BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bệnh thiếu vitamin B ở chó becgie - Cách khắc phục

Tp. Hà Nội: Bệnh thiếu vitamin B ở chó becgie - Cách khắc phục RSCL1549417 Bệnh thiếu vitamin B chó becgie - Cách khắc phục  (413)
Vitamin B rất cần thiết cho hoạt động của hệ thần kinh chó becgie nói riêng và động vật có vú nói chung. Vitamin B giúp cho quá trình dinh dưỡng và chuyển hóa năng lượng của cơ thể Vitamin B có nhiều loại: B1, B2, B6, B12, PP. Trong số này vitamin B1 quan trọng hơn cả, và chó becgie thường thiếu vitamin B1 1, Triệu chứng Chó becgie thiếu vitamin B thường xuất hienj triệu chứng kém ăn, gầy, giác mạc mờ đục, da mẩn đỏ, thiếu máu, rối loạn thần kinh 2, Phòng và trị bệnh a, Phòng bệnh Bổ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

28/09/2015
Tp. Hà Nội: Bệnh thiếu vitamin E ở chó becgie - Nguyên nhân và cách khắc phục RSCL1549417 Bệnh thiếu vitamin E chó becgie - Nguyên nhân và cách khắc phục  (402)
Vitamin E còn gọi là vitamin của sinh sản, đôi khi ta cho ăn rất nhiều tạm gọi là đủ chất rồi nhưng hiệu quả sinh sản trên chó becgie vẫn chưa cao, do thiếu vitamin E Vitamin E có nhiều trong mầm lúa. Hoặc có thể sản xuất bằng con đường tổng hợp hoá học, tuy nhiên hoạt tính có kém hơn vitamin E tự nhiên 1, Triệu chứng Thiếu vitamin E chó becgie đực sản sinh tinh trùng dị hình, yếu ớt, không di động dẫn đến vô sinh Thiếu vitamin E chó becgie cái gây sẩy thai, chết thai, rối loạn hoạt động của .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

28/09/2015
Tp. Hà Nội: Bệnh Xuất Tinh Sớm - nguyên nhân và cách khắc phục RSCL1549417 Bệnh Xuất Tinh Sớm - nguyên nhân và cách khắc phục  (257)
Bệnh Xuất Tinh Sớm - nguyên nhân và cách khắc phục Cho đến nay, Xuất Tinh Sớm là điều phiền lòng nhiều nhất của các cặp vợ chồng. Đó là một tật thường gặp nhất, không một cặp nào không mắc phải một vài lần trong năm hoặc trong tháng. Có đến 30-40% các quý ông bị mắc chứng bệnh phiền toái này đó là Xuất Tinh Sớm. Bệnh Xuất Tinh Sớm là gì? Một định nghĩa đơn giản là: nếu bạn phóng tinh trước khi bạn muốn và cảm thấy không thể kiểm soát nổi, thì khi đó bạn bị Bệnh Xuất Tinh Sớm (XTS). Hãy nhớ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

18/07/2013
Tp. Hà Nội: Bệnh thiếu vitamin D ở chó becgie. Nguyên nhân, triệu chứng và cách khắ RSCL1549417 Bệnh thiếu vitamin D ở chó becgie. Nguyên nhân, triệu chứng và cách khắ  (378)
Hiện tượng chó becgie con hay chó becgie cái đang mang thai ăn đất, đá, vôi .. . hoặc chó becgie con còi cọc chậm lớn là do thiếu vitamin D Vitamin D có vai trò điều hòa, trao đổi Canci và photpho của cơ thể, giúp việc hấp thụ những chất này từ ruột. Nếu thiếu vitamin D sẽ bị bệnh còi xương do mất cân bằng tỷ lệ Ca/ P. Vitamin D kích thích hoạt động của tuyến giáp trạng, gia súc hay chó becgie bị suy thoái tuyến giáp trạng chỉ cần cung .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

28/08/2015
Nguyên nhân gây rụng tóc chủ yếu nữ giới – mẹo khắc phục rụng tóc  (305)
Nguyên nhân gây rụng tóc chủ yếu nữ giới – mẹo khắc phục rụng tóc Rụng tóc thường được xác định là do rất nhiều nguyên nhân gây ra, tìm hiểu những nguyên nhân chủ yếu gây rụng tóc nhiều nhất nữ giới, mách bạn mẹo trị rụng tóc hiệu quả đơn giản bằng dầu dừa. 2 nguyên nhân chính gây rụng tóc nữ giới Một nguyên nhân gây rụng tóc hàng loạt mà nhiều người không hề để ý tới đó chính là việc nguồn nước bị ô nhiễm. Khi nguồn nước bị ô nhiễm thì dù bạn có thay đổi bất cứ loại dầu gội cũng đều .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

19/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: OWAY-Nguyên nhân làm tóc hư tổn và cách khắc phục RSCL1549417 OWAY-Nguyên nhân làm tóc hư tổn và cách khắc phục  (282)
Không hiểu rõ mái tóc của mình dẫn đến chọn nhầm sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc. Hãy tìm hiểu và chăm sóc mái tóc của mình để tránh các hư tổn. .. Tóc có thể bị tổn hại do nhiều lý do. Hư tổn được hình thành từ những sai lầm về chăm sóc tóc mà ta mắc phải. Lớp biểu bì chịu sự tác động của thời tiết, lâu ngày lớp biểu biểu bì của sợi tóc sẽ bị bào mòn, làm tóc mất lớp bảo vệ và bị hư tổn. Điều dễ nhận thấy nhất là tóc thường xuyên bị gãy rụng. Một hiện tượng khác nữa của tóc hư tổn đó là tóc .. .
580,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

09/07/2015
Cách khắc phục các lỗi thông thường khi sử dụng máy đếm tiền  (246)
Trước tiên để giảm thiểu sai sót, kẹt tiền trong quá trình sử dụng máy đếm tiền bạn nên học cách thả tiền vào máy đúng cách. Sau đây là cách thả tiền đúng kỹ thuật: Thả tiền đúng kỹ thuật Khi sử dụng bất kỳ loại máy đếm tiền nào bạn cũng sẽ có khả năng gặp phải những trường hợp máy bị lỗi. Sau đây là các lỗi thường gặp và cách xử lý: 1. Máy đếm bị sai ( thiếu, thừa) - Do sử dụng lâu ngày nên khe hở giữa bánh răng và đệm cao su là quá lớn. Ta phải thay bánh cao su. Trong trường hợp máy mới mua .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/09/2013
Các lỗi hay gặp máy chiếu và cách khắc phục  (372)
Ngày nay, máy chiếu đã trở thành thiết bị khá phổ biến và không còn lạ lẫm với mọi người. Tuy nhiên, trong quá trình sữ dụng máy chiếu, đôi khi chúng ta gặp những rắc rối nếu chúng ta biết cách khắc phục thì chỉ cần 1 đến 2 thao tác là có thể giải quyết được ngay. Vì vậy siêu thị điện máy chính hãng chúng tôi sẽ chia sẽ cho quý khách những lỗi hay gặp máy chiếu và cách khắc phục. 1. Trên màn hình xuất hiện những vệt hay đốm màu xanh lá cây, xanh lục, hay màu đỏ. Khi thấy những hiện tượng này .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

27/12/2014
Hướng dẫn cách khắc phục 2 lỗi thường gặp trên xe ô tô cũ  (461)
Thay vì băn khoăn xem xe Toyota Innova giá bao nhiêu thì chọn mua xe ô tô cũ là lựa chọn của rất nhiều người dùng Việt Nam hiện nay, đặc biệt là những ai chưa đủ khả năng tài chính để mua một chiếc xe ô tô mới 100%. Hướng dẫn cách khắc phục 2 lỗi thường gặp trên xe ô tô cũ Mặc dù giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ so với việc mua xe ô tô mới chính hãng 100/ 5, tuy nhiên, với những chiếc xe đã qua sử dụng thì thường gặp phải không ít vấn đề, trong đó có tình trạng hao xăng, cũng .. .
1,000,000,000 đ
/ Chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

13/07/2016
Tp. Hà Nội: Máy bơm nước – Các sự cố hay gặp và cách khắc phục RSCL1549417 Máy bơm nước – Các sự cố hay gặp và cách khắc phục  (288)
Việc gặp phải các sự cố khi sử dụng máy bơm nước là không thể tránh khỏi. bài viết này, Hạnh Cường sẽ đưa ra các sự cố thường gặp máy bơm nước và cách khắc phục cho từng trường hợp Động cơ bị rò điện Khi xảy ra hiện tượng này, cần kiểm tra ngay chỗ nối dây. Thông thường, động cơ bị dò điện sẽ do các nguyên nhân sau: dây cuốn của động cơ bị chạm vỏ máy bơm; chỗ nối dây bị ẩm hoặc nước chảy vào hay không? Yêu cầu sấy khô hoặc sửa chữa chỗ nối dây. Rơ-le bị hỏng Hiện tượng này hay xảy ra đối .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

08/03/2016
Cách khắc phục sự cố máy phát điện công nghiệp  (282)
Máy phát điện công nghiệp là một loại thiết bị được nhiều doanh nghiệp mua về sữ dụng để đảm bảo nguồn điện cho sản xuất được ổn định. Tuy nhiên trong quá trình sữ dụng máy phát điện công nghiệp cũng thường xảy ra các trục trặc nếu chúng ta không biết cách khắc phục sẽ ảnh hưởng đến tình hình sản xuất của công ty. Sau đây siêu thị điện máy chính hãng sẽ hướng dẫn quý khách cách khắc phục những lỗi cơ bản nhất 1. Động cơ phun nhiều khói trắng hoặc xanh lam - Hiện tượng trên xảy ra có thể do .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

16/12/2014
Lỗi Thường Gặp Của Máy Nén Khí Và Cách Khắc Phục  (266)
Lỗi Thường Gặp Của Máy Nén Khí Và Cách Khắc Phục, Máy thối khí Longtech. Một số lỗi thường gặp máy nén khí. - Động cơ bị quá tải: Biểu hiện là rơ le nhiệt tác động mạnh, dòng động cơ vượt định mức. Lỗi này thường do những nguyên nhân sau đây: Điện áp nguồn bị lỗi lệch pha, mất pha ( với máy không có bảo vệ pha). Lỗi động cơ chính. Bi động cơ hết mỡ bôi trơn, kẹt bi, kẹt bánh răng, phần truyền động. .. làm tăng tải. Đầu nén bị kẹt, vòng bi vỡ hoặc kẹt kết cấu cơ khí, lệch trục, dầu đóng keo. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

19/01/2016
Tp. Hà Nội: Tại sao cho ăn rất nhiều mà chó becgie vẫn cứ gầy RSCL1549417 Tại sao cho ăn rất nhiều mà chó becgie vẫn cứ gầy  (387)
Một câu hỏi thường gặp cho những ai đang nuôi chó becgie, tại sao cho ăn nhiều thứ thế mà chó không béo, ăn rất khỏe nhưng sao ko béo, ăn gì để chó béo 1, Chó becgie không thể béo được do những nguyên nhân sau đây: Đầu tiên là vấn đề về thể trạng, có những con chó becgie cho ăn kiểu gì cũng không béo được, mặc dù chẳng bệnh tật gì, tẩy giun sán định kỳ, người thì cứ mảnh mảnh. Nhiều giun sán, không tẩy định định kỳ cho chó Khẩu phần ăn hàng ngày ko đủ chất hoặc không đủ lượng (có thể đủ về .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

18/09/2015
Tp. Hà Nội: Trang trại chó Becgie Hoàng Gia RSCL1549417 Trang trại chó Becgie Hoàng Gia  (2,219)
Trang trại chó Becgie Hoàng Gia Cần bán 2 chó Becgie đực 7 – 8 tháng tuổi, giá 18tr/ con 2 chó Becgie cái 9 – 10 tháng, giá 20tr/ con 5 chó con 2 tháng tuổi, giá 8tr/ con Chó đẹp, béo khỏe, lưng cong, đầu mặt kẻ vẽ. Màu mảng đẹp, đỏ cháy, không nổ lưng. Có giấy tờ, Bố nhập, con được bắn chip của câu lạc bộ Becgie Hà Nội. ĐT: Anh Hà – 0913 226 774 Xem video : 1. http: //goo. gl/ arxMCw
8,000,000 đ Tp. Hà Nội
31/12/2014
Cần cho thuê phòng 402 tập thể nhà A5 ngõ 29 phố Vũ Thạnh, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà  (305)
Cần cho thuê phòng 402 tập thể nhà A5 ngõ 29 phố Vũ Thạnh, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội. Diện tích 48m2, 2 phòng ngủ, 1 bếp, 1 phòng ăn, 1 nhà vệ sinh nội thất cơ bản đầy đủ Nằm vị trí giao thông thuận tiện, Gần chợ, xung quanh là trường học, mẫu giáo, bệnh viện cách có vài trăm mét, taxi/ xe ô tô đỗ ngay chân cầu thang. .. điện nước đầy đủ k bao giờ mất điện hoặc nước (vì gần nhà những cán bộ cấp cao) Giao nhà cuối tháng 3, 2016 giá cho thuê 4, 5tr/ m2, có thương lượng. Liên hệ chị Hiền 0983390099 .. .
4.5 triệu
/ tháng
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

23/02/2016
Tp. Hà Nội: Những lỗi thông thường của máy đếm tiền, cách khắc phục nhanh RSCL1549417 Những lỗi thông thường của máy đếm tiền, cách khắc phục nhanh  (355)
1. Máy đếm tiền bị sai ( thiếu, thừa) Do sử dụng lâu ngày nên khe hở giữa bánh răng và đệm cao su của máy đếm tiền là quá lớn. Ta phải thay bánh cao su. Trong trường hợp máy mới mua hoặc sử dụng ít thì ta điều chỉnh núm xoay( núm xoay dưới khay xuống tiền) từ 1 đến 2 vòng theo chiều xoay của kim đồng hồ. Do tiền bị dính (có thể do bị ướt) do đó máy có thể đếm 2 – 3 tờ cùng 1 lúc Do người sử dụng thả tiền vào khay tiền không đúng cách không theo hướng dẫn máy. Do mắt đếm bị bẩn hoặc hỏng làm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/01/2014
Cách khắc phục khi gặp sự cố máy giặt electrolux  (270)
Để thuận tiện cho khách hàng sau đây trung tâm bảo hành máy giặt electrolux xin giới thiệu một vài cách tự khắc phục các sự cố máy giặt electrolux trước khi phải đi sửa máy giặt. 1. Máy giặt không hoạt động: Máy giặt Electrolux không khởi động được, nguyên nhân chính thường là do nguồn cấp điện gây ra. Hãy kiểm tra toàn bộ dây điện có được cắm không. Nếu dây điện bình thường mà máy giặt vẫn không khởi động thì có thể bộ ngắt mạch bị hỏng hoặc cầu chì bị đứt. Ngoài ra, máy giặt sẽ không khởi .. .
Tp. Hà Nội
10/07/2014
Cách khắc phục máy giặt Electrolux giặt không sạch  (232)
Đối với những cái máy giặt electrolux có các bệnh thường gặp khi giặt xong rồi mà vết bẩn bám trên quần áo vẫn chưa được tẩy sạch, điều này làm cho các bạn vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, chưa cần vội vàng đến với trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux, với những phương pháp sửa chữa máy giặt electrolux này bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì điều đó. Sau đây là các nguyên nhân dẫn đến chiếc máy giặt Electrolux bị hư hỏng: - Với lượng nước trong thùng khi giặt quá ít mà quần áo lại quá nhiều là điều .. .
Tp. Hà Nội
14/11/2015
Một số lỗi thường gặp và cách khắc phục sử dụng cửa cuốn  (315)
- Điều khiển không hoạt động: Điều khiển cửa cuốn là chiếc chìa khóa hữu ích trong việc đóng – mở cửa cuốn hàng ngày. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng điều khiển từ xa cửa cuốn có thể hoạt động không ổn định do nguyên nhân sau: - Hết pin: Khi điều khiển không hoạt động bạn cần kiểm tra pin tay điều khiển và thử những thao tác đơn giải để kiểm tra pin. Khi bạn bấm nút Remote thấy đèn báo yếu có nghĩa là điều khiển từ xa của bạn sắp hết pin (số lượng pin không đủ để tiếp tục sử dụng). Bạn đến .. .
Bà Rịa-Vũng Tàu
07/12/2015
Nguyên nhân và cách khắc phục điều hòa bị mùi hôi  (282)
Vào đầu hè, điều hòa nhà bạn thường xảy ra hiện tượng bị mùi hôi khi khởi động. Hiện tượng này chỉ hết sau khoảng 5 phút sau khi khởi động điều hòa. Hiện tượng điều hòa bị mùi hôi này xảy ra hầu hết điều hòa nhiệt độ hiện nay là do giàn lạnh sử dụng lâu ngày sẽ hút các chất gây mùi từ chăn, ga, gối và những vật dụng có mùi trong phòng. Bên cạnh đó, mùi hôi còn do điều hòa lâu ngày không được sử dụng bị ẩm mốc trong bộ lọc khí. Để khắc phục hiện tượng điều hòa bị mùi hôi thường sử dụng những .. .
Tp. Hà Nội
10/07/2014
Tìm nâng cao