BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Thời trang » Nội y » Chi tiết tin

Bay bổng với sắc màu nội y Pleasure State

  Ngày: 23/07/2011
Lấy cảm hứng từ những cánh bướm dịu dàng của thiên nhiên và thời trang bohemian cổ điển, cá tính, BST như 1 sự pha trộn giữa sự mát mẻ của trời xuân và cái nắng gắt của mùa hạ.


Bay bổng với sắc màu nội y Pleasure State
[1] Bay bổng với sắc màu nội y Pleasure State[2] Bay bổng với sắc màu nội y Pleasure State[3] Bay bổng với sắc màu nội y Pleasure State[4] Bay bổng với sắc màu nội y Pleasure State[5] Bay bổng với sắc màu nội y Pleasure State
[6] Bay bổng với sắc màu nội y Pleasure State[7] Bay bổng với sắc màu nội y Pleasure State[8] Bay bổng với sắc màu nội y Pleasure State[9] Bay bổng với sắc màu nội y Pleasure State[10] Bay bổng với sắc màu nội y Pleasure State
[11] Bay bổng với sắc màu nội y Pleasure State[12] Bay bổng với sắc màu nội y Pleasure State[13] Bay bổng với sắc màu nội y Pleasure State[14] Bay bổng với sắc màu nội y Pleasure State[15] Bay bổng với sắc màu nội y Pleasure State
[16] Bay bổng với sắc màu nội y Pleasure State[17] Bay bổng với sắc màu nội y Pleasure State
(Click hình để xem rõ hơn )

Sự nữ tính và đẹp đẽ như những cánh bướm, cái nghệ thuật của thời trang Bohemian khiến cho BST chẳng khác gì một tác phẩm nghệ thuật. Một chút lộn xộn trong màu sắc nhưng vẫn thể hiện sự nữ tính, điệu đà trong phong cách và thiết kế đã khiến những quý cô tuổi teen phải mê mệt trước những bộ nội y đẳng cấp này. Hoạ tiết in, ren, màu sắc đơn giản nhưng logic đã thu hút mọi sự chú ý. Chúng tạo nên sự sáng sủa, hấp dẫn cho BST tưởng như đơn giản này trở nên cực kỳ cuốn hút.

BST gồm 2 phần: Sea of Dreams và Echo. Sea of Dreams là những thiết kế đa sắc với hoạ tiết in hoa phong lan kết hợp với ren màu đen nổi bật. Đi theo phong cách nội y sang trọng đặc trưng của nước Pháp, những thiết kế này đều mang nét tinh khôi, dịu dàng nhưng không kém phần quyến rũ.

Ngược lại, Echo lại đi theo những sắc màu hấp dẫn hơn với hoạ tiết giống như những gợn sóng mềm mại. Tập trung vào gam màu nóng như hồng đậm, xanh, san hô, đỏ, tím, đen,... những thiết kế này sẽ rất hợp cho những bạn gái cá tính, yêu thích sự nổi bật và ấn tượng.

Vân Anh

Nguồn:  Xinhxinh.com.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Nội y
Nội y Gorteks dành tặng cho những quý cô sang trọng - 22/07/2011
Nội y Gorteks dành tặng cho những quý cô sang trọng NEWS6764
Gorteks, thương hiệu nội y Ba Lan đã làm điên đảo những quý cô mang phong cách thanh lịch sang trọng bằng BST Xuân Hè 2011 tuyệt đẹp của mình.
Xem thêm
Khoe thân hình chín mọng với nội y Parah - 20/07/2011
Khoe thân hình chín mọng với nội y Parah NEWS6764
Bí ẩn, chín mọng và quyến rũ, vẻ nữ tính của người đàn bà tỏa sáng khi khoác lên mình bộ nội y của Parah, hãng thời trang Italy.
Xem thêm
Tự tin ghi điểm trước chàng với nội y khiêu gợi - 19/07/2011
Tự tin ghi điểm trước chàng với nội y khiêu gợi NEWS6764
Chúng ta đã quen thuộc với gương mặt của Elle Liberachi trong loạt ảnh quảng bá của BST Bachi, và cô siêu mẫu gợi cảm này đã xuất hiện trở lại với nội y của Gossard, mang đến cho người xem ...
Xem thêm
Nội y sexy cho cuối tuần nóng bỏng - 16/07/2011
Nội y sexy cho cuối tuần nóng bỏng NEWS6764
Cuối tuần này vợ chồng bạn có ý định đi tránh nắng ở đâu không? Hãy sắm ngay một bộ nội y ấn tượng, gợi cảm và bắt mắt để quyến rũ chàng và nàng nhé.
Xem thêm
Khoe dáng thon thả trong nội y màu nude - 15/07/2011
Khoe dáng thon thả trong nội y màu nude NEWS6764
BST thứ 6, cũng là BST cuối cùng của Baci đã tung ra những shoot hình gợi cảm cuối cùng trong chiến dịch quảng cáo dài hơi của mình. Vẫn đẹp quyến rũ, vẫn quý phái sang trọng, Baci chưa ...
Xem thêm
Tinh tế, dịu dàng mà vẫn đầy lôi cuốn - 13/07/2011
Tinh tế, dịu dàng mà vẫn đầy lôi cuốn NEWS6764
Thương hiệu nội y Change đã phát hành BST Xuân Hè 2011 mới nhất của hãng. BST đa sắc, thiết kế tinh tế, thanh lịch và dịu dàng khiến thiếu nữ trở nên sexy, quyến rũ và nữ tính thật khó ...
Xem thêm
Đằm thắm và cá tính cùng nội y hàng hiệu - 12/07/2011
Đằm thắm và cá tính cùng nội y hàng hiệu NEWS6764
Dolce Vita - BST thứ 4 trong 6 BST nhỏ của hãng thời trang Baci lại tiếp tục tung ra những shoot hình câu khách cực kỳ nóng bỏng, cực kỳ sexy mà vẫn đằm thắm, dịu dàng đến ngây ngất, giúp ...
Xem thêm
Nóng rực cuộc "giao ban" với nội y gợi cảm - 11/07/2011
Nóng rực cuộc "giao ban" với nội y gợi cảm NEWS6764
Những đường cắt tinh tế, chất liệu mềm và thêm những đường ren huyền bí đã khiến những bộ nội y gợi cảm hơn bao giờ hết.
Xem thêm
Nâng tầm đẳng cấp cùng nội y Baci - 09/07/2011
Nâng tầm đẳng cấp cùng nội y Baci NEWS6764
Nếu bạn đã từng ngây ngất với những bộ nội y hiện đại và sexy đến cháy bỏng của BST Baci 2011, thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua bài viết này.
Xem thêm
Nhí nhảnh, đáng yêu với nội y trẻ trung gợi cảm - 08/07/2011
Nhí nhảnh, đáng yêu với nội y trẻ trung gợi cảm NEWS6764
Thương hiệu nội y Brazin Selleb đã ra mắt BST Xuân Hè 2011. Những bộ nội y và đồ ngủ màu sắc với những hoạ tiết vui tươi, trẻ trung dành riêng cho những bạn nữ tuổi teen sôi động, nhí ...
Xem thêm
Lạc vào xứ sở thần tiên với nội y in hoa đẳng cấp - 07/07/2011
Lạc vào xứ sở thần tiên với nội y in hoa đẳng cấp NEWS6764
Bạn sẽ hoá thân thành nàng Alice trong xứ sở thần tiên với những bộ nội y đến từ BST Xuân Hè 2011 của thương hiệu Christies đẳng cấp.
Xem thêm
Đốt nóng cuộc yêu với nội y đa sắc - 06/07/2011
Đốt nóng cuộc yêu với nội y đa sắc NEWS6764
Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia người Anh Rod Howe, siêu mẫu Elle Liberachi trong những bộ nội y Venus hiện lên thật duyên dáng, sexy và nữ tính.
Xem thêm
‘Sát thủ’ ngực trần Elle Liberachi lả lơi với nội y - 26/06/2011
‘Sát thủ’ ngực trần Elle Liberachi lả lơi với nội y NEWS6764
Siêu mẫu đắt giá hàng đầu xứ sở sương mù, ‘sát thủ’ ngực trần nổi tiếng thế giới Elle Liberachi lả lơi bỡn cợt với nội y, khoe đường cong.
Xem thêm
Khoe vẻ nõn nà với nội y Gossard - 25/06/2011
Khoe vẻ nõn nà với nội y Gossard NEWS6764
Kiểu dáng và hoa văn đều điệu đà, lãng mạn, những mẫu nội y nhãn hiệu Gossard giúp tôn lên vẻ nuột nà của cơ thể nữ giới.
Xem thêm
Nhân tình của Lam Trường khiêu khích với ren và lưới - 24/06/2011
Nhân tình của Lam Trường khiêu khích với ren và lưới NEWS6764
Bồ cũ của ca sĩ Lam Trường, Đào Tuyết Ngọc gợi cảm và quyến rũ trong bộ ảnh táo bạo, cô diện nội y ren, tất lưới, có khi là thả rông ngực để thu hút mọi ánh nhìn.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Thời trang » Nội y
Tìm liên quan » Bay bổng với sắc màu nội y Pleasure State
Đang xem » Bay bổng với sắc màu nội y Pleasure State