BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bạn đang cần mua vé máy bay cho bạn hay cho người thân, nhưng chưa biết phải mua

Tp. Hồ Chí Minh: Bạn đang cần mua vé máy bay cho bạn hay cho người thân, nhưng chưa biết phải mua RSCL1097442 Bạn đang cần mua máy bay cho bạn hay cho người thân, nhưng chưa biết phải mua  (564)
Bạn đang cần mua máy bay cho bạn hay cho người thân, nhưng chưa biết phải mua ở đại lý nào? - Bạn không có nhiều thời gian để đi đến phòng ? - Gia đình bạn có kế hoạch sẽ đi du lịch, nhưng muốn đi vào thời điểm giá có khuyến mãi? - Bạn đang có việc rất quan trọng cần phải bay gấp trong 2-3h sau, nhưng hệ thống không còn một chỗ nào cả? Hãy thử nhấc điện thoại và call ngay cho mình nhé. Mình chắc chắn sẽ làm bạn không còn thắc mắc và sẽ hài lòng ngay thôi. LH: Duy [GLOBE AIR], 21 Hoàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/06/2024
Tp. Hồ Chí Minh: Những Điều Bạn Cần Biết Khi Mua Vé Máy Bay Tết RSCL1097442 Những Điều Bạn Cần Biết Khi Mua Máy Bay Tết  (244)
Những Điều Bạn Cần Biết Khi Mua Máy Bay Tết Mua máy bay về quê và những ngày dịp tết dường như là nhu cầu thiết yếu của những người con xa quê vào Sài Gòn học tập và làm việc; tết là ngày lễ lớn rất có ý nghĩa đối với người Việt Nam nên vào những ngày này ai ai cũng được nghỉ phép dài hạn và nô nức đặt mua tàu, xe khách, máy bay từ những ngày trước đó để được về quê đón tết. Nhắc đến các phương tiện đi lại cho hành trình về quê của những người con xa xứ đua nhau lên Sài Gòn thì .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

28/09/2015
Đặt mua máy bay đi Phú Quốc - Gia Huy  (296)
Đặt mua máy bay đi Phú Quốc - Gia Huy - Hãy đến với Đại lý máy bay giá rẻ Gia Huy để có những chiếc máy bay đi Phú Quốc tốt nhất với giá cả không đâu rẻ hơn. Khách hàng có nhu cầu xin liên hệ trực tiếp hoặc có thể thông qua hệ thống đặt máy bay đi Phú Quốc trực tuyến được tích hợp sẵn trên trang chủ của chúng tôi. Để biết thêm thông tin, xin quý khách truy cập Hướng dẫn đặt máy bay trực tuyến. Một số lưu ý khi đặt mua máy bay đi Phú Quốc. - Đối với khách hàng sử dụng hệ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

09/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Vé Máy Bay Tết Đi Singapore Năm Bính Thân RSCL1097442 Máy Bay Tết Đi Singapore Năm Bính Thân  (190)
Máy Bay Tết Đi Singapore Năm Bính Thân Singapore là một trong những quốc gia khu vực Châu Á đón tết Nguyên Đán - tết Âm Lịch giống Việt Nam nên vào những ngày cuối năm nơi đây luôn là điểm nhộn nhịp trang hoàng đường phố và tu bổ lại làm mới để khung cảnh thiên nhiên thêm phần cuốn hút, đặc biệt là các đội múa lân sư rồng cũng háo hức luyện tập để chuẩn bị đón chào năm mới. Đây là dịp cho cho các nước láng giềng có cơ hội thưởng thức một mùa tết lý thú tại vùng quốc đảo sư tử, để được .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

05/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Vé máy bay Tiger Air đi Singapore tại đại lý RSCL1097442 máy bay Tiger Air đi Singapore tại đại lý  (195)
máy bay Tiger Air đi Singapore tại đại lý Mua máy bay Tiger Air đi Singapore tại đại lý chỉ định chính thức của hãng sẽ giúp bạn có được những chiếc máy bay giá tốt nhất, đặc biệt là những chiếc máy bay Tiger Air liên quan đến hành trình Singapore. Khi cần mua máy bay đi Singapore hay máy bay hãng Tiger Air bạn có thể book online, nhưng với hình thức này xác suất rủi ro cao và khi gặp trục trặc gì bạn không thể tự mình xoay sở cũng như gặp sai sót về thông tin cung cấp sẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

26/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Vé Máy Bay Sài Gòn Đi Singapore Khứ Hồi Giá Thấp Nhất RSCL1097442 Máy Bay Sài Gòn Đi Singapore Khứ Hồi Giá Thấp Nhất  (227)
Máy Bay Sài Gòn Đi Singapore Khứ Hồi Giá Thấp Nhất Bạn đang cần tìm cho mình chiếc máy bay Sài Gòn đi Singapore khứ hồi giá thấp nhất để có một chuyến đi sang vùng Quốc đảo sư tử được tiết kiệm, nhưng bạn băn khoăn không biết liệu đâu là hãng hàng không chuyên bán những chiếc máy bay đi Singapore giá rẻ và đâu là đại lý chuyên bán máy bay giá gốc chính hãng. Xét trên thị trường hàng không hiện nay thì Tiger Air là hãng chuyên chào bán những chiếc máy bay đi Singapore giá rẻ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

09/09/2015
Vietnam airlines sắp mở bán máy bay tết 2015  (246)
BAY247. VN - Thông tin từ Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines - Hãng sẽ mở bán máy bay tết dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 trên tất cả các đường bay nội địa của hãng bắt đầu từ ngày 01/ 10/ 2014 Theo đại diện của hãng, việc mở bán máy bay tết 2015 sớm trước gần 5 tháng nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho hành khách có thể đặt chỗ mua máy bay để đi du lịch, thăm thân và công tác trong mùa cao điểm này. Cũng theo tin từ Vietnam Airlines năm nay hãng đã chủ động chuẩn bị .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Hỏi đáp: Mua Vé Máy Bay Đi Singapore Giá Rẻ Ở Đâu? RSCL1097442 Hỏi đáp: Mua Máy Bay Đi Singapore Giá Rẻ Ở Đâu?  (255)
Hỏi đáp: Mua Máy Bay Đi Singapore Giá Rẻ Ở Đâu? Đặt mua máy bay đi Singapore những năm gần đây dường như là nhu cầu vô cùng gần gũi và thiết yếu của người dân Việt Nam, do đó nhiều hãng hàng không đã dựa trên nền tảng này mở rộng ra những đường bay từ Hồ Chí Minh đến Singapore và cả những đường bay từ Hà Nội đi Singapore. Để trả lời cho vần đề "hỏi đáp: đặt mua máy bay đi Singapore giá rẻ ở đâu?" chúng tôi sẽ đưa ra những minh chứng cùng câu trả lời cụ thể cho quý khách được rõ hơn; .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

28/09/2015
Mua máy bay đi Hà Nội giá rẻ ở đâu ?  (251)
máy bay đi Hà Nội Đại lý máy bayđi Hà Nội. Đại lý máy bay cấp 1 Gia Huy chuyên bán máy bay giá rẻ của các hãng hàng không trong nước Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet và quốc tế. Quý khách mua máy bay đi Hà Nội tại phòng Gia Huy chúng tôi cam kết giá rẻ hấp dẫn và cạnh tranh nhất thị trường. Và còn nhiều chuyến bay từ Hà Nội đi các tỉnh thành khác quý khách vui lòng xem chi tiết tạivemaybaygiahuy. com. VÀI NÉT VỀ THỦ ĐÔ HÀ NỘI: Hà Nội có khí hậu đặc trưng của Bắc Bộ, nhiệt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

04/03/2014
Đặt Mua máy bay đi Phuket giá rẻ của Jetstar  (213)
Là hòn ngọc của Thái Lan, Phuket được bao bọc bởi 36 hòn đảo nhỏ hơn. Thiên nhiên ban tặng Phuket phong cảnh thiên nhiên kỳ thú với nhiều vịnh, đảo kỳ vĩ, những bãi biển dài với dải cát trắng mịn, nét duyên dáng của những rừng dừa. Phuket còn hấp dẫn du khách với những nét kiến trúc độc đáo Trung – Bồ đẹp mắt. Còn chần chừ gì nữa mà bạn và gia đình không mau chóng lên kế hoạch du lịch đến Phuket và chờ đợi những điều thú hấp dẫn tại đây với chi phí đặt máy bay đi Phuket của Jetstar, đang .. .
Tp. Hà Nội
07/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Đặt Mua Vé Máy Bay Quốc Tế Và Những Mẹo Hay Để Có Giá Tốt RSCL1097442 Đặt Mua Máy Bay Quốc Tế Và Những Mẹo Hay Để Có Giá Tốt  (211)
Đặt Mua Máy Bay Quốc Tế Và Những Mẹo Hay Để Có Giá Tốt Đặt mua máy bay giá gốc tại đại lý cấp một của tất cả các hãng hàng không! Là tổng đại lý phân phối máy bay cho những phòng máy bay khắp chốn Sài Thành suốt sáu năm qua, công ty TNHH TM DV Duy Đức chúng tôi xin hướng dẫn quý khách đặt mua máy bay quốc tế và những mẹo hay để có giá tốt nhất. Đầu tiên là bạn phải xác định rằng mình sẽ chọn mua máy bay đi đâu, hành trình dự kiến rằng đi ngày nào, về ngày nào (bắt buộc đối .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

09/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Những Điều Cần Biết Khi Đặt Mua Vé Máy Bay Quốc Tế RSCL1097442 Những Điều Cần Biết Khi Đặt Mua Máy Bay Quốc Tế  (247)
Những Điều Cần Biết Khi Đặt Mua Máy Bay Quốc Tế Ngày nay máy bay dường như là một phương tiện đi lại khá gần gũi và thiết yếu của người dân Việt, đặc biệt là những chuyến du hành ra nước ngoài thì con đường duy nhất bạn sẽ lựa chọn đó là đường hàng không; để xuất cảnh không phải là điều gì đó quá khó nhưng nó hơi rắc rối và bắt buộc bạn phải tuân thủ theo quy định. Là một người lần đầu tiên đi máy bay xuất ngoại thì bạn cần tìm hiểu về những điều cần biết khi đặt mua máy bay quốc tế để .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

25/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Đặt mua vé máy bay đi Chu Lai giá rẻ nhất RSCL1097442 Đặt mua máy bay đi Chu Lai giá rẻ nhất  (287)
Đặt mua máy bay đi Chu Lai giá rẻ nhất Đặt mua máy bay đi Quảng Nam, đặt mua máy bay đi Chu Lai giá rẻ nhất luôn là tâm điểm của người dân Quảng Nam khi vào Sài Gòn hay đến những tỉnh thành khác mưu sinh lập nghiệp; trong đó, lượng người Quảng Nam vào khu vực thành phố Hồ Chí Minh là khá đông. Những đường bay đi Chu Lai Quảng Nam hiện được chuyên chở khai thác từ 3 hãng hàng không tại Việt Nam là Vietjet Air, Jetstar và Vietnam Airlines. Trong đó, mỗi ngày chỉ có 1 chuyến bay từ mỗi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

15/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Vé máy bay đi Mỹ - Vé máy bay đi Hoa Kỳ RSCL1097442 máy bay đi Mỹ - máy bay đi Hoa Kỳ  (233)
máy bay đi Mỹ - máy bay đi Hoa Kỳ Bạn đang có nhu cầu tìm mua những chiếc máy bay đi Mỹ - máy bay đi Hoa Kỳ cho nhu cầu du học, hoặc đặt mua máy bay đi Mỹ cho nhu cầu định cư, đặt mua máy bay đi Mỹ cho nhu cầu công tác, đặt mua máy bay đi Mỹ cho nhu cầu du lịch hay đặt mua máy bay đi Mỹ cho nhu cầu thăm người thân. .. nhưng chưa biết phải làm sao để có được chiếc máy bay sang Mỹ giá tốt mà vẫn chất lượng. Với đất nước Mỹ rộng lớn là thế, được chia thành nhiều thành .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

29/02/2016
Kinh nghiệm mua máy bay giá rẻ - Phòng máy bay Gia Huy  (316)
Kinh nghiệm mua máy bay giá rẻ - Phòng máy bay Gia Huy máy bay giá rẻ sẽ là điều đầu tiên mà bạn nghĩ đến khi lên kế hoạch cho một chuyến du lịch xa. Phòng máy bay Gia Huy xin chia sẻ một vài kinh nghiệm mua máy bay giá rẻnhanh chóng và hiệu quả dành cho bạn. Để tìm máy bay giá rẻ trực tuyến bạn cần có: 1. Laptop hoặc máy tính có thể kết nối mạng Internet: - Bạn có thể ngồi tại nhà hoặc quán café hay công ty để tra cứu nhanh chóng và so sánh giá của các hãng hàng không cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

27/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Đại Lý Vé Máy Bay Gần Bệnh Viện Chợ Rẫy RSCL1097442 Đại Lý Máy Bay Gần Bệnh Viện Chợ Rẫy  (293)
Đại Lý Máy Bay Gần Bệnh Viện Chợ Rẫy Đại lý máy bay gần bệnh viện Chợ Rẫy - phòng máy bay khu vực bệnh viện chợ rẫy xin kính chào quý khách, chân thành cám ơn quý khách thời gian qua đã luôn ủng hộ phòng chúng tôi. Bệnh viện Chợ Rẫy là khu vực đông người qua lại, đặc biệt là ở trong bệnh viện luôn đông đúc người vào ra mà phần lớn họ là những người ở các tỉnh khác lên thành phố khám chữa bệnh, có thể sức khỏe không được tốt như người bình thường nên đối với những gia đình có điều .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

17/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Với 79 Usd Có Thể Mua Vé Máy Bay Khứ Hồi Đi Đâu? RSCL1097442 Với 79 Usd Có Thể Mua Máy Bay Khứ Hồi Đi Đâu?  (223)
Với 79 Usd Có Thể Mua Máy Bay Khứ Hồi Đi Đâu? Thời buổi vật giá leo thang như hiện nay thì một chiếc máy bay hành trình quốc tế với lượt bay khứ hồi thì mức giá tối thiểu bạn phải chi trả là 100 usd trở lên, đây thường là mức giá ở các hãng bay giá rẻ và luôn được khách Việt quan tâm lựa chọn. Vậy chỉ với 79 usd có thể mua máy bay khứ hồi đi đâu? Với 79 usd bạn có thể tìm mua máy bay ở hãng giá rẻ nào? Với 79 usd bạn có thể đặt mua được chiếc máy bay ra nước ngoài ở đại lý .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

08/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Đặt mua vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ nhất RSCL1097442 Đặt mua máy bay đi Hà Nội giá rẻ nhất  (263)
Đặt mua máy bay đi Hà Nội giá rẻ nhất Bạn đang có nhu cầu đặt mua máy bay đi Hà Nội giá rẻ nhất hãng Vietjet Air, máy bay đi Hà Nội giá rẻ nhất hãng Jetstar Pacific và đặt máy bay đi Hà Nội giá rẻ nhất hãng Vietnam Airlines nhưng bạn băn khoăn không biết đâu là nơi chuyên bán máy bay đi Hà Nội chính hãng, đâu là nơi thường xuyên bán máy bay đi Hà Nội uy tín chất lượng và bằng cách nào để có thể săn được chiếc máy bay đi Hà Nội vào những dịp các hãng khuyến mãi. Đại lý .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

02/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Đặt mua vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ nhất RSCL1097442 Đặt mua máy bay đi Đồng Hới giá rẻ nhất  (317)
Đặt mua máy bay đi Đồng Hới giá rẻ nhất Từ nhiều năm nay Sân bay Đồng Hới (cảng hàng không Đồng Hới) luôn là tâm điểm chú ý của các hãng hàng không trong nước và người dân xứ Quảng Bình. Thực tế cho thấy có khá nhiều người dân Quảng Bình thường xuyên có nhu cầu đặt mua máy bay từ Đồng Hới đi Sài Gòn - đặt mua máy bay từ Đồng Hới đi Hà Nội nên 3 hãng hàng không tại Việt Nam đã không những chú trọng và nâng cao chất lượng phục vụ cho những chặng bay này. Đặt mua máy bay đi Đồng Hồi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

17/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Mua Vé Máy Bay Đi Singapore Khuyến Mãi Giá Gốc Ở Đâu RSCL1097442 Mua Máy Bay Đi Singapore Khuyến Mãi Giá Gốc Ở Đâu  (322)
Mua Máy Bay Đi Singapore Khuyến Mãi Giá Gốc Ở Đâu Bạn đang băn khoăn không biết phải mua máy bay đi Singapore khuyến mãi giá gốc ở đâu hay đang thắc mắc giá của chiếc máy bay đi Singapore thật ra là bao nhiêu tiền và mua máy bay đi Singapore của hãng hàng không nào có hành trình ngắn nhất, an toàn nhất. Trên thị trường hiện nay thì Tiger Air là hãng hàng không chuyên dụng cho những hành sang Singapore với mức giá cực rẻ so với tất cả những hãng hàng không khác bởi hãng Tiger Air .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

29/05/2015
Tìm nâng cao