BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Thời trang » Nội y » Chi tiết tin

Bar Refaeli trưng diện nội y Passionata Xuân Hè 2010

  Ngày: 20/11/2009
Bar Refaeli, siêu mẫu người Israel (bạn gái cũ tài tử Leonardo DiCaprio), mỗi lần xuất hiện cô lại mang đến sự hấp dẫn khác lạ. Và lần này là bộ sưu tập nội y Xuân Hè 2010 của thương hiệu danh tiếng Passionata.


Bar Refaeli trưng diện nội y Passionata Xuân Hè 2010
Hãng nội y Passionata đưa ra bộ sưu tập Xuân Hè 2010 trên tiêu chí lấy những gam màu nhã nhặn làm ton màu chủ đạo.
[1] Bar Refaeli trưng diện nội y Passionata Xuân Hè 2010[2] Bar Refaeli trưng diện nội y Passionata Xuân Hè 2010[3] Bar Refaeli trưng diện nội y Passionata Xuân Hè 2010[4] Bar Refaeli trưng diện nội y Passionata Xuân Hè 2010[5] Bar Refaeli trưng diện nội y Passionata Xuân Hè 2010
[6] Bar Refaeli trưng diện nội y Passionata Xuân Hè 2010[7] Bar Refaeli trưng diện nội y Passionata Xuân Hè 2010
(Click hình để xem rõ hơn )

11 tuổi, Bar Refaeli đã bắt đầu nghiệp người mẫu ở quê nhà Isarel. Với chiều cao 1m75 và các số đo hoàn hảo: 90-61-90, hiện cô đang được coi là một chân dài Isarel đẹp nhất trên đất Mỹ. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi tạp chí thời trang áo tắm số 1 thế giới Sports Illustrated 2007 chọn Bar Refaeli là một trong những chân dài xuất hiện trên ấn bản được mong đợi này.

Bar Refaeli, 24 tuổi, cao 1,74m là một trong những siêu mẫu gợi cảm nhất thế giới. Cô là gương mặt trang bìa của tạp chí áo tắm Sports Illustrated 2009.

Người đẹp gợi cảm này từng quảng cáo cho nhiều nhãn hiệu thời trang tên tuổi như Luisa Cerano, Subaru, Besni, Marco Bicego, Rampage..
 
Trả lời phỏng vấn, Bar Refaeli cho biết; "Tôi luôn bị ám ảnh với những bộ bikini đen đơn giản, chính những bộ bikini như thế không bao giờ hết mốt và lại rất gợi cảm và tôn dáng".
 
Người mẫu gốc Israel Bar Refaeli đã được khen ngợi như một “Gisele mới” ngay sau khi cất những bước chân đầu tiên trên sàn diễn thời trang New York, và rồi cô bắt đầu hẹn hò với tài tử Leonardo DiCaprio, không lâu sau khi anh vừa chia tay với người mẫu gốc Brazil, Gisele.
 
Bạn gái cũ của Leonardo DiCaprio từng ký hợp đồng quảng cáo cho hãng mỹ phẩm nổi tiếng Garnier.

Tuyết Hạnh
Theo Celebs

Nguồn:  Xinhxinh.com.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Nội y
Minoshe khiến quý ông bất ngờ - 12/02/2009
Minoshe khiến quý ông bất ngờ NEWS6376
Valentine và 8/3 là dịp để phái mạnh thể hiện tình cảm của mình với nửa kia yêu thương. Lựa chọn món quà ẩn chứa sự quan tâm chăm sóc thật tinh tế để vừa biểu lộ tình yêu lại vừa làm rung ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Thời trang » Nội y
Tìm liên quan » Bar Refaeli trưng diện nội y Passionata Xuân Hè 2010
Đang xem » Bar Refaeli trưng diện nội y Passionata Xuân Hè 2010