BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » bình bơm dầu, cảm biến tiệm cận cho máy đục gỗ giá rẻ | Đông Phương

Bà Rịa-Vũng Tàu: bình bơm dầu, cảm biến tiệm cận cho máy đục gỗ giá rẻ | Đông Phương RSCL1588014 bình bơm dầu, cảm biến tiệm cận cho máy đục gỗ giá rẻ | Đông Phương  (261)
Ngành nghề điêu khắc hiện nay là một trong những ngành nổi trong thị trường hiện nay. Xã hội phát triển kéo theo thị trường phát triển, ngành nghề điêu khắc cũng càng ngày càng phát triển hơn, nó đang bước dần đến với một xã hội văn minh hơn. Chiếc máy cnc điêu khắc gỗ là một minh chứng cho sự phát triển của ngành nghề điêu khắc. Một chiếc máy tốt cần có những linh kiện chính hãng, chiếc máy cnc tốt không thể thiếu bình bơm dầu để máy có thể hoạt động tốt và bền mãi với thời gian ! Đông Phương .. .
Bà Rịa-Vũng Tàu »
H. Côn Đảo

11/12/2015
Vĩnh Phúc: Cảm biến tiệm cận, bình bơm dầu giá rẻ | linh kiện cho máy cnc | Đông Phương RSCL1588014 Cảm biến tiệm cận, bình bơm dầu giá rẻ | linh kiện cho máy cnc | Đông Phương  (247)
Công Ty TNHH Tự Động Hóa Đông Phương Hà Nội Xã hội phát triển kéo theo thị trường phát triển, ngành nghề điêu khắc cũng càng ngày càng phát triển hơn, nó đang bước dần đến với một xã hội văn minh hơn. Chiếc máy cnc điêu khắc gỗ là một minh chứng cho sự phát triển của ngành nghề điêu khắc. Một chiếc máy tốt cần có những linh kiện chính hãng, chiếc máy cnc tốt không thể thiếu bình bơm dầu, cảm biến tiệm cận để máy có thể hoạt động tốt và bền mãi với thời gian ! Chuyên mục bạn quan tâm: +Nhận .. .
Vĩnh Phúc »
H. Vĩnh Tường

06/11/2015
Bắc Giang: bình bơm dầu, cảm biến tiệm cận linh kiện giá rẻ cho máy cnc RSCL1588014 bình bơm dầu, cảm biến tiệm cận linh kiện giá rẻ cho máy cnc  (265)
Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội là một trong những Công ty có uy tín chuyên cung cấp máy cnc điêu khắc gỗ, cắt khắc quảng cáo, máy mài dao, máy laser, máy hút bụi …Chiếc máy cnc điêu khắc gỗ là một minh chứng cho sự phát triển của ngành nghề điêu khắc. Một chiếc máy tốt cần có những linh kiện chính hãng, chiếc máy cnc tốt không thể thiếu bình bơm dầu để máy có thể hoạt động tốt và bền mãi với thời gian ! Có thể bạn quan tâm khi đến với Đông Phương: + Nhận File mẫu miễn phí + Những .. .
Bắc Giang »
H. Hiệp Hòa

13/11/2015
Tp. Hà Nội: bình bơm dầu, cảm biến tiệm cận giá rẻ cho máy điêu khắc gỗ RSCL1588014 bình bơm dầu, cảm biến tiệm cận giá rẻ cho máy điêu khắc gỗ  (238)
Công Ty TNHH Tự Động Hóa Đông Phương Hà Nội Xã chuyên cung cấp máy CNC điêu khắc gỗ, cắt khắc quảng cáo, máy mài dao, máy laser, máy hút bụi…Cung cấp linh kiện phụ kiện chính hãng cho máy CNC với chi phí thấp mà vẫn đảm bảo chất lượng. Một chiếc máy tốt cần có những linh kiện chính hãng, chiếc máy cnc tốt không thể thiếu bình bơm dầu để máy có thể hoạt động tốt và bền mãi với thời gian ! Đông Phương hân hạnh là đơn vị đi đầu giá cả và chất lượng. Với nguồn hàng giá tốt, đa dạng về chủng loại .. .
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

25/12/2015
Tp. Đà Nẵng: bình bơm dầu, cảm biến tiệm cận, linh kiện chất lượng cao cho máy cnc RSCL1588014 bình bơm dầu, cảm biến tiệm cận, linh kiện chất lượng cao cho máy cnc  (296)
Công ty TNHH tự động Hóa Đông Phương Hà Nội chuyên cung cấp máy CNC điêu khắc gỗ, cắt khắc quảng cáo, máy mài dao, máy laser, máy hút bụi…và các linh kiện phụ kiện chính hãng cho máy cnc. Tư vấn thiết kế lắp đặt máy CNC theo yêu cầu. Là đơn vị đi đầu trong thiết kế, chế tạo máy CNC tại Việt Nam công ty chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm phù hợp với yêu cầu sản xuất linh hoạt của khách hàng với chi phí thấp nhất. Một chiếc máy tốt cần có những linh kiện chính hãng, chiếc máy .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Sơn Trà

07/12/2015
Vĩnh Phúc: Máy chạm khắc đá | Máy cnc 1010 giá rẻ | Đông Phương RSCL1588014 Máy chạm khắc đá | Máy cnc 1010 giá rẻ | Đông Phương  (242)
Công Ty TNHH Tự Động Hóa Đông Phương Hà Nội Bạn làm tranh đá, phù điêu bằng đá, khắc bia mộ??? Công việc đó làm mất nhiều công sức của bạn????? Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn 1 GIẢI PHÁP cho những vấn đề đó…. Chiếc máy CNC wind 1010-1 đầu chạm khắc đá sẽ giải quyết mọi vấn đề mà bạn đang lo lắng vấp phải, chiếc máy tinh tế tạo ra sản phẩm đẹp mắt. Máy Cnc wind 1010-1 đầu: chạm khắc đá, dụng cụ điêu khắc đá, máy điêu khắc đá vi tính và thêm một lợi ích nữa có thể điêu khắc gỗ. Có thể bạn quan .. .
Vĩnh Phúc »
H. Mê Linh

07/11/2015
Quảng Ngãi: cảm biến tiệm cận, bình bơm dầu giá rẻ cho máy cnc RSCL1588014 cảm biến tiệm cận, bình bơm dầu giá rẻ cho máy cnc  (257)
Chiếc máy cnc điêu khắc gỗ là một minh chứng cho sự phát triển của ngành nghề điêu khắc. Một chiếc máy tốt cần có những linh kiện phụ kiện chính hãng, chiếc máy cnc tốt không thể thiếu bình bơm dầu để máy có thể hoạt động tốt và bền mãi với thời gian ! Có thể bạn quan tâm: +Nhận File mẫu miễn phí cho máy cnc + Những linh kiện chính hãng cho máy cnc + Máy cnc giá rẻ nhất Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội hân hạnh là đơn vị đi đầu giá cả và chất lượng. Với nguồn hàng giá tốt, đa dạng .. .
Quảng Ngãi »
H. Sơn Hà

20/11/2015
Bắc Cạn: Máy khắc gỗ giá rẻ tại Bắc Kạn RSCL1588014 Máy khắc gỗ giá rẻ tại Bắc Kạn  (271)
Máy CNC đục gỗ giá rẻ bán tại Đông Phương Hà Nội, giá rẻ nhưng chất lượng vẫn ưu việt. Các bạn đang có nhiều ý tưởng sáng tạo làm giàu trên chất liệu gỗ, thế nhưng mà mỗi người chỉ có một đôi bàn tay, mà với tiêu chí của mình, ai lại không muốn làm được nhiều sản phẩm chất lượng. Sáng tạo thì cũng cần có lúc nghỉ ngơi để lấy lại năng lượng đưa ra ý tưởng khác. Ấy vậy mà mình nghỉ thì ai làm thay mình được, thuê người thì họ không truyền tải được hết ý tưởng của mình, đục nhầm 1 chút thì coi .. .
190,000,000 đ
/ cái
Bắc Cạn »
H. Chợ Đồn

28/06/2016
Hà Tây: chuyên cung cấp máy mài dao u1, u2 chuyên dụng cho máy đục gỗ vi tính RSCL1588014 chuyên cung cấp máy mài dao u1, u2 chuyên dụng cho máy đục gỗ vi tính  (242)
Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội tự hào giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm Máy mài dao U1 và U2. Sản phẩm sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí thuê mài dao. Khi mua sản phẩm khách hàng sẽ được kỹ thuật viên của chúng tôi hướng dẫn tận tình. Có thể bạn quan tâm: + Máy đục gỗ CNC giá rẻ. + Máy cắt khắc quảng cáo. + Linh kiện, phụ kiện cho máy CNC. + File mẫu cho máy CNC. Hãy đến với Đông Phương - Địa chỉ mua hàng tin cậy, uy tín, chất lượng, giá cả rẻ nhất thị trường. Máy mài .. .
Hà Tây »
H. Chương Mỹ

24/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: chuyên cung cấp, lắp ráp máy cnc, máy đục gỗ vi tính chất lượng cao RSCL1588014 chuyên cung cấp, lắp ráp máy cnc, máy đục gỗ vi tính chất lượng cao  (270)
Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội là một trong những Công Ty có uy tín chuyên cung cấp máy cnc điêu khắc gỗ, cắt khắc quảng cáo, máy mài dao, máy leser, máy hút bụi …Ưu việt cho công nghệ khắc hoa như phay khắc, phù điêu các đồ gia dụng giả cổ bằng gỗ cứng như gỗ trắc, làm các sản phẩm trang trí, quảng cáo trên nhiều loại chất liệu và còn có thể khắc bóng, khắc các loại phù điêu, ứng dụng rộng rãi trong quà tặng thủ công Mỹ nghệ. Có thể bạn quan tâm: +Vật tư linh kiện cho máy cnc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

25/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cảm biến tiệm cận, bình bơm dầu động giá rẻ linh kiện cho máy cnc RSCL1588014 Cảm biến tiệm cận, bình bơm dầu động giá rẻ linh kiện cho máy cnc  (220)
Công Ty TNHH Tự Động Hóa Đông Phương Hà Nội Xã hội phát triển kéo theo thị trường phát triển, ngành nghề điêu khắc cũng càng ngày càng phát triển hơn, nó đang bước dần đến với một xã hội văn minh hơn. Chiếc máy cnc điêu khắc gỗ là một minh chứng cho sự phát triển của ngành nghề điêu khắc. Một chiếc máy tốt cần có những linh kiện chính hãng, chiếc máy cnc tốt không thể thiếu bình bơm dầu để máy có thể hoạt động tốt và bền mãi với thời gian ! Đông Phương hân hạnh là đơn vị đi đầu giá cả và chất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

18/12/2015
Cảm biến tiệm cận Panasonic GX-F/ H series  (251)
CHUYÊN CUNG CẤP: Cảm biến tiệm cận Panasonic GX-F/ H series Cảm biến tiệm cận Panasonic GX-F/ H series Panasonic GX-F/ H series – hiệu suất cao cảm biến tiệm cận cảm ứng với lớp ổn định hàng đầu. Chỉ số hoạt động sáng với một lĩnh vực quan sát rộng MÔ TẢ CHI TIẾT: Bộ khuếch đại tích hợp sẵn - Cảm biến tiệm cận hình chữ nhật Dò tìm có độ ổn định cực tốt Có thể được lắp với nhiều không gian Cảm biến này có tầm cảm biến ổn định dài nhất trong số các cảm biến tiệm cận hình chữ nhật trong ngành. Dễ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cảm Biến Tiệm Cận Moeller - 0938984234 RSCL1588014 Cảm Biến Tiệm Cận Moeller - 0938984234  (245)
Công ty TNHH An Trọng Tín là công ty XNK hàng đầu và là nhà cung cấp chuyên nghiệp các mặt hàng “Máy móc và các thiết bị, dụng cụ đo lường, kiểm tra công nghiệp” Hãy liên hệ với chúng tôi để có giá tốt nhất về Cảm Biến Tiệm Cận Moeller - 0938984234 Trần Lê Dũng [Sales] [Cellphone] 0938 984 234 Email: dung@ antrongtin. com Skype: dung. att Bảo hành: 12 tháng Xuất xứ: Moeller Chuyên cung cáp các thiết Cảm Biến Tiệm Cận Moeller - 0938984234 Model Sãn Phẩm: MOELLER DILM 150C-XHI11 MOELLER .. .
5,756,852 đ
/ Cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

20/04/2016
Cảm biến tiệm cận Panasonic GL series  (215)
CHUYÊN CUNG CẤP Cảm biến tiệm cận Panasonic GL series Cảm biến tiệm cận Panasonic GL series Panasonic GL series – Cảm biến rộng, hiệu suất cao. Thiết kế nhỏ gọn Chi phí thấp, tiết kiệm. MÔ TẢ CHI TIẾT Hai cảm biến có thể được gắn chặt chẽ với nhau vì loại tần số khác nhau có sẵn. Sử dụng năng lượng hiệu quả và tiết kiệm dây (DC loại 2 dây). Phạm vi cảm biến dài, nếu có sự thay đổi nhỏ ở các vị trí của các đối tượng cảm biến không ảnh hưởng đến phát hiện. ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT: Khoảng cách phát .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/09/2015
Cảm biến tiệm cận Panasonic GXL series  (201)
CHUYÊN CUNG CẤP Cảm biến tiệm cận Panasonic GXL series Cảm biến tiệm cận Panasonic GXL series Panasonic GXL series – Cảm biến cảm ứng, thiết kế hình khối. Thiết kế siêu nhỏ. ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT: · Khoảng cách phát hiện tối đa : 2. 5 mm, 5 mm, 8 mm · Tầm cảm biến ổn định : 0-1. 8 mm, 0-4 mm, 0-6. 4 mm · Đối tượng dò tiêu chuẩn : Tấm sắt 15 x 15 x t 1 mm, Tấm sắt 20 x 20 x t 1 mm, Tấm sắt 30 x 30 x t 1 mm · Khả năng lặp lại : dọc theo trục dò, vuông góc với trục dò : 0. 04 mm trở xuống · Nguồn cấp : .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/10/2015
Cảm biến tiệm cận Panasonic GX-M series  (183)
CHUYÊN CUNG CẤP Cảm biến tiệm cận Panasonic GX-M series Cảm biến tiệm cận Panasonic GX-M series Panasonic GX-M series – Cảm biến hình trụ có nhiều biến thế. Kích thước nhỏ gọn. Khoảng cách phát hiện xa. MÔ TẢ CHI TIẾT Tất cả các module được trang bị một đèn LED cho phép bạn kiểm tra trong nháy mắt. Thiết kế có 2 dòng NPN và PNP Cảm biến tiệm cận SunX Panasonic loại mới, tốc độ đáp ứng cao đến 5KHz, xuất xứ Pháp - Dải sản phẩm đa dạng - Các dòng sản phẩm: DC- 3 dây, loại shield DC- 3 dây, loại .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/09/2015
Cảm biến tiệm cận Panasonic GX series  (203)
CHUYÊN CUNG CẤP: Cảm biến tiệm cận Panasonic GX series Cảm biến tiệm cận Panasonic GX series Panasonic GX series – thiết kế 3 dây. Hiệu suất làm việc cao. Thiết kế nhỏ gọn. Tăng khoảng cách phát hiện. MÔ TẢ CHI TIẾT LOẠI KHÔNG CÓ RENĐẶC TÍNH KỸ THUẬT: Khoảng cách phát hiện tối đa : 0. 8mm, 1mm Tầm cảm biến ổn định : 0-0. 6 mm, 0-0. 8mm Đối tượng dò tiêu chuẩn : Tấm sắt 5 x 5 x t 1 mm, Tấm sắt 6 x 6 x t 1mm Nguồn cấp : 12-24 V DC Dòng điện tiêu thụ : 15 mA trở xuống Đầu ra : đầu ra cực thu hở PNP .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/09/2015
Cảm biến tiệm cận Panasonic GA-311 series  (179)
CHUYÊN CUNG CẤP Cảm biến tiệm cận Panasonic GA-311 series Cảm biến tiệm cận Panasonic GA-311 series Panasonic GA-311 series – Cảm biến riêng biệt cho cảm biến hiệu suất cao. Dễ lắp đặt và bảo trì MÔ TẢ CHI TIẾT Cảm biến phát hiện chỉ có kim loại một đầu tách ra từ bộ điều khiển. Nó có thể điều chỉnh để phát hiện. Nếu không có di chuyển vị trí của các đầu cảm biến. Tốc độ phản ứng lên đến 3, 3 Hz. Chọn NO hoặc NC trong tiểu bang. NPN loại sản lượng Nguồn điện cung cấp từ 12 đến 24 V DC. Một đèn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/10/2015
Cảm biến tiệm cận Panasonic GX-U/ FU/ N series  (182)
CHUYÊN CUNG CẤP Cảm biến tiệm cận Panasonic GX-U/ FU/ N series Cảm biến tiệm cận Panasonic GX-U/ FU/ N series Panasonic GX-U/ FU/ N series – Cảm biến hình trụ hiệu suất cao. Dễ sử dụng. MÔ TẢ CHI TIẾT ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT: · Khoảng cách phát hiện tối đa : 1. 5mm, 2mm, 3mm, 7mm, 10mm, 4mm, 8mm, 15mm, 22mm. · Tầm cảm biến ổn định : 0-1. 2 mm, 0-1. 6 mm, 1-2. 4mm, 0-5. 6mm, 0-8mm, 0-3. 2mm, 0-6. 4mm, 0-12mm, 0-17. 6mm · Nguồn cấp : 12-24 V DC · Dòng điện tiêu thụ : 0. 8 mA trở xuống · Tần số đáp ứng tối đa : .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cảm biến tiệm cận jinlida J4-D8B1 RSCL1588014 Cảm biến tiệm cận jinlida J4-D8B1  (310)
Mã sản phẩm : J4-D8B1 Xuất xứ : Jinlida Bảo hành : 12 Tháng Cảm Biến Tiệm Cận Jinlida J4-D8B1 Điện áp cung cấp : 10-36VDC Loại : NPN Phi : M18 Hãng sản xuất : Jinlida http: //songlong-automation. com/ cam-bien-tiem-can-jinlida-j4-d8b1-616792. html Thông tin liên hệ: Công ty TNHH TM DV Tự Động Hóa Song Long Ms Thanh : 0166 864 4477 ; Hotline 24/ 24 - 0909 758 977 Skype: sale2. songlong Email: kd2. songlong@ gmail. com ; info. songlong@ gmail. com Địa chỉ: . 49/ 27 đường TL37, Khu phố 1, Phường Thanh Lộc, Quận .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

09/05/2016
Tìm nâng cao