BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bánh xèo tôm nhảy cực ngon và lại bắt mắt ở Quy Nhơn

Bánh xèo tôm nhảy cực ngon lại bắt mắt Quy Nhơn  (192)
Bánh xèo tôm nhảy cực ngon lại bắt mắt Quy Nhơn tour Thai Lan gia re tour Thai Lan tron goi gia re nhat Những con tôm đỏ tươi nằm trên lớp bánh xèo vàng mang hương vị thơm ngon, độ giòn giòn là món ăn bạn nên thử nếu đến thành phố Quy Nhơn. Tới Quy Nhơn Bình Định, khách du lich sẽ khó bỏ qua được món ăn dân dã với giá chưa tới 30. 000 đồng nhưng lại ngon nức tiếng. Nhiều khách du lịch khuyên ghé tới Quy Nhơn nhất định thưởng thức món bánh xèo tôm nhảy này. Món ăn này có tên gọi đó bởi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/05/2016
Ăn uống tẹt ga Quy Nhơn vớ giá chưa đầy 100k  (292)
Quy Nhơn nổi tiếng với những bãi biển đẹp, nước trong xanh, bờ cát trắng mịn còn rất đỗi hoang sơ, chưa bị ảnh hưởng nhiều của ngành công nghiệp không khói, là điểm đến lý tưởng cho mùa hè này. Nhưng nếu bạn vi vu với ngân sách không nhiều thì làm sao để vừa ăn ngon, lại tiết kiệm chi phí? Hãy cùng tham khảo 10 món ăn đặc sản của Quy Nhơn mà tổng thiệt hại chưa đầy 100k nhé! Nem nướng Bình Định Không giống như nem nướng Nha Trang hay nem nướng Tạm Thương trên phố Nhà Thờ Hà Nội, nem nướng .. .
Bình Định
16/05/2016
Bánh canh chả ngon, thơm nức mũi Quy Nhơn  (265)
Bánh canh chả ngon, thơm nức mũi Quy Nhơn biệt thự Đà Lạt cao cấp cung cấp biệt thự Đà lạt giá rẻ cho thuê biệt thự Đà lạt giá tốt book vé máy bay online giá rẻ Bánh canh chả cá là món ăn giản dị, bình dân nhưng lại quen thuộc với các du khách mỗi khi đến Quy Nhơn là đều muốn thưởng thức. Món ăn này hầu hết có mặt các quán từ nhà hàng sang trọng tới quán bình dân. Chả cá chế biến từ các con cá ngon như cá chuồn, cá mối, cá lửng được đánh bắt từ biển, Sua khi đã làm sạch, lọc xương lấy phân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

12/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phương tiện đi lại ở Quy Nhơn được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1669459 Phương tiện đi lại Quy Nhơn được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (202)
Thành phố biển Quy Nhơn, Bình Định, những năm gần đây đã được du khách biết đến nhiều hơn, một phần nhờ các chuyến bay thẳng từ Hà Nội Sài Gòn Quy nhơn có đường giao thông thuận lợi nhờ có cả đường bộ, đường sắt, đường thủy đường hàng không. Từ Thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội, du khách có thể đến Bình Định (Quy Nhơn) bằng đường hàng không bay thẳng đến sân bay Phù Cát, tàu hỏa đến gia Diêu Trì hoặc ô tô. Du lịch Quy Nhơn bằng đường bộ Từ Hồ Chí Minh Hà Nội các bạn có thể đi xe .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/06/2015
Ngắm khu nghỉ dưỡng sắp hoạt động Quy Nhơn  (207)
Biển Quy Nhơn với vẻ đẹp hoang sơ, sắp tới sẽ trở thành điểm đến không thể bỏ qua của du khách thập phương bởi chỉ còn vài tuần nữa, một khu nghỉ dưỡng cao cấp đây sẽ chính thức khai trương. Đó chính là quần thể sân golf, Resort, biệt thự nghỉ dưỡng giải trí cao cấp FLC Quy Nhơn do tập đoàn FLC làm chủ đầu tư. Quần thể này được khởi công xây dựng từ tháng 5/ 2015 đến nay đang hoàn thiện các bước cuối cùng để sẵn sàng khai trương toàn bộ vào ngày 29/ 6 tới đây. FLC Quy Nhơn tọa lạc dọc .. .
Bình Định
23/05/2016
Tp. Hà Nội: Bán laptop lenovo cực ngon và giá rẻ, máy đẹp RSCL1669459 Bán laptop lenovo cực ngon giá rẻ, máy đẹp  (264)
Bán laptop lenovo cực ngon giá rẻ, máy đẹp Lenovo Z 470 đẹp miễn chê cho các chị em ^^ Core i3 - 2350M/ ram 2gb/ hdd 320gb/ vga 1gb/ 14. 0" - Thông tin, SĐT liên hệ xem tại: http: //vnsat. org/ raovat/ chitiet/ ban-laptop-lenovo-cuc-ngon-va-gia-re-may-dep--123263. html#ixzz3MnMAdLTB
Tp. Hà Nội
24/12/2014
Tp. Hà Nội: Bán laptop lenovo cực ngon và giá rẻ RSCL1669459 Bán laptop lenovo cực ngon giá rẻ  (291)
Bán laptop lenovo cực ngon giá rẻ, máy đẹp Lenovo Z 470 đẹp miễn chê cho các chị em ^^ Core i3 - 2350M/ ram 2gb/ hdd 320gb/ vga 1gb/ 14. 0" - Thông tin, SĐT liên hệ xem tại: http: //vnsat. org/ raovat/ chitiet/ ban-laptop-lenovo-cuc-ngon-va-gia-re-may-dep--123263. html#ixzz3Mnd2Xt8W
Tp. Hà Nội
24/12/2014
Địa chỉ ăn ngon khi đến Quy Nhơn  (344)
Du lịch quy nhơn ngoài lưu trú tại những khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp như resort, khách sạn Flc Luxury Quy Nhơn, Royal Hotel, …. Tham quan những địa điểm nổi tiếng như Kỳ Co, Eo Gió, Tháp Chăm, … thì bạn không thể bỏ qua những món ăn nức tiếng, mang đậm hương vị của vùng quê nơi đây. Nhưng ăn đâu vừa ngon – bổ - rẻ thì hẳn là những người đến Quy Nhơn lần đầu sẽ ít ai biết. Đầu tiên là món nem nướng ăn kèm với xì dầu dằm ớt xanh tỏi sống đặc sản của đất Bình Định. Món nem này nổi tiếng .. .
Bình Định
20/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1669459 Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (237)
Bài viết chia sẻ về kinh nghiệm Quy Nhơn nhằm làm cho chuyến đi của bạn thêm hoàn hảo, bạn sẽ được chìm đắm trong những bãi biển, danh thắng đẹp, thời tiết dễ chịu, thưởng thức nhiều đồ ăn ngon với chi phí vô cùng hợp lý. Quy nhơn có đường giao thông thuận lợi nhờ có cả đường bộ, đường sắt, đường thủy đường hàng không. Từ Thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội, du khách có thể đến Bình Định (Quy Nhơn) bằng đường hàng không bay thẳng đến sân bay Phù Cát, tàu hỏa đến gia Diêu Trì hoặc ô tô. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/06/2015
Tuyển nhân viên đồ họa, làm việc bán thời gian tại Quy Nhơn ( Ưu tiên nữ)  (255)
Tuyển nhân viên đồ họa, làm việc bán thời gian tại Quy Nhơn ( Ưu tiên nữ) Cần tuyển nhân viên đồ họa làm việc trên các phần mềm sau: Adobe Photoshop, Adobe illustrator, Adobe Flash Các sản phẩm thực hiện: Template website, tờ rơi, brochure, slideshow tivi, banner img, banner flash, bản hiệu, hộp đèn, ảnh gif, logo, name card. .. Độ tuổi: Từ 22 đến 28 tuổi Đam mê công việc thiết kế, cần cù, chịu khó, ham học hỏi… Làm việc tại Quy Nhơn Thời gian làm việc: Ngày 2 tiếng từ 19h đến 21h Thu nhập: .. .
3,000,000 đ
/ Tháng
Bình Định »
TP. Qui Nhơn

12/01/2016
Thông tin biệt thự nghỉ dưỡng cực đẹp Quy Nhơn  (318)
Tổ hợp dự án khu nghỉ dưỡng ven biệt căn hộ khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn tọa lạc tại xã Nhơn Lý (Thành Phố Quy Nhơn, Bình Định) ôm trọn 3km đường bở biển cùng địa danh Eo Gió – nơi được mệnh danh là có cảnh hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Biệt thự căn hộ khách sạn có vô số căn nghỉ dưỡng, khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, trung tâm hội nghị quốc tế có sức chứa 1. 500 chỗ cùng một sân golf đẹp top 3 châu Á do Nicklaus Design thiết kế quản lý. Sân golf đã chính thức khai trương trong tháng .. .
Bình Định
24/06/2016
Tp. Hà Nội: Xe Cứu Hộ Bánh Đà Cao Cấp - Cực to và đẹp RSCL1669459 Xe Cứu Hộ Bánh Đà Cao Cấp - Cực to đẹp  (370)
Hình Dạng : Xe cứu hộ Loại Hàng : Ô tô bánh đà chất liệu cao cấp có nhạc - Cỡ lớn - An Toàn Cho Trẻ Kích Thước Hộp : 32-15-16(Cm) Nhóm Hàng : Đồ chơi trẻ em - quà sinh nhật Giới Thiệu Sản Phẩm : - xe chở hàng bánh đà cao cấp là sản phẩm xe Cứu Hộ hot nhất hiện nay. Đặc Biệt : Khác với xe bánh đà thông thường, xe chở hàng dòng hàng cao cấp cỡ lớn có thiết kế cực đẹp, màu sáng, đường nét góc cạnh mượt mà, bánh đà chỉ cần ủn nhẹ sẽ chạy được quãng đường dài .Âm thanh vui vẻ , sống động. Thân xe .. .
280,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

27/04/2016
Tạo sân vườn mini bắt mắt ban công  (311)
Ban công là nơi có diện tích nhỏ hẹp nên rất khó để bạn thực hiện các ý tưởng trang trí. Nhưng vẫn có cách tạo ra không gian đẹp ban công đơn giản Ban công độc đáo với vườn treo Đây là một xu hướng mới được áp dụng rộng rãi trong cách trang trí sân vườn mang lại nét đẹp ấn tượng cho không gian nhà bạn. Vườn treo rất phù hợp với sân vườn có diện tích nhỏ như trang trí ban công hoặc là trên sân thượng. Các mẫu vườn treo như thẳng đứng hoặc treo giàn giúp bạn có thể chọn lựa được vườn treo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

08/07/2015
Tp. Hà Nội: in menu giá siêu rẻ, in nhanh in cực đẹp sang trọng bắt mắt RSCL1669459 in menu giá siêu rẻ, in nhanh in cực đẹp sang trọng bắt mắt  (173)
Menu là sản phẩm mang hình ảnh trực quan nhất của một nhà hàng hay quán café đến với các thực khách, giúp phần tôn vinh thương hiệu nâng cao giá trị của các món ăn. Một menu đẹp, sang trọng được thiết kế trau truốt, cẩn thận với hình ảnh minh họa hấp dẫn sẽ làm cho khách hàng bắt mắt thấy hứng thú về sự lựa chọn của mình. In Bông Sen Việt sẽ thiết kế cho bạn một cuốn menu hoàn hảo hấp dẫn nhất! Hiện nay công ty đang có chương trình khuyến mại lớn dành cho khách hàng: +Miễn phí thiết .. .
Tp. Hà Nội
23/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bánh Xèo Ngon Hà Nội RSCL1669459 Bánh Xèo Ngon Hà Nội  (508)
CÀO CÀO QUÁN Bánh Xèo Nem Lụi 216 Đội Cấn “Bánh Xèo ngon Hà Nội” tuy không phải món ăn cao sang đắt giá nhưng lại mang hượng vị đặc biệt nhẹ nhàng nên được rất nhiều giới trẻ Hà Thành quan tâm, tìm kiếm. bánh xèo ngon Hà Nội Cái tên lạ tai “Bánh Xèo” có nguồn gốc là do khi đổ bánh vào chảo thì tiếng bột reo lên khi bột vừa chạm vào mặt chảo. Món ăn này vừa nóng vừa giòn vị của bột thơm ngon phưng phức vị của nhân hòa cung với vị ngọt ngọt cay cay chua chua của nước mắm không thể thiếu vị .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bánh Xèo Ngon 216 Đội Cấn Hà Nội RSCL1669459 Bánh Xèo Ngon 216 Đội Cấn Hà Nội  (1,945)
CÀO CÀO QUÁN Bánh Xèo Nem Lụi 216 Đội Cấn “Bánh Xèo ngon Hà Nội” tuy không phải món ăn cao sang đắt giá nhưng lại mang hượng vị đặc biệt nhẹ nhàng nên được rất nhiều giới trẻ Hà Thành quan tâm, tìm kiếm. bánh xèo ngon Hà Nội Cái tên lạ tai “Bánh Xèo” có nguồn gốc là do khi đổ bánh vào chảo thì tiếng bột reo lên khi bột vừa chạm vào mặt chảo. Món ăn này vừa nóng vừa giòn vị của bột thơm ngon phưng phức vị của nhân hòa cung với vị ngọt ngọt cay cay chua chua của nước mắm không thể thiếu vị .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Đặc Sản Nem Nướng, Bánh Căn, Bánh Xèo, Bún Cá RSCL1669459 Đặc Sản Nem Nướng, Bánh Căn, Bánh Xèo, Bún Cá  (363)
QUÁN ĂN GIA ĐÌNH R' MẬP Địa chỉ: 594 Bis, Bà Hạt, P. 6, Quận 10, TPHCM Tel: 0971307933 Giờ mở cửa: sáng 6h00 ⇒ 9h00 tối Sau một ngày làm việc vất vả, những bữa ăn gia đình sẽ giúp các thành viên trong gia đình có cơ hội quan tâm hiểu nhau nhiều hơn. Đến với Quán ăn Gia đình R' Mập, thưởng thức những món ăn ngon dân dã của vùng biển Ninh Hòa, Khánh Hòa, để giúp tình thân thêm gắn kết. Hơn thế nữa, nơi đây cũng giúp bạn thay đổi khẩu vị với những bữa ăn ngon dân dã cùng gia đình thân yêu. Tọa .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Món Ngon Quy Nhơn Quận Gò Vấp RSCL1669459 Món Ngon Quy Nhơn Quận Gò Vấp  (441)
MÓN NGON QUI NHƠN Địa chỉ: 194 (142 cũ) Nguyễn Thái Sơn, P4, Q. Gò Vấp. Face: facebook. com/ monngonquinhon Quý khách thích thưởng thức những món ăn Qui Nhơn thì xin mời ghé đến quán Món Ngon Qui Nhơn tại 194 (142 cũ) Nguyễn Thái Sơn, P4, Q. Gò Vấp. Bạn không phải đi xa chỉ đến Gò Vấp là đã có thể thưởng thức những món ngon của Quy Nhơn. Quán có nhiều món ẩm thực rất ngon đặc trưng của quán ngon Qui Nhơn bạn có thể tha hồ thưởng thức những món mà bạn thích. Khi đĩa bánh hỏi được bày ra trước mắt .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Món Ngon Quy Nhơn Quận Gò Vấp hcm RSCL1669459 Món Ngon Quy Nhơn Quận Gò Vấp hcm  (378)
MÓN NGON QUI NHƠN Địa chỉ: 194 (142 cũ) Nguyễn Thái Sơn, P4, Q. Gò Vấp. Face: facebook. com/ monngonquinhon Quý khách thích thưởng thức những món ăn Qui Nhơn thì xin mời ghé đến quán Món Ngon Qui Nhơn tại 194 (142 cũ) Nguyễn Thái Sơn, P4, Q. Gò Vấp. Bạn không phải đi xa chỉ đến Gò Vấp là đã có thể thưởng thức những món ngon của Quy Nhơn. Quán có nhiều món ẩm thực rất ngon đặc trưng của quán ngon Qui Nhơn bạn có thể tha hồ thưởng thức những món mà bạn thích. Khi đĩa bánh hỏi được bày ra trước mắt .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bánh xèo Ba Híu chuyên bán bánh xèo giao tận nhà tại TP HCM RSCL1669459 Bánh xèo Ba Híu chuyên bán bánh xèo giao tận nhà tại TP HCM  (895)
Bánh xèo Ba Híu chuyên bán bánh xèo giao tận nhà tại TP HCM, kỷ niệm sinh nhật lần 1 với chương trình KM đặt biệt: " Gọi Bánh xèo , được Heineken" Mọi chi tiết vui lòng gọi số 38 78 63 69. Xin đa tạ. Hiện nay ngoài bánh xèo tôm thịt truyền thống, chúng tôi có làm bánh xèo nấm linh chi , bánh xèo củ hủ dừa , gỏi cuốn chè bưởi đường phèn. Hãy tận hưởng hương vị mới của bánh xèo chè bưởi Tây đô. Bánh xèo Ba Híu trân trọng kính mời!. LH: Anh Nhan, 46/ 9 Đường12, Q. 2, Tel. 0909939698
29,500 đ
/ Cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/02/2024
Tìm nâng cao