BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bệnh trầm cảm gia tăng ở lứa tuổi vị thành niên

Bệnh trầm cảm gia tăng lứa tuổi vị thành niên  (254)
“Trầm cảm là loại bệnh phổ biến, gặp nhiều lứa tuổi, đặc biệt tuổi vị thành niên (13-18 tuổi). Đây là lứa tuổi có những thay đổi sâu sắc trong các mối quan hệ xã hội lẫn tính cách, do đó dễ bị tác động”, ThS. BS Lê Công Thiện cho biết. Bệnh trầm cảm gia tăng lứa tuổi vị thành niên Vị thành niên, đối tượng dễ bị tác động Tại phòng Điều trị Chuyên biệt, viện Sức khỏe Tâm thần Bệnh, BV Bạch Mai số bệnh nhân điều trị trầm cảm và uống thuoc chua benh tram cam tuổi vị thành niên gia tăng đáng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

11/03/2014
Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em tuổi vị thành niên  (281)
Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em tuổi vị thành niên .. Avalo .. Thiết kế thi công nội thất trẻ em cho phòng ngủ của trẻ em lứa tuổi vị thành niên vốn rất phức tạp vì đây là độ tuổi bộc lộ tính cách mạnh mẽ . Tùy vào vị chủ nhỏ mà Kiến trúc sư sẽ đưa ra một thiết kế sao cho hợp lý nhất . Với độ tuổi đã đi học , đây là phòng ngủ cho cô gái có suy nghĩ chín chắn với đầy mộng mơ của tuổi trẻ . (Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em 02) Chất liệu Gỗ có màu sắc trẻ trung đã được sử dụng khắp các .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

13/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: cần bán căn hộ harmona giá rẻ. căn hộ harmona CĐT Thanh Niên RSCL1310371 cần bán căn hộ harmona giá rẻ. căn hộ harmona CĐT Thanh Niên  (320)
Cần bán căn hộ harmona với mức chiết khấu cao nhất thị trường cho Khách Hàng Hãy liên hệ trực tiếp từ Chủ Đầu Tư Thanh Niên Corp. Website: http: //thanhniencorp. vn/ Cần bán căn hộ cao cấp The Harmona. Tọa lạc vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận Tân Bình. Khu căn hộ The Harmona gồm 3 block cao 18 tầng được thiết kế hài hòa sang trọng theo phong cách Singapore. Mỗi căn hộ Harmona đều có không gian thông thóang tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Khu căn hộ The Harmona với đầy đủ tiện ích như: hồ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

24/04/2012
Dấu hiệu bạn bị bệnh trầm cảm  (301)
Ngày càng nhiều người lứa tuổi rất trẻ tự sát vì nguyên nhân trầm cảm. Cần phát hiện sớm triệu chứng bệnh, đi khám đúng chuyên khoa để có những biện pháp tâm lý và uống thuoc chua benh tram cam nhằm tránh dẫn đến những hậu quả đáng tiếc. Bác sĩ Phạm Văn Trụ, nguyên Phó giám đốc Bệnh viện Tâm thần TP HCM cho biết, lứa tuổi nào cũng thể mắc bệnh, nữ nhiều hơn nam 2 lần. Thiếu niên cũng mắc nhưng cách thể hiện có phần khác người lớn. Người cao tuổi dễ bị trầm cảm và thường bị bỏ quên. Trầm cảm .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Liên Chiểu

05/03/2014
Những dấu hiệu cảnh báo bạn có thể bị bệnh trầm cảm  (300)
Ngày càng nhiều người lứa tuổi rất trẻ tự sát vì nguyen nhan tram cam. Cần phát hiện sớm triệu chứng bệnh, đi khám đúng chuyên khoa để tránh dẫn đến những hậu quả đáng tiếc. Bác sĩ Phạm Văn Trụ, nguyên Phó giám đốc Bệnh viện Tâm thần TP HCM cho biết, lứa tuổi nào cũng thể mắc bệnh, nữ nhiều hơn nam 2 lần. Thiếu niên cũng mắc nhưng cách thể hiện có phần khác người lớn. Người cao tuổi dễ bị trầm cảm và thường bị bỏ quên. Trầm cảm là trạng thái buồn rầu, chán nản, không còn hứng thú gì trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

14/06/2014
Tp. Hà Nội: Thực tại bệnh đau lưng ở trẻ nhỏ và thanh niên RSCL1310371 Thực tại bệnh đau lưng trẻ nhỏ và thanh niên  (204)
Các tưởng benh dau lung chỉ xảy ra đối với người già Tuy nhiên, hiện thời tỷ lệ người trẻ tuổi bị đau lưng ngày càng tăng cường. hiện trạng đau lưng trẻ em và thanh thiếu niên, chúng ta hãy cùng Tham khảo trong bài tâm sự Sau đây. Đau lưng trẻ em và thanh thiếu niên Tỷ lệ trẻ em và lứa tuổi thanh thiếu niên mắc Các bệnh về xương khớp như là đau lưng, đau vai gáy…là rất ít Mặc dù vậy không phải là không có. tình trạng đau lưng lứa tuổi này thường là do vận động quá mức, chạy nhảy quá mức .. .
111 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

22/06/2016
Triệu chứng của bệnh trầm cảm và cách điều trị  (328)
Em bị nghi là có mắc bệnh trầm cảm. Thỉnh thoảng em nghĩ ra chuyện gì đó vui vui em lại cười bộc phát ra miệng, đầu em hay bị đau, và làm việc hay mất tập trung. Xin bác sĩ cho em biết em có phải mắc bệnh trầm cảm không, và cách chữa trị của nó như thế nào ạ. (Đàm Thị Huyền) Bệnh trầm cảm Trả lời: Các biểu hiện của bệnh trầm cảmcảm giác do dự, không chắc chắn, tiêu chuẩn và đòi hỏi cao, yêu cầu cao với người khác và với chính mình, dễ bị tổn thương, khó thay đổi những thói quen cũ dù không .. .
Tp. Cần Thơ »
Q. Cái Răng

03/03/2014
Tp. Hải Phòng: Liên tục tuyển sinh các lớp dạy đàn organ cho mọi lứa tuổi, trình độ. RSCL1310371 Liên tục tuyển sinh các lớp dạy đàn organ cho mọi lứa tuổi, trình độ.  (938)
Liên tục tuyển sinh các lớp dạy đàn organ cho mọi lứa tuổi, trình độ. Bạn muốn con của mình có được những giờ phút nhẹ nhàng thoải mái với cây đàn, giảm được áp lực học tập của các môn văn hóa, nâng cao thẩm mĩ âm nhạc, phát huy khả năng biểu diễn trước đám đông?. .. Hay bạn muốn tự mình sẽ chơi được những bản nhạc bất hủ, đệm hát được cho mọi người? Dù lứa tuổi nào, dù bạn đang làm công việc gì. Bạn vẫn có thể thực hiện được những ước mơ chính đáng của mình. LH: Trần thị Thanh Hoa, 42 lo 5, .. .
70,000 đ
/ Giờ
Tp. Hải Phòng »
Q. Lê Chân

09/08/2011
Trẻ bị viêm xoang và cách chữa bệnh  (262)
Trẻ em là một trong những đối tượng dễ mắc viêm xoang nhất trong mọi lứa tuổi do sức đề kháng của cơ thể trẻ còn kém không chống chọi được với các tác nhân gây bệnh. Điều quan trọng là lứa tuổi này trẻ chưa nhận thức được những triệu chứng của bệnh nên việc chẩn đoán bệnh của bác sĩ gặp nhiều khó khăn và rất dễ nhầm lẫn với các bệnh cảm thông thường khác. Vì thế việc xác định đúng bệnh từ các triệu chứng là điều rất cần thiết. Sau đây là các triệu chứng và cách chữa bệnh viêm xoang trẻ em .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

07/06/2016
Đau bụng kinh có thể gây vô sinh  (272)
Đau bụng kinh nguyệt là triệu chứng khó chịu thường gặp chị em, nó khiến chị em phụ nữ mệt mỏi, đau lưng, đau bụng âm ỉ, có khi đau dữ dội kèm theo hạ huyết áp, toát mồ hôi, chân tay lạnh, buồn nôn…thậm chí có thể dẫn tới hôn mê. Đau bụng kinh là hiện tượng đau bụng dưới khi hành kinh và có thể lặp đi lặp lại theo chu kỳ kinh nguyệt của người phụ nữ. Tình trạng này thường gặp phụ nữ còn trẻ, có những người có thể đau kéo dài đến mấy tiếng hoặc vài ngày. Thông thường, đau bụng kinh được .. .
1 đ
/ 1
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

01/03/2016
Tp. Hà Nội: Mua Xà Đơn Gắn Cửa, xà đơn Treo Tường giá rẻ 180K tại Mebachbu. com RSCL1310371 Mua Xà Đơn Gắn Cửa, xà đơn Treo Tường giá rẻ 180K tại Mebachbu. com  (253)
Mua Xà Đơn Gắn Cửa, xà đơn Treo Tường giá rẻ 180K tại Mebachbu. com Mang đến sức khỏe tốt cùng cơ thể khỏe mạnh với Xà Đơn Gắn Cửa cho bạn dễ dàng sử dụng - Với sự tiện dụng được ưu tiên hàng đầu, xà đơn treo tường được lắp đặt và sử dụng dễ dàng cho mọi không gian trong ngôi nhà nhỏ xinh của bạn. - Chỉ cần khoảng 5 -10 phút, bạn đã có thể gắn xà vào bất kỳ ô cửa phòng nào bạn muốn và bề mặt cửa tiếp xúc bắt buộc bằng gỗ. - Nếu tường nhà bạn bằng thạch cao thì khi lắp đặt, xà dễ dàng bị bung ra, .. .
180,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội
04/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: cần bán căn hộ harmona. Chiết khấu cao+xem nhà CĐT Thanh Niên RSCL1310371 cần bán căn hộ harmona. Chiết khấu cao+xem nhà CĐT Thanh Niên  (296)
Cần bán căn hộ harmona với mức chiết khấu cao nhất thị trường cho Khách Hàng Hãy liên hệ trực tiếp từ Chủ Đầu Tư Thanh Niên Corp. Website: www. thanhniencorp. vn Khu căn hộ cao cấp The Harmona. Tọa lạc vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận Tân Bình. Căn hộ The Harmona gồm 3 block cao 18 tầng được thiết kế hài hòa sang trọng theo phong cách Singapore. Mỗi căn hộ Harmona đều có không gian thông thóang tiếp xúc với môi trường bên ngoài. The Harmona được trang bị nội thất hiện đại cao cấp, an tòan, hệ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

08/05/2012
Tp. Hồ Chí Minh: bán căn hộ harmona -thanh niên corp-chiết khấu cao nhất RSCL1310371 bán căn hộ harmona -thanh niên corp-chiết khấu cao nhất  (213)
Chi tiết tham khảo: http: //thanhniencorp. vn Xem video:
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

22/06/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết bị định vị vệ tinh ANTC Tracker V1 RSCL1310371 Thiết bị định vị vệ tinh ANTC Tracker V1  (390)
ANTC Tracker V1 - Hỗ trợ an ninh an toàn dành cho xe máy Giá bán: 2, 670, 000VNĐ (Giảm giá 10%) Tại Việt Nam, xe máy được coi là phương tiện lưu thông phổ biến nhất bởi sự di chuyển linh hoạt và phù hợp về tài chính. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng phương tiện này, người dân Việt Nam thường xuyên phải đối mặt với nhiều nỗi lo lắng. Cụ thể, xe máy rất dễ bị lấy cắp. Tình trạng mất xe ngày càng trở nên phổ biến. Đặc biệt tại các thành phố lớn, các vụ trộm cắp xe càng trở nên táo bạo và tinh vi .. .
2,670,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh
05/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: bán căn hộ harmona giá cực rẻ-2,3 phòng ngủ-Thanh Niên Corp RSCL1310371 bán căn hộ harmona giá cực rẻ-2,3 phòng ngủ-Thanh Niên Corp  (288)
Bán căn hộ harmona vị trí trung tâm hành chính quận tân bình, 33 Trương Công Định, P14, Q TB. Đi sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 15 phút, cách UBND quận Tân Bình 0. 5km, gần gần Công viên Hoàng Văn Thụ, sân vận động Quân Khu 7, gần bệnh viện, trung tâm thương mại quốc tế như Parkson, Citimart…. . Căn hộ harmona với thiết kế sang trọng, hài hòa của công ty Ong & Ong Singapore, có nhiều loại diện tích từ 49->99m2, 1->3 phòng ngủ, bảo đảm sẽ là một môi trường sống lí tưởng, sự lựa chọn tốt nhất năm 2011. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

22/03/2012
Tp. Hồ Chí Minh: cần bán căn hộ the harmona. cơ hội mua nhà giá rẻ. sự lựa chọn tốt nhất 2012 RSCL1310371 cần bán căn hộ the harmona. cơ hội mua nhà giá rẻ. sự lựa chọn tốt nhất 2012  (246)
Căn hộ cao cấp The Harmona tọa lạc tại 33 Trương Công Định, P. 14, Q. Tân Bình, ngay trung tâm hành chánh Quận TB. - Vị trí đắc địa nhất Q. Tân Bình : Cách UBND quận Tân Bình 0. 5km. Đi sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 15 phút. Cách trung tâm thể dục thể thao, công viên Bàu Cát chỉ 3 phút, gần Công viên Hoàng Văn Thụ, sân vận động Quân Khu 7, gần bệnh viện, trung tâm thương mại quốc tế như Parkson, Citimart…. - Thiết kế cao cấp: Căn hộ The Harmona do công ty Ong & Ong của Singapore thiết kế, gồm 3 block .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

21/03/2012
Tp. Hồ Chí Minh: cần bán căn hộ harmona. CĐT Thanh Niên chiết khấu cao nhất RSCL1310371 cần bán căn hộ harmona. CĐT Thanh Niên chiết khấu cao nhất  (238)
Cần bán căn hộ harmona với mức chiết khấu cao nhất thị trường cho Khách Hàng Hãy liên hệ trực tiếp từ Chủ Đầu Tư Thanh Niên Corp. Website: www. thanhniencorp. vn Cần bán căn hộ chung cư harmona quận Tân bình. Khu căn hộ harmona với thiết kế hiện đại sang trọng mang phong cách Singapore. Căn hộ chung cư harmona với đầu đủ tiện ích: siêu thị, nhà giữ trẻ, hồ bơi, nhà sinh họat cộng đồng, thể dục thể thao…. Căn hộ chung cư harmona với nhiều diện tích phù hợp: 49m2 : 1 phòng ngủ, phòng khách, bếp, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

14/04/2012
Tp. Hồ Chí Minh: cần bán căn hộ harmona. Ưu đãi tốt nhất+ xem nhà ngay từ CĐT Thanh Niên RSCL1310371 cần bán căn hộ harmona. Ưu đãi tốt nhất+ xem nhà ngay từ CĐT Thanh Niên  (237)
Cần bán căn hộ harmona với mức chiết khấu cao nhất thị trường cho Khách Hàng Hãy liên hệ trực tiếp từ Chủ Đầu Tư Thanh Niên Corp. Website: www. thanhniencorp. vn Cần bán căn hộ chung cư harmona quận Tân bình. Khu căn hộ harmona với thiết kế hiện đại sang trọng mang phong cách Singapore. Căn hộ chung cư harmona với đầy đủ tiện ích: siêu thị, nhà giữ trẻ, hồ bơi, nhà sinh họat cộng đồng, thể dục thể thao…. Căn hộ chung cư harmona với nhiều diện tích phù hợp: 49m2 : 1 phòng ngủ, phòng khách, bếp, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

17/04/2012
Tp. Hồ Chí Minh: bán căn hộ harmona quận tân bình-cđt thanh niên RSCL1310371 bán căn hộ harmona quận tân bình-cđt thanh niên  (266)
Khu căn hộ cao cấp The Harmona. Tọa lạc vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận Tân Bình. Căn hộ The Harmona gồm 3 block cao 18 tầng được thiết kế hài hòa sang trọng theo phong cách Singapore. Mỗi căn hộ Harmona đều có không gian thông thóang tiếp xúc với môi trường bên ngoài. The Harmona được trang bị nội thất hiện đại cao cấp, an tòan, hệ thống phòng cháy chữa cháy ngay trong từng căn hộ. Khu căn hộ The Harmona với đầy đủ tiện ích như: hồ bơi, siêu thị, nhà giữ trẻ, nhà sinh hoạt cộng đồng, phòng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

14/05/2012
Tp. Hồ Chí Minh: bán căn hộ harmona chiết khấu cao nhất từ thanh niên corp RSCL1310371 bán căn hộ harmona chiết khấu cao nhất từ thanh niên corp  (288)
Cần bán căn hộ harmona trực tiếp từ chủ đầu tư-Thanh Niên Corp Cần bán căn hộ harmona chiết khấu cao nhất thị trường Cần bán các căn hộ harmona vị trí đẹp, thiết kế hiện đại, chiết khấu ưu đãi Cần bán căn hộ harmona đang hoàn thiện, tháng 7/ 2012 bàn giao căn hộ. - Cách Ủy ban Nhân dân quận Tân Bình 0. 5 km - Cách sân bay Tân Sơn Nhất 15 ph đi xe. - Gần sân vận động Phú Thọ, - Gần khu công nghiệp Tân Bình, - Gần khu Etown, bệnh viện Thống Nhất, - Gần trường Nguyễn Thượng Hiền, - Gần siêu thị .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

18/05/2012
Tìm nâng cao