BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Thời trang » Nội y » Chi tiết tin

Blanco ra mắt đồ lót siêu gợi cảm

  Ngày: 11/11/2010
Thương hiệu đồ lót Blanco vừa giới thiệu các thiết kế đồ lót vô cùng "sexy" do người mẫu Caroline Winberg thể hiện trong chiến dịch quảng cáo mùa thu đông 2010.


Blanco ra mắt đồ lót siêu gợi cảm
Những kiểu áo màu trơn, có đường viền ở bầu ngực, kẻ caro nhỏ đang dần chiếm được cảm tình của rất nhiều cô gái trẻ
[1] Blanco ra mắt đồ lót siêu gợi cảm[2] Các hoa văn nhí luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các thiết kế đồ lót dành cho bạn gái yêu vẻ đẹp nữ tính, lãng mạn[3] Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Hunter và Gatti, Caroline thoải mái diễn xuất với sự trợ giúp của chuyên gia làm tóc Frank Garret và trang điểm Paco Garrigues.[4] Blanco ra mắt đồ lót siêu gợi cảm[5] Kết hợp cùng với những thiết kế đồ lót của Blanco là các kiểu dáng áo len, quần áo ngủ của thương hiệu đến từ Tây Ban Nha.
[6] Blanco ra mắt đồ lót siêu gợi cảm[7] Blanco ra mắt đồ lót siêu gợi cảm[8] Nhí nhảnh và trẻ trung, những đường hoa văn nhí màu hồng, màu cam, màu tím mang đến sự đáng yêu cho người mặc, chất liệu cotton, thun luôn là chất liệu chủ đạo trong BST này của Blanco[9] Quyến rũ trưởng thành, đó chính là những mẫu thiết kế với chất liệu ren cao cấp của Ý và Tây Ban Nha.[10] Chắc chắn dù giá của những chiếc áo ngực và quần lót của Blanco không hề "mềm" chút nào thì các quý cô yêu thời trang vẫn khó có thể cưỡng lại được ý muốn được sở hữu một trong những sản phẩm hấp dẫn này.
(Click hình để xem rõ hơn )

Caroline Winberg vừa không chỉ khoe được những đường cong cơ thể tuyệt mĩ mà còn cả sự mê hoặc nữ tính dưới những bộ đồ lót được thiết kế theo kịp được những xu hướng thời trang "hot" mà vẫn giữ được những nét tinh tế, đường dáng cổ điển.

Ly Vũ

Nguồn:  Afamily
Các bài đăng trước cùng danh mục   Nội y
'Phát cuồng' nét gợi cảm của đồ lót đen trắng - 10/11/2010
'Phát cuồng' nét gợi cảm của đồ lót đen trắng NEWS1009
Mới đây, BST nội y với hai gam màu đen trắng do Victoria's Secret tung ra đã làm không chỉ các tín đồ thời trang mà cả các đấng mày râu 'phát cuồng'.
Xem thêm
Xôn xao với nội y táo bạo của Pháp - 10/11/2010
Xôn xao với nội y táo bạo của Pháp NEWS1009
Dù phải chi cái giá "cắt cổ" so với đồ lót thông thường, nhưng phái đẹp chẳng hề ân hận vì chúng mang đến cảm giác thú vị, mới mẻ và rất "kịch tính" ở ... trên giường.
Xem thêm
Nội y Triumph "phô diễn" nét gợi cảm - 09/11/2010
Nội y Triumph "phô diễn" nét gợi cảm NEWS1009
Tại Việt Nam, hãng nội y lớn Triumph đã không còn xa lạ gì với với các chị em sành thời trang. Mới đây, nhãn hiệu danh tiếng này vừa tung ra BST đầy vẻ gợi cảm và rực rỡ chắc chắn sẽ khiến ...
Xem thêm
Han Ye Seul "kín đáo" để quảng cáo nội y - 03/11/2010
Han Ye Seul "kín đáo" để quảng cáo nội y NEWS1009
Nữ diễn viên gợi cảm của Hàn Quốc Han Ye Seul sẽ tiếp tục làm người mẫu đại diện cho nhãn hiệu đồ lót Venus.
Xem thêm
Chọn đồ lót cũng nên... tối giản! - 28/10/2010
Chọn đồ lót cũng nên... tối giản! NEWS1009
Năm nay, chiêu bài "what is sexy" của Victoria's Secret trở lại với sắc màu, cách thể hiện hiện đại và năng động, gắn kết với xu hướng tối giản (minimalism).
Xem thêm
Lấy lại vẻ khêu gợi với nội y Valisere - 26/10/2010
Lấy lại vẻ khêu gợi với nội y Valisere NEWS1009
Tuy đã bước vào độ tuổi 36, nhưng huyền thoại của sàn catwalk vẫn khiến cả thế giới sững sờ vì BST nội y mới ra mắt của mình. Hãng nội y Valisere đã có một quyết định thật táo bạo khi chọn ...
Xem thêm
Kate Moss đẹp mong manh trong quảng cáo nội y - 22/10/2010
Kate Moss đẹp mong manh trong quảng cáo nội y NEWS1009
Siêu mẫu đình đám người Anh, Kate Moss trông thật mong manh và gợi cảm trong những quảng cáo của nhãn hiệu nội y được chị em ưa thích Valiseri
Xem thêm
Adriana Lima diện áo lót triệu đô - 21/10/2010
Adriana Lima diện áo lót triệu đô NEWS1009
Siêu mẫu gợi cảm người Brazil Adriana Lima đã khoe chiếc áo lót đính kim cương, đá quý trị giá 2 triệu đô la tại New York ngày 20/10 vừa qua.
Xem thêm
Tự tin và quyến rũ với Minoshe - 20/10/2010
Tự tin và quyến rũ với Minoshe NEWS1009
Minoshe giới thiệu bộ sưu tập trang phục lót cao cấp mới kiểu dáng thời trang, chất liệu mềm mại, họa tiết đẹp mắt phù hợp các bạn nữ trẻ trung, năng động.
Xem thêm
Đồ lót ‘sexy’ làm từ dây quấn - 20/10/2010
Đồ lót ‘sexy’ làm từ dây quấn NEWS1009
Ra mắt những thiết kế nội gợi cảm và lạ mắt, nhãn hiệu Bordelle khiến không ít người ngạc nhiên với bộ đồ lót làm từ dây quấn.
Xem thêm
Gợi cảm với nội y Intimissimi - 17/10/2010
Gợi cảm với nội y Intimissimi NEWS1009
Intimissimi, nhãn hiệu nội y nổi tiếng ở Italy, đã thu hút sự chú ý của phái đẹp trên toàn thế giới bởi những thiết kế đồ lót mang phong cách quyến rũ tự nhiên. Đảm bảo sự thoáng mát và ...
Xem thêm
Áo nâng ngực - lợi và hại - 15/10/2010
Áo nâng ngực - lợi và hại NEWS1009
Với sự phát triển của ngành thời trang như hiện nay, nhiều mẫu “áo lót phù thủy” ra đời để biến vòng 1 của bạn từ siêu nhỏ trở thành siêu... gợi cảm. Tuy nhiên, có những điều mà bạn không ...
Xem thêm
Màu sắc nội y 'hé lộ' tính cách phụ nữ - 14/10/2010
Màu sắc nội y 'hé lộ' tính cách phụ nữ NEWS1009
Nội y màu đỏ cho biết bạn là người bạo dạn, còn nếu chọn màu hồng, bạn sẽ không bao giờ là người dẫn đầu... Màu sắc của đồ lót phụ nữ có thể tiết lộ rất nhiều về tính cách cũng như chuyện ...
Xem thêm
Nội y gợi tình cho Halloween - 12/10/2010
Nội y gợi tình cho Halloween NEWS1009
"Sexy Little Fantasies" là bộ sưu tập nội y mới của Victoria's Secret dành cho dịp lễ Halloween sắp tới. Chị em sẽ trở thành cô phù thủy bốc lửa với những bộ đồ này.
Xem thêm
Mừng 10 năm Minoshe có mặt tại Việt Nam - 01/10/2010
Mừng 10 năm Minoshe có mặt tại Việt Nam NEWS1009
Kỷ niệm 10 năm trang phục lót cao cấp Minoshe đồng hành cùng các bạn nữ tại Việt Nam, bằng một chương trình khuyến mãi hấp dẫn, từ 01/10 – 30/10 khi đến mua sắm tại chuỗi các cửa hàng ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Thời trang » Nội y
Tìm liên quan » Blanco ra mắt đồ lót siêu gợi cảm
Đang xem » Blanco ra mắt đồ lót siêu gợi cảm