bì, vảy nến, đa xơ cứng, bạch biến, ... Trong đó, Luput ban đỏ và bệnh Vẩy nến là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/11/2012
Tp. Hà Nội: Nguyên nhân gây bệnh và cách điều trị bệnh vảy nến công hiệu RSCL1160655 Nguyên nhân gây bệnh và cách điều trị bệnh vảy nến công hiệu  (363)
Nguyên nhân gây bệnh và cách chữa bệnh vảy nến công hiệu Bệnh vẩy nến chiếm 5% dân số châu Âu, 2% dân số châu Á và châu Phi, xấp xỉ 10% tổng số các bệnh nhân đến khám ở các phòng khám Da liễu. Đây là một loại bệnh lành tính, tuy không quá ảnh hưởng quá nhiều tới sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng tới thẩm mỹ của người bệnh, bệnh thường xuất hiện ở nam giới nhiều hơn, là căn bệnh mà người lớn dễ mắc phải. 1. Nguyên nhân gây bệnh vảy nến Đa phần nguyên nhân gây bệnh vảy nến do một số yếu tố sau : yếu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh Vẩy Nến -Thuốc Chữa Bệnh Vẩy Nến RSCL1160655 Bệnh Vẩy Nến -Thuốc Chữa Bệnh Vẩy Nến  (318)
Bệnh Vẩy Nến-Thuốc Chữa Bệnh Vẩy Nến Bệnh Vẩy Nến là do sự rối loạn điều tiết tạo nên một màng ngăn bám chặt trên da. Màng bám này sản sinh tế bào nhanh gấp 10 lần so với bình thường rồi chết. Nhưng thay vì mất đi như tế bào chết bình thường thì nó nổi lên thành từng vẩy trắng. Bệnh Vẩy Nến- thường xuất hiện ở đầu gối, khuỷu tay, da đầu nhưng đôi khi cả ở thân thể, gan bàn tay, bàn chân và các ngón chân. đôi khi xuất hiện toàn thân, các vảy trắng bong ra khi gãi và để lại một lớp dưới màu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốc chữa bệnh vẩy nến và BỆNH LUPUT ban đỏ RSCL1160655 Thuốc chữa bệnh vẩy nếnBỆNH LUPUT ban đỏ  (427)
Thuốc chữa bệnh vẩy nếnBỆNH LUPUT ban đỏ Bệnh tự miễn: là tình trạng hệ miễn dịch sản sinh ra kháng thể tự sinh (Auto-Antibody) và tấn công vào các tế bào của chính cơ thể mình. Bệnh gây tử vong đứng hàng thứ 3, chỉ sau các bệnh tim mạch và ung thư. Đây là bệnh rất phức tạp, mang tính chất hệ thống, nó ảnh hưởng tới hầu hết các cơ quan trong cơ thể, bao gồm nhiều bệnh như lupus đỏ hệ thống, xơ cứng bì, vảy nến, đa xơ cứng, bạch biến, ... Trong đó, lupus đỏ hệ thống và vẩy nến là hai trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

01/11/2012
Tp. Hà Nội: Chuyên chữa bệnh vẩy nến hiệu quả cao, không tái phát, không sẹo RSCL1160655 Chuyên chữa bệnh vẩy nến hiệu quả cao, không tái phát, không sẹo  (404)
Bạn đã sống chung với bệnh vẩy nến nhiều năm nay ? Bạn đã tìm cách chữa bệnh vảy nến nhiều nơi nhưng vẫn chưa khỏi? Bạn đang hoài nghi liệu bệnh vẩy nếnchữa được không ? Do bệnh vảy nến là một dạng bệnh ngoài da tương đối khó điều trị nên chúng tôi có phương thuốc bí truyền đặc trị vảy nến kết hợp "trong uống, ngoài bôi" đảm bảo khỏi bệnh, không lưu lại sẹo thâm. Bệnh vẩy nến là một bệnh da phổ biến có ảnh hưởng đến chu kỳ sống của các tế bào da. Bệnh vẩy nến gây ra các tế bào xây dựng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/08/2015
5 mẹo chữa bệnh vảy nến á sừng tại nhà  (235)
Trong chữa bệnh dùng thuốc là cách tốt nhất để bạn chữa khỏi bệnh tuy nhiên thuốc không đóng vai trò duy nhất trong việc điều trị bệnh và đối với bệnh vảy nến á sừng bạn có thể làm một số mẹo ngay tại nhà để hỗ trợ chữa á sừng vảy nến thêm hiệu quả của bạn mà không cần toa bác sĩ. Một số mẹo chữa bệnh vảy nến tại nhà sau đây có thể sẽ giúp bạn giảm bớt đi phần nào sự khó chịu của căn bệnh này gây ra Ăn nhiều cá Ăn một vài tuần ăn cá hồi, cá ngừ albacore và cá béo khác mà rất giàu axit béo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

23/06/2016
Chữa bệnh vảy nến á sừng bằng quang tuyến  (273)
Không có cách chữa triệt để cho bệnh vảy nến. Tuy nhiên, việc điều trị thường có hiệu quả và sẽ kiểm soát tình trạng này bằng cách xóa hoặc làm giảm các triệu chứng của bệnh vẩy nến. Hầu hết những người bị bệnh vẩy nến có thể được điều trị bởi bác sĩ gia đình của họ. Bác sĩ gia đình có thể giới thiệu bạn đến một bác sĩ da liễu (chuyên gia da) và đội bóng của họ có trụ sở tại một bệnh viện nếu các triệu chứng đặc biệt nghiêm trọng hoặc đã không đáp ứng tốt với phương pháp điều trị trước đó. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

01/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chữa bệnh vảy nến, bạch biến, chàm, tổ đỉa, nấm mốc, viêm da RSCL1160655 Chữa bệnh vảy nến, bạch biến, chàm, tổ đỉa, nấm mốc, viêm da  (484)
CÔNG TY TNHH Y HỌC CỔ TRUYỀN BẮC VIỆT Thuốc Bắc Của Người Việt Công ty TNHH YHCT Bắc Việt với gần 20 nhân viên , chuyên viên , đội ngũ Lương Y , Dược sỹ , Bác sỹ y học cổ truyền. Cùng với sự cộng tác , hỗ trợ của các Giáo sư , Tiến sĩ đầu ngành . Đã góp phần đưa thương hiệu Y học cổ truyền Bắc Việt lớn mạnh không ngừng * Khám bệnh , chữa bệnh , tư vấn phòng bệnh bằng phương pháp Y học cổ truyền và Dinh dưỡng trị liệu . Ngoài ra chúng tôi còn áp dụng tối đa những tinh hoa , những bí quyết gia .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh vảy nến Nguyên nhân Triệu chứng và điều trị RSCL1160655 Bệnh vảy nến Nguyên nhân Triệu chứng và điều trị  (323)
BỆNH VẨY NẾN Bệnh vẩy nến(Psoriasis) là một bệnh có tính cách miễn dịch-di truyền với các dấu hiệu trên da và khớp xương. Đặc điểm của bệnh là những vẩy khô mầu bạc hồng, rất ngứa, tụ gọn với nhau. Vẩy lớn nhỏ khác nhau, thường có trên khuỷu tay, cánh tay trước, đầu gối, chân, da đầu và các bộ phận khác trong cơ thể. Bệnh thường kéo dài lâu ngày và hay tái phát. Bệnh khá phổ biến. Bệnh có bất cứ ở tuổi nào nhưng thường là từ 12 tuổi tới 40 tuổi. Khoảng từ10%-15% bệnh xảy ra trước 10 tuổi. Dân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

02/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh vẩy nến Sinh bệnh học và thuốc điều trị RSCL1160655 Bệnh vẩy nến Sinh bệnh học và thuốc điều trị  (347)
Bệnh vẩy nến Sinh bệnh học và thuốc điều trị I. Đại cương Bệnh vẩy nếnlà một bệnh da mạn tính do viêm và chưa thể chữa khỏi hoàn toàn. Bệnh rất thường gặp, chiếm 2-3% dân số thế giới. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị nhưng bệnh thường kháng trị hoặc dễ tái phát sau khi ngưng sử dụng thuôc. Các thuốc điều trị vẩy nến hệ thống trước đây như methotrexate, cyclosporin và retinoids có nhiều độc tính và tác dụng phụ nên người thầy thuốc cần phải theo dõi sát những bệnh nhân sử dụng các .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

02/11/2012
Tp. Hà Nội: Bệnh trĩ - Trĩ nội - Trĩ ngoại - Thuốc chữa bệnh trĩ AYULAX RSCL1160655 Bệnh trĩ - Trĩ nội - Trĩ ngoại - Thuốc chữa bệnh trĩ AYULAX  (395)
BỆNH TRĨ -TRĨ NÔI-TRĨ NGOẠI: THUỐC CHỮA BỆNH TRĨ AYULAX 1-Bệnh trĩ là gì? Là bệnh được tạo thành do dãn quá mức các đám rối tĩnh mạch trĩ. Là bệnh rất phổ biến, đứng hàng đầu trong các bệnh lý vùng hậu môn đến nhập viện. Bệnh nhân mắc bệnh trĩ thường đi khám và điều trị rất muộn sau nhiều năm, vì bệnh tuy có ảnh hưởng tới cuộc sống nhưng không nặng nề nên bệnh nhân thường bỏ qua và vì bệnh ở vùng kín đáo nên bệnh nhân thường ngại ngùng nhất là phụ nữ. 2-Triệu chứng nào đưa bệnh nhân đến khám .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
Tp. Hà Nội: Bệnh trĩ và Thuốc chữa bệnh trĩ Ayurhoids RSCL1160655 Bệnh trĩ và Thuốc chữa bệnh trĩ Ayurhoids  (339)
Bệnh trĩ và Thuốc chữa bệnh trĩ Ayurhoids bệnh trĩ là bệnh do sự dãn quá mức các tĩnh mạch đưa đến tĩnh mạch trĩ bị sưng, phù ở vùng hậu môn - trực tràng. Có sự dãn quá mức là do thành tĩnh mạch bị suy yếu không còn bền chắc. Nếu trĩ nằm dưới cơ thắt hậu môn gọi là trĩ ngoại, có thể thấy bằng mắt thường. Còn trĩ nội là búi trĩ định vị trên cơ thắt hậu môn, chỉ thấy khi soi hậu môn, tuy nhiên trĩ nội khi nặng gọi là sa búi trĩ có thể thò ra ngoài. Trĩ có thể làm cho ngứa, đau và có khi chảy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
Bệnh trĩ , phương pháp điều trị trĩ, Thuốc chữa bệnh trĩ  (311)
Bệnh trĩ , phương pháp điều trị trĩ, Thuốc chữa bệnh trĩ Bệnh tr là bệnh giãn quá mức các đám rối tĩnh mạch trĩ. Bệnh trĩ là một bệnh rất thường gặp, có thể mắc phải ở cả người trẻ tuổi nhưng tăng lên ở những người lớn tuổi. Số liệu thống kê cho thấy tỉ lệ mắc bệnh trĩ ở những người trên 40 tuổi là 58%. Bệnh trĩ thường gặp ở những người bị táo bón kinh niên, viêm đại tràng mãn tính, bị viêm nhiễm vùng hậu môn trực tràng, mắc hội chứng lỵ, có u ở vùng trực tràng, những người thường xuyên phải .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh trĩ ,phương pháp điều trị trĩ và Thuốc chữa bệnh trĩ RSCL1160655 Bệnh trĩ ,phương pháp điều trị trĩ và Thuốc chữa bệnh trĩ  (353)
bệnh trĩ ,phương pháp điều trị trĩ, Thuốc chữa bệnh trĩ Bệnh trĩ là bệnh giãn quá mức các đám rối tĩnh mạch trĩ. Bệnh trĩ là một bệnh rất thường gặp, có thể mắc phải ở cả người trẻ tuổi nhưng tăng lên ở những người lớn tuổi. Số liệu thống kê cho thấy tỉ lệ mắc bệnh trĩ ở những người trên 40 tuổi là 58%. Bệnh trĩ thường gặp ở những người bị táo bón kinh niên, viêm đại tràng mãn tính, bị viêm nhiễm vùng hậu môn trực tràng, mắc hội chứng lỵ, có u ở vùng trực tràng, những người thường xuyên phải .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh trĩ và Thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả Proctol RSCL1160655 Bệnh trĩ và Thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả Proctol  (363)
Bệnh trĩ và Thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả Proctol Bệnh trĩ là bệnh do sự dãn quá mức các tĩnh mạch đưa đến tĩnh mạch trĩ bị sưng, phù ở vùng hậu môn - trực tràng. Có sự dãn quá mức là do thành tĩnh mạch bị suy yếu không còn bền chắc. Nếu trĩ nằm dưới cơ thắt hậu môn gọi là Bệnh trĩ ngoại, có thể thấy bằng mắt thường. Còn trĩ nội là búi trĩ định vị trên cơ thắt hậu môn, chỉ thấy khi thăm khám hậu môn, tuy nhiên trĩ nội khi nặng gọi là sa búi trĩ có thể thò ra ngoài. Trĩ có thể làm cho ngứa, đau .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốc An Cung Ngưu Hoàng Hoàn - Thuốc chữa bệnh tai biến mạch máu não RSCL1160655 Thuốc An Cung Ngưu Hoàng Hoàn - Thuốc chữa bệnh tai biến mạch máu não  (581)
Thuốc An Cung Ngưu Hoàng Hoàn - Thuốc chữa bệnh tai biến mạch máu não Tai biến mạch máu não (TBMMN) dẫn tới đột quỵ là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong và tàn phế nghiêm trọng đối với con người. Khoảng thời gian từ lúc đột quỵ xuất hiện cho đến khi bắt đầu được điều trị là cực kỳ quan trọng , quyết định đến sự sống còn của người bệnh cũng như khả năng hồi phục sau tai biến. Thuốc An Cung Ngưu Hoàng Hoàn(ACNHH) của Đồng Nhân Đường Bắc Kinh đã từ lâu nổi tiếng trên thế giới như .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/11/2012
Tp. Hà Nội: Bênh táo bón và thuốc chữa bệnh táo bón RSCL1160655 Bênh táo bón và thuốc chữa bệnh táo bón  (329)
Santafe Thuốc chữa bệnh táo bón Hiện nay có nhiều người bị Táo bón , táo bón nếu để lâu sẽ dẫn tới bị bệnh trĩ, phình đại tràng, dẫn tới viêm đại tràng, để lâu biến chứng có thể dẫn tới ung thư đại tràng. Táo bón là gì? Đó là tình trạng phân ít, cứng, khó đại tiện và số lần đại tiện ít hơn 2 lần trong một tuần. Nguyên nhân dẫn đến Táo bón: là do ăn uống không hợp lý (thiếu chất xơ, uống ít nước làm cho phân cứng, khó thải ra ngoài), ít vận động, stress, do uống thuốc tây (1 số thuốc có tác .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

02/11/2012
Tp. Hà Nội: Santafe Thuốc chữa bệnh táo bón RSCL1160655 Santafe Thuốc chữa bệnh táo bón  (290)
Santafe Thuốc chữa bệnh táo bón Hiện nay có nhiều người bị Táo bón , táo bón nếu để lâu sẽ dẫn tới bị bệnh trĩ, phình đại tràng, dẫn tới viêm đại tràng, để lâu biến chứng có thể dẫn tới ung thư đại tràng. Táo bón là gì? Đó là tình trạng phân ít, cứng, khó đại tiện và số lần đại tiện ít hơn 2 lần trong một tuần. Nguyên nhân dẫn đến Táo bón: là do ăn uống không hợp lý (thiếu chất xơ, uống ít nước làm cho phân cứng, khó thải ra ngoài), ít vận động, stress, do uống thuốc tây (1 số thuốc có tác .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

18/07/2013
Tp. Hà Nội: Thuốc chữa bệnh rối loạn tuần hoàn não RSCL1160655 Thuốc chữa bệnh rối loạn tuần hoàn não  (317)
Thuốc chữa bệnh rối loạn tuần hoàn não rối loạn tuần hoàn não thuộc bệnh lý mạch máu não, một bệnh lý quan trọng của bệnh học thần kinh. Hiện nay, các bệnh mạn tính như nhiễm mỡ máu, tăng huyết áp, thừa cân, béo phì, nghiện rượu, thuốc lá… và những áp lực của công việc, cuộc sống đang làm cho chứng bệnh này có xu hướng mắc phải nhiều hơn. Thế nào là Bệnh rối loạn tuần hoàn não ? Não được tưới máu bởi hai nguồn động mạch não: Hệ động mạch cảnh trong, tách từ động mạch gốc tận cùng với động mạch .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

18/07/2013
Bệnh táo bón ,thuốc chữa bệnh Táo bón  (321)
Bệnh táo bón và thuốc chữa bệnh Táo bón Hiện nay có nhiều người bị Táo bón , táo bón nếu để lâu sẽ dẫn tới bị bệnh trĩ, phình đại tràng, dẫn tới viêm đại tràng, để lâu biến chứng có thể dẫn tới ung thư đại tràng. Táo bón là gì? Đó là tình trạng phân ít, cứng, khó đại tiện và số lần đại tiện ít hơn 2 lần trong một tuần. Nguyên nhân dẫn đến Táo bón: là do ăn uống không hợp lý (thiếu chất xơ, uống ít nước làm cho phân cứng, khó thải ra ngoài), ít vận động, stress, do uống thuốc tây (1 số thuốc có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Tìm nâng cao