BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bật mí cách dưỡng trắng da an toàn hiệu quả bằng sữa tươi và mật ong

Bật cách dưỡng trắng da an toàn hiệu quả bằng sữa tươi mật ong  (317)
Khoai tây là thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, không những được dùng để chết biến những món ăn ngon mà còn có tác dụng làm đẹp tuyệt vời. Hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn một trong những cách làm mặt nạ khoai tây dưỡng da được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng, đó là làm mặt nạ khoai tây với sữa tươi mật ong giúp bạn sáng da chẳng kém gí các loại kem làm trắng da toàn thân thông thường. Mặt nạ khoai tây sữa tươi mật ong có rất nhiều tác dụng, như: giúp cung cấp các dưỡng chất chống .. .
1,000 đ
/ cai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

04/03/2016
Kem cốt thái soft white siêu dưỡng trắng da an toàn tuyệt đối  (397)
Kemtrinam68. com Chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng: mỹ phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng, thuốc giảm cân. .. Chất lượng đảm bảo - Giá cả hợp lý- Hiệu quản nhanh chóng - An toàn cho người sử dụng Hotline: Ms Dung 0983. 461. 6030983. 461. 603 Website: http: //kemtrinam68. com/ Giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc Kem chống nắng trị nám White Doctors Giá 580, 000 vnd kem chong nang tri nam Kem chống nắng trị nám White Doctors siêu chống nắng cho mặt toàn thân – Hỗ trợ cho quá trình điều trị .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/03/2014
Tp. Hà Nội: Kem trị nám Amore dưỡng trắng da, trị nám hiệu quả ngay tuần sử dụng RSCL1623309 Kem trị nám Amore dưỡng trắng da, trị nám hiệu quả ngay tuần sử dụng  (196)
Kem trị nám Amore dưỡng trắng da, trị nám hiệu quả ngay tuần sử dụng Gía: 1. 350. 000 đ 1 bộ 1. Kem trị nám dưỡng ẩm trắng da ban ngày: Thành phần: Có chứa cúc vạn thọ, bột ngọc trai, angelica, Yu-chu, lô hội …. Tác dụng: Kem trị nám tái sinh da ban ngày, thấm sâu toàn diện nuôi dưỡng da, giữ ẩm làm trắng nuôi dưỡng hồi phục da, trung hòa độc tố trong da, thải độc cho da, cải thiện da xỉn (tối) màu, ngăn chặn các chất có hại trong không khí tia cực tím gây hại cho da, làm da trắng hồng, mềm .. .
1,350,000 đ Tp. Hà Nội
27/07/2013
Tp. Hà Nội: Dưỡng trắng da - an toàn theo lời khuyên bác sĩ RSCL1623309 Dưỡng trắng da - an toàn theo lời khuyên bác sĩ  (363)
Dưỡng trắng da - Cung cấp đầy đủ “cơm ăn, nước uống” cho làn da Hãy tưởng tượng, làn da cũng là một thực thể sống, sau khi “làm việc” (da có chức năng bảo vệ cơ thể) với tần số thường xuyên, dưới môi trường khắc nghiệt, dĩ nhiên nó sẽ “mệt mỏi” như sạm đen, thô ráp. .. Bởi vậy, da cũng cần được “uống” nước (bổ sung độ ẩm), được “ăn ngon” (những dưỡng chất cần thiết quý báu), để phục hồi sức khỏe, tươi mới trở lại trắng sáng. Ngược lại, nếu làn da phải chịu những tác động “thô bạo” (như .. .
1,000,000 đ
/ 2000000
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: kem lam trắng da an toàn, hiệu quả RSCL1623309 kem lam trắng da an toàn, hiệu quả  (2,359)
Kem trắng da Quince xuất xứ từ Malaysia dưỡng mịn, trắng nhanh. ..! Thành phần chính: chiết xuất từ sữa , Vitamin B1, Vitamin E, tinh chất rong biển, nha đam, glycerin, vaselin. .. các dưỡng chất nuôi dưỡng làm trắng, mịn da. CHỐNG NẮNG CAO & DƯỠNG ẨM CỰC TỐT Cách dùng: Thoa lên da ngày 2 lần sáng tối, dạng lotion THẨM THẤU NHANH thấm sâu vào da làm da mềm, mịn trắng nhanh . NUÔI DƯỠNG LÀN DA TỪ BÊN TRONG. Tái tạo làn da mới , chống lão hóa cho da , tạo cho bạn làn da trắng hồng như ý .. .
299,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

12/12/2011
Lột trắng da an toàn cam đoan hiệu quả 100%  (812)
***LỘT TRẮNG DA AN TOÀN CAM ĐOAN HIỆU QUẢ 100% - GIÁ 580K & 620K TẶNG 2 HŨ KEM NGÀY/ ĐÊM SHOP VYPHAN DỊCH VỤ LỘT DA TOÀN THÂN RẤT HIỆU QUẢ CHỈ CÓ TẠI SHOP LỘT TRẮNG DA TOÀN THÂN AN TOÀN, CAM ĐOAN TRẮNG HỒNG 100% Để cải thiện làn da sậm màu, phương pháp LỘT TRẮNG DA AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ CAO phải loại bỏ dần các tế bào chết, thâm đen sần sùi trên bề mặt da. Nếu các bạn còn e ngại về làn da của mình thì đừng suy nghĩ gì hãy Liên hệ SHOP: ĐỊA CHỈ: 628/ 89/ 41 .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/07/2014
Chữa bệnh mất ngủ hiệu quả bằng nguyên liệu thiên nhiên  (185)
1. Tâm sen điều trị mất ngủ Tâm sen mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực. Trà tâm sen có công dụng thanh tâm (giải nhiệt trong tạng tâm), giáng áp (hạ huyết áp), sáp tinh (giữ cho tinh khí được bền chặt) chỉ huyết (cầm máu). Nó thường được dùng để chữa các chứng bệnh như đầu choáng mắt hoa, hay hồi hộp đánh trống ngực, nhịp tim nhanh, mất ngủ. 2. Đậu xanh Trong đậu xanh có chứa một lượng lớn vitamin B6, một vitamin cần thiết cho việc sản xuất melatonin. Melatonin là hormone có trách nhiệm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: lột trắng da an toàn và hiệu quả tại Ánh Ngọc spa RSCL1623309 lột trắng da an toàn hiệu quả tại Ánh Ngọc spa  (3,404)
Lột trắng da an toàn hiệu quả tại Ánh Ngọc spa. Mọi phụ nữ đều mong muốn mình có vẻ đẹp quyến rũ, hấp dẫn. ..điều này được thể hiện quan trọng ở làn da, để có một làn da trắng mịn , đẹp rạng ngời ngày hè nắng gắt như thế này , ko ít bạn đã tốn khá nhiều thời gian bôi kem làm trắnghiệu quả ko cao .Nay mình nhận làm dịch vụ lột da tại nhà cho các bạn nào muốn trắng da nhanh, an toàn, hiệu quả . Đặc biệt giá cả rất hợp lý với túi tiền của bạn! Dịch vụ của Ánh Ngọc spa: Lột da: (trắng , mịn) .. .
800,000 đ
/ lần
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

12/12/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Tắm trắng cao cấp ESKIMO an toàn, hiệu quả cho da trắng sáng RSCL1623309 Tắm trắng cao cấp ESKIMO an toàn, hiệu quả cho da trắng sáng  (3,990)
LIỆU TRÌNH TẮM TRẮNG CAO CẤP ESKIMO ESKIMO (Set tắm trắng cao cấp tiêu chuẩn Spa) == >> Giá: 240k == >> Quy cách: 1 set/ 1 lần tắm kèm tuýp tinh chất siêu dưỡng trắng. Tắm trắng đã không còn xa lạ với các chị em, tuy nhiên lựa chọn sản phẩm tắm trắng an toàn vẫn còn là băn khoăn của rất nhiều người. Làm sao để sở hữu làn da trắng khỏe mà vẫn đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như làn da về sau luôn là mối quan tâm của các tín đồ làm đẹp. Bộ sản phẩm tắm trắng cao cấp ESKIMO là sản .. .
240,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
15/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Trà Dami tăng cường sinh lý an toàn hiệu quả RSCL1623309 Trà Dami tăng cường sinh lý an toàn hiệu quả  (285)
Giao Hàng Nhanh Miễn Phí Toàn Quốc LH 0907. 015. 895 Trà Dami (Damiana) - Tăng cường sinh lý, HT điều trị chứng mãn dục sớm an toàn, hiệu quả. - DAMI (tên tiếng Anh là Damiana – tên khoa học Turnera diffusa) là một loại cây nhỏ có nguồn gốc từ Mexico. - Cách đây hàng ngàn năm, người Maya Aztec đã dùng DAMI như một loại thảo dược kích thích cho hai giới điều trị chứng bất lực. - Từ năm 1870 đến nay, DAMI được sử dụng tại Mỹ, Anh, Châu Âu để giúp cải thiện khả năng phòng the cho những người .. .
75,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

26/09/2015
Tp. Hà Nội: GIẢM CÂN slim an toàn hiệu quả RSCL1623309 GIẢM CÂN slim an toàn hiệu quả  (339)
KINGPHAR SLIM- GIẢM CÂN AN TOÀN, HIỆU QUẢ KHÔNG LO MỠ BỤNG KINGPHAR SLIM– Kết hợp các loại Thảo dược mạnh mẽ hiệu quả nhất để kiểm soát béo phì giảm cân hiệu quả. Chỉ định: KINGPHAR SLIM là một nghiên cứu mới đã được chứng minh giúp giảm trọng lượng bằng cách đốt cháy chất béo dư thừa trong cơ thể. Nó được sử dụng cho cả Nam Nữ, những người đang vật lộn với những rắc rối do cơ thể bị béo phì hay tăng cân ngoài mong muốn. Kingphar SLIM là câu trả lời tốt nhất cho ước mong giảm cân của .. .
Tp. Hà Nội
18/02/2014
Tp. Hà Nội: Phòng chống dịch sởi bằng tinh dầu an toàn- hiệu quả RSCL1623309 Phòng chống dịch sởi bằng tinh dầu an toàn- hiệu quả  (322)
PHÒNG CHỐNG DỊCH SỞI BẰNG TINH DẦU AN TOÀN - HIỆU QUẢ -------------- Nguyên nhân gây bệnh là virus sởi. Đây là một loại virus ARN thuộc chi Morbilivirus nằm trong họ Paramyxoviridae. Sởi là một bệnh cực kỳ dễ lây lan: trong gia đình nếu có một người bị bệnh thì có đến 90% những người chưa có miễn dịch sẽ bị nhiễm bệnh. Người bệnh phát tán virus mạnh nhất là vào giai đoạn tiền triệu (giai đoạn xuất tiết) thông qua các hạt nhỏ bắn ra khi ho, khi nói chuyện hoặc khi tiếp xúc. Nguyên tắc phòng .. .
140,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội
16/04/2014
Da trắng nhanh chỉ trong một tuần bằng nghệ tươi  (335)
Nghệ tươi có đến hàng ngàn lợi ích cho vẻ đẹp của phụ nữ. Mặt nạ từ nghệ có thể dùng như một chất khử trùng tự nhiên, giúp đánh bật mụn trứng cá cực kì hiệu quả. Bên cạnh đó, phái đẹp cũng không thể bỏ qua công dụng hàng đầu của nghệ, đó là cách làm trắng da an toàn. Tuy nhiên, bạn có thể dùng thêm loại kem duong trang da tot nhat giúp da dẽ trắng sáng hơn. Đắp mặt nạ từ bột nghệ hoặc nghệ tươi, hay kết hợp cùng các thành phần tự nhiên khác là cách dưỡng trắng da nhanh chóng an toàn tuyệt .. .
1,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

27/04/2016
Chăm sóc da mặt tại nhà với mật ong, sữa chua nước vo gạo  (338)
Để da mặt luôn khỏe mạnh chị em cần có những phương pháp chăm sóc da mặt hợp lý đúng cách. Đối với từng loại da, từng vùng da lại cần đòi hỏi một phương pháp chăm sóc khác nhau. Những nguyên liệu làm đẹp da, duong trang da tại nhà mà rất an toàn hiệu quả có thể kể đến mật ong, sữa chua hay nước vo gạo. Chăm sóc da mặt tại nhà với mật ong, sữa chua nước vo gạo Từ xa xưa mật ong đã được biết đến với vai trò làm đẹp da cho chị em. Dưới đây là một số mặt nạ làm đẹp da với mật ong chị em có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Esteem Apple Cider Vinegar Giải pháp giảm cân an toàn, hiệu quả bằng thực phẩm t RSCL1623309 Esteem Apple Cider Vinegar Giải pháp giảm cân an toàn, hiệu quả bằng thực phẩm t  (1,487)
Giấm táo từ lâu đã là một trong những phương thuốc dân gian được các chị em sử dùng để giúp giảm cân thanh lọc cơ thể tự nhiên, an toàn hiệu quả. Đặc biệt là táo có chứa các thành phần vitamin, khoáng chất các chất chống oxi hóa vô cùng có lợi cho sức khỏe con người, uống một vài muỗng giấm táo trước bữa ăn sẽ giúp giảm cảm giác thèm ăn đồng thời giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất nhờ các thành phần axit enzyme hữu cơ có trong giấm táo sẽ giúp tăng tốc .. .
238,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
13/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Kem tắm trắng Íppsasa an toàn, hiệu quả cực tốt cho da RSCL1623309 Kem tắm trắng Íppsasa an toàn, hiệu quả cực tốt cho da  (214)
KEM TẮM TRẮNG IPSASA NGỌC TRAI Kem tắm trắng ipsasa NGỌC TRAI chứa nhiều Protein sẽ cung cấp cho bạn 1 làn da trắng sáng kết hợp với tơ tằm có chức năng làm hồng hào mềm mịn da giúp da hấp thụ dưỡng chất, cải hiện tính đàn hồi, giữ ẩm làm trắng, mìn màng, tăng vẻ đẹp của da. Kem tắm trắng i’psasa được sử dụng như một liều trình tắm trắng tại nhà chuyên nghiệp giải độc tố cho làn da, cung cấp dưỡng chất giúp da mềm mại mịn màng. Với phương pháp chăm sóc da bằng ngọc trai tiếp xúc trực .. .
185,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
21/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: CC Cream Koee kem che khuyết điểm , dưỡng trắng da, chống nắng hiệu quả nhất RSCL1623309 CC Cream Koee kem che khuyết điểm , dưỡng trắng da, chống nắng hiệu quả nhất  (276)
KEM TRANG ĐIỂM - DƯỠNG TRẮNG DA - CHỐNG NẮNG CC CREAM KOEE Kem trang điểm CC Cream Koee với các tính năng vượt trội: Dưỡng trắng da: được chiết xuất với thành phần hoạt chất làm trắng sáng da ngay khi trang điểm, làm mờ các vết thâm nám, làm trẻ hóa da mờ nếp nhăn, đem lại làn da căng mịn không tỳ vết. Trang điểm hoàn hảo: là lớp kem nền, kem lót. .tạo sự tiện lợi nhiều tính năng trong 1 sản phẩm, thay đổi điều chỉnh tone màu da sáng như mong muốn. Che khuyết điểm: lập tức che phủ mọi khuyết .. .
760,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
24/08/2015
Bộ kem trị nám, tái tạo da cực kỳ hiệu quả bằng thảo dược  (274)
Kemtrinam68. com Chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng: mỹ phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng, thuốc giảm cân. .. Chất lượng đảm bảo - Giá cả hợp lý- Hiệu quản nhanh chóng - An toàn cho người sử dụng Hotline: Ms Dung 0983. 461. 6030983. 461. 603 Website: http: //kemtrinam68. com/ Giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc Kem chống nắng trị nám White Doctors Giá 580, 000 vnd kem chong nang tri nam Kem chống nắng trị nám White Doctors siêu chống nắng cho mặt toàn thân – Hỗ trợ cho quá trình điều trị .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/05/2014
An toàn hiệu quả Slim Quick thuốc giảm cân đặc biệt chất lượng  (322)
1. Thuoc giam can an toàn hiệu quả Slim Quick Giá bán: 1. 200. 000 đ/ sản phẩm Thuoc giam can SLIM QUICK – Một sản phẩm giam can từ thảo dược thiên nhiên, với sự bào chế công phu của các chuyên gia trong lĩnh vực y học sức khỏe hàng đầu của Hoa Kỳ. SLIM QUICK sẽ giúp đào thải, đốt cháy năng lượng giảm các mô mỡ đang tích tụ đã tích tụ lâu ngày. Dùng sản phẩm thuoc giam can SLIM QUICK sau một tháng, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả giảm cân đến kinh ngạc mà không thấy bất kỳ phản ứng phụ nào Thuoc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

31/12/2012
Tp. Hà Nội: Giảm cân an toàn hiệu quả giá cả hợp lý với thuốc giảm cân cao cấp RSCL1623309 Giảm cân an toàn hiệu quả giá cả hợp lý với thuốc giảm cân cao cấp  (293)
thuoc giam can không tác dụng phụ Forever Slim Giá bán: 1. 200. 000 đ/ sản phẩm Thuoc giam can Forever Slim được sản xuất theo công nghệ hiện đại tại USA, với các thành phần nguyên liệu từ thảo dược thiên nhiên được cải tiến chất lượng, tối ưu công dụng, mang lại cho bạn vóc dáng trẻ trung, đầy sức sống. Forever Slim giúp bạn giảm từ 3 – 8kg một cách an toàn trong 32 ngày mà không có bất kỳ cảm giác mệt mỏi. Bạn sẽ thấy việc giảm cân của mình thật dễ dàng, nhanh chóng mà không phải tập luyện .. .
1,300,000 đ
/ sp
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

16/12/2012
Tìm nâng cao