BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Biệt thự nghỉ dưỡng tráng lệ ở Vịnh Hạ Long

Biệt thự nghỉ dưỡng tráng lệ Vịnh Hạ Long  (274)
Khu biệt thự nghỉ dưỡng tráng lệ trên đảo Tuần Châu, của Vịnh Hạ Long vừa được công ty Brazil Studio MK27 xây dựng hoàn thành. Nơi này được bao quanh bởi những hòn đảo đá vôi. Khu thương mại và dân cư Tuần Châu dự kiến bệnh viện, sẽ có các dịch vụ công cộng, trường học vào năm 2020. Kiến trúc công trình đã đảm bảo được phong phú và hài hòa về văn hóa, cảnh quan và lấy con người làm trung tâm của không gian. Kiến trúc biet thu nghi duong này tận dụng gió biển và khí hậu lý tưởng cùng kết hợp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

06/12/2014
Kiến trúc hấp dẫn của ngôi biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại California  (345)
Ngôi biệt thự nghỉ dưỡng nằm California được thiết kế theo lối không gian mở, gồm có 2 tầng rộng rãi và thoáng mát, nội thất trong phòng đều được bài trí thoáng đãng, hấp thu tối đa các ánh sáng bên ngoài vào. Tầng 1 là nơi có hồ bơi, garage, phòng khách, phòng bếp. Còn tầng 2 là 3 phòng ngủ, sân thượng và phòng giải trí. Thiết kế theo kiểu hình khối mang lại nét đẹp nổi bật cho cả ngôi biệt thự. Nhà bếp sử dụng gam màu trắng là chủ yếu tạo nên nét hiện đại và rộng rãi. Lối giao thông và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

31/05/2015
Biệt thự nghỉ dưỡng ấn tượng Đà Lạt  (286)
Biệt thự nghỉ dưỡng Đà Lạt thật là tuyệt đẹp khi trời vào thu, và trên ban công là giỏ hoa lan, chậu hoa … toát lên nét đẹp quyến rũ và sang trọng của biệt thự. Thành phố Đà Lạt là thành phố hoa, của trải nghiệm và thành phố mang đến tình yêu. Du khách đến Đà Lạt đều có cảm giác xao xuyến, nhớ nhung, bồi hồi về thành phố mỗi khi họ đi về. Người Pháp đầu tiên tìm thấy Đà Lạt - nơi thơ mộng và ông chọn vùng đất này để nghỉ dưỡng, vua Bảo Đại chọn nó để xây dựng dinh thự, và người Mỹ đã thiết .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

11/12/2014
Sự lựa chọn hoàn hảo cho các du khách - biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu  (241)
Vũng Tàu là điểm đến vô cùng ấn tượng và thú vị dành cho mọi người, bởi vẻ đẹp của bãi biển nước xanh mênh mông cùng với bãi cát trải dài mà khách đến đây còn cảm thấy hài lòng bởi chất lượng phục vụ du khách và còn là một nơi gần tp. HCM đi lại thuận tiện. Trước đây, khi đi du lịch, thì các du khách đều thuê khách sạn hoặc nhà nghỉ để nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, vấn đề nhức nhối là khách sạn chỉ được cao nhất là 2 người. Nắm bắt được tình hình thì nhiều khu du lịch đã xây khu biệt thự nghỉ dưỡng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

01/01/2015
Nội thất đẹp của biệt thự nghỉ dưỡng Viva Vũng Tàu  (244)
Biệt thự nghỉ dưỡng Viva Villas địa lý thuận lợi, cách Bãi Sau khoảng 10 phút đi bộ. Viva có 3 – 4 phòng ngủ, khuân viên rộng, nội thất hiện đại và sang trọng được bố trí gọn gàng và phù hợp với ngôi biệt thự làm cho ngôi nhà trở nên thoáng đãng và sạch đẹp. Hơn nữa, các cửa sổ đều sử dụng rèm để che ánh nắng. Ngoài ra, biệt thự còn có gara để xe oto, và có hồ bơi. Các phòng của biet thu nghi duong đều được lát gạch màu gỗ tạo nên vẻ sang trọng và trang nhã cho ngôi nhà. Phòng bếp được trang .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

23/12/2014
Biệt thự nghỉ dưỡng Ali Villas Vũng Tàu cao cấp  (230)
Biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu Ali Villas mang đến bạn bè và gia đình tận hưởng sự thoải mái và thư giãn và những trải nghiệm mới. Nằm Bãi Sau, khu biệt thự Ali Villas gồm có 4 ngôi nhà với diện tích rộng và thoáng, với các thiết bị hiện đại. Vì vậy, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Ali Villas là một nơi lý tưởng và phù hợp cho nhóm người dừng chân với mục đích họp gia đình, công ty, nghỉ dưỡngBiệt thự nghỉ dưỡng Ali nằm một khu biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại. Xung quanh Ali là những biệt thự .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

06/01/2015
Blue Sapphire - Biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu - Nơi cuộc sống thăng hoa  (259)
Biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu Blue Sapphire đạt tiêu chuẩn 5 sao có mặt đầu tiên tại thành phố biển Vũng Tàu. Nó cách trung tâm Vũng Tàu 3 km, và nằm bên cạnh biển Chí Linh – nơi được đánh giá là vùng đất vàng của thành phố Vũng Tàu. Biệt thự được thiết kế với kiến trúc hiện đại và độc đáo có đầy đủ các tiện ích. Quí khách khi nghỉ dưỡng đây, chỉ cần kéo rèm là đã tận hưởng được bầu không gian trước mắt. Từ đó, bạn có thể cảm nhận được cái bao la, mênh mông của biển cả, một vẻ đẹp lãng mạn, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

09/01/2015
Dùng biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu làm nơi nghỉ dưỡng thật lý tưởng  (282)
Địa điểm thích hợp để bạn có thể rũ bỏ những mệt mỏi, lo toan và căng thẳng là đến Vũng Tàu – Thành phố biển xanh tươi và trong lành. Và khi đã đến đây, các du khách không thể không lựa chọn cho mình một ngôi biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu để dừng chân sau những chuyến thăm quan. Hiện nay, các ngôi biệt thự nghỉ dưỡng được đánh giá là nơi dừng chân ấn tượng đối với khách đến du lịch. biệt thự, các du khách sẽ cảm thấy tự do, làm những điều mình muốn. Ngoài ra, những khu biệt thự được xây dựng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

23/03/2015
t^*$. Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl, cam kết chia LN 85%, goi ngay kẻo tuột cơ hội  (157)
* VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG VINPEARL 1. Ưu đãi hấp dẫn ngay sau khi đặt cọc là 2 đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại hệ thống Khách sạn Vinpearl 2. Quyền trao đổi nghĩ dưỡng trong hệ thống Vinpearl 3. Miễn phí sử dụng và nghỉ dưỡng tại biệt thự là 15 đêm/ năm hoặc quy đổi phòng khách sạn 4. Mua theo nhóm với hỗ trợ Lãi suất 65% với LS 0% trong vòng 12 tháng đầu tiên 5. Biệt thự nghỉ dưỡng "ALL IN ONE" 6. Cam kết tiến độ bàn giao đúng thời hạn 7. Kì vọng tăng giá trị đầu tư 8. Kinh doanh BĐS .. .
» 
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

04/07/2016
Khánh Hòa: Mở bán : Làng biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái Giáng Hương -TP Nha Trang RSCL1426833 Mở bán : Làng biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái Giáng Hương -TP Nha Trang  (220)
Tọa lạc ngay trên mặt tiền con đường Phong Châu(lộ giới 60m) ,nằm trong khu quy hoạch khu đô thị phía Tây Tp Nha Trang. -Nằm giữa 2 dãy núi Giáng Hương ,thiên nhiên thơ mộng ,bên cạnh sông suối nằm trong dự án ,sơn thủy hữu tình xứng tầm khu biệt thự nghĩ dưỡng cao cấp nhìn về phía biển Nha Trang tuyệt đẹp. -Quy cách :Biệt thự từ 500-600 m2 -Giá gốc giai đoạn 2 :3, 3 triệu/ m2 -Thanh toán :7 đợt /24 tháng -Chiếc khấu 50 triệu cho khách hàng giao dịch .LH: Trần Đình Khiêm, Đất Xanh Group 114 .. .
3,300,000 đ
/ m2
Khánh Hòa »
TP. Nha Trang

22/10/2011
Cho thuê biệt thự nghĩ dưỡng giá rẻ Vũng Tàu  (407)
Ngày nay xu hướng du lịch tự túc càng trở nên phổ biến và khách du lịch không còn xa lạ đối với các dịch vụ nghỉ dưỡng trong những căn biệt thự sang trọng, xinh đẹp. Nắm bắt xu hướng này công ty Du lịch Vietrip cho ra đời hệ thống dịch vụ cho thuê căn hộ du lịch, biệt thự nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Vũng Tàu được biết đến là một thành phố biển tiềm năng về dầu khí, nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng và nhiều khu resort, biệt thự nghỉ dưỡng đẹp. Khi đến khu biệt thự nghĩ .. .
3,000,000 đ
/ đêm
Bà Rịa-Vũng Tàu »
TP. Vũng Tàu

28/11/2014
Bán, chuyển nhượng Biệt thự Nghỉ Dưỡng Sinh Thái Zen Lâm Sơn Resort Hòa Bình  (428)
Bán, chuyển nhượng Biệt thự Nghỉ Dưỡng Sinh Thái Zen Lâm Sơn Resort Hòa Bình giá rẻ chính chủ chuyển nhượng quyền sử dụng đất du an lam son resort. Cần bán, chuyển nhượng Biệt thự Nghỉ Dưỡng Sinh Thái Zen Lâm Sơn Resort. giá bán vô cùng hợp lý mà lại còn bao gồm tất cả: nội, ngoại thất đầy đủ. Vì đang cần tiền gấp lên mới bán biệt thự Lâm Sơn Resort giá gốc từ chủ đầu tư . Theo nhiều nhà chuyên gia đánh giá dự án zen lâm sơn resort là một dự án .. .
Tp. Hà Nội
01/07/2016
Bán nhà nằm trong khu biệt thự nghĩ dưỡng đường thoại ngọc hầu quận tân phú đối  (201)
Bán nhà nằm trong khu biệt thự nghĩ dưỡng đường thoại ngọc hầu quận tân phú đối diện Quận ỦY . Nhà nằm trong khu phố liền kề, có công viên, cổng bảo vệ 24/ 24 (DT : 6 X 10 ) Gồm 1 trệt , 1 lững 3 lầu sạn thượng , 6pn , 7wc , pk , pb , p thờ , NTCC toàn bằng gỗ xịn , trang trí NT đầy đủ vào liền. Căn góc 2 mặt tiền đường thoáng mát , tiện làm văn phòng ,SH2013 , giá 4, 5 tỷ (TL). Và còn rất nhiều căn khác nằm trong khu nghĩ dưỡng , giá từ 3, 2 – 4, 5 tỷ ). LH: Avinh 0903. 34. 1817 (MTG)
3,600,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

03/01/2014
Bán biệt thự nghĩ dưỡng tọa lạc ngay UBQTânPhú  (245)
Bán nhà nằm trong khu biệt thự nghĩ dưỡng đường thoại ngọc hầu quận tân phú đối diện Quận ỦY . Nhà nằm trong khu phố liền kề, có công viên, cổng bảo vệ 24/ 24 (DT : 6 X 10 ) Gồm 1 trệt , 1 lững 3 lầu sạn thượng , 6pn , 7wc , pk , pb , p thờ , NTCC toàn bằng gỗ xịn , trang trí NT đầy đủ vào liền. Căn góc 2 mặt tiền đường thoáng mát , tiện làm văn phòng ,SH2013 , giá 4, 5 tỷ (TL). Và còn rất nhiều căn khác nằm trong khu nghĩ dưỡng , giá từ 3, 2 – 4, 5 tỷ ). LH: Avinh 0903. 34. 1817 (MTG)
3,600,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

03/01/2014
Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng Palmela Phú Quốc  (249)
Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Palmela tại Phú Quốc được đầu tư bởi công ty cổ phần Địa ốc Long Điền với số vốn 4. 265 tỷ vnđ diện tích 85 ha đất. Nằm tại bãi biển Bãi Dâu – nằm top 10 bãi biển được đánh giá là hoang sơ và đẹp nhất thế giới. Khu biệt thự Palmela bao gồm các ngôi biệt thự nghỉ dưỡng, Bulgalow, khách sạn cao cấp. Palmela nằm liền kề với biệt thự Vinpearl Phú Quốc và thông với hệ thống 16 sân golf, khách sạn 5 sao cao cấp, trung tâm hội nghị, thương mại. Khu Palmela và du lịch .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

11/02/2015
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu Sanctuary  (273)
Vũng Tàu là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Nơi có bãi biển đẹp, khung cảnh tuyệt vời và có không khí mát mẻ trong lành sẽ giúp bạn có cảm giác như bước vào một thế giới khác – thế giới yên bình và của những trải nghiệm. Biet thu nghi duong Vung Tau Sanctuary là một nơi thích hợp để bạn chọn là nơi nghỉ dưỡng. Nó được xây dựng dọc bờ biển với cảnh quan thiên nhiên đẹp một cách ấn tượng. khu biệt thự nghỉ dưỡng Sanctuary rất thuận lợi cho việc đi lại như đi ra .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

31/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Chỉ Còn 70 Nền Biệt Thự Nghĩ Dưỡng Duy nhất 3 Mặt giáp sông Q. Thủ Đức RSCL1426833 Chỉ Còn 70 Nền Biệt Thự Nghĩ Dưỡng Duy nhất 3 Mặt giáp sông Q. Thủ Đức  (307)
Đất nền quận Thủ Đức Jamona Home Resort biệt thự mới ven sông từ 14tr/ m2, đã đã có sổ đỏ từng nền. Nơi được thiên nhiên ưu ái với con song Vĩnh Bình uốn quanh như 1 hòn đảo ngọc nằm giữa lòng Sài Gòn. Dành hơn 60% cho cây xanh và chỉ 34% xây dựng với 100% hoàn thiện cơ sở hạ tầng. Đất nền quận Thủ Đức Jamona Home Resort - Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp ven sông Vĩnh Bình Q. Thủ Đức với thế ngọc đới ôm eo: Con sông Vĩnh Bình uốn quanh dự án, là nơi sinh khí đất trời hội tụ mang đến vận may, sức .. .
15 triệu
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

03/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: sacomreal mở bán biệt thự nghĩ dưỡng duy nhất TpHCM RSCL1426833 sacomreal mở bán biệt thự nghĩ dưỡng duy nhất TpHCM  (322)
Tiếp nối những thành công đạt được trên thị trường địa ốc, SACOMREAL chính thức đưa ra sản phẩm nghĩ dưỡng đẳng cấp, mang phong cách “Home Resort”, được thừa hưởng địa thế đắc địa được sông Vĩnh Bình bao quanh tạo thế “Ngọc đới ôm eo” hấp thụ sinh khí đất trời. JAMONA HOME RESORT là một bài ca chan hòa giữa sông nước và hoa lá với lối kiến trúc Á- Âu tạo nên phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại tạo nên đẳng cấp của cư dân thành đạt. (Hotline: 0944 377 789 - 093 88 99 101 – website: .. .
14 triệu
/ M2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

12/08/2015
Khánh Hòa: Bán biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Bãi Dài, Cam Ranh. Lãi suất 10%/ năm, lợi nhuận RSCL1426833 Bán biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Bãi Dài, Cam Ranh. Lãi suất 10%/ năm, lợi nhuận  (313)
♣ VINPEARL BÃI DÀI – “CHỈ 2 TỶ ĐỒNG ĐÃ CÓ THỂ ĐẦU TƯ” ♦ Hỗ trợ vay tới 65% với lãi suất 0% trong 12 tháng đầu ♦ Cam kết sinh lời 10%/ năm trong vòng 10 năm ♦ Cam kết chia sẻ lợi nhuận tới 85% ♦ Tặng 15 ngày/ năm nghỉ dưỡng miễn phí tại biệt thự VINPEARL BÃI DÀI Nha Trang ** Điểm mạnh , những ưu thế của dự án: 1. Lợi nhuận được nhà đầu tư cam kết tối thiểu là 10%/ năm theo giá trị biệt thự liên tiếp trong 10 năm và thêm 85% lợi nhuận kinh doanh sau đó phát sinh từ chủ đầu tư. Lợi nhuận sẽ được chi .. .
17,000,000,000 đ
/ căn
Khánh Hòa »
Tx. Cam Ranh

25/06/2016
Biệt thự nghỉ dưỡng Sanctuary mang đến cuộc sống muôn màu  (282)
Biệt thự nghỉ dưỡng Sanctuary được xây dựng hướng biển và trước biệt thự có một hồ nước mang đến vẻ đẹp tuyệt vời cùng với khung cảnh thiên nhiên xanh thân thiện với thiên nhiên. Sanctuary có không gian mở nên khi bạn đang ngồi trong phòng mà bạn lại có cảm giác như đang giữa đại dương mênh mông, xanh thẳm mang đến cho bạn sự ấm áp. Ngoài ra, các phòng của Sanctuary đều mang phong cách đặc biệt. Màu chủ đạo của biet thu nghi duong này là màu trắng, màu thể hiện tính trang nhã và tinh tế, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

20/12/2014
Tìm nâng cao