BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bật mí bí quyết TĂNG tỷ lệ CHỐT SALES lên đến 85%

Tp. Hồ Chí Minh: Bật mí bí quyết TĂNG tỷ lệ CHỐT SALES lên đến 85% RSCL1702354 Bật quyết TĂNG tỷ lệ CHỐT SALES lên đến 85%  (484)
Nếu như: - Bạn đang chịu áp lực doanh số hàng tháng? - Nhiều lúc bạn cảm thấy tuyệt vọng bởi tỷ lệ chốt đơn hàng thấp? - Bạn đang bế tắc trước những câu trả lời “Không” của khách hàng? Và, bạn có biết rằng, nguyên nhân 71. 400 doanh nghiệp trên cả nước phá sản trong năm 2015 là do không giải quyết được vấn đề hàng tồn kho? Khi tiếp cận với những tuyệt chiêu mới mẻ trong chuyên đề “Thủ thuật tâm lý bán hàng đỉnh cao”, bạn sẽ: - Tăng doanh số ít nhất 30 – 40% so với trước đó. - Đạt tỉ lệ chốt .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/07/2016
quyết tăng doanh số đến 40%  (241)
Chào bạn, Nếu như: - Bạn đang chịu áp lực doanh số hàng tháng? - Nhiều lúc bạn cảm thấy tuyệt vọng bởi tỷ lệ chốt đơn hàng thấp? - Bạn đang bế tắc trước những câu trả lời “Không” của khách hàng? Và, bạn có biết rằng, nguyên nhân 71. 400 doanh nghiệp trên cả nước phá sản trong năm 2015 là do không giải quyết được vấn đề hàng tồn kho? Khi tiếp cận với những tuyệt chiêu mới mẻ trong chuyên đề “Thủ thuật tâm lý bán hàng đỉnh cao”, bạn sẽ: - Tăng doanh số ít nhất 30 – 40% so với trước đó. - Đạt tỉ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/05/2016
Kỹ thuật mới nâng cao tỷ lệ thụ thai ống nghiệm  (258)
Chị Minh Thư, 42 tuổi, ở Tân Bình, TP HCM, từng thất bại với 6 lần thụ tinh trong ống nghiệm. Tưởng chừng đã mất hết hy vọng thì bằng kỹ thuật mới (làm mỏng vỏ phôi) tại Bệnh viện Vạn Hạnh, chị lại bất ngờ nhận được tin báo sẽ có con. Chị Thư là 1 trong số 20 ca thành công, trên tổng số 50 ca thực hiện kỹ thuật làm mỏng vỏ phôi, tại Trung tâm thụ tinh trong ống nghiệm Bệnh viện Vạn Hạnh, TP HCM. Theo quy trình này, sau khi thụ tinh trong ống nghiệm, phôi sẽ được làm mỏng lớp vỏ bao quanh bằng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

06/06/2016
Bật quyết cân bằng phong thủy phòng ngủ  (202)
Bạn có thể tạo ra phong thủy tốt đối với bất kỳ kiểu phòng ngủ chỉ với 7 bước đơn giản sau đây. Một phòng ngủ có phong thủy tốt đem lại những phút giây thư giãn thoải mái và nuôi dưỡng cảm xúc, đam mê và sự lãng mạn. Cho thuê chung cư royal city 1. Không để tivi, máy tính, các thiết bị tập thể dục trong phòng ngủ của bạn. Năng lượng phong thủy tốt trong phòng ngủ bị phá hủy khi các đồ vật này được đặt trong phòng. 2. Thường xuyên mở cửa sổ hoặc sử dụng máy lọc không khí để giữ không khí trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

24/04/2015
Tp. Hà Nội: bí quyết tăng cường cơ bắp với sản phẩm đẩy tạ đa năng Xuki chất lượng cao RSCL1702354 quyết tăng cường cơ bắp với sản phẩm đẩy tạ đa năng Xuki chất lượng cao  (231)
quyết tăng cường cơ bắp với sản phẩm đẩy tạ đa năng Xuki - Xuất xứ : Việt Nam - Ghế được thiết kế chắc chắn, bền, tiết kiệm diện tích, có thể tháo rời từng bộ phận cất gọn sau khi tập. - Ghế được sơn tĩnh điện nên bảo đảm về độ bền đẹp và thẩm mỹ. - Ghế chuyên dùng cho các bài tập thể lực như: Tập tạ ngang tạo rãnh ngực, tập ngực trên, tập cơ vai, đá chân, cơ đùi và kéo xô, cho bạn một cơ thể săn chắc, khoẻ mạnh . - Kích thước để đảm bảo cho không gian tập là: chiều dài 1, 8m, rộng 1, 8m, Cao .. .
1,600,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

30/06/2013
Bình hoa thủy tinh màu_Công ty quà tặng pha lê  (243)
Với đường nét đơn giản cùng những họa tiết hoa văn vẽ vàng đầy tinh sảo và điệu nghệ được in trên nền của lớp thủy tinh màu mang đến cho từng sản phẩm là một vẻ đẹp đầy thanh tao và nho nhã, sự độc đáo trong từng chi tiết vẽ vàng trên từng sản phẩm như mang đến một món quà đầy ý nghĩa cho không gian nội thất gia đình bạn. Làm nổi bật lên trong từng sản phẩm là những chi tiết độc đáo và đầy tinh tế của những hoạ tiết mạ vàng đắp nổi công phu hay đường nét đơn giản cùng những họa tiết hoa văn vẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

30/08/2014
Tìm đối tác trên các tỉnh thành cho công ty thiết kế web iNGA  (310)
KINH DOANH CHỦ ĐỘNG TRONG LĨNH VỰC CNTT Đăng ký làm đại lý cho công ty Xa Lộ Thông Tin iNGA để nhận được những ưu đãi hấp dẫn 1. Đăng ký cho mình một tài khoản tại địa chỉ http: //daily. inga. com. vn/ 59/ dang-ky. aspx, sau khi đăng ký, bạn chờ hệ thống kích hoạt (khoảng 1 tiếng sau khi kiểm tra thông tin). 2. Đăng nhập hệ thống và tìm hiểu các tính năng kinh doanh mà hệ thống cung cấp, các dịch vụ mà bạn sẽ kinh doanh cùng chúng tôi. 3. Tạo liên kết quảng bá sản phẩm dịch vụ: bạn sử dụng tính năng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

08/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Máy đo chuyên nghiệp kỹ thuật số lực Series 7 MARK-10 - Tăng Minh Phát Việt Nam RSCL1702354 Máy đo chuyên nghiệp kỹ thuật số lực Series 7 MARK-10 - Tăng Minh Phát Việt Nam  (261)
Đồng hồ đo chuyên nghiệp kỹ thuật số lực Series 7 được thiết kế với một số các tính năng phức tạp cho các yêu cầu nhất căng thẳng và nén đo ứng dụng, lên đến 500 lbF (2500 N). Các đồng hồ đo đều có ±0. 1% độ chính xác và một tỷ lệ lấy mẫu blazingly nhanh, công nghiệp-hàng đầu 14. 000 Hz, sản xuất các kết quả đáng tin cậy cho xét nghiệm vô cùng nhanh chóng hành động. Đồng hồ đo Series 7 bao gồm tất cả các chức năng của đồng hồ đo dòng 5, với một số tính năng bổ sung, bao gồm tốc độ cao dữ liệu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

08/06/2016
Rồng phi thiên_công ty quà tặng pha lê  (277)
Từ thời xa xưa đến nay, Rồng là linh vật thần thoại, tượng trưng Thiên mệnh cao cả và tối thượng. Vì vậy rồng dùng làm quà tặng phong thuỷ và trang trí nội thất là biểu tượng của công danh, tài lộc và quyền lực. Công ty Quà Tặng Pha Lê chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất – gia công – kinh doanh các sản phẩm Pha lê - Thuỷ tinh xin giới thiệu đến Quý khách hàng vật phẩm phong thủy Rồng phi thiên được làm từ thủy tinh cao cấp với nhiều màu sắc, đường nét tinh xảo. Rồng phi thiên là hình ảnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/08/2014
Rồng mạ vàng_công ty quà tặng pha lê  (290)
Công ty Quà Tặng Pha Lê là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất – gia công – kinh doanh các sản phẩm lưu niệm Pha lê - Thuỷ tinh, xin giới thiệu đến Quý khách hàng vật phẩm phong thủy Rồng Mạ Vàng mang Kim khí, là biểu tượng của thịnh vượng, sức mạnh, uy tín, thể hiện khát khao vươn lên mạnh mẽ, đem lại sự may mắn về công danh và tài lộc. Tặng tượng Rồng Mạ Vàng dịp tân gia, đại hội, khai trương, sinh hật hoặc dịp cuối năm, … như là tặng một lời cầu chúc tuyệt vời đến người nhận đạt nhiều .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

04/08/2014
Tp. Hà Nội: Tuyển lái xe taxi lương từ 15 đến 20 triệu RSCL1702354 Tuyển lái xe taxi lương từ 15 đến 20 triệu  (308)
Tuyển lái xe taxi – Taxi Group tuyển dụng lái xe taxi Cơ hội tốt để được vào hãng Taxi chuyên nghiệp nhất Cam kết thu nhập cực cao cho nhân viên lái xe taxi Chi tiết liên hệ Phòng nhân sự: 0988 575 111 (Lưu ý các ứng viên liên hệ trực tiếp với phòng nhân sự để tránh tình trạng nộp hồ sơ qua môi giới) Cty CP Taxi Group tầng 5 tòa Toyota, số 15 Phạm Hùng, Từ Liêm, HN Mô tả công việc: 1/ Đón khách qua bộ Đàm từ trung tâm Taxi group 2/ Đưa đón khách của công ty trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân .. .
20,000,000 đ
/ Tháng
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

27/08/2014
Tp. Hà Nội: Tuyển lái xe taxi thu nhập từ 15 đến 20 triệu RSCL1702354 Tuyển lái xe taxi thu nhập từ 15 đến 20 triệu  (346)
Tuyển lái xe taxi – Taxi Group tuyển dụng lái xe taxi Cơ hội tốt để được vào hãng Taxi chuyên nghiệp nhất Cam kết thu nhập cực cao cho nhân viên lái xe taxi Chi tiết liên hệ Phòng nhân sự: 0988 575 111 Cty CP Taxi Group tầng 5 tòa Toyota, số 15 Phạm Hùng, Từ Liêm, HN Mô tả công việc: 1/ Đón khách qua bộ Đàm từ trung tâm Taxi group 2/ Đưa đón khách của công ty trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. 3/ Phục vụ Sảnh các tòa nhà, khách sạn , trung tâm thương mại, bến xe, siêu thị, sân bay… 3/ .. .
20,000,000 đ
/ Tháng
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

29/09/2014
Mã đáo thành công_Công ty quà tặng pha lê  (267)
Từ thời xa xưa, ngựa được xem là con vật rất trung thành, đồng thời còn là hình ảnh tượng trưng cho sự kiên nhẫn, bền bỉ, may mắn và thuận lợi. Người xưa cũng thường dùng ngựa để chúc tụng nhau trong hành sự hay làm ăn, như câu nói: “Mã đáo thành công”. Các biểu tượng này tượng trưng cho sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến trong tiền tài; cũng như sự trung thành, bền bỉ, may mắn và tài lộc. Ngựa còn hàm ý về sự đi xa, nên rất thích hợp cho những người hay đi công tác lâu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

04/08/2014
Bình hoa pha lê_Công ty quà tặng pha lê  (259)
Từ lâu, pha lê vốn được coi là “ quà tặng từ thượng đế”, là nguồn đam mê bất tận đối với những người đam mê cái đẹp tinh tế và sang trọng. Không chỉ làm sáng rộng không gian trong nhà mà đồ trang trí bằng pha lê còn tạo nên những xúc cảm dịu dàng và ấm áp cho bạn và người thân yêu Bình hoa pha lê không chỉ tôn thêm cái đẹp cho những bông hoa kiêu kỳ rực rỡ, những chiếc bình còn là vật trang trí tuyệt vời cho ngôi nhà ấm cúng của bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Bên cạnh đó Bình hoa pha .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

30/08/2014
Ngựa ba con_công ty quà tặng pha lê  (263)
Công ty Quà Tặng Pha Lê là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất – gia công – kinh doanh các sản phẩm Pha lê - Thuỷ tinh xin giới thiệu đến Quý khách hàng sản phẩm Tam phi mã, món quà biểu tượng của công danh, tài lộc, người bạn thân thiết của các doanh nghiệp tài năng. Sản phẩm của chúng tôi phục vụ cho quý khách yêu chuộng những sản phẩm thuỷ tinh pha lê, muốn làm đẹp ngôi nhà thêm sang trọng, tặng bạn bè, món quà tặng có giá trị trong các dịp sự kiện, khai trương, tân gia, sinh nhật…hoặc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

04/08/2014
Bình hoa pha lê mạ vàng_Công ty quà tặng pha lê  (266)
Pha lê được coi là tinh hoa của đất, là biểu tượng cảu sự giàu có, sang trọng và sung túc. Mọi sản phẩm được làm từ chất liệu pha lê mang lại vẻ đẹp sang trọng quý phái cho căn nhà của bạn. Bình hoa pha lê mạ vàng có khả năng phát tán ánh sáng rất cao, giúp cho ngôi nhà trở nên sáng và sang trọng hơn. Quà Tặng Pha lê đã trở thành thương hiệu uy tín chuyên cung cấp Quà tặng thủy tinh, pha lê, gốm sứ cao cấp tại Việt Nam, đã trở thành địa chỉ quen thuộc cho khách hàng sành điệu am hiểu về hàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

30/08/2014
Ngựa bi - Quà tặng phong thủy cuối năm mang lai may mắn  (119)
Công ty Quà Tặng Pha Lê là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất – gia công – kinh doanh các sản phẩm Pha lê - Thuỷ tinh xin giới thiệu đến Quý khách hàng vật phẩm phong thủy Ngựa cánh đứng bằng thủy tinh cao cấp với nhiều màu sắc, đường nét tinh xảo, đẹp mắt để cùng Quý khách hàng chung tay tạo nên món quà phong thủy độc đáo và ý nghĩa nhất cho những dịp dịp sự kiện, khai trương, tân gia, sinh nhật, …hoặc có thể trang trí cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Ngựa cánh đứng là món quà biểu tượng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

19/01/2015
rồng ngậm ngọc_Công ty quà tặng pha lê  (245)
Công Ty Quà Tặng Pha Lê là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất – gia công – kinh doanh các sản phẩm lưu niệm Pha lê - Thuỷ tinh, xin giới thiệu đến Quý khách hàng vật phẩm phong thủy Rồng Ngậm Ngọc được làm từ thủy tinh cao cấp với nhiều màu sắc, đường nét tinh xảo. Thời xa xưa đến nay, Rồng luôn là con vật linh thiêng đứng đầu tứ linh: Long – Lân – Quy – Phụng, hình ảnh Rồng ngậm ngọc là biểu tượng của công danh, tài lộc và quyền lực, may mắn, mang lại nguồn sinh khí mạnh mẽ, dùng để .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

04/08/2014
Ngựa hai con_Công ty quà tặng pha lê  (206)
Công ty Quà Tặng Pha Lê là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất – gia công – kinh doanh các sản phẩm Pha lê - Thuỷ tinh xin giới thiệu đến Quý khách hàng sản phẩm Đôi phi mã biểu tượng của sự hùng mạnh, bức phá, mang lại may mắn, tài lộc cho các nhà kinh doanh thích hợp dùng để trang trí ngôi nhà, làm quà tặng dịp sự kiện, khai trương, tân gia, sinh nhật…đặc biệt dip cuối năm sẽ là món quà cầu chúc may mắn đến người nhậnsẽ làm món quà có ý nghã hơn. Trưng bày: đặt hướng Tây, Tây Bắc hoặc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

04/08/2014
Phi mã-Lộc mã-Công ty quà tặng pha lê  (243)
Công ty Quà Tặng Pha Lê là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất – gia công – kinh doanh các sản phẩm Pha lê - Thuỷ tinh xin giới thiệu đến Quý khách hàng vật phẩm phong thủy Ngựa cánh đứng bằng thủy tinh cao cấp với nhiều màu sắc, đường nét tinh xảo, đẹp mắt để cùng Quý khách hàng chung tay tạo nên món quà phong thủy độc đáo và ý nghĩa nhất cho những dịp dịp sự kiện, khai trương, tân gia, sinh nhật, …hoặc có thể trang trí cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Ngựa cánh đứng là món quà biểu tượng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

04/08/2014
Tìm nâng cao