BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bí quyết làm đẹp với mặt nạ bột vàng Nano công nghệ tiên tiến nhất

Tp. Hồ Chí Minh: Bí quyết làm đẹp với mặt nạ bột vàng Nano công nghệ tiên tiến nhất RSCL1389815 quyết làm đẹp với mặt nạ bột vàng Nano công nghệ tiên tiến nhất  (395)
Phụ nữ có tuổi thì dấu hiệu lão hóa da lại càng rõ rệt, đó là nỗi ám ảnh của họ. Sau đây là quyết chăm sóc da mặt cho phụ nữ tuổi 30. 1. Cân bằng độ PH: Để cho da bạn trở về trạng thái cân bằng nhất là không bị khô da ở lứa tuổi này bạn nên dùng các loại sữa rửa mặt, sữa tẩy trang có độ PH phù hợp. 2. Thường xuyên tẩy những tế bào chết: Tẩy tế bào chết giúp cho làn da luôn sạch sẽ, có cơ hội tái tạo và sản sinh ra nhiều tế bào mới giúp da bạn luôn tươi trẻ. 3. Bổ sung nhiều vitamin C: .. .
680,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

08/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bí quyết làm đẹp với mặt nạ bột vàng Nano RSCL1389815 quyết làm đẹp với mặt nạ bột vàng Nano  (574)
Phụ nữ có tuổi thì dấu hiệu lã hóa da lại càng rõ rệt, đó là nỗi ám ảnh của họ. Sau đây là quyết chăm sóc da mặt cho phụ nữ tuổi 30. 1. Cân bằng độ PH: Để cho da bạn trở về trạng thái cân bằng nhất là không bị khô da ở lứa tuổi này bạn nên dùng các loại sữa rửa mặt, sữa tẩy trang có độ PH phù hợp. 2. Thường xuyên tẩy những tế bào chết: Tẩy tế bào chết giúp cho làn da luôn sạch sẽ, có cơ hội tái tạo và sản sinh ra nhiều tế bào mới giúp da bạn luôn tươi trẻ. 3. Bổ sung nhiều vitamin C: .. .
399,000 đ
/ gói
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

08/11/2014
Tp. Hà Nội: Máy xông hơi mặt Beurer FS 50 - Bí quyết làm đẹp da mặt RSCL1389815 Máy xông hơi mặt Beurer FS 50 - quyết làm đẹp da mặt  (375)
Máy xông mặt (Máy xông hơi mặt )Beurer FS 50 - quyết làm đẹp da mặt Máy xông mặt (Máy xông hơi mặt )Beurer FS 50 - Spa da măt tại nhà Máy xông mặt (Máy xông hơi mặt ) là biện pháp làm đẹp da được áp dụng từ xa xưa và ngày nay phương pháp này được sử dụng nhiều tại các spa. Thực tế phương pháp làm đẹp da mặt bằng xông hơi hoàn toàn có thể thực hiện được tại nhà. Nhiều người vẫn ngần ngại vì nhiều công đoạn chuẩn bị lá xông và chuẩn bị nồi xông. Với sự ra đời của máy xông hơi mặt Beurer FS 50 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

11/07/2013
***** Một số quyết làm đẹp da mặt với dưa leo nhanh chóng nhất  (217)
Làm đẹp da từ mật ong và củ nghệ vàng là một trong những mẹo làm đẹp hiệu quả giúp nuôi dưỡng và tái tạo da mặt tuyệt vời, chống lại sự lão hóa da. Mặt nạ làm đẹp da tự nhiên sẽ chóng vánh hồi phục làn da nhăn nheo, sạm nám trở nên trắng sáng, mịn màng. Công thức dưỡng ẩm trác tuyệt trong mật ong khôi phục độ ẩm để da luôn căng mượt tự nhiên. Cách làm trắng da mặt bằng mật ong và nghệ này sẽ mang đến làn da trắng sáng rạng ngời. Mẹo làm đẹp da mặt với ngô hiệu quả Cách làm: Trộn 1 muỗng cà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bí quyết làm đẹp từ gold jojoba RSCL1389815 quyết làm đẹp từ gold jojoba  (2,356)
Chi tiết sản phẩm quyết làm đẹp da từ tinh dầu jojoba cung cấp tinh chất chăm sóc và cải thiện các vấn đề về da như làn da khô, sắc tố da tối màu, giảm độ đàn hồi, lỗ chân lông to, da mẫn cảm Sở hữu làn da căng mịn, trắng sáng hồng tự nhiên luôn là niềm ước mong của phái đẹp. Nhưng để duy trì được một làn da khoẻ đẹp hẳn là không dễ dàng bởi da thường xuyên chịu tác động bởi các yếu tố bên ngoài (nắng, gió, bụi bẩn, ô nhiễm…) và yếu tố bên trong (căng thẳng, mất ngủ, rối loạn nội tiết tố…). .. .
680,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

02/05/2016
$$$ Một số quyết làm đẹp da mặt với mật ong hiệu quả ngay  (330)
Hồi nhỏ, cha Hà thường mua mật ong nguyên chất pha với bột nghệ cho Hà uống để trị bệnh đau bao tử (hiện nay Hà không bị nữa). Sau này Hà mới biết thêm rằng tác dụng mật ong còn có nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người nghĩ. Ngày càng có nhiều nghiên cứu và những bằng chứng thuyết phục về tác dụng mật ong với sức khỏe và làm đẹp. Những phương pháp làm đẹp với nha đam hiệu quả ngay Mật ong có chứa nhiều vitamin như vitamin A, E, C và các vitamin nhóm B (B1, B2, B5, B6, B7, B9), rất nhiều các .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

29/05/2016
quyết làm đẹp cho chị em phụ nữ  (306)
quyết làm đẹp là điều mà chị em phụ nữ luôn hướng tới. Từ mái tóc, làn da cho tới đôi môi, cặp tuyết lê… Sau đây, tôi chia sẻ cho bạn những quyết làm đẹp vô cùng hiệu quả và cực đơn giản. Giúp các bạn trẻ không còn nỗi lo eo bự: Nước bưởi Uống 160ml nước bưởi mỗi ngày sẽ cung cấp 120% lượng vitamin C cho cơ thể bạn. Cách này vừa giữ được dáng vóc lý tưởng vừa giúp làn da trở nên mềm mượt, xóa tan những đốm tàn nhang do ánh nắng mặt trời hay những vết thâm do mụn để lại. Nên uống nước .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/03/2013
quyết làm đẹp duy trì tuổi thanh xuân  (331)
quyết làm đẹp, duy trì tuổi thanh xuân Triệu chứng biểu hiện mất ngủ, ngủ không được sâu giấc, ăn uống kém, ham muốn chuyện chăn gối giảm đi, trên da xuất hiện dấu vết của nếp nhăn… Vậy dùng gì để lứu kéo lại vẻ đẹp thanh xuân. Từ trước đến nay nấm linh chi, đông trùng hạ thảo là thảo dược quý giá rất tốt cho sức khỏe: chống bệnh tật, chống stress, giảm cholesterol trong máu, tăng cường sức đề kháng… không chỉ vậy thần dược này còn giúp chị em phụ nữa lấy lại được nét đẹp thanh xuân, làm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

02/04/2013
!!!!! Một số phương pháp làm đẹp da mặt với mật ong nhanh chóng nhất  (209)
Mật ong là thực phẩm chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe và còn là “thần dược” mang đến cho chị em phụ nữ làn da đẹp rạng ngời không tỳ vết nữa đấy. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể về Một vài mẹo làm đẹp tự nhiên hiệu quả cách làm đẹp da mặt với mật ong cực kỳ hiệu quả dưới đây để có thêm kinh nghiệm trong việc chăm nom vẻ đẹp làn da của chính mình vừa hiệu quả, vừa an toàn lại vừa tần tiện nữa nhé. Các mẹo làm đẹp da mặt với mật ong phù hợp túi tiền Đây chính là quyết làm đẹp da mặt với .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

08/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Làm Đẹp Với Sữa Ong Chúa Vihoney RSCL1389815 Làm Đẹp Với Sữa Ong Chúa Vihoney  (607)
Website: vihoney. vn Làm Đẹp Với Sữa Ong Chúa Vihoney, sữa ong chúa, sữa ong chúa tươi, mật ong, mật ong rừng. Sữa ong chúa là chất dinh dưỡng quý. Các nghiên cứu khoa học cho thấy, trong sữa ong chúa có chứa những chất dinh dưỡng có giá trị, bao gồm 22 amino acids cần thiết cho hoạt động của cơ thể và nhiều hàm lượng sinh tố quan trọng như: B1, B2 (riboflavin), niacin, B5 (pantothenic acid), B6, biotin, folic acid, B12, inositol và choline. Sữa ong chúa là nguồn thức ăn duy nhất, cung cấp cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/10/2014
Tp. Hà Nội: Làm Đẹp Sau Khi Sinh RSCL1389815 Làm Đẹp Sau Khi Sinh  (252)
Trong suốt thời kỳ mang thai, các bà mẹ đều gặp phải vấn đề tăng cân từ 12 - 15kg, sắc tố da thay đổi, da nổi mụn đen sạm, nám da và tàn nhang xuất hiện trên mặt, da bụng hay hông, đùi thường bị rạn nứt. Điều này khiến nhiều chị em cảm thấy lo lắng. LÀM ĐẸP SAU SINH Làm đẹp trong thời gian mang thai hoặc làm đẹp sau khi sinh chính là thời điểm tốt nhất để chăm sóc giúp cơ thể mẹ được thư giãn và phục hồi nhan sắc. Với các liệu pháp dân gian và nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên như: Bột Ngọc .. .
200,000 đ Tp. Hà Nội
23/12/2013
Tp. Hà Nội: Bí quyết để mẹ đẹp lung linh sau sinh RSCL1389815 quyết để mẹ đẹp lung linh sau sinh  (372)
ĐẸP “ MÒN CON MẮT ” SAU SINH NHỜ NGHỆ Thật tự hào khi đi làm lại sau 4 tháng ở cữ, gặp ai em cũng được khen “đúng là gái một con trông mòn con mắt”. Mời các mẹ cùng tham khảo những quyết làm đẹp an toàn, hiệu quả sau khi sinh nở trong sự kiện này. Hồi con gái em không phải là hoa khôi hay á hậu gì của công ty nhưng cũng thuộc hàng sắc nước hương trời và có thể lọt top 10 “em” dễ nhìn nhất. Ấy vậy mà chẳng hiểu sao từ ngày mang bầu, nhan sắc em xuống cấp trầm trọng. Vừa có tí cấn thai, mặt em .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/05/2014
Tp. Hà Nội: Làm đẹp sau sinh theo phương pháp cung đình Huế RSCL1389815 Làm đẹp sau sinh theo phương pháp cung đình Huế  (286)
quyết làm đẹp sau sinh cung đình Huế. ( Đan Lê tận hưởng liệu pháp làm đẹp cung đình Huế tại Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia) Nghệ thuật làm đẹp chốn cung đình triều Nguyễn nổi tiếng với tính an toàn, tiện dụng. Được thừa hưởng nét đẹp tinh hoa Đông Y, phương pháp làm đẹp sau sinh Y Học Cổ Truyền Việt Nam mà đỉnh cao là nghệ thuật làm đẹp chốn cung đình triều Nguyễn theo dòng thời gian đã dần trở lại như một trào lưu đầy nghệ thuật, an toàn, hiệu quả và vô cùng tiện dụng. Massage giảm eo, làm đẹp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Mỹ phẩm Oriflame tháng 9 giá siêu rẻ tại shop Làm Đẹp Cùng Bạn RSCL1389815 Mỹ phẩm Oriflame tháng 9 giá siêu rẻ tại shop Làm Đẹp Cùng Bạn  (445)
SHOP LÀM ĐẸP CÙNG BẠN Giới thiệu Cataloge Oriflame 9 (01/ 09/ 2012 đến 30/ 09/ 2012) TRẢI NGHIỆM PHONG CÁCH MỚI NGAY HÔM NAY Xin chào các bạn và chúng ta lại cùng chào đón một kỳ catalogue tháng 9 thật tuyệt vời! Hãy tưởng tượng rằng bạn sẽ trải nghiệm những phút giây thăng hoa với những dòng sản phẩm làm đẹp thời thượng nhất. Oriflame sẽ biến những khoảnh khắc đó thành hiện thực nhờ vào niềm đam mê bỏng cháy của chúng tôi, mà chúng tôi đã cho ra đời những sản phẩm mang tính cách mạng được kết hợp .. .
53,000 đ
/ cây
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

08/09/2012
Cùng học cách dưỡng trắng da với mặt nạ bột mì hiệu quả  (190)
Sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm bột mì có thể giúp làn da luôn mịn màng trong mùa đông. Mách nhỏ: để kết quả dưỡng da được tốt hơn, ngoài ra còn phải phụ thuộc rất nhiều vào quá trình chọn được cho bản thân 1 loại kem dưỡng da cao cấp và sử dụng chúng 1 cách hợp lý nữa nhé ! Mùa đông làn da thường bị thiếu đi độ ẩm dẫn đến hiện tượng khô ráp khó chịu. Vì vậy mà dưỡng ẩm là một bước có vai trò hết sức quan trọng đối với đối với làn da. Chúng tôi muốn giới thiệu cùng độc giả về cách sử dụng mặt nạ dưỡng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

02/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Khám phá bí quyết làm đẹp từ tinh dầu gấc RSCL1389815 Khám phá quyết làm đẹp từ tinh dầu gấc  (533)
Bạn đã biết đển các trung tâm chăm sóc sắc đẹp làm đẹp như thế nào không . thực sự họ cũng chỉ sử dụng những tinh dầu nguyên chất đê chăm sóc sắc đẹp thôi, Mà những tinh dầu nguyên chất ấy bạn có thể thấy trong cuộc sống mà. giả dụ như như tinh dầu gấc nguyên chất chẳng hạn. Dưới đây là 4 loại tinh dầu nguyên chất làm đẹp được các trung tâm chăm sóc sắc đẹp sử dụng phái đẹp biết chưa Tác dụng tinh dầu gấc tinh dầu gấc trị nơi bị mụn đựng lycopen cây cỏ bắt buộc với công dụng đẩy lùi lão hóa , .. .
280,000 đ
/ chai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

21/01/2016
### Một số phương pháp làm đẹp với táo tại nhà  (216)
Bạn đã biết đến tác dụng làm đẹp da của mật ong, và khi kết hợp với nghệ vàng, sẽ làm tăng thêm tác dụng làm trắng da, nuôi dưỡng và tái tạo da mặt tuyệt vời, chống lại sự lão hóa da. lam dep Làn da nhăn nheo sẽ nhanh chóng được phục hồi, sạm nám sẽ mau chóng biến mất nếu bạn sử dụng Mặt nạ làm đẹp da bằng mật ong và nghệ. Công thức dưỡng ẩm siêu hạng trong mật ong khôi phục độ ẩm để da luôn căng mượt thiên nhiên. Cách làm trắng da mặt bằng mật ong và nghệ sẽ mang đến làn da trắng sáng rạng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

13/04/2016
quyết làm đẹp da với Collagen  (299)
Ăn gì để bổ sung collagen cho da mặt? Collagen có trong thực phẩm nào? Các loại thực phẩm nào giúp bạn bổ sung Collagen tốt cho da mặt? Khi ta còn trẻ, lượng collagen trong cơ thể rất nhiều, tuy nhiên càng lớn tuổi, khả năng tích tụ collagen càng kém, vì vậy càng về già, chúng ta sẽ có càng nhiều nếp nhăn hơn. Collagen đóng vai trò quan trọng để giữ cho làn da săn chắc và dẻo dai và nó thường được ví như một tấm nệm. Thế nên các loại kem giúp phục hồi collagen đã xuất hiện trên thị trường ngày .. .
Tp. Hà Nội
16/12/2013
% Cách làm đẹp da mặt với mật ong nhanh chóng nhất  (216)
Thời tiết nắng nóng trong mùa hè không chỉ làm làn da của bạn trở thành xấu xí mà ngay cả mái tóc phải tranh đấu với nguy cơ mất nước, khô sơ , chẻ ngọn. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến Anh chị cách chăm sóc tóc bằng mật ong an toàn một số công thức làm đẹp bằng mật ong giúp cho mái tóc trở nên óng mượt và bớt khô sơ, trẻ ngọn hơn. Những mẹo làm đẹp với mật ong hiệu quả ngay 1. Giữ ẩm cho tóc Để giữ cho mái tóc không bị khô sơ, chẻ ngọn và luôn giữ được vẻ óng mượt ngay cả khi đó là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bí quyết làm chả lụa bằng máy xay giò chả lụa inox 304 RSCL1389815 quyết làm chả lụa bằng máy xay giò chả lụa inox 304  (262)
Làm giò chả đòi hỏi phải có tay nghề và phương pháp đúng nếu không sẽ không cho ra mẽ giò ngon được Người làm giò chả thường chưa qua trường lớp về chế biến thực phẩm và quan niệm sản xuất đa phần chạy theo giá thành và lợi nhuận mà chưa có chiến lược phát triển lâu bền củng như nâng cao thương hiệu cho co cháu về sau. Hiểu được điều đó máy xay giò chả vĩnh lộc cung cấp dịch vụ trọn gói tư vấn định hướng phát triển nghề giò chả, chuyển giao công nghệ giò chả và bán máy xay giò chả lụa inox .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

28/06/2016
Tìm nâng cao