BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Nhà đẹp » Phong thủy » Phong thủy nhà ở » Chi tiết tin

Bí quyết tạo nguồn năng lượng tích cực cho phòng ngủ

  Ngày: 07/02/2012
Có những cách đơn giản để thúc đẩy nguồn năng lượng tích cực giúp phòng ngủ luôn tràn ngập tình yêu và không khí ấm áp.


Bí quyết tạo nguồn năng lượng tích cực cho phòng ngủ

1. Để có một giấc ngủ sâu, tránh ác mộng

Trong phòng nghỉ ngơi, bạn nên trang trí bằng những phụ kiện mềm mại, màu sắc nhẹ nhàng. Theo phong thủy, trong gian phòng ngủ, việc chọn những phụ kiện hợp lý sẽ có khả năng tạo nguồn năng lượng tốt. Nếu bạn thích treo tranh, archi.vn khuyên bạn nên sử dụng những bức tranh có nội dung liên quan đến một cuộc sống hạnh phúc như: tranh về những đôi uyên ương hay tranh hoa cỏ có màu sắc tươi sáng.

Dù là căn phòng nghỉ ngơi đơn thuần, bạn không chỉ cần có một cách phân bố không gian hợp lý, gọn gàng mà còn tìm được cách trang trí, bài trí lãng mạn, thu hút khi bước vào phòng. Bên cạnh đó, bạn không nên đặt đồ điện tử hay nhiều vật dụng bằng kim loại, bởi những yếu tố này sẽ khiến năng lượng tốt trong phòng bị phân tán.

Để tạo được một không gian thoải mái, thư thái khi nghỉ ngơi trong phòng, bạn cần để ý đến việc mở cửa sổ để căn phòng được thông gió, thanh lọc không khí để có nhiều cơ hội đón nhận không khí trong lành. Bên cạnh việc mở cửa sổ, bạn hãy thường xuyên dọn dẹp phòng, tránh để phòng trong tình trạng lộn xộn, ô nhiễm không khí ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người khi ngủ trong phòng.
 
Ánh sáng dìu dịu, nhẹ nhàng của đèn trong phòng ngủ không chỉ giúp bảo vệ đôi mắt của bạn mà còn mang đến không khí lãng mạn, kích hoạt năng lượng tốt cho căn phòng.
 
Bí quyết tạo nguồn năng lượng tích cực cho phòng ngủ - Archi 
 
Các nhà tâm lý học cho rằng, màu sắc luôn có tác động nhất định đến hệ thống nhận thức của con người. Và theo nhận định của các chuyên gia phong thủy, những gam màu ấm áp như đỏ, hồng, san hô... có sức thu hút và tạo nên không khí ấm áp, vui tươi cho gian phòng.
 
Nói đến phòng ngủ thì không thể bỏ qua vật dụng quen thuộc là chiếc giường. Để giúp giấc ngủ của bạn "có chất lượng", bạn cũng nên chú ý đến việc chọn giường, chăn ga gối thoải mái nhất giúp những người ngủ trong phòng cảm thấy ngon giấc nhất.
 
Bí quyết tạo nguồn năng lượng tích cực cho phòng ngủ - Archi 
 
2. Tạo tình cảm gắn bó giữa người trong phòng
 
Nếu bạn treo gương trong phòng ngủ, bạn nên treo gương ở vị trí xa giường ngủ. Treo gương gần giường ngủ không chỉ làm cảm xúc của bạn bị xáo trộn mà còn ảnh hưởng đến tài vận của gia đình.
 
Bí quyết tạo nguồn năng lượng tích cực cho phòng ngủ - Archi 
 
Khi đặt giường ngủ, nên tránh kê đầu giường hướng vào hướng của cửa bếp, bởi như vậy sẽ khiến người sống trong phòng thường cảm thấy lo lắng, dễ cáu gắt.
 
Giường ngủ không nên đặt sát tủ, vật dụng to, nặng sẽ khiến người ngủ trên giường hay bị nhức đầu, căng thẳng thần kinh.
 
Bí quyết tạo nguồn năng lượng tích cực cho phòng ngủ - Archi 
 
 Để tăng thêm không khí đầm ấm cho căn phòng, bạn có thể cắm hoa đào, hoa oải hương, hoa hồng... hoặc nuôi bể cá nhỏ màu đỏ sẽ giúp các cặp vợ chồng thêm yêu nhau hơn.
 
Lục Bảo

Nguồn:  Archi.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Phong thủy nhà ở
Ban công mang lại vượng khí - 06/02/2012
Ban công mang lại vượng khí NEWS10055
Ban công tuy chỉ là góc thư giãn, lấy gió, ánh sáng hay tạo hình cho kiến trúc nhà ở nhưng cũng có vai trò mang lại nhiều vượng khí cho ngôi nhà nếu được thiết kế thuận theo phong thuỷ.
Xem thêm
Chú ý những chi tiết nhỏ trong phong thủy nhà ở - 06/02/2012
Chú ý những chi tiết nhỏ trong phong thủy nhà ở NEWS10055
Phong thủy nhà ở có nhiều vấn đề được đưa ra giúp gia chủ nghiên cứu, áp dụng đối với không gian sống của riêng mình. Từ những “vấn đề lớn” như hướng nhà, tuổi xây dựng... thì những chi ...
Xem thêm
Một số loại tranh không nên sử dụng theo phong thủy - 02/02/2012
Một số loại tranh không nên sử dụng theo phong thủy NEWS10055
Tranh treo cũng có nhiều phong cách khác nhau như phong cách truyền thống, phong cách phương Tây, phong cách trừu tượng…Và nội dung thể hiện của những bức tranh cũng khá đa dạng như có bức ...
Xem thêm
Chọn mầu sắc và số may mắn năm Nhâm Thìn - 30/01/2012
Chọn mầu sắc và số may mắn năm Nhâm Thìn NEWS10055
Theo các chuyên gia về phong thủy, nếu biết dùng các mầu phù hợp với từng tuổi, theo từng năm cụ thể để trang trí nội thất và phòng làm việc thì sẽ rất có ích cho vận trình cả năm. Đồng ...
Xem thêm
Năm mới trang trí phòng khách theo phong thủy - 16/01/2012
Năm mới trang trí phòng khách theo phong thủy NEWS10055
Phòng khách là không gian chung và là nơi diễn ra nhiều nhất các hoạt động chào đón năm mới, ngày Tết trong ngôi nhà của bạn. Vì thế, để một năm mới bắt đầu trong sự ấm áp, nồng nàn thì ...
Xem thêm
Phong thủy đặt chậu cây ở chân cầu thang - 16/01/2012
Phong thủy đặt chậu cây ở chân cầu thang NEWS10055
Nhà tôi cầu thang đâm thẳng ra cửa, nhiều người bảo thế sẽ hao của. Xin hỏi, điều này có ý nghĩa gì trong phong thủy, nên hóa giải thế nào?
Xem thêm
10 loại hoa mang may mắn cho tết Nhâm Thìn - 13/01/2012
10 loại hoa mang may mắn cho tết Nhâm Thìn NEWS10055
Những loại hoa dưới đây luôn được mọi người tin rằng chúng mang may mắn vào nhà. Hãy cùng Webphunu "điểm danh" những loại hoa ấy cho tết Nhâm Thìn sắp tới nhé!
Xem thêm
Phong thủy cho ngôi nhà sinh khí - 12/01/2012
Phong thủy cho ngôi nhà sinh khí NEWS10055
Trong thiết kế nhà ở từ xa xưa tới nay các nhà phong thủy luôn hướng tới các giá trị về địa lí tìm kiếm và xác định các thế đất tạo sinh khí như có mạch nước ngầm (long mạch), có tầm nhìn ...
Xem thêm
Đặt bình hoa cho hôn nhân hạnh phúc - 10/01/2012
Đặt bình hoa cho hôn nhân hạnh phúc NEWS10055
Hiện nay nhiều người thích chơi cá cảnh, từ người bình dân đến các “đại gia”, chẳng có gì lạ… Nhưng có những người thích chơi “bình hoa”, nhất là các loại bình hoa cổ hoặc giả cổ, đủ chủng ...
Xem thêm
Đầu năm đưa lộc vào nhà - 10/01/2012
Đầu năm đưa lộc vào nhà NEWS10055
“Đầu năm đón lộc” lâu nay đã thành tập tục quen thuộc. Lộc là một trong ngũ phúc (Phúc Lộc Thọ Khang Ninh) và được “mã hoá” qua hình ảnh những nhành lộc non của cây cối mùa xuân vào độ ...
Xem thêm
Cách cắm hoa đào ngày Tết theo phong thủy - 09/01/2012
Cách cắm hoa đào ngày Tết theo phong thủy NEWS10055
Với mỗi gia đình miền Bắc, màu hồng phai hay thắm của những cành đào không bao giờ thiếu khi Tết đến.
Xem thêm
Khai vận năm Nhâm Thìn 2012 - 09/01/2012
Khai vận năm Nhâm Thìn 2012 NEWS10055
Cũng giống như con người, mỗi ngôi nhà cũng có thời vận riêng và có sự biến đổi theo những chu kỳ vận động của thời gian.
Xem thêm
Tiêu chí phong thủy cơ bản khi làm nhà - 08/01/2012
Tiêu chí phong thủy cơ bản khi làm nhà NEWS10055
Quá trình “tam sao thất bản” và biến đổi theo các yếu tố kinh tế – xã hội khiến có lúc phong thủy có vẻ rất phức tạp và bị một số yếu tố mê tín làm thiên lệch.
Xem thêm
Chọn mua nhà nên tránh đường phản cung - 04/01/2012
Chọn mua nhà nên tránh đường phản cung NEWS10055
Phản cung giống như khi chúng ta đang giương một cây cung, lắp tên lên cung, vị trí phần cong của cây cung hướng về được gọi là “vị trí phản cung”.
Xem thêm
Phong thủy trong kinh doanh bất động sản - 03/01/2012
Phong thủy trong kinh doanh bất động sản NEWS10055
Trong kinh doanh bất động sản, phong thủy có vai trò vô cùng quan trọng bởi đây là yếu tố có tác dụng lớn trong việc thuyết phục khách hàng. Khách hàng mua nhà cũng rất quan tâm đến phong ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Nhà đẹp » Phong thủy » Phong thủy nhà ở
Tìm liên quan » Bí quyết tạo nguồn năng lượng tích cực cho phòng ngủ
Đang xem » Bí quyết tạo nguồn năng lượng tích cực cho phòng ngủ