BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bài viết hướng dẫn về cách đo huyết áp bằng máy bắp tay

Bài viết hướng dẫn về cách đo huyết áp bằng máy bắp tay  (251)
Bài viết hướng dẫn về cách đo huyết áp bằng máy bắp tay Đo huyết áp điện tử ở vị trí cổ tay Quấn vòng đo cách mép cổ tay 1, 5-2 cm, sau đó để tay ở vị trí sát và ngang ngực. Nhấn nút đo, chỉ trong vòng 5 giây, máy sẽ cho kết quả chính xác nhất hiện lên trên màn hình điện tử. >>>>> Hướng dẫn cách sử dụng Dụng cụ đo huyết áp Đo huyết áp cổ tay, gọn, dễ sử dụng. Đo huyết áp điện tử ở vị trí bắp tay Bạn quấn nhẹ nhàng vòng đo ngay vị trí bắp tay, canh sao cho vòng đo cách khuỷu tay từ 2-5cm. Toàn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

19/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thông tin hướng dẫn về cách đo huyết áp bằng máy điện tử RSCL1663649 Thông tin hướng dẫn về cách đo huyết áp bằng máy điện tử  (174)
Thông tin hướng dẫn về cách đo huyết áp bằng máy điện tử Cao huyết áp là bệnh lý thuờng gặp trong cộng đồng và gia tăng theo tuổi. Chiếm 8-12% dân số. Một số yếu tố nguy cơ làm gia tăng nguy cơ cao huyết áp như tiều đường, thuốc lá, tăng lipid máu, di truyền. Cao huyết áp là bệnh lý gây tử vong và di chứng thần kinh nặng nề như liệt nữa người, hôn mê với đời sống thực vật, đồng thời có thể thúc đẩy suy tim ,thiếu máu cơ tim làm ảnh hưởng nhiều đến chất lượng sống ( không cảm thấy khoẻ khoắn, mất .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

18/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách đo huyết áp bằng máy bắp tay chính xác RSCL1663649 Cách đo huyết áp bằng máy bắp tay chính xác  (362)
Cách đo huyết áp bằng máy bắp tay chính xác Ngày trước, khi công nghệ điện tử chưa phát triển, việc đo và theo dõi huyết áp chỉ được thực hiện ở bệnh viện và các cơ sở y tế với những người làm chuyên môn ngành y. Dụng cụ đo huyết áp ban đầu là các huyết áp kế cột thủy ngân. Loại huyết áp kế này nếu đo đúng phương pháp thì cho kết quả khá chuẩn và được coi như là tiêu chuẩn chính trong thực hành bệnh viện. >>>>> Hướng dẫn Cách đo huyết áp điện tử Có hai phương pháp đo huyết áp: phương pháp sử .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

25/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Những lưu ý khi đo huyết áp cá nhân tại nhà RSCL1663649 Những lưu ý khi đo huyết áp cá nhân tại nhà  (256)
Để đo huyết áp được chính xác, điều trước tiên phải bảo đảm là cái máy đo phải có chất lượng tốt. Hiện trên thị trường có rất nhiều loại máy đo huyết áp điện tử dành cho người bệnh thực hành ở nhà. Phổ biến nhất là máy đo cổ tay và đo cánh tay. Chọn loại nào tuỳ điều kiện mỗi người. ----> Thông tin về sản phẩm Máy thử đường huyết sử dụng tại nhà Tuy nhiên khi mua nên so sánh kết quả đo từ huyết áp kế điện tử với huyết áp kế đồng hồ hoặc huyết áp kế thuỷ ngân xem có tương đương không. Trong .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

15/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cách đo huyết áp bằng dụng cụ đo huyết áp chính xác RSCL1663649 Cách đo huyết áp bằng dụng cụ đo huyết áp chính xác  (262)
Cách đo huyết áp bằng dụng cụ đo huyết áp chính xác Muốn theo dõi huyết áp lại quá đơn giản vì chỉ cần đo huyết áp, nhất là khi huyết áp kế hiện nay chính xác và quá tiện dụng nếu so với trước đây. Ấy thế mà khi thăm dò một nhóm 50 đối tượng đã bị cao huyết áp, đã có máy đo huyết áp, về thao tác đo huyết áp thì kết quả lại không có gì đáng phấn khởi vì: 24 trong số đó sử dụng máy đo huyết áp không đúng cách. 28 trong số đó chưa hiểu huyết áp là gì. Muốn sử dụng máy đo huyết áp cần lưu ý 5 điểm .. .
1,000 đ
/ cai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

19/04/2016
Tp. Hà Nội: Máy đo huyết áp điện tử bắp tay - SEM 1 RSCL1663649 Máy đo huyết áp điện tử bắp tay - SEM 1  (412)
Máy đo huyết áp điện tử bắp tay - SEM 1 Mã sản phẩm : SEM 1 Xuất xứ : Japan Nhà cung cấp : Omron - Nhật Giá bán : 820, 000 VNÐ / Chiếc Tự động hoàn toàn, chỉ cần ấn 1 nút là máy sẽ tự đo và hiện lên kết quả. Cùng với Model SEM 2 thì Đây cũng là dòng máy bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. ưu điểm nổi trội của model này là giá thành rẻ, dễ sử dụng. Tính năng kỹ thuật: Đo huyết áp tự động hoàn toàn. Bộ nhớ 21 lần đo và Không có ngày giờ đo. Công nghệ Fuzzy logic tự động dò huyết áp người sử .. .
820,000 đ
/ Chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/08/2012
Lưu ý cần biết khi đo huyết áp bằng máy điện tử  (167)
Lưu ý cần biết khi đo huyết áp bằng máy điện tử Thông thường chúng ta hay bắt gặp và nếu có ai đã và đang sử dụng máy đo huyết áp tại nhà hay trung tâm y tế thì đều nhận thấy huyết áp được đo ở tay, ở phần bắp tay hay khửu tay, tùy thuộc vào bệnh lý và độ tuổi của người bệnh. Đo huyết áp ở cổ chân dùng trong trường hợp bệnh nhân bị mắc bệnh động mạch vành ngoại biên, song phần lớn bệnh không biểu hiện tình trạng bệnh lý ra ngoài .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

26/01/2016
Tự đo huyết áp tại nhà có chính xác không bằng máy điện tử  (143)
Tự đo huyết áp tại nhà có chính xác không bằng máy điện tử Hiệp hội tim mạch thế giới liên tục báo động về mối nguy khó lường của bệnh huyết áp cao thì việc theo dõi huyết áp, ngay cả ở các nước đã có mạng lưới y tế với cấu trúc đã ổn định, vẫn chưa được quan tâm đúng mức. Đó chính là một trong các lý do khiến nhiều người phải sống kiếp phế nhân oan uổng vì tai biến mạch máu não, liên quan đến bệnh cao huyết áp. -----> Sản phẩm sử dụng đo đường huyết tại gia đình với Máy đo tiểu đường Không .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

09/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Đo huyết áp chính xác và nhanh chóng bằng máy điện tử RSCL1663649 Đo huyết áp chính xác và nhanh chóng bằng máy điện tử  (211)
Đo huyết áp chính xác và nhanh chóng bằng máy điện tử Kỹ thuật đo huyết áp theo khuyến cáo của Hội Tăng huyết áp đã công bố năm 2007. Trong đó kỹ thuật đo huyết áp bằng tại phòng khám là trị số tham khảo nhưng đo huyết áp lưu động 24 giờ có thể cải thiện dự báo nguy cơ tim mạch ở cả hai nhóm có điều trị và không điều trị. Ngoài ra việc đo huyết áp tại nhà là một khuyến cáo được lưu ý và khuyến khích. Ngưỡng chẩn đoán huyết áp thay đổi tùy theo kỹ thuật đo. Kỹ thuật đo cơ bản vẫn sử dụng tại .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

02/03/2016
Lời khuyên về thực đơn không tốt cho người huyết áp thấp  (185)
Lời khuyên về thực đơn không tốt cho người huyết áp thấp Thầy thuốc tất nhiên phải dùng thuốc hạ áp, thường phải phối hợp nhiều loại là khác, trong trường hợp đúng chỉ định. Điểm đáng nói, theo kết quả thống kê hẳn hoi, là phần lớn người dùng thuốc hạ áp lại theo cách không đúng. Đó là: - Tự động ngưng thuốc khi thấy khỏe, thấy huyết áp ổn định sau thời gian dài dùng thuốc. Đây là một trong các lý do thường gặp dẫn đến tai biến mạch máu não vì huyết áp bất ngờ tăng cao do cơ thể thiếu thuốc. .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

14/03/2016
Cách đo huyết áp sao cho chính xác bằng dụng cụ đo huyết áp  (258)
Cách đo huyết áp sao cho chính xác bằng dụng cụ đo huyết áp Tôi muốn kiểm tra tình trạng sức khỏe của mình bằng máy đo huyết áp Microlife nhưng máy luôn hiện tín hiệu lỗi “Err” mỗi khi di chuyển. Tại sao máy chỉ có thể sử dụng trong điều kiện tĩnh lặng? >>>>> Hướng dẫn cách sử dụng Máy đo huyết ápMáy đo huyết áp Microlife áp dụng “phương pháp dao động” để do huyết áp cơ thể. Phương pháp này đòi hỏi sự tĩnh lặng. Bất kỳ sự chuyển động, dao động hoặc lắc lư nào của cơ thể trong quá trình đo .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

12/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách đo huyết áp cho trẻ tại nhà RSCL1663649 Cách đo huyết áp cho trẻ tại nhà  (246)
Cách đo huyết áp cho trẻ tại nhà Hầu hết các máy đo huyết áp điện tử hiện nay đều có độ chính xác cao. Tuy nhiên cần lưu ý khi chọn máy: Thao tác đơn giản với một nút để người đo có thể chuyên tâm. Bơm nhanh và êm để người đo bớt lo lắng trong khi chờ đợi. Tính cảm ứng cao: máy đo huyết áp sẽ ngưng vận hành ngay khi cánh tay cử động thay vì cứ tiếp tục bơm rồi báo lỗi. -----> Thông tin về May do huyet ap sử dụng tại nhà Bao quấn tay: dài tối thiểu 33 cm nếu đobắp tay và 19, 5 cm nếu đo ở cổ .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

28/12/2015
Những lưu ý khi tự đo huyết áp bằng dụng cụ đo huyết áp  (212)
Những lưu ý khi tự đo huyết áp bằng dụng cụ đo huyết áp Bệnh tim mạch chiếm 1/ 3 nguyên nhân tử vong trên toàn thế giới. Tăng huyết áp (THA) là một yếu tố nguy cơ cao đối với bệnh tim mạch ở các nước phát triển và ngay tại nước ta. THA ước tính là nguyên nhân gây tử vong cho 7, 1 triệu người và chiếm 4, 5% gánh nặng bệnh tật trên toàn thế giới (64 triệu người sống trong tàn phế). >>>>> Tìm hiểu thông tin về Máy đo đường huyết tại nhà Trên thế giới, tỷ lệ THA là 8-18% (theo Tổ chức Y tế Thế giới). .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

06/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách đo huyết áp để tầm soát bệnh huyết áp bằng dụng cụ đo huyết áp RSCL1663649 Cách đo huyết áp để tầm soát bệnh huyết áp bằng dụng cụ đo huyết áp  (258)
Cách đo huyết áp để tầm soát bệnh huyết áp bằng dụng cụ đo huyết áp Theo dõi huyết áp có thể có giá trị chẩn đoán phụ trợ ở tất cả trẻ sơ sinh bị bệnh. Cần nhận biết & điều trị hạ / cao huyết áp để tránh các biến chứng như tổn thương do thiếu máu cục bộ ở não, xuất huyết não thất. Cao huyết áp thường gặp ở trẻ sơ sinh như là các biến chứng của thiểu sản phế quản-phổi, & của trẻ điều trị lâu dài với steroid. >>>>> Tìm hiểu thông tin về Máy đo đường huyết tại nhà I. Phương pháp đo huyết áp: .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

28/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Hướng dẫn về cách sử dụng cân gia đình RSCL1663649 Hướng dẫn về cách sử dụng cân gia đình  (174)
Hướng dẫn về cách sử dụng cân gia đình Một cân sức khỏe dùng trong gia đình được thiết kế cân được từ 150kg đến 300kg. Các loại cân mới hơn thì cân được trọng lượng từ 170kg đến 300kg. 2. Hệ thống đo tách biệt lượng mỡ và trọng lượng cơ thể ----> Chọn mua tai nghe littmann cao cấp cho bác sĩ Một số cải tiến trong việc thiết kế các loại cân đo sức khỏe cung cấp thang đo có thể đo trọng lượng của toàn bộ cơ thể và cả các thành phần khác của cơ thể như lượng mỡ, cơ…nếu bạn bị thừa mỡ trong người .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

21/05/2016
Tp. Hà Nội: Máy đo huyết áp bắp tay EUROMED AR-03 RSCL1663649 Máy đo huyết áp bắp tay EUROMED AR-03  (356)
Giá bán: 1, 099, 000 (VND) Máy đo huyết áp điện tử nói Tiếng Việt - EUROMED sẽ là một giải pháp hữu hiệu cho người thân trong gia đình bạn trong việc kiểm tra sức khoẻ tại nhà .. . Điểm đặc trưng của sản phẩm là dễ sử dụng, máy đọc kết quả bằng TIẾNG VIỆT tương đối chuẩn .. .sẽ giúp ích rất nhiều cho người cao tuổi trong quá trình sử dụng. Thông số kỹ thuật: - Hãng sản xuất: Euromed – Anh - Model: AR-03 - Kiểu máy: Máy đo huyết áp điện tử - Loại máy: máy đo huyết áp bắp tay - Phụ kiện kèm theo .. .
1,099,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

22/06/2015
suckhoetaigia. vn chuyên bán các loại máy đo huyết áp chất lượng  (225)
máy đo huyết áp điện tử AND UA-853 : 2. 430. 000 VNĐ – Model : UA-853 – Hãng sản xuất : AND – Nhật Bản – Bảo hành : 3 năm Thông số kỹ thuật: máy đo huyết áp điện tử AND UA-853 Phương pháp đo: Đo dao động với công nghệ Fuzzy logic Giới hạn đo: Huyết áp: 20 tới 280 mm Hg Nhịp tim: 40 tới 180 nhịp/ phút. Độ chính xác: Huyết áp: ±3 mm Hg hoặc 2% Nhịp tim: ±5%. Tự động bơm và xả khí. Pin: 4 pin 1, 5V loại AA. Cáp nguồn AC Trọng lượng: 350g Chứng nhận tiêu chuẩn Châu Âu: CE 0366 Phụ kiện kèm theo: Túi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

24/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Giảm 250k khi mua máy đo huyết áp HEM-7221 tại THADACO RSCL1663649 Giảm 250k khi mua máy đo huyết áp HEM-7221 tại THADACO  (436)
Thành Đạt miễn phí giao hàng trong vòng bán kính 15km. Giao hàng toàn quốc. Liên hệ ngay để có giá tốt nhất. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán máy đo huyết áp OMRON chính hãng trên địa bàn Hà Nội? TPHCM? Hay các tỉnh thành khác trên cả nước? Hãy đến với chúng tôi, Thành Đạt chuyên cung cấp thiết bị y tế, máy đo huyết áp tại nhà của 2 hãng uy tín trên thế giới: OMRON và POLYGREN . Tại Thành Đạt, bạn có thể thoải mái xem và lựa chọn các sản phẩm máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, que thử đường .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Máy đo huyết áp boso RSCL1663649 Máy đo huyết áp boso  (360)
Máy đo huyết áp bắp tay - Boso Medicus Family Máy đo huyết áp điện tử bắp tay, sản xuất theo tiêu chuẩn y tế WHO, 77% bác sĩ tại Đức tin dùng, thiết kế nhỏ gọn, cho kết quả nhanh và chính xác nhất. Những nhà sáng lập của tổ chức này tại Stiftung Warentest đã thử nghiệm các thiết bị đo huyết áp hiện có mặt trên thị trường. Trong số 10 thiết bị đo huyết áp được thử nghiệm thì máy đo huyết áp cổ tay Boso-Medistar S có số điểm tốt nhất. Tương tự như vậy máy đo huyết áp bắp tay Boso-Medicus Family .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

02/04/2013
Tp. Hà Nội: Máy đo huyết áp OMRON nổi tiếng đây!!! RSCL1663649 Máy đo huyết áp OMRON nổi tiếng đây!!!  (1,397)
Máy đo huyết áp OMRON nổi tiếng đây!!! Bán máy đo huyết áp OMRON nổi tiếng đây!!! Máy đo huyết áp, máy đo huyết áp cổ tay, máy đo huyết áp bắp tay, máy đếm bước đi, máy massage xung điện, May do huyet ap, may do huyet ap co tay, may do huyet ap bap tay, may dem buoc di, may massage xung dien HEM 6111 , HEM -6200 , HEM -6052 , HEM-4030 , HEM-7111 , HEM-7203 , HEM-7200 , HEM-7211 , HEM-7221 , SEM-1 , HJ-113 , HJ-109 , HV-F128 , BD-555 , BD-8500 , BD-8100 , BD-8200 , BD-8000 CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/11/2013
Tìm nâng cao