BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bình hoa thủy tinh vẽ vàng - quà tặng cao cấp, sang trọng

Tp. Hồ Chí Minh: Bình hoa thủy tinh vẽ vàng - quà tặng cao cấp, sang trọng RSCL1489896 Bình hoa thủy tinh vẽ vàng - quà tặng cao cấp, sang trọng  (480)
Với đường nét đơn giản cùng những họa tiết hoa văn vẽ vàng đầy tinh sảo và điệu nghệ được in trên nền của lớp thủy tinh màu mang đến cho từng sản phẩm là một vẻ đẹp đầy thanh tao và nho nhã, sự độc đáo trong từng chi tiết vẽ vàng trên từng sản phẩm như mang đến một món quà đầy ý nghĩa cho không gian nội thất gia đình bạn. Binh hoa Làm nổi bật lên trong từng sản phẩm là những chi tiết độc đáo và đầy tinh tế của những hoạ tiết mạ vàng đắp nổi công phu hay đường nét đơn giản cùng những họa tiết .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

22/05/2015
Bình hoa pha lê mại vàng - quà tặng cao cấp, quà tặng cuối năm  (335)
Bình hoa pha lê mạ vàng mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn, kiểu dáng, họa tiết hoa văn đa dang và lạ mắt, đặc biệt được mạ vàng bởi lớp vàng 14K, họa tiết hoa văn sứ đắp nổi làm nổi bật bình hoa pha lê. Mọi sản phẩm được làm từ chất liệu pha lê mang lại vẻ đẹp sang trọng quý phái cho căn nhà của bạn. Bình hoa pha lê mạ vàng có khả năng phát tán ánh sáng rất cao, giúp cho ngôi nhà trở nên sángsang trọng hơn. Trưng bày hay làm quà tặng cao cấp cuối năm, tôn vinh được món quà gửi đến .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

08/01/2015
Bình hoa thủy tinh màu_Công ty quà tặng pha lê  (245)
Với đường nét đơn giản cùng những họa tiết hoa văn vẽ vàng đầy tinh sảo và điệu nghệ được in trên nền của lớp thủy tinh màu mang đến cho từng sản phẩm là một vẻ đẹp đầy thanh tao và nho nhã, sự độc đáo trong từng chi tiết vẽ vàng trên từng sản phẩm như mang đến một món quà đầy ý nghĩa cho không gian nội thất gia đình bạn. Làm nổi bật lên trong từng sản phẩm là những chi tiết độc đáo và đầy tinh tế của những hoạ tiết mạ vàng đắp nổi công phu hay đường nét đơn giản cùng những họa tiết hoa văn vẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

30/08/2014
Bình hoa thủy tinh đúc_Công ty quà tặng pha lê  (271)
Bạn đang băn khoăn không biết chọn bình hoa nào để tô thêm vẻ đẹp cho căn nhà. Bạn đang băn khoăn không biết nên tặng quà cho sếp như thế nào ? Hãy để chúng tôi cùng bạn tìm ra những món quà độc đáo. Bình hoa thủy tinh đúc được các nghệ nhân thổi thủy tinh theo phương pháp thủ công để tạo ra các sản phẩm có kiểu dáng độc đáo, màu sắc lạ mắt chắc chắn là món quà đặc biệt nhất chứa đựng tình cảm và sự trân trọng của bạn dành cho người được tặng. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

30/08/2014
Bình hoa thủy tinh vẽ vàng - trang trí nội thất chào đón năm mới  (290)
Với đường nét đơn giản cùng những họa tiết hoa văn vẽ vàng đầy tinh sảo và điệu nghệ được in trên nền của lớp thủy tinh màu mang đến cho từng sản phẩm là một vẻ đẹp đầy thanh tao và nho nhã, sự độc đáo trong từng chi tiết vẽ vàng trên từng sản phẩm như mang đến một món quà đầy ý nghĩa cho không gian nội thất gia đình bạn. Binh hoa thủy tinh vẽ vàng mang lại sự sang trọng cho chính ngôi nhà của bạn hoặc món quà cao cấp dành tặng bạn bè, người thân, đồng nghiệp, sếp, lãnh đạo trong dịp cuối .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

08/01/2015
Bình hoa thủy tinh đúc làm tăng thêm nét đẹp trong không gian nhà bạn  (245)
Khi nhắc đến thuỷ tinh nguời ta sẽ nghĩ ngay đến những vật dụng, những vật trang trí thuờng nhật trong cuộc sống của mỗi gia đình bên cạnh việc để sử dụng với những mục đích khác nhau còn làm tăng thêm nét đẹp trong không gian nội thất của gia đình bạn. Một trong những sản phẩm không thể thiếu để làm tăng thêm sự sang trọng cũng như tăng thêm sự hiện đại của không gian nội thất nhà bạn đó là bình hoa thủy tinh. Với thiết kế độc đáo và mẫu mã tinh tế binh hoa thuỷ tinh màu là sự lựa chọn đây .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

29/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bình hoa pha lê hai da - quà tặng cao cấp - quà tặng sếp RSCL1489896 Bình hoa pha lê hai da - quà tặng cao cấp - quà tặng sếp  (884)
Pha lê không chỉ đơn thuần là vật trang trí làm tăng vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho ngôi nhà của bạn mà còn là vật mang đến sự thịnh vượng, may mắn và tiền tài cho gia chủ. Chính vì thế pha lê cũng là vật trang trí thích hợp cho những người kinh doanh, mưu cầu danh tài, học hành thi cử. Chúng tôi luôn có mẫu mới - sang trọng - độc đáo để phục vụ quý khách hàng. Hãy đến với showroom của chúng tôi để trải nghiệm sự tinh tế trên từng sản phẩm CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG PHA LÊ · SR1: 31 Nguyễn Thị .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

22/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bình hoa pha lê mạ vàng làm tăng sự sang trọng không gian nhà bạn RSCL1489896 Bình hoa pha lê mạ vàng làm tăng sự sang trọng không gian nhà bạn  (300)
Pha lê được coi là tinh hoa của đất, là biểu tượng cảu sự giàu có, sang trọng và sung túc. Mọi sản phẩm được làm từ chất liệu pha lê mang lại vẻ đẹp sang trọng quý phái cho căn nhà của bạn. Bình hoa pha lê mạ vàng có khả năng phát tán ánh sáng rất cao, giúp cho ngôi nhà trở nên sángsang trọng hơn. Quà Tặng Pha lê đã trở thành thương hiệu uy tín chuyên cung cấp Quà tặng thủy tinh, pha lê, gốm sứ cao cấp tại Việt Nam, đã trở thành địa chỉ quen thuộc cho khách hàng sành điệu am hiểu về hàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

28/08/2014
Tp. Hà Nội: Quà tặng cao cấp và đồ trang trí nội thất VIP từ công ty quà tặng UVIP VIỆT RSCL1489896 Quà tặng cao cấp và đồ trang trí nội thất VIP từ công ty quà tặng UVIP VIỆT  (723)
Công ty Quà tặng UVIP VIỆT xin giới thiệu Bộ quà tặng cao cấp tổng hợp. Quý vị có thể chọn để trang trí nội thất cho chính ngôi nhà của mình, cũng có thể chọn làm món quà ý nghĩa dành tặng đối tác, khách hang, người than, bạn bè… Hàng có sẵn và có thể order lẻ. Bộ quà tặng tổng hợp bao gồm: 1. Đồ khảm thủy tinh cao cấp: Bình hoa, lọ hoa, đèn ngủ, bát trang trí, khung ảnh, ly trang trí. ..Tất cả đều được khảm thủy tinh theo phương pháp thủ công, đạt độ tinh xảo cao. Sản phẩm phù hợp trang trí .. .
Tp. Hà Nội
23/05/2011
Tp. Hà Nội: Quà tặng cao cấp, đẹp long lanh với đồ khảm thủy tinh, đồ Pha lê và đồ sứ xương RSCL1489896 Quà tặng cao cấp, đẹp long lanh với đồ khảm thủy tinh, đồ Pha lê và đồ sứ xương  (782)
Công ty Quà tặng UVIP VIỆT xin giới thiệu Bộ quà tặng cao cấp tổng hợp cho ngày lễ 30 tháng 4, mùng 1 tháng 5 sắp tới. Hãy chọn một món quà thật đẹp, thật ý nghĩa, thật độc đáo và thật sang trọng, dành tặng cho Sếp, đối tác, khách hàng, nhân viên. .. hay người thân, bạn bè. Hàng có sẵn và có thể order lẻ. Bộ quà tặng tổng hợp bao gồm: 1. Đồ khảm thủy tinh cao cấp: Bình hoa, lọ hoa, đèn ngủ, bát trang trí, khung ảnh, ly trang trí. ..Tất cả đều được khảm thủy tinh theo phương pháp thủ công, đạt độ .. .
Tp. Hà Nội
14/04/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Bình hoa thủy tinh đúc với kiểu dáng độc đáo, màu sắc lạ mắt RSCL1489896 Bình hoa thủy tinh đúc với kiểu dáng độc đáo, màu sắc lạ mắt  (282)
Bạn đang băn khoăn không biết chọn bình hoa nào để tô thêm vẻ đẹp cho căn nhà. Bạn đang băn khoăn không biết nên tặng quà cho sếp như thế nào ? Hãy để chúng tôi cùng bạn tìm ra những món quà độc đáo. Bình hoa thủy tinh đúc được các nghệ nhân thổi thủy tinh theo phương pháp thủ công để tạo ra các sản phẩm có kiểu dáng độc đáo, màu sắc lạ mắt chắc chắn là món quà đặc biệt nhất chứa đựng tình cảm và sự trân trọng của bạn dành cho người được tặng. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

28/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bút gỗ khắc tên đẹp, bút gỗ quà tặng cao cấp maple RSCL1489896 Bút gỗ khắc tên đẹp, bút gỗ quà tặng cao cấp maple  (290)
Bút Gỗ thúc đẩy thương hiệu sâu hơn tới khách hàng và đối tác; sản phẩm tinh tế, đẳng cấp nhưng với giá Rẻ? Chúng tôi cung cấp cho bạn: Bút Gỗ – Nói lên cá tính và đẳng cấp sang trọng của người sở hữu nó Bút Gỗ - In hình ảnh – logo công ty, thông điệp sự kiện – slogan Bút Gỗ – Được đối tác, khách hàng dùng để ký các hợp đồng quan trọng, nơi cần thể hiện đẳng cấp địa vị. Ngoài ra còn: Giá cả bằng hoặc thấp hơn nhiều so với thị trường, mua số lượng lớn giá rẻ bèo Sẽ gửi hàng mẫu xem trước Uy tín .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/06/2016
Tp. Hà Nội: Bút ký quà tặng sếp, quà tặng khuyến mại, nhập khẩu các loại bút ký RSCL1489896 Bút ký quà tặng sếp, quà tặng khuyến mại, nhập khẩu các loại bút ký  (719)
Công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối các loại bút ký, bút bi khuyến mại, bút bi quảng cáo, với nhiều mẫu mã, và phù hợp với mọi mức ngân sách khác nhau. Bán buôn bán lẻ Các loại bút ký cao cấp như: Parker, Crocodile, Picasso, Allan D''lious. ..với những chất liệu cao cấp, sang trọng rất thích hợp làm quà tặng đối tác vip, quà tặng sếp, quà tặng người thân. . Chuyên cung cấp các dòng bút bi, bút kim loại khuyến mại, bút banner quảng bá thương hiệu, có nhiều mức ngân sách từ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

20/02/2014
Tp. Hà Nội: Trống đồng Việt Nam, trống đồng, trống đồng, Quà tặng cao cấp, bán trống đồng RSCL1489896 Trống đồng Việt Nam, trống đồng, trống đồng, Quà tặng cao cấp, bán trống đồng  (319)
Trống đồng việt nam, trống đông sơn, ngọc lũ, đúc trống đồng, quà tặng trống đồng, quà tặng vip, quà, nơi bán Qùa Tặng Trống Đồng , qua tang trong dong, trong dong, qua tang my nghe, Mặt trống đồng, chạmđồng, quà tặng văn phòng, quà biếu sếp, Trống đồng Việt Nam, trống đồng Đông Sơn, trống đồng Ngọc Lũ, Quà tặng cao cấp, quà tặng VIP, quà tặng đối tác, quà tặng người nước ngoài, Trống đồng Việt Nam, trống đồng Đông Sơn, trống đồng Ngọc Lũ, Quà tặng cao cấp, quà tặng VIP, quà tặngđối tác, quà .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

19/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bình hoa thủy tinh ước nguyện RSCL1489896 Bình hoa thủy tinh ước nguyện  (339)
Bình hoa thủy tinh ước nguyện Cung cấp sỉ và lẻ Bình hoa thủy tinh ước nguyện - Xuất xứ: Trung quốc - Màu sắc: đỏ, tím, vàng, xanh, trắng - Bộ sản phẩm bao gồm: lọ thủy tinh, cát, “hạt giống” hoa thủy tinh, 2 nắp đậy (1 nắp có đèn), 1 que gỗ đo mực nước - Kích thước lọ: cao 8cm, dày 5mm - Hoa thủy tinh ước nguyện gồm 6 màu sắc với 6 ý nghĩa khác nhau, cầu chúc cho sự may mắn, hạnh phúc và niềm vui đến với bạn và những người thân. - Sản phẩm gồm một bộ “đồ nghề” cho bạn có thể tự mình trồng một .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Sản xuất, đúc đồng, mô hình khẩu thần công, mô hình quân đội, quà tặng cao cấp RSCL1489896 Sản xuất, đúc đồng, mô hình khẩu thần công, mô hình quân đội, quà tặng cao cấp  (648)
Sản xuất, đúc đồng, mô hình khẩu thần công, mô hình quân đội, quà tặng cao cấp, Khẩu pháo thần công, súng thần công bằng đồng, quà tặng lưu niệm, mỹ nghệ Việt Kích thước: - dài 15cm - dài 20cm - dài 25cm - dài 30cm Chất liệu: đồng đúc thủ công Đồ đồng mỹ nghệ, quà tặng mỹ nghệ, vật phẩm phong thủy, đồ thờ cúng: Đỉnh đồng, lư đồng, hoành phi, câu đối MỸ NGHỆ VIỆT NAM - Công ty cổ phần Vykym * Hà Nội. Số 491A Giải Phóng, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội. Tel. 04. 6680. 1314 - Mob. 0986. 896. 995 - 0902 004 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

14/08/2014
in hộp quà tặng cao cấp tại hà nội  (179)
In Trần anh nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn và thiết kế chuyên các lĩnh vực sau : Nhận thiết kế miễn phí - in hộp quà tặng cao cấp tại hà nội In card visit – giá luôn rẻ nhất thị trường – 1 hộp cũng in In nhãn mác quần áo – In Trần Anh là một trong những địa chỉ tin cậy của các cửa hàng thời trang tại Hà Nội In phong bì – Chúng tôi thiết kế miễn phí cho khách hàng đến khi nào bạn có mẫu ưng ý nhất In thẻ nhân viên – Công nghệ in chất lượng cao – Đảm bảo giao hàng đúng hẹn In túi vải .. .
50,000 đ
/ hộp
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

15/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ trà Cao Cấp sang trọng RSCL1489896 Bộ trà Cao Cấp sang trọng  (339)
BỘ ẤM TRÀ GỐM SỨ MINH LONG HOÀNG CUNG HỒN VIỆT 1. 3 L 4, 840, 000 VNĐ - 01 bình trà 1. 3L - 06 tách 0. 20L - 06 dĩa lót tách 15cm - 01 hủ đường 10cm - 01 chế sữa 0. 22 ***Chúng tôi chuyên cung cấp các quà tặng bằng gốm sứ Minh Long và dịch vụ in logo lên gốm sứ, in logo lên ly. Phục vụ cho các dịp kỉ niệm, ngày lễ và quà khuyến mại cho các tổ chức, các công ty và cá nhân trên khắp cả nước ! Mặt hàng của chúng tôi rất phong phú và đa dạng như : Bộ đồ ăn, Bộ đồ uống trà, Lọ hoa, Cốc .. . Sự kết hợp .. .
4,840,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

05/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Quà tặng lễ, tết cao cấp sang trọng ý nghĩa giá rẻ nhất RSCL1489896 Quà tặng lễ, tết cao cấp sang trọng ý nghĩa giá rẻ nhất  (563)
Quà tặng lễ, tết cao cấp, sang trọng, ý nghĩa, hợp biếu sếp, người lớn tuổi. ..675. 000vnd giảm còn 150. 000 vnd, số lượng có hạn. Tel: 0983. 414172 Minh Hoàng. LH: 127/ 8 Lê Thúc Hoạch, P Phú Thọ Hòa Q Tân Phú TP. HCM
150,000 đ
/ Phần
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

23/04/2024
Căn penthouse Ruby Garden 168m2, cao cấp, sang trọng.  (306)
Căn penthouse Ruby Garden 168m2, cao cấp, sang trọng. Căn hộ mới, đẹp, sang trọng, tinh tế từng chi tiết. Với 3PN, 2WC, căn góc thoáng mát. Nhà đã nhận nhưng chưa ai ở. Khu vực có các tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế như: hồ bơi, khu spa, khu Gym, … Thích hợp nghỉ ngơi, an dưỡng cho gia đình có cuộc sống cao cấp. Bán giá rất tốt. Xin liên hệ ngay: 0916 649 818 Ms. Tú
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

09/03/2012
Tìm nâng cao