BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Nhà đẹp » Nhà người nổi tiếng » Chi tiết tin

Biệt thự quý phái của "mỹ nhân không tuổi"

  Ngày: 19/11/2010
Chốn cư ngụ của gia đình “ảnh hậu” Diễm My toát lên vẻ ấm cúng, sang trọng mang đậm phong cách Việt.


Biệt thự quý phái của "mỹ nhân không tuổi"
[1] Mảng xanh tươi mát bao quanh ngôi nhà...[2] Cánh cửa màu trắng duyên dáng với dàn dậy leo[3] Nơi cả gia đình thư giãn, giữ gìn vóc dáng.[4] Phòng ăn đơn giản, ấm áp, tinh tế[5] Nữ chủ nhân xinh đẹp và cũng rất khéo léo, đảm đang
[6] Những gian phòng đặc biệt trong ngôi nhà[7] Phòng ngủ được thiết kế phù hợp với sở thích riêng của từng thành viên
(Click hình để xem rõ hơn )

Vợ chồng diễn viên Diễm My tậu nhà năm 1997 tại khu Thảo Điền, một vị trí đắc địa nằm ven sông Sài Gòn, (Q.2, TP.HCM). Đây là nơi sang trọng nhất nhì của Sài Thành, chỉ sau Phú Mỹ Hưng. Ngôi biệt thự 2 tầng rộng hơn 1.000m2 , gam màu trắng và mái ngói đỏ tươi tạo sự hài hòa, đẹp mắt. Thảm cỏ xanh non mát mắt bên hông nhà tạo cảm giác bình yên, trong lành, sảng khoái.

Phòng khách rộng rãi, tràn đầy ánh sáng làm tăng thêm vẻ sang trọng, trang nhã. Các chi tiết trang trí cách điệu bằng sắt uốn mềm mại cùng nền gạch đỏ trong phòng khách như gợi nhớ tới những căn nhà biệt thự cũ ở Sài Gòn. Những đồ sứ cổ men xanh đặt trang trọng nơi góc bàn như càng nhấn mạnh thêm phong cách đó.

Phòng khách nhìn ra vườn cây xanh um bóng mát và ngay dưới bậu cửa sổ là góc kỷ niệm lưu giữ những bức ảnh đẹp của nữ chủ nhân cùng gia đình...

Biệt thự quý phái của "mỹ nhân không tuổi", Không gian đẹp, nha cua diem my, nha cua sao, nha dep, khong gian dep, trang tri nha, trang tri noi that, thiet ke kien truc, tu van nha cua, trang tri nha cua
Phòng khách rộng rãi, trang nhã, tràn đầy ánh sáng…

Những tấm rèm cửa treo nơi cửa sổ phòng khách cũng làm tăng thêm thẩm mỹ nghệ thuật khi mang một màu trắng ngà tiệp với màu trắng sứ của sơn tường và những cánh cửa. Phòng ăn ngập tràn ánh sáng và màu xanh, khu bếp rộng nên gia chủ đã bố trí phòng ăn liền kề nhìn thông ra hồ bơi. Từ phòng bếp người lớn vẫn có thể quan sát được các bé tắm, nghịch chơi ở khu vực này.

Chủ nhân cho hay: Đây là nơi để mọi thành viên trong gia đình cùng tắm mát, thư giãn, rèn luyện vóc dáng, hình thể sau những giờ làm việc mệt mỏi. Cách phòng bếp vài bước chân là khu vườn xanh mướt, cây lá sum suê với bụi chuối, giàn hoa leo xinh xắn, dưới những tán cây rợp bóng anh chị đã cho kê bộ bàn ghế mây, tre để làm nơi nghỉ chân uống trà.

Trong ngôi nhà xanh ngắt bóng cây của Diễm My, mỗi căn phòng nhỏ là một màu sắc riêng biệt. Nó được thiết kế và bài trí theo từng sở thích mỗi người. Cá tính được tôn trọng tuyệt đối, cho dù đó là của ba mẹ hay của các con. Không gian cổ tích của các cô công chúa nhỏ, Thùy My và Quế My ngập tràn một màu hồng ngọt ngào, tường nhà màu tím hồng cùng tông màu.

Theo Thời trang trẻ


Nguồn:  Xinhxinh.com.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Nhà người nổi tiếng
Tỷ phú người Mỹ rao bán biệt thự tại Rancho Palos Verdes - 17/11/2010
Tỷ phú người Mỹ rao bán biệt thự tại Rancho Palos Verdes NEWS1285
Tỷ phú người Mỹ lừng danh Donald Trump mới đây đã quyết định rao bán dinh thự tại Rancho Palos Verdes với giá 12,5 triệu USD.
Xem thêm
Căn hộ 100m2 của cô ca sĩ xinh đẹp Nhật Hạ - 16/11/2010
Căn hộ 100m2 của cô ca sĩ xinh đẹp Nhật Hạ NEWS1285
Điều dễ nhận thấy của căn hộ chính là tông màu đen - trắng làm chủ đạo cho mọi thiết kế nội thất. Chị chia sẻ, chị chọn màu sắc này, đơn giản, vì thấy hợp với mình, giúp cho mình thấy ...
Xem thêm
Dinh cơ của 10 tài phiệt công nghệ - 14/11/2010
Dinh cơ của 10 tài phiệt công nghệ NEWS1285
Mới đây, CEO Steve Jobs của Apple đã lên kế hoạch dỡ bỏ ngôi biệt thự làm theo kiểu Tây Ban Nha những năm 1920 và thay vào đó sẽ là không gian giản dị hơn.
Xem thêm
Ngắm góc riêng của Xuân Mai - 09/11/2010
Ngắm góc riêng của Xuân Mai NEWS1285
Xuân Mai cho biết cô cùng mẹ và em sống trong một ngôi nhà nho nhỏ, xinh xinh tại Mỹ. Cuộc sống của 3 mẹ con rất giản dị nhưng lại ấm cúng và tràn ngập tiếng cười.
Xem thêm
Biệt thự xinh với phòng thay đồ hoành tráng của sao High School - 03/11/2010
Biệt thự xinh với phòng thay đồ hoành tráng của sao High School  NEWS1285
Căn nhà của Ashley Tisdale ở Hollywood cũng đáng yêu và quyến rũ như cô vậy.
Xem thêm
Cùng phó thủ tướng đến thăm căn hộ của giáo sư Ngô Bảo Châu - 03/11/2010
Cùng phó thủ tướng đến thăm căn hộ của giáo sư Ngô Bảo Châu NEWS1285
Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã tới thăm gia đình GS Ngô Bảo Châu tại căn hộ cao cấp ở Vincom B (Hà Nội) do Chính phủ tặng.
Xem thêm
Đến thăm 'giang sơn' của Quang Hà - 01/11/2010
Đến thăm 'giang sơn' của Quang Hà NEWS1285
Không to lớn như những dinh thự của các sao khác, nhà của Quang Hà nằm ở tòa chung cư thuộc quận Phú Nhuận, TP.HCM, vừa đủ khang trang, toát lên sự ngăn nắp và tính nghệ sĩ của vị chủ nhân
Xem thêm
Ngắm dinh thự đẹp lung linh của quán quân American Idol - 31/10/2010
Ngắm dinh thự đẹp lung linh của quán quân American Idol NEWS1285
Cựu quán quân American Idol, ca sĩ Kelly Clarkson, người từng dành giải Grammy đã quyết định rao bán ngôi nhà ở Tennessee với giá 1.449.000 USD.
Xem thêm
Ngắm cơ ngơi xa xỉ của Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh - 29/10/2010
Ngắm cơ ngơi xa xỉ của Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh NEWS1285
Kiếm tiền triệu đô cho mỗi bộ phim nên chẳng có lý do gì mà cặp nghệ sĩ nổi tiếng này không chăm chút cho tổ ấm của mình. Cùng chiêm ngưỡng cơ ngơi xa xỉ của cặp vợ chồng nổi tiếng này:
Xem thêm
Ngắm dinh thự 20 triệu đô của Celine Dion - 25/10/2010
Ngắm dinh thự 20 triệu đô của Celine Dion NEWS1285
Nhìn từ trên cao, dinh thự bên bờ biển Florida của vợ chồng diva Celine Dion giống như một khu nghỉ dưỡng cao cấp...
Xem thêm
'Đột nhập' ngôi nhà kì lạ nhất Việt Nam - 21/10/2010
'Đột nhập' ngôi nhà kì lạ nhất Việt Nam NEWS1285
Biệt thự Hằng Nga còn được gọi là "Ngôi nhà điên" (Crazy house ) tọa lạc tại số 3 đường Huỳnh Thúc Kháng, Đà lạt. Đây là một biệt thự độc đáo mang hình dáng gốc cây cổ thụ và tổ kiến khổng ...
Xem thêm
Chiêm ngưỡng dinh thự của các tổng thống Mỹ - 19/10/2010
Chiêm ngưỡng dinh thự của các tổng thống Mỹ NEWS1285
Tác giả Bản tuyên ngôn độc lập Mỹ Thomas Jefferson sống trong khu biệt thự rộng thênh thang ở trên đồi trong khi Abraham Lincoln sống yên tĩnh trong một căn nhà nhỏ ở ngoại ô.
Xem thêm
Bán rẻ nhà triệu đô của siêu lừa Madoff - 19/10/2010
Bán rẻ nhà triệu đô của siêu lừa Madoff NEWS1285
Bất động sản cuối cùng của siêu lừa Madoff, ngôi nhà 2 tầng xinh xắn bên bờ biển tuyệt đẹp Palm Beach, Mỹ đã được bán với giá rẻ hơn nhiều mức ban đầu.
Xem thêm
'Đột nhập' thế giới riêng của người đẹp chân dài - 17/10/2010
'Đột nhập' thế giới riêng của người đẹp chân dài NEWS1285
Khi bước vào căn hộ của cô nàng siêu mẫu người Canada, Coco Rocha, chúng ta sẽ ngỡ ngàng như lạc vào một thế giới thời trang. Mời bạn ghé thăm nhà của ngôi sao tại khu Gramercy Park, ...
Xem thêm
Đột nhập nhà NSƯT Tạ Minh Tâm - 16/10/2010
Đột nhập nhà NSƯT Tạ Minh Tâm NEWS1285
Là một ca sĩ nhạc truyền thống có đẳng cấp, nhưng anh lại được nhiều người biết đến hơn khi làm MC và đóng phim, Thành công là thế nhưng người nghệ sỹ tài hoa này luôn giữ cho mình một ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Nhà đẹp » Nhà người nổi tiếng
Tìm liên quan » Biệt thự quý phái của "mỹ nhân không tuổi"
Đang xem » Biệt thự quý phái của "mỹ nhân không tuổi"