BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bàn ghế phong cách cho hội trường cưới

Tp. Hà Nội: Bàn ghế phong cách cho hội trường cưới RSCL1425860 Bàn ghế phong cách cho hội trường cưới  (386)
Bàn ghế hội trường không chỉ phổ biến trong không gian hội trường. Mà những chiếc ban ghe hoi truong còn được sử dụng trang trí thêm phần lộng lẫy tại các tiệc cưới của các nhà hàng sang trọng. Hội trường cưới là nơi gắn kết hai con người trở thành một tổ ấm gia đình, nơi khởi nguồn những hình ảnh đẹp cho cuộc sống mới của họ. Do vậy mà từ xưa đến nay, màu trắng luôn được chọn là màu chủ đạo cho hội trường cưới, từ phông màn, khăn trải bàn cho đến những chiêc bàn ghế hội trường cưới. Màu trắng .. .
Tp. Hà Nội
04/12/2014
Tp. Hà Nội: Thiết kế và thi công nội thất bàn ghế phòng họp văn phòng RSCL1425860 Thiết kế và thi công nội thất bàn ghế phòng họp văn phòng  (277)
Nội thất bàn ghế phòng họp cho văn phòng được thiết kế hiện đại, đẹp mắt và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ gây được ấn tượng cho khách hàng, từ đó sẽ tạo cảm giác thân thiện và tăng hiệu suất kí kết hợp đồng cho công ty. Bên cạnh đó, với việc nội thất văn phòng được bố trí đẹp mắt cũng sẽ truyền cảm hứng làm việc cũng như tính sáng tạo của nhân viên, điều đó sẽ làm tăng lợi ích cho doanh nghiệp, công ty. Do đó, việc thiết kế nội thất văn phòng sao cho đẹp mắt, hiện đại, thể hiện độ chuyên nghiệp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

26/03/2016
Bán xe Focus 5 chỗ, đăng ký cuối năm 2007, xe nhập khẩu, màu đen, nội thất da  (498)
Bán xe Focus 5 chỗ, đăng ký cuối năm 2007, xe nhập khẩu, màu đen, nội thất da thật, 4 cửa, đi _9 vạn km, 6 đĩa 6 loa, xe giữ gìn bảo dưỡng tốt, máy khỏe, chạy êm, giá 440 triệu, Tel. 0913242868.
440 triệu
/ Chiếc
Tp. Hải Phòng
27/09/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Áo sơ mi nữ kiểu phong cách trẻ trung hiện đại và thành lịch RSCL1425860 Áo sơ mi nữ kiểu phong cách trẻ trung hiện đại và thành lịch  (539)
CHÀO MỪNG BẠN GHÉ THĂM GIAN HÀNG SIKI. VN TRÊN VATGIA. COM Đối với nhiều bạn dân công sở nữ, yếu tố trang phục luôn được lựa chọn kĩ càng trong khi đi làm. Bạn có thể mặc đầm, bạn có thể mặc bộ áo sơ mi để tới, nhưng điều quan trọng là phải thể hiện được cá tính của bạn thể hiện được phong cách trẻ trung của dân công sở, không quá màu mè, nhưng kín đáo thanh lịch Siki. vn xin trân trọng giới thiệu tới chị em dân công sở bộ sưu tập Áo sơ mi nữ kiểu phong cách trẻ trung hiện đại và thành lịch Xin .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

20/11/2013
Bán nhà xây thô 5,02mx19,3m=96,8m giá 700tr, hoặc đất giá 590tr, bao SH, chưa TC  (346)
Bán 2 căn nhà xây thô đường xe hơi 6m, ở P. Long Phước, Q. 9, bao sổ hồng, chưa thuế TC. DT: 5, 02mx19, 2m= 96m2, Sổ hồng, chưa thuế TC. Đường lớn 6m, xe tải vào tận nơi. Tôn lạnh cao cấp, nội thất cao cấp, mới xây tháng 3/ 2011. Căn thứ 1: giá 700 triệu (có thể trả trước 600 triệu). Căn thứ 2: giá 760 triệu (có thể trả trước 660 triệu). Hoặc bán đất DT: 5, 02mx19, 4m= 97, 38m2. Giá 590 triệu (có thể trả trước 550 triệu, bao SH, chưa TC). Điện, nước đầy đủ. Gần KCN cao và khu ĐH. Cách chợ Long Truong
700 triệu
/ T.D.Tích
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

22/03/2011
Cho thuê bàn ghế phông bạt cổng hoa đám cưới đẹp giá rẻ  (249)
Công ty TNHH Thương mại và truyền thông Xuân Thu Media chuyên cho thuê bàn ghế, nhà bạt đám cưới, tổ chức cưới hỏi trọn gói, tổ chức sự kiện. .. Chúng tôi đã mạnh dạn đầu tư trang thiết bị, nguồn nhân lực nhằm đáp ứng mọi nhu cầu từ đơn giản đến phức tạp của quý khách hàng. Chúng tôi, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, được đào tạo chuyên nghiệp, Xuân Thu Media đã và đang khẳng định sự vững mạnh của doanh nghiệp trên thị trường với các dịch vụ chất lượng như: - Cho thuê gian hàng hội chợ triển .. .
Tp. Hà Nội
18/12/2015
Tp. Hà Nội: Nội thất hội trường sang trọng cho hội trường lớn RSCL1425860 Nội thất hội trường sang trọng cho hội trường lớn  (367)
Tiêu chí đưa ra khi chọn một sản phẩm noi that hoi truong đó là sự trang trọng và nghiêm túc. Hiểu được điều đó, chúng tôi đã có những sản phẩm đáp ứng được yêu cầu của chủ đầu tư, ngoài ra nội thất văn phòng châu Á cũng tính toán để đưa ra mức giá thành thấp nhất có thể cho khách hàng. Ghế hội trường TC 310 là một sản phẩm dành cho hội trường. Ghế có khung bằng thép 30 x 60 sơn tĩnh điện màu đen. Toàn bộ mặt đệm ngồi, tựa lưng là mút cứng bọc vải nỉ cao cấp, vách tay vịn cũng được bọc vải nỉ. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: $$$$$ Bộ bàn ghế phòng khách đẹp, xưởng sản xuất bàn ghế phòng khách đẹp tại RSCL1425860 $$$$$ Bộ bàn ghế phòng khách đẹp, xưởng sản xuất bàn ghế phòng khách đẹp tại  (464)
Thấu hiểu các sản phẩm nội thất khá tốn kém và chiếm nhiều không gian trong gia đình bạn, Sơn Đông luôn khuyến khích khách hàng mua hàng theo cách truyền thống, đó là đến và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại một trong các cửa hàng của chúng tôi. Tại đây, nhân viên bán hàng sẽ trực tiếp tư vấn về sản phẩm, chất liệu, v. v. cũng như giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Hệ thống cửa hàng của chúng tôi hiện tại chưa phủ rộng khắp cả nước, và để giải quyết vấn đề trên, chúng tôi đã xây dựng cửa hàng trực .. .
40,000 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

20/03/2016
Tp. Hà Nội: Bàn ghế phòng khách gỗ óc chó đẹp cho chung cư RSCL1425860 Bàn ghế phòng khách gỗ óc chó đẹp cho chung cư  (365)
Thiết kế phòng khách cho các căn hộ chung cư đòi hỏi gia chủ phải dành nhiều thời gian vào việc lựa chọn, trang trí nội thấ. Trong đó, bàn ghế phòng khách chính là món đồ đóng vai trò quan trọng hơn cả. Thật tuyệt vời khi bạn lựa chọn được một bộ bàn ghế phòng khách gỗ óc chó sang trọng, đẳng cấp và có chất lượng lâu bền. Với thiết kế hiện đại cùng phong cách trẻ trung, sang trọng thì bộ bàn ghế phòng khách gỗ óc chó chính là điểm nổi bật nhất của căn phòng. Hơn nữa, phòng khách được bài trí .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/07/2015
Tp. Hà Nội: Bí quyết chọn mua bàn ghế phòng ăn theo phong cách cổ điển 2016 RSCL1425860 Bí quyết chọn mua bàn ghế phòng ăn theo phong cách cổ điển 2016  (379)
Bí quyết lựa chọn bàn ăn theo phong cách tân cổ điển cho phù hợp với nội thất và sở thích luôn là một trăn trở của nhiều người. Hãy tham khảo những bí quyết sau của Vương quốc nội thất phần mới nhất 2016 để chọn mua bàn ăn cổ điển phù hợp nhé! Trước khi mua bộ bàn ghế phòng ăn ta phải xem xét kĩ trước khi mua , không gian nhà mình thiết kế theo kiểu hiện đại, cổ điển, tân cổ điển hay theo kiểu truyền thống để có thể chọn cho mình bộ bàn ăn phù hợp với không gian phòng bếp nhà mình hơn, thứ 2 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

03/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: .. .. Bộ bàn ghế phòng ăn gỗ tốt, mẫu mã đẹp, giá rẻ RSCL1425860 .. .. Bộ bàn ghế phòng ăn gỗ tốt, mẫu mã đẹp, giá rẻ  (388)
MẪU MÃ ĐA DẠNG - KIỂU GIÁNG PHÒNG PHÚ GIÁ THÀNH HỢP LÝ NHẤT GỖ MỸ NGHỆ SƠN ĐÔNG Cổ Kính->Sang Trọng -> Đẳng cấp Giá trị còn mãi với thời gian! Doanh Nghiệp Gỗ Mỹ Nghệ Sơn Đông Chuyên - Sản xuất đồ gỗ nội thất, bàn ghế salon minh quốc, tần thuỷ hoàng, tủ, giường, sofa, bàn ăn, bàn phấn - Sản xuất đồ thờ , tượng phật như: Hoành phi, câu đối, án gian, cửa võng, cuấn thư , ngai, kiệu, ngựa , hạc, đài đẩu, chấp kích, bát bửu. ... tạc tượng Phật , tượng Quan , tượng Mẫu, phù điêu, truyền thần. .. - Cung .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

09/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: ^^ Nơi sản xuất bàn ghế phòng khách gỗ tự nhiên đẹp nhất sài gòn RSCL1425860 ^^ Nơi sản xuất bàn ghế phòng khách gỗ tự nhiên đẹp nhất sài gòn  (298)
Thừa kế tinh hoa của ông cha ta để lại, cho ra những sản phẩm tinh túy nhất. Cung cấp những Sản phẩm và dịch vụ của Làng nghề truyền thống Việt Nam một cách hoàn hảo nhất. Giới thiệu vẻ đẹp truyền thống của Việt Nam với bạn bè Quốc tế. Được quy tụ từ những nghệ nhân lành nghề tại các làng nghề chuyền thống của miền bắc và thành lập từ năm 2003, sau nhiều năm ra đời và phát triển, Sơn Đông chính thức trở thành một trong những nhà sản xuất đồ gỗ và trang trí nội thất hàng đầu tại Việt Nam về các .. .
6,000 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

20/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: $$$ Xưởng sản xuất bàn ghế phòng khách đẹp, bền rẻ nhất sài gòn RSCL1425860 $$$ Xưởng sản xuất bàn ghế phòng khách đẹp, bền rẻ nhất sài gòn  (250)
MẪU MÃ ĐA DẠNG - KIỂU GIÁNG PHÒNG PHÚ GIÁ THÀNH HỢP LÝ NHẤT GỖ MỸ NGHỆ SƠN ĐÔNG Cổ Kính->Sang Trọng -> Đẳng cấp Giá trị còn mãi với thời gian! Doanh Nghiệp Gỗ Mỹ Nghệ Sơn Đông là một doanh nghiệp trong làng nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống đã có từ rất lâu thuộc xã Sơn Đồng - huyện Hoài Đức - Hà Nội .Chức năng và nhiệm vụ của doanh nghiệp: - Sản xuất đồ gỗ nội thất, bàn ghế salon minh quốc, tần thuỷ hoàng, tủ, giường, sofa, bàn ăn, bàn phấn - Sản xuất đồ thờ , tượng phật như: Hoành phi, câu .. .
30,000 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

10/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: *** Bộ bàn ghế phòng khách gỗ cẩm lai, gõ đỏ, cà te, bên, gỗ mun, gỗ hương. .. RSCL1425860 *** Bộ bàn ghế phòng khách gỗ cẩm lai, gõ đỏ, cà te, bên, gỗ mun, gỗ hương. ..  (453)
Thừa kế tinh hoa của ông cha ta để lại, cho ra những sản phẩm tinh túy nhất. Cung cấp những Sản phẩm và dịch vụ của Làng nghề truyền thống Việt Nam một cách hoàn hảo nhất. Giới thiệu vẻ đẹp truyền thống của Việt Nam với bạn bè Quốc tế. Được quy tụ từ những nghệ nhân lành nghề tại các làng nghề chuyền thống của miền bắc và thành lập từ năm 2003, sau nhiều năm ra đời và phát triển, Sơn Đông chính thức trở thành một trong những nhà sản xuất đồ gỗ và trang trí nội thất hàng đầu tại Việt Nam về các .. .
40,000 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

25/03/2016
Bàn ghế phòng khách - Nhiều mẫu mã mới - Đẹp - Sang Trọng  (1,664)
CỬA HÀNG ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CHUYỀN LỘC (Bàn ghế phòng khách, Giường, Tủ, Kệ gỗ Tivi, Sập gụ) Bộ bàn ghế gỗ phòng khách MS: 001 .. ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... Bộ bàn ghế gỗ phòng khách MS: 002 .. ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... Bộ bàn ghế gỗ phòng .. .
Hải Dương »
H. Cẩm Giàng

09/12/2013
Bàn ghế phòng khách cực đẹp, đảm bảo có một không hai MS:001  (312)
CỬA HÀNG ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CHUYỀN LỘC (Bàn ghế phòng khách, Giường, Tủ, Kệ gỗ Tivi, Sập gụ) Địa chỉ: Quốc Lộ 38 - Lương Điền - Cẩm Giàng - Hải Dương Điện Thoại: 0320 3545 223 - 0986 491 925 Email: cuahangchuyenloc@ gmail. com Website: http: //cuahangchuyenloc. com Bộ bàn ghế gỗ phòng khách MS: 001 Tên sản phẩm : Bộ bàn ghế gỗ phòng khách MS: 001 Giá: 95. 000. 00 VNĐ Chất liệu: Gỗ Cẩm vân Chi tiết : 07 món: 01 ghế dài, 02 ghế con, 01 bàn, 01 kẹp, 02 đôn .. .
Hải Dương »
H. Cẩm Giàng

07/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: bàn ghế phòng khách cao cấp gỗ hương RSCL1425860 bàn ghế phòng khách cao cấp gỗ hương  (609)
Salon gỗ tay 10 - 6 món giảm giá 30% Tưng bừng khuyến mãi đồ gỗ nội thất tại showroom đồ gỗ nội thất Dũng Cường Thịnh. - Chất liệu: gỗ gõ đỏ - Giao hàng tận nơi trong nội thành TP. HCM - Sản phẩm được bảo hành trong vòng 01 năm Với nhiều thành tựu vượt bậc trong năm qua, Đồ Gỗ Nội Thất Dũng Cường Trịnh đã thành công trong rất nhiều lĩnh vực như kinh doanh đồ gỗ trang trí nội thất, ngoại thất các công trình nhà ở, nhà hàng, khách sạn, khu căn hộ cao cấp, kinh doanh nhà hàng, khách sạn, bất động .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

07/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: . Bộ bàn ghế phòng khách đẹp nhất, sang trọng, cổ kính RSCL1425860 . Bộ bàn ghế phòng khách đẹp nhất, sang trọng, cổ kính  (402)
CÔNG TY GỖ MỸ NGHỆ SƠN ĐÔNG SƠN ĐÔNG HÀ NỘI - Showroom, Xưởng sản xuất Hoài Đức: Xóm Rô - Sơn Đồng - Hoài Đức - Tp. Hà Nội Hotline: 0903733286 Mr Chung SƠN ĐÔNG HỒ CHÍ MINH - Showroom Tân Phú: 195 Nguyễn Suý, F Tân Quý, Quận Tân Phú - Showroom Quận 9: 307 Hoàng Hữu Nam - Phường Tân phú - Quận 9 - Tp. HCM - Xưởng Sản Xuất: Số 17/ 3 Đường 1, Ấp Giản Dân, F. Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp. HCM ( Gần khu du lịch Suối Tiên) Hotline : 0934. 174. 886 Mr Đức Website : noithatsondong. com 1. 307 Hoàng Hữu Nam, F .. .
6,000 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

17/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: bộ bàn ghế phòng trà & cafe bằng gỗ sang trọng HP-TCF-002 RSCL1425860 bộ bàn ghế phòng trà & cafe bằng gỗ sang trọng HP-TCF-002  (2,640)
TÊN SẢN PHẨM: bộ bàn ghế phòng trà & cafe bằng gỗ sang trọng HP-TCF-002 MÃ SẢN PHẨM : HP-TCF-002. QUY CÁCH SẢN PHẨM ( BÀN ) : 600 x 600 x 560 mm QUY CÁCH SẢN PHẨM ( GHẾ ) : 550 x 560 x 740 mm CHẤT LIỆU : Gỗ , Gỗ Tự Nhiên MÀU : Nâu Công Ty Hùng Phát chuyên cung cấp sỉ và lẻ Bộ Bàn ghế Ăn cho Nhà Hàng, Quán Ăn , Quán café và nhà riêng với thiết kế mẫu mã sang trọng đẹp với giá cạnh tranh, hoạc theo yêu cầu khách hàng đặt hàng. chất lượng theo tiêu chuẩn xuất khẩu, giao hàng miễn phí. Hân hạnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/01/2012
Tp. Hồ Chí Minh: bộ bàn ghế phòng ngũ khách sạn bằng gỗ sang trọng HP-TC-011 RSCL1425860 bộ bàn ghế phòng ngũ khách sạn bằng gỗ sang trọng HP-TC-011  (2,614)
TÊN SẢN PHẨM : Bộ Bàn Ghế phòng ngủ khách sạn . MÃ SẢN PHẨM : HP-TC-011. QUY CÁCH SẢN PHẨM ( BÀN ) : 430 x 580 x 600 mm QUY CÁCH SẢN PHẨM ( GHẾ ) : 550 x 525 x 690 mm CHẤT LIỆU : Gỗ , Gộ Tự Nhiên MÀU : Nâu Công Ty Hùng Phát chuyên cung cấp sỉ và lẻ Bộ Bàn ghế Ăn cho Nhà Hàng, Quán Ăn , Quán café và nhà riêng với thiết kế mẫu mã sang trọng đẹp với giá cạnh tranh, hoạc theo yêu cầu khách hàng đặt hàng. chất lượng theo tiêu chuẩn xuất khẩu, giao hàng miễn phí. Hân hạnh được phục vụ qúy khách. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/01/2012
Tìm nâng cao