BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bí quyết dạy Tiếng Anh cho trẻ em tại nhà

quyết dạy Tiếng Anh cho trẻ em tại nhà  (297)
Hiện nay, ngoài việc cho các con đi học tại các trung tâm Tiếng Anh trẻ em, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể dành ra ít thời gian rảnh của mình để có thể tự dạy Tiếng Anh chotại chính căn nhà của mình. Và tất nhiên là nếu muốn khả năng Tiếng Anh của con bạn được nâng cao thì bạn cũng phải có những phương pháp dạy Tiếng Anh cho trẻ em một cách khoa học. Và dưới đây là một vài quyết đơn giản giúp bạn dạy Tiếng Anh cho trẻ emnhà một cách hiệu quả Tạo ra một môi trường học thú vị khi .. .
Tp. Hà Nội
10/12/2015
Thời điểm thích hợp nhất để bắt đầu dạy tiếng anh cho trẻ em  (187)
Chắc chắn rằng bất cứ bậc phụ huynh nào cũng đều hiểu rõ được tầm quan trọng của tiếng anh đối với tương lai của con cái mình sau này nhưng có rất nhiều các bậc cha mẹ đều không biết rằng đâu mới là thời điểm nên cho con mình bắt đầu học tiếng Anh, có cha mẹ thì nghĩ nên cho con mình tập trung học tiếng anh từ khi con nhỏ nhưng cũng có rất nhiều cha mẹ nghĩ lớn lên học cũng được vì khi còn nhỏ bé học Toán và tiếng Việt còn chưa xong nữa là học tiếng Anh. Bên cạnh đó thì có nhiều bố mẹ không .. .
Tp. Hà Nội
08/12/2015
Thời điểm phù hợp dạy học Tiếng Anh cho trẻ em  (176)
Tiếng Anh là một ngoại ngữ rất quan trọng trong cuộc sống hiện nay. Vì thế ngay từ khi còn nhỏ các bậc cha mẹ đã dành rất nhiều cơ hội để con được tiếp xúc với Tiếng Anh. Tuy nhiên chưa có nhiều phụ huynh thực sự cho con một phương pháp học Tiếng Anh hiệu quả hay biết được thời điểm thích hợp để cho con học Tiếng Anh. Những tư tưởng sai lầm của các bậc phụ huynh Việt Nam Mrs Anna là một giáo viên tại trung tâm anh ngữ British Council hay người việt hay gọi là Hội Đồng Anh. Cô ấy đã sống và dạy .. .
Tp. Hà Nội
10/12/2015
Chương trình học Tiếng Anh cho trẻ em Online  (212)
Bạn là một người chưa có định hướng gì cho việc học tiếng anh của con mình? Vậy bạn hoàn toàn có thể tham khảo chương trình học tiếng anh cho trẻ em dưới đây của trung tâm anh ngữ Haven. Một chương trình được thiết kế dành riêng cho các trẻ từ 4 đến 10 tuổi và trẻ em mới bắt đầu học tiếng Anh Quy trình dạy học tiếng anh cho trẻ em của Chương trình này như thế nào? Chương trình học tiếng anh cho trẻ em của Haven có 3 cấp độ, mỗi cấp độ lại dành riêng cho từng bé khác nhau. Bạn hãy tìm hiểu điều .. .
Tp. Hà Nội
09/12/2015
Trung tâm anh ngữ trẻ em uy tín chất lượng tại Hà Nội  (352)
Tiếng anh -hành trang quan trọng của mỗi tri thức trẻ, hiểu được tầm quan trọng của Tiếng anh, ngày nay có nhiều bậc phụ huynh đã khuyến khích trẻ em học tiếng anh ngay từ độ tuổi nhỏ. Điều đó hoàn toàn đúng theo các nghiên cứu chính thức của các nhà khoa học cho thấy những trẻ em học ngoại ngữ từ nhỏ có lượng chất xám cao hơn những người bắt đầu học ngoại ngữ khi đã lớn. Học ngoại ngữ giúp tăng cường trí não. Các nhà khoa học tin rằng, ngoại ngữ giúp cho trí não con người phát triển và “không .. .
Tp. Hà Nội
23/01/2013
Trung Tâm Dạy Tiếng Anh Trẻ Em Số 1 Tại Việt Nam  (409)
Dạy trẻ học tiếng Anh đòi hỏi sự kiên nhẫn và bền bỉ. Rất nhiều sinh viên phải cố gắng rất nhiều để nói tiếng Anh vì những yếu tố như những trở ngại về giao tiếp, môi trường đào tạo chưa tốt, v. v. Tuy nhiên các ông bố, bà mẹ cứ yên tâm là hoàn toàn có thể làm cho việc học tiếng Anh của trẻ trở nên bớt nặng nề đi rất nhiều bằng những trò chơi bổ ích giúp các bé "chơi mà học, học mà chơi", tiếp cận với tiếng Anh dễ dàng hơn. Là một trung tâm chuyên đào tạo tiếng anh cho trẻ em từ 3-12 tuổi, anh .. .
Tp. Hà Nội
27/09/2012
Tiêu chí chọn trung tâm tiếng Anh cho trẻ em thông minh nhất  (193)
Vào mỗi dịp năm học mới các vị phụ huynh thường đau đầu tìm những trung tâm tiếng Anh cho trẻ em uy tín để gửi gắm con mình vào theo học, với mong muốn bé có được môi trường học tập và vui chơi tốt nhất. Nắm bắt được thị hiếu của rất nhiều bậc phụ huynh, các trung tâm tiếng Anh trẻ em từ đó cũng được mọc lên rất nhiều, chẳng kém cạnh gì những trung tâm tiếng Anh cho người đi làm, cho học sinh - sinh viên, điều này khiến các vị phụ huynh hoang mang không biết tìm nơi đâu để “chọn mặt gửi vàng”. .. .
Tp. Hà Nội
09/12/2015
Những lời khuyên bổ ích khi dạy Tiếng Anh cho trẻ  (253)
Nếu bạn dạy Tiếng Anh cho trẻ một cách máy móc, không sáng tạo và ít đổi mới sẽ khiến cho trẻ không muốn học thậm chí còn sinh ra cảm giác chán ghét. Việc tạo cho trẻ niềm yêu thích với Tiếng Anh là một điều cần thiết và phải được quan tâm. Dưới đây là một số lời khuyên trong việc dạy Tiếng Anh cho trẻ dành cho các bậc cha mẹ. 1. Tạo niềm hứng thú cho trẻ Trẻ sẽ không học Tiếng Anh hiệu quả nếu không có niềm hứng thú. Muốn cho trẻ hứng thú với việc học thì bạn phải có cách dạy thu hút và bài .. .
Tp. Hà Nội
15/12/2015
Dạy phát âm tiếng Anh cho trẻ như thế nào  (434)
Dạy tiếng Anh cho trẻ nít là một trong nhiều việc làm cơ sở và cơ bản để tăng trưởng phát triển khả năng ngôn ngữ của bé tương lai và chu trình học tiếng Anh sau này của bé. Trong quá trình dạy tiếng Anh cho trẻ thì dạy phát âm tiếng Anh cho trẻ là điều đầu tiên cần khai triển bởi lúc trẻ phát âm chuẩn, phát âm đúng thì việc học nghe, học nói của trẻ sau này sẽ tiện lợi hơn. Lưu ý khi dạy trẻ học phát âm có nhiều cách để dạy trẻ phát âm, để dạy trẻ phát âm tiếng Anh tốt thì cần thực hiện những .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Gia sư tiếng Anh uy tín tại nhà cho trẻ em RSCL1587219 Gia sư tiếng Anh uy tín tại nhà cho trẻ em  (490)
Để trang bị và tiếp cận dễ dàng hơn với những chương trình khởi đầu hoặc nâng cao tại các trung tâm cũng như không khỏi bỡ ngỡ khi bước vào chương trình giáo dục, chúng tôi đã tiếp cận thị trường Anh ngữ ngay từ những ngày đầu hoạt động. Hiện nay, công ty đã hình thành một đội ngũ giáo viên, sinh viên đến từ các trường xã hội, quốc tế nhằm cung cấp một lượng lớn nhu cầu học tập của những em thiếu nhi. Những giáo viên đã và đang giảng dạy phân môn Anh tại các trường học cũng như những sinh viên .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/12/2011
Tp. Hà Nội: Khai giảng lớp tiếng anh trẻ em 3-5 t RSCL1587219 Khai giảng lớp tiếng anh trẻ em 3-5 t  (437)
Nên cho trẻ em học tiếng anh ở đâu? và phương pháp dạy tiếng anh cho trẻ như thế nào là tốt nhất ? Đó là những băn khoăn của không ít các phụ huynh hiện nay. Công ty PoPoDoo Việt Nam được thành lập ngày 1/ 7/2007 với sứ mệnh trở thành tổ chức giáo dục tiếng Anh trẻ em số 1 tại Việt Nam từ nghiên cứu, dạy học cho đến cung cấp hệ thống giáo trình tiêu chuẩn, các thiết bị học tập tiếng Anh hiệu quả. Từ đó tạo ra môi trường học tập Tiếng Anh toàn diện nhất cho trẻ em Việt Nam. Với hơn 5 năm phát .. .
Tp. Hà Nội
26/09/2012
Tp. Hà Nội: Khai giảng lớp tiếng anh trẻ em 7-9t RSCL1587219 Khai giảng lớp tiếng anh trẻ em 7-9t  (358)
Nên cho trẻ em học tiếng anh ở đâu? và phương pháp dạy tiếng anh cho trẻ như thế nào là tốt nhất ? Đó là những băn khoăn của không ít các phụ huynh hiện nay. Công ty PoPoDoo Việt Nam được thành lập ngày 1/ 7/2007 với sứ mệnh trở thành tổ chức giáo dục tiếng Anh trẻ em số 1 tại Việt Nam từ nghiên cứu, dạy học cho đến cung cấp hệ thống giáo trình tiêu chuẩn, các thiết bị học tập tiếng Anh hiệu quả. Từ đó tạo ra môi trường học tập Tiếng Anh toàn diện nhất cho trẻ em Việt Nam. Với hơn 5 năm phát .. .
Tp. Hà Nội
28/09/2012
Tp. Hà Nội: khóa học tiếng anh cho nhân viên trong nhà hàng tại trung tâm ngoại ngữ VIET-EDU RSCL1587219 khóa học tiếng anh cho nhân viên trong nhà hàng tại trung tâm ngoại ngữ VIET-EDU  (319)
LIÊN HỆ: Ms Lý – 01676 096 690 TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VIET-EDU Vp tuyển sinh: Nhà A3P2 – ĐHNN - ĐHQG – Cầu Giấy –Hà Nội( Đối diện KTX trường ĐHNN) Tel: 01676 096 690 - 043 7549365 Website: www. viet-edu. com or http: //giaoducvietnam. edu. vn Y!M: vietedu_ly@ yahoo. com KHÓA HỌC TIẾNG ANH TRONG NHÀ HÀNG Đối tương tham gia: Khóa học dành riêng cho các bạn sinh viên muốn trang bị kiến thức ứng tuyển vào các vị trí nhân viên, quản lý tại nhà hàng nước ngoài, khách sạn sử dụng tiếng anh. Khóa học tập trung .. .
2,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/12/2014
Chuyên gia Mỹ chuyên dạy Tiếng Anh cho thương gia, giáo sư, nhà quản lý và DHS  (435)
Chuyên gia Mỹ chuyên dạy Tiếng Anh cho thương gia, giáo sư, nhà quản lý và du học sinh. Kinh nghiệm lâu năm, uy tín, trách nhiệm, hiệu quả CHẮC CHẮN chỉ trong 3-6 tháng. Tối đa học 6 tháng (3 buổi/ tuần). HV phải biết Tiếng Anh cơ bản trước khi học. Luyện thi các CC Anh ngữ quốc tế. Trân trọng kính m. LH: Dr. Smith số 0909 753 357 (sms)
Tp. Hồ Chí Minh
13/11/2010
Trẻ em học tiếng anh càng sớm sẽ càng tốt  (263)
Các nghiên cứu chính thức của các nhà khoa học cho thấy nếu dạy Tiếng anh cho trẻ em bắt đầu từ 3 tuổi hay nói cách khác những trẻ em học ngoại ngữ từ nhỏ có lượng chất xám cao hơn những người bắt đầu học ngoại ngữ khi đã lớn. Học ngoại ngữ giúp tăng cường trí não. Các nhà khoa học tin rằng, ngoại ngữ giúp cho trí não con người phát triển. Theo nghiên cứu được Trường đại học London (Anh) thực hiện trên tổng số 105 người, trong đó có 80 người biết từ một ngoại ngữ trở lên, cho thấy việc học .. .
Tp. Hà Nội
21/05/2013
Trung Tâm Popodoo Nền Tảng Tiếng Anh Bền Vững Cho Trẻ Em  (359)
Sau một mùa hè thỏa sức vui chơi, các em thường có tâm lý nhớ hè nên cha mẹ thường phải mất nhiều thời gian để chấn chỉnh và tạo đà cho việc học tập của con em mình. Để thành công với môn tiếng Anh, thì việc việc lập kế hoạch từ đầu năm là điều hết sức cần thiết. Rất nhiều phụ huynh chia sẽ rất đắn đo giữa các phương pháp học hiệu quả: xem phim, chơi các trò chơi máy tính bằng Tiếng Anh liệu có khiến cho các em xao nhãng việc học? học Tiếng Anh tại trung tâm nào để nâng cao kỹ năng nghe nói .. .
Tp. Hà Nội
27/09/2012
BAC – chuyên cung cấp giáo viên tiếng anh uy tín!  (500)
Bạn đang cần một gia sư tiếng anh người nước ngoài? Bạn muốn được giao tiếp tiếng Anh với giáo viên nước ngoài? Trường học của bạn đang cần giáo viên bản ngữ dạy tiếng Anh? Doanh nghiệp của bạn đang giáo viên đào tạo cho đội ngũ nhân viên của mình, để họ có thể tự tin làm việc với các đối tác nước ngoài? Và bạn đang tìm kiếm…. . Trung Tâm Học Thuật Anh Quốc hoàn toàn được quản lý và giảng dạy bởi các chuyên gia người Anh với hơn 30 năm kinh nghiệm trong quản lý và giảng dạy. Học tập tại British .. .
2,730,000 đ
/ khóa
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

09/09/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Dạy kèm Tiếng Anh cho thiếu nhi uy tín chất lượng HCM 0903952468 RSCL1587219 Dạy kèm Tiếng Anh cho thiếu nhi uy tín chất lượng HCM 0903952468  (293)
Nhận dạy kèm Anh Văn cho thiếu nhi tại nhà. Chương trình bao gồm mọi cấp độ: Căn bản, sơ cấp, trung cấp và nâng cao được thiết kế dành cho các đối tượng học viên ở mọi trình độ Anh Văn. Giáo trình theo chuẩn của bộ môn AV. Chương trình giảng dạy được soạn thảo kỹ lưỡng, nội dung đi kèm hình ảnh sinh động, kích thích tiềm năng ngôn ngữ của các em thiếu nhi. Giảng viên tận tâm và có nhiều năm kinh nghiệm. Nội dung dạy học bám sát chương trình giảng dạy tại các trường học bao gồm cả anh văn cơ .. .
500,000 đ
/ người
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

24/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Nhận dạy kèm tiếng anh cho thiếu nhi uy tín chất lượng HCM 0903952468 RSCL1587219 Nhận dạy kèm tiếng anh cho thiếu nhi uy tín chất lượng HCM 0903952468  (440)
Nhận dạy kèm Anh Văn cho thiếu nhi tại nhà. Chương trình bao gồm mọi cấp độ: Căn bản, sơ cấp, trung cấp và nâng cao được thiết kế dành cho các đối tượng học viên ở mọi trình độ Anh Văn. Giáo trình theo chuẩn của bộ môn AV. Chương trình giảng dạy được soạn thảo kỹ lưỡng, nội dung đi kèm hình ảnh sinh động, kích thích tiềm năng ngôn ngữ của các em thiếu nhi. Giảng viên tận tâm và có nhiều năm kinh nghiệm. Nội dung dạy học bám sát chương trình giảng dạy tại các trường học bao gồm cả anh văn cơ .. .
500,000 đ
/ người
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

19/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Trau dồi tiếng anh cho các học viên mất căn bản TPHCM 0903. 952. 468 RSCL1587219 Trau dồi tiếng anh cho các học viên mất căn bản TPHCM 0903. 952. 468  (294)
Nhận dạy kèm tiếng anh cho người học mất căn bản. Giúp học viên lấy lại căn bản tiếng anh nhanh chóng. Giáo trình theo chuẩn của bộ môn tiếng anh. Chương trình giảng dạy được soạn thảo kỹ lưỡng, nội dung đầy đủ đi kèm hình ảnh sinh động. Giúp người học lấy lại căn bản phát âm nhanh chóng, tự tin giao tiếp với người nước ngoài. Giảng viên tiếng anh tận tâm và có nhiều năm kinh nghiệm. Nhóm học 4 người với giá 2tr, mỗi người chỉ 500k. Dạy kèm tại nhà nhóm 4 người cũng với giá 2tr. Các bạn đăng .. .
500,000 đ
/ người
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

16/09/2014
Tìm nâng cao