BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bếp thông minh sử dụng ván nhựa Picomat

Bếp thông minh sử dụng ván nhựa Picomat  (240)
Nội thất bếp thông minh sử dụng Ván nhựa Picomat (PVC Foam) đang dần trở thành một xu hướng mới tại Việt Nam, được các nhà thiết kế cũng như người tiêu dùng tin dùng và lựa chọn. Với những ưu điểm vượt trội như vật liệu chịunước tuyệt đối, chống mối mọt, chống cháy, an toàn với người sử dụng… tấm nhựa pvc (tam nhua pvc, tấm pvc) được sử dụng trong căn bếp làm tủ bếplaminate , tấm ốp tường giả gỗ , ốp trần, bàn ghế, vách ngăn phòng bằng nhựa… Ván nhựa Picomat – Giải pháp AN TOÀN cho nội thất!
Tp. Hà Nội
08/05/2016
Nội thất trường học sử dụng ván nhựa Picomat  (161)
Nội thất trường học sử dụng ván nhựa Picomat Trường học không chỉ là nơi cung cấp kiến thức mà còn là nơi thui rèn mỗi cá nhân, tôi luyện nhân tài cho đất nước. Muốn con người tốt thì trường học phải tốt, phải đầy đủ tiện ích phục vụ cho mỗi một con người đang rèn luyện ở trong môi trường ấy. Ván nhựa Picomat (tấm nhựa pvc, pvc foam) được sử dụng rộng rãi trong nội thất trường học: các loại bàn ghế học sinh sinh viên, bàn ghế hội trường, trần nhựa, tấm ốp tường. .. Ván nhựa Picomat mang đến sản .. .
Tp. Hà Nội
17/12/2015
Xu hướng sử dụng ván nhựa Picomat phủ acrylic làm tủ bếp nhựa  (199)
Tấm pvc foam (tấm pvc, ván nhựa picomat, ván nhựa chịu nước) phủ bề mặt tấm acrylic có độ bóng sâu, không gây hại cho môi trường, không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng và giữ được độ bền màu theo thời gian nên đang được người tiêu dùng lựa chọn làm tủ bếp nhựa . Ngoài ra, vật liệu này là vật liệu chịu nước tuyệt đối, vật liệu nhựa pvc chống cháy, chống mối mọt nên rất bền với thời gian. Mang đến cho không gian bếp nhà bạn vô cùng sang trọng, tinh tế và nổi bật.
Tp. Hải Phòng
16/05/2016
Nội thất văn phòng sử dụng ván nhựa Picomat  (217)
Tấm nhựa PVC (tấm PVC, tam nhua pvc, ván nhựa pvc, PVC Foam) được phủ bề mặt laminate với vân gỗ tự nhiên, vân đá, vân lá bắt mắt và có tính năng ổn định, không bị phai màu, biến màu, nứt hay thấm nước nên được sử dụng khá rộng rãi để trang trí cho các sản phẩm nội thất văn phòng như tủ đựng đồ, bàn ghế, tấm ốp tường ,trần nhựa giả vân gỗ, Ván nhựa Picomat – Giải pháp AN TOÀN cho nội thất!
Tp. Hải Phòng
13/05/2016
Đặc Tính Nổi Bật Của Ván Nhựa Picomat  (167)
​ Bề mặt cứng và nhẵn là tiêu chí quan trọng: với ưu điểm này, ván nhựa Picomat có ứng dụng nổi bật như: tủ bếp nhựa, mặt bàn trường học, cửa hàng, showroom. .. • Sơn phủ lên bề mặt ván nhựa Picomat tiêu chuẩn: Có thể sơn trực tiếp lên bề mặt. Các loại sơn phù hợp với ván Picomat là sơn PU , sơn 2K. .. ​ • Chịu nước và chống ẩm mốc: ván nhựa Picomat có khả năng chịu nước tuyệt đối: ứng dụng làm tủ bếp Laminate, tủ chậu lavabo, vách ngăn phòng bằng nhựa… • Vật liệu xanh: không chứa các chất độc .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

09/09/2015
Tp. Hà Nội: Kích thước và ứng dụng của ván nhựa Picomat RSCL1657558 Kích thước và ứng dụng của ván nhựa Picomat  (207)
Kích thước và ứng dụng của ván nhựa Picomat Ván nhựa Picomat (tấm PVC Foam, PVC Foam ) có thành phần chủ yếu là bột nhựa PVC và một số chất phụ gia làm đầy có gốc cellulose hoặc vô cơ. Thông số kỹ thuật : Kích thước 1220x2440 mm Độ dày 5 – 20 mm (Tấm trần có độ dày 5mm) Tỷ trọng 0. 45-0. 75 g/ cm3 Ván nhựa Picomat có khả năng chịu nước tuyệt đối, chống cháy, không cong vênh, mối mọt, bề mặt cứng nhẵn, không độc hại nên được ứng dụng rộng rãi trong nội thất. Phòng khách sử dụng ván nhựa Picomat .. .
1,000,800 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

04/12/2015
ứng dụng của ván nhựa Picomat  (187)
Kích thước và ứng dụng của ván nhựa Picomat Ván nhựa Picomat (tấm PVC Foam, PVC Foam ) có thành phần chủ yếu là bột nhựa PVC và một số chất phụ gia làm đầy có gốc cellulose hoặc vô cơ. Thông số kỹ thuật : Kích thước 1220x2440 mm Độ dày 5 – 20 mm (Tấm trần có độ dày 5mm) Tỷ trọng 0. 45-0. 75 g/ cm3 Ván nhựa Picomat có khả năng chịu nước tuyệt đối, chống cháy, không cong vênh, mối mọt, bề mặt cứng nhẵn, không độc hại nên được ứng dụng rộng rãi trong nội thất. Phòng khách sử dụng ván nhựa Picomat .. .
Tp. Hải Phòng
19/12/2015
Tp. Hải Phòng: Kích thước _ ứng dụng của ván nhựa Picomat RSCL1657558 Kích thước _ ứng dụng của ván nhựa Picomat  (201)
Ván nhựa Picomat (tấm PVC Foam, PVC Foam ) có thành phần chủ yếu là bột nhựa PVC và một số chất phụ gia làm đầy có gốc cellulose hoặc vô cơ. Thông số kỹ thuật : Kích thước 1220x2440 mm Độ dày 5 – 20 mm (Tấm trần có độ dày 5mm) Tỷ trọng 0. 45-0. 75 g/ cm3 Ván nhựa Picomat có khả năng chịu nước tuyệt đối, chống cháy, không cong vênh, mối mọt, bề mặt cứng nhẵn, không độc hại nên được ứng dụng rộng rãi trong nội thất. Phòng khách sử dụng ván nhựa Picomat dùng làm giá kệ trang trí, tấm ốp tường , ốp .. .
Tp. Hải Phòng
08/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thông báoTextlink khách hàng Ván nhựa Picomat – Giải pháp chống ẩm mốc, ngăn ngừ RSCL1657558 Thông báoTextlink khách hàng Ván nhựa Picomat – Giải pháp chống ẩm mốc, ngăn ngừ  (164)
Việt Nam có khí hậu đặc thù nóng ẩm mưa nhiều nên nhà bạn không thể tránh khỏi việc bị ẩm mốc. Nhiều nơi như tường nhà, tủ bếp gỗ hoặc giá kệ gỗ, trần nhà. ..luôn phải đối mặt với nguy cơ nấm mốc, từ đó dễ phát sinh nguồn bệnh. Khi ấy chúng ta phải thực hiện các biện pháp chống ẩm mốc rất vất vả. Có một biện pháp chống ẩm mốc hiệu quả sử dụng nội thất làm từ vật liệu nhựa. Tấm nhựa Picomat (tấm nhựa pvc, PVC Foam) có thành phần chính là bột nhựa pvc nên chống ẩm mốc, mối mọt, tránh xa các nguồn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/02/2016
Dịch Vụ Gia Công Cánh Tủ Bếp Acrylic Trên Tấm Tiêu Chuẩn Ván Nhựa Picomat  (224)
Với mong muốn hỗ trợ các nhà thiết kế, thi công, sản xuất nội thất, Picomat mang đến giải pháp dịch vụ gia công cánh tủ bếp Acrylic không đường cạnh theo mọi kích thước cũng như yêu cầu của khách hàng. Cánh tủ bếp Acrylic có mặt cánh bên trong là tấm ván tiêu chuẩn Picomat (PVC Foam, tấm pvc foam), bên ngoài được phủ bề mặt acrylic với độ bóng sâu cùng các gam màu trẻ trung, tươi tắn như trắng, cam, cốm, đỏ, đen… ​ Đến với dịch vụ của Picomat, chỉ trong vòng 7 – 10 ngày Quý khách hàng đã sở .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

08/09/2015
Ứng Dụng Đa Dạng Của Ván Nhựa Picomat Nội Thất  (166)
Ván nhựa Picomat (PVC Foam, tấm PVC Foam) được dùng thay thế cho gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp (MDF, MFC, ván dăm…) trong ngành nội thất, xây dựng, quảng cáo và ngành công nghiệp đóng tàu. Sản phẩm có những đặc tính ưu việt như: chịu nước tuyệt đối, chống mối mọt, chống cháy, không độc hại… mà vẫn thi công đơn giản bằng những dụng cụ truyền thống. Chính vì thế, ván nhựa Picomat được ứng dụng làm tủ bếp nhựa, tủ chậu lavabo, vách ngăn nhựa, tấm ốp tường, trần nhựa, nội thất gia đình và văn .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

08/09/2015
Tp. Hải Phòng: Căn hộ bừng sáng với ván nhựa Picomat phủ bề mặt acrylic RSCL1657558 Căn hộ bừng sáng với ván nhựa Picomat phủ bề mặt acrylic  (211)
Căn hộ bừng sáng với ván nhựa Picomat phủ bề mặt acrylic Ván nhựa Picomat phủ bề mặt acrylic gồm lớp trong là ván nhựa Picomat (tấm nhựaPVC, PVC Foam) và lớp ngoài phủ bề mặt acrylic sáng bóng, bền màu. Ván nhựa Picomat phủ bề mặt acrylic có khả năng chịu nước tuyệt đối, chống cháy, không mối mọt, không cong vênh, không chất độc hại nên được dùng phổ biến trong nội thất gia đình. Phòng ngủ tinh tế với hệ tủ âm tường acrylic có đường nét liền mạch tạo cảm giác rộng rãi. Căn bếp trở nên ấm cúng .. .
799,000 đ
/ tấm
Tp. Hải Phòng »
Q. Lê Chân

06/12/2015
Tp. Hải Phòng: Ứng dụng của ván nhựa Picomat phủ bề mặt acrylic trong nội thất RSCL1657558 Ứng dụng của ván nhựa Picomat phủ bề mặt acrylic trong nội thất  (241)
Ván nhựa Picomat phủ bề mặt acrylic là vật liệu hiện được đông đảo khách hàng quan tâm và được ứng dụng nhiều trong nội thất. Cấu tạo chủ yếu là phủ bề mặt tấm acrylic lên tấm cốt nhựa Picomat (tấm nhựa PVC, PVC Foam) mang đến sự sáng bóng, hiện đại, bền màu theo thời gian, chịu nước tuyệt đối, chống cháy, mối mọt, không formaldehyde hay lưu huỳnh nên an toàn với sức khỏe con người. Với ưu điểm vượt trội mà ván nhựa Picomat phủ bề mặt tấm acrylic bóng gương được dùng làm tủ bếp nhựa, tủ quần .. .
Tp. Hải Phòng
05/03/2016
Tp. Hà Nội: Ván nhựa Picomat – Giải pháp chống cháy cho các công trình RSCL1657558 Ván nhựa Picomat – Giải pháp chống cháy cho các công trình  (232)
Chống cháy luôn là mối quan tâm hàng đầu của mỗi chúng ta trong bất kỳ tình huống nào, vì hậu quả của đám cháy gây ra có thể rất nghiêm trọng, ảnh hưởng đến rất nhiều hạng mục trong công trình. Giải pháp chống cháy mang đến không gian an toàn, bảo vệ cho con người cũng như tài sản, trước và trong khi đám cháy xảy ra. Ván nhựa Picomat (tấm nhựa PVC, PVC Foam ) với thành phần chủ yếu là bột nhựa PVC có khả năng chống cháy, không duy trì ngọn lửa và giảm sự lan tỏa của đám cháy. Vật liệu chống .. .
Tp. Hà Nội
02/03/2016
Tp. Hải Phòng: Căn hộ bừng sáng với ván nhựa Picomat phủ bề mặt RSCL1657558 Căn hộ bừng sáng với ván nhựa Picomat phủ bề mặt  (191)
Ván nhựa Picomat phủ bề mặt acrylic gồm lớp trong là ván nhựa Picomat (tấm nhựaPVC, PVC Foam) và lớp ngoài phủ bề mặt acrylic sáng bóng, bền màu. Ván nhựa Picomat phủ bề mặt acrylic có khả năng chịu nước tuyệt đối, chống cháy, không mối mọt, không cong vênh, không chất độc hại nên được dùng phổ biến trong nội thất gia đình. Phòng ngủ tinh tế với hệ tủ âm tường acrylic có đường nét liền mạch tạo cảm giác rộng rãi. Căn bếp trở nên ấm cúng hơn với tủ bếp acrylic (tu bep acrylic), màu sắc ấm áp sẽ .. .
Tp. Hải Phòng
07/03/2016
Ứng Dụng Của Ván Nhựa Picomat Tiêu Chuẩn Phủ Bề Mặt Pvc (ván Nhựa Picomat – Pvc)  (214)
Sự kết hợp giữa ván nhựa Picomat tiêu chuẩn (tấm PVC, PVC Foam)có nhiều đặc tính nổi bật như chịu nước tuyệt đối, chống mối mọt, ẩm mốc, chống cháy…và các mẫu vân PVC như vân gỗ tự nhiên, vân đá, vân lá… hướng đến không gian sống của người Á Đông, tạo sự ấm áp, thân thiện nên ván nhựa Picomat-PVC (tấm có độ dày 8mm) được người tiêu dùng cũng như các nhà thi công nội thất lựa chọn làm tấm ốp tường. ​ Ứng dụng làm trần nhựa (trần nhựa vân gỗ) ​ Ngoài ra, ván nhựa Picomat – PVC được sử dụng làm .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

09/09/2015
Hướng dẫn cách lựa chọn độ dày ván nhựa Picomat trong các ứng dụng nội thất  (253)
Ván nhựa Picomat (tấm pvc foam, tấm nhựa) được sản xuất dưới dạng tấm có kích thước 1m22 x 2m44 với các độ dày 5, 8, 10, 12, 15, 18mm. Mỗi độ dày của tấm sẽ có những ứng dụng khác nhau như: - Trần nhựa: Picomat có tấm 5mm chuyên dụng để làm trần. Bạn có thể dùng làm trần chìm hoặc trần thả. Trần thả có kích thước cắt hỗ trợ là 605 x 605 x 5mm hoặc 605 x 605 x 8mm - Tấm ốp tường: bạn có thể dùng tấm có độ dày 8mm hoặc 10mm cán nóng vân gỗ PVC hoặc dán bề mặt tấm laminate - Tủ chậu lavabo: để đảm .. .
Tp. Hà Nội
18/06/2016
Ván Nhựa Picomat – Vật Liệu Mới Trong Ngành Nội Thất  (174)
Từ lâu, gỗ tự nhiên đã trở thành vật liệu phổ biến trong sản xuất đồ nội thất. Nhưng do những tính chất có thể gọi là nhược điểm của gỗ như: co giãn, cong vênh, mối mọt, phải hạn chế lau chùi bằng nước…nên trong quá trình sử dụng đồ gỗ nội thất gây ra một số khó khăn. Mặc dù, gỗ công nghiệp ra đời trong khoảng 20 năm trở lại đây đã phần nào giải quyết được những vấn đề khó khăn mà các sản phẩm sản xuất từ gỗ tự nhiên đang vấp phải, giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn mới. Tuy nhiên, các .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

07/09/2015
Ván Nhựa Picomat Sơn Phủ Dễ Dàng  (244)
Ván nhựa Picomat (PVC Foam, tấm nhựa pvc) có thể sơn trực tiếp lên bề mặt. Bề mặt của ván nhựa Picomat bóng và nhẵn phù hợp với sơn gốc dầu và sơn gốc nước. ​ Ván nhựa Picomat sau khi sơn phủ sẽ có màu sắc đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn và đáp ứng nhu cầu của khách hàng: tủ bếp chịu nước, tủ lavabo, vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa, tấm ốp tường, … [C] Promat Co. , Ltd [A] A201- BT2B, Me Tri Thuong urban, Hanoi​ [T] 0463. 290. 555/ 0463. 291. 555 [F] 04. 368. 1978 ​ [HL] 0988. 330. 555​ [M]
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

09/09/2015
Ứng Dụng Của Ván Nhựa Picomat Phủ Bề Mặt Laminate (ván Nhựa Picomat – Laminate)  (159)
Với tính năng chịu nước tuyệt đối, chống ẩm mốc, mối mọt cùng khả năng chịu độ trầy xước cao, ván nhựa Picomat (PVC Foam) phủ bề mặt Laminate được ứng dụng làm bàn ghế, vách ngăn phòng bằng nhựa, tấm ốp tường… Ứng dụng làm tủ bếp Laminate (tu bep laminate), tủ chậu lavabo, nội thất văn phòng, nội thất tàu thuyền ​ ​ [C] Promat Co. , Ltd [A] A201- BT2B, Me Tri Thuong urban, Hanoi​ [T] 0463. 290. 555/ 0463. 291. 555 [F] 04. 368. 1978​ [HL] 0988. 330. 555​ [M] info@ picomat. vn​
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

09/09/2015
Tìm nâng cao