BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bộ hộp số thanh răng giá rẻ cho máy cnc | Đông Phương

Vĩnh Phúc: Bộ hộp số thanh răng giá rẻ cho máy cnc | Đông Phương RSCL1566956 Bộ hộp số thanh răng giá rẻ cho máy cnc | Đông Phương  (246)
Công Ty TNHH Tự Động Hóa Đông Phương Hà Nội Một xã hội phát triển là do con người có thể có những suy nghĩ tiến bộ với bộ óc thông minh của mình, cải tiến máy móc có thể giúp con người trong nhiều lĩnh vực. ..điển hình là ngành nghề điêu khắc gỗ, một thị trường điêu khắc đã được mở rộng là nhờ chiếc máy CNC, máy điêu khắc gỗ, máy cắt khắc quảng cáo. ..Một chiếc máy tốt cần có những linh kiện, phụ kiệnkèm theo phải tốt. Máy tốt linh kiện tốt còn gì hơn ! Chuyên mục kèm theo: + Máy cnc giá rẻ + .. .
Vĩnh Phúc »
H. Vĩnh Tường

04/11/2015
Hưng Yên: Bộ hộp số thanh răng giá rẻ | linh kiện máy cnc | Đông Phương RSCL1566956 Bộ hộp số thanh răng giá rẻ | linh kiện máy cnc | Đông Phương  (177)
Công Ty TNHH Tự Động Hóa Đông Phương Hà Nội Một xã hội phát triển là do con người có thể có những suy nghĩ tiến bộ với bộ óc thông minh của mình, cải tiến máy móc có thể giúp con người trong nhiều lĩnh vực. ..điển hình là ngành nghề điêu khắc gỗ, một thị trường điêu khắc đã được mở rộng là nhờ chiếc máy CNC, máy điêu khắc gỗ, máy cắt khắc quảng cáo. ..Một chiếc máy tốt cần có những linh kiện, phụ kiện kèm theo phải tốt. Máy tốt linh kiện tốt còn gì hơn ! Chuyên mục kèm theo: + Máy cnc giá rẻ + .. .
Hưng Yên »
H. Mỹ Hào

11/11/2015
Quảng Ngãi: hộp số rời và thanh răng giá rẻ cho máy đục gỗ vi tính RSCL1566956 hộp số rời và thanh răng giá rẻ cho máy đục gỗ vi tính  (273)
Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội chuyên cung cấp máy CNC điêu khắc gỗ, cắt khắc quảng cáo, máy mài dao, máy laser, máy hút bụi… Một chiếc máy tốt cần có những linh kiện, phụ kiện kèm theo phải tốt. Máy tốt linh kiện tốt còn gì hơn ! “ Nụ cười của bạn là hạnh phúc của chúng tôi “ Hộp số nhôm: 1600, 000đ/ bộ Hộp số bánh răng nhựa: 650, 000đ/ bộ Thanh răng: 400, 000đ/ thanh Ưu điểm :đã được mài và tô nên độ chính xác rất cao, quý khách yêu quý yên tâm nhá . Bộ Vam kẹp: 25000đ/ bộ Tác dụng: .. .
Quảng Ngãi »
H. Sơn Tây

18/11/2015
Đồng Nai: Bộ hộp số, thanh răng, vam kẹp giá rẻ | Đông Phương RSCL1566956 Bộ hộp số, thanh răng, vam kẹp giá rẻ | Đông Phương  (195)
Công Ty TNHH Tự Động Hóa Đông Phương Hà Nội Chuyên cung cấp máy CNC điêu khắc gỗ, cắt khắc quảng cáo, máy mài dao, máy laser, máy hút bụi…Cung cấp linh kiện phụ kiện chính hãng cho máy CNC với chi phí thấp mà vẫn đảm bảo chất lượng. Ưu việt mà bạn quan tâm: +Máy CNC giá rẻ ? + File mẫu cho máy cnc + Vật tư CNC có gì ? “ Đến với Đông Phương an toàn, uy tín, chất lượng “ Hộp số nhôm: 1600, 000đ/ bộ Hộp số bánh răng nhựa: 650, 000đ/ bộ Thanh răng: 410, 000đ/ thanh Ưu điểm :đã được mài và tô nên độ .. .
Đồng Nai »
TP. Biên Hòa

28/10/2015
Tp. Hà Nội: cung cấp hộp số rời, thanh răng, vam kẹp linh kiện giá rẻ cho máy cnc RSCL1566956 cung cấp hộp số rời, thanh răng, vam kẹp linh kiện giá rẻ cho máy cnc  (236)
Công ty TNHH tự Động Hóa Đông Phương Hà Nội Là một trong những Công Ty có uy tín chuyên cung cấp máy cnc điêu khắc gỗ, cắt khắc quảng cáo, máy mài dao, máy leser, máy hút bụi .. .một xã hội phát triển là do con người có thể có những suy nghĩ tiến bộ với bộ óc thông minh của mình, cải tiến máy móc có thể giúp con người trong nhiều lĩnh vực. ..điển hình là ngành nghề điêu khắc gỗ, một thị trường điêu khắc đã được mở rộng là nhờ chiếc máy CNC, máy điêu khắc gỗ, máy cắt khắc quảng cáo. ..Một chiếc .. .
Tp. Hà Nội »
H. Đông Anh

02/12/2015
Vĩnh Phúc: Con trượt, ray trượt hiwin chất lượng cao cho máy cnc | Đông Phương RSCL1566956 Con trượt, ray trượt hiwin chất lượng cao cho máy cnc | Đông Phương  (255)
Công Ty TNHH Tự Động Hóa Đông Phương Hà Nội Mong muốn của các bạn trong sự nghiệp phát triển công nghiệp hiện nay là có những chiếc máy móc giúp các bạn trong công việc, giảm thời gian làm việc, bớt công sức mà sản phẩm tạo ra vẫn tinh tế. Một chiếc máy tốt cần có những linh kiện, phụ kiện kèm theo phải tốt và chất lượng nhưmáy CNC điêu khắc gỗ, cắt khắc quảng cáo, .. không thể thiếu linh kiện Con trượt, Ray trượt. .. Chuyên mục kèm theo: + Máy cnc giá rẻ + Linh kiện phụ kiện đi kèm chất lượng .. .
Vĩnh Phúc »
Tx. Phúc Yên

03/11/2015
Vĩnh Phúc: Con trượt ray trượt TBI | linh kiện cho máy cnc | Đông Phương RSCL1566956 Con trượt ray trượt TBI | linh kiện cho máy cnc | Đông Phương  (210)
Công Ty TNHH Tự Động Hóa Đông Phương Hà Nội Chuyên cung cấp máy CNC điêu khắc gỗ, cắt khắc quảng cáo, máy mài dao, máy laser, máy hút bụi…Cung cấp linh kiện phụ kiện chính hãng cho máy CNC với chi phí thấp mà vẫn đảm bảo chất lượng. Mong muốn của các bạn trong sự nghiệp phát triển công ghiệp hiện nay là có những chiếc máy móc giúp các bạn trong công việc, giảm thời gian làm việc, bớt công sức mà sản phẩm tạo ra vẫn tinh tế. Một chiếc máy tốt cần có những linh kiện, phụ kiện kèm theo phải tốt .. .
Vĩnh Phúc »
Tx. Vĩnh Yên

08/11/2015
Tp. Hà Nội: hộp số thanh răng giá rẻ RSCL1566956 hộp số thanh răng giá rẻ  (285)
HỘP SỐ - THANH RĂNG một trong những linh kiện không thể thiếu trong ngành cơ khí công nghiệp, máy móc nói chung và CNC nói riêng CNC BẢO LONG Xin Trân Trọng Giới thiệu HỘP SỐ - THANH RĂNG chất lượng và giá cả phải chăng HỘP SỐ PULLEY Bộ sản phẩm gồm có: - 1 pulley nhỏ 18 răng đường kính trong 14mm hoặc 12, 7mm tùy chọn - 1 pulley lớ 90 răng - 1 trục bánh răng module 1, 25M - 1 dây đai 5M chu vi 550mm HỘP SỐ DÂY ĐAI Bộ hộp số dây đai gồm: 1. Bánh xe lớn: 5M- 90 răng, lỗ 14mm, đường kính của rãnh .. .
Tp. Hà Nội
07/05/2015
Tp. Cần Thơ: Phụ kiện hộp số, thanh răng cho máy cnc | Đông Phương Hà Nội RSCL1566956 Phụ kiện hộp số, thanh răng cho máy cnc | Đông Phương Hà Nội  (190)
Công Ty TNHH Tự Động Hóa Đông Phương Hà Nội Chuyên cung cấp máy CNC điêu khắc gỗ, cắt khắc quảng cáo, máy mài dao, máy laser, máy hút bụi… Cung cấp linh kiện phụ kiện chính hãng cho máy CNC. Tư vấn lắp ráp máy CNC theo yêu cầu, Đông Phương sẽ mang lại sự hài lòng cho các bạn. Máy cnc chính hãng không thể thiếu những sản phẩm linh kiện đi kèm với chi phí thấp mà vẫn đảm bảo chất lượng. Hộp số : 650 000đ/ bộ Thanh răng: 410 000đ/ thanh Ưu điểm :đã được mài và tô nên độ chính xác rất cao, quý khách .. .
Tp. Cần Thơ »
Q. Bình Thuỷ

15/10/2015
Vĩnh Phúc: Vitme đai ốc chất lượng cao cho máy cnc | Đông Phương RSCL1566956 Vitme đai ốc chất lượng cao cho máy cnc | Đông Phương  (198)
Công Ty TNHH Tự Động Hóa Đông Phương Hà Nội Chuyên cung cấp máy cnc điêu khắc gỗ, cắt khắc quảng cáo, máy mài dao, máy laser, máy hút bụi…và các linh kiện phụ kiện chính hãng cho máy cnc. Tư vấn thiết kế lắp đặt máy CNC theo yêu cầu. Là đơn vị đi đầu trong thiết kế, chế tạo máy CNC tại Việt Nam công ty chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm phù hợp với yêu cầu sản xuất linh hoạt của khách hàng với chi phí thấp nhất. Có thể bạn quan tâm: +Máy cnc chất lượng cao mà giá vẫn rẻ + .. .
Vĩnh Phúc »
H. Mê Linh

05/11/2015
Tp. Đà Nẵng: cần bán vitme- đai ốc- bk bf giá rẻ cho máy cnc RSCL1566956 cần bán vitme- đai ốc- bk bf giá rẻ cho máy cnc  (215)
Chuyên cung cấp máy CNC điêu khắc gỗ, cắt khắc quảng cáo, máy mài dao, máy laser, máy hút bụi…và các linh kiện phụ kiện chính hãng cho máy cnc. Tư vấn thiết kế lắp đặt máy CNC theo yêu cầu. Là đơn vị đi đầu trong thiết kế, chế tạo máy CNC tại Việt Nam công ty chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm phù hợp với yêu cầu sản xuất linh hoạt của khách hàng với chi phí thấp nhất. “ Một chiếc máy tốt không thể thiếu linh kiện tốt “ -Vitme bước 5-loại tốt Vitme 1605: 640, 000/ m Vitme .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Sơn Trà

17/12/2015
Vĩnh Phúc: Cảm biến tiệm cận, bình bơm dầu giá rẻ | linh kiện cho máy cnc | Đông Phương RSCL1566956 Cảm biến tiệm cận, bình bơm dầu giá rẻ | linh kiện cho máy cnc | Đông Phương  (245)
Công Ty TNHH Tự Động Hóa Đông Phương Hà Nội Xã hội phát triển kéo theo thị trường phát triển, ngành nghề điêu khắc cũng càng ngày càng phát triển hơn, nó đang bước dần đến với một xã hội văn minh hơn. Chiếc máy cnc điêu khắc gỗ là một minh chứng cho sự phát triển của ngành nghề điêu khắc. Một chiếc máy tốt cần có những linh kiện chính hãng, chiếc máy cnc tốt không thể thiếu bình bơm dầu, cảm biến tiệm cận để máy có thể hoạt động tốt và bền mãi với thời gian ! Chuyên mục bạn quan tâm: +Nhận .. .
Vĩnh Phúc »
H. Vĩnh Tường

06/11/2015
Bắc Giang: bình bơm dầu, cảm biến tiệm cận linh kiện giá rẻ cho máy cnc RSCL1566956 bình bơm dầu, cảm biến tiệm cận linh kiện giá rẻ cho máy cnc  (265)
Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội là một trong những Công ty có uy tín chuyên cung cấp máy cnc điêu khắc gỗ, cắt khắc quảng cáo, máy mài dao, máy laser, máy hút bụi …Chiếc máy cnc điêu khắc gỗ là một minh chứng cho sự phát triển của ngành nghề điêu khắc. Một chiếc máy tốt cần có những linh kiện chính hãng, chiếc máy cnc tốt không thể thiếu bình bơm dầu để máy có thể hoạt động tốt và bền mãi với thời gian ! Có thể bạn quan tâm khi đến với Đông Phương: + Nhận File mẫu miễn phí + Những .. .
Bắc Giang »
H. Hiệp Hòa

13/11/2015
Bình bơm dầu giá rẻ cho máy cnc tại Đông Phương Hà Nội  (328)
Bạn đang có rất nhiều câu hỏi thắc mắc làm sao để thị trường điêu khắc gỗ làm sao có thể có những sản phẩm tốt tinh tế ra thị trường bắt mắt cho người tiêu dùng…Cty chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho các bạn bằng chiếc máy CNC, một chiếc máy thông minh chuyên điêu khắc gỗ, cắt khắc quảng cáo, đục tượng và còn rất nhiều công dụng khác nữa. .Đi kèm với chiếc máy CNC là rất nhiềuLinh phụ kiện kèm theo…giá cả hợp lí cho người tiêu dùng. Một chiếc máy tốt cần có những linh kiện chính hãng, chiếc máy .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/11/2015
Quảng Ngãi: cảm biến tiệm cận, bình bơm dầu giá rẻ cho máy cnc RSCL1566956 cảm biến tiệm cận, bình bơm dầu giá rẻ cho máy cnc  (256)
Chiếc máy cnc điêu khắc gỗ là một minh chứng cho sự phát triển của ngành nghề điêu khắc. Một chiếc máy tốt cần có những linh kiện phụ kiện chính hãng, chiếc máy cnc tốt không thể thiếu bình bơm dầu để máy có thể hoạt động tốt và bền mãi với thời gian ! Có thể bạn quan tâm: +Nhận File mẫu miễn phí cho máy cnc + Những linh kiện chính hãng cho máy cnc + Máy cnc giá rẻ nhất Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội hân hạnh là đơn vị đi đầu giá cả và chất lượng. Với nguồn hàng giá tốt, đa dạng .. .
Quảng Ngãi »
H. Sơn Hà

20/11/2015
Tp. Đà Nẵng: chuyên cung cấp card V5, bộ điều khiển tiếng việt CA100 giá rẻ cho máy cnc RSCL1566956 chuyên cung cấp card V5, bộ điều khiển tiếng việt CA100 giá rẻ cho máy cnc  (227)
Là một trong những đơn vị đi đầu trong sự nghiệp tìm kiếm sự phát triển của ngành nghề, làng nghề điêu khắc gỗ nhằm phát triển thị trường, hãy đến với chúng tôi ĐÔNG PHƯƠNG chuyên cung cấp máy CNC điêu khắc gỗ, cắt khắc quảng cáo, máy mài dao, máy laser, máy hút bụi…và các linh kiện phụ kiện chính hãng cho máy cnc. Hãy đặt niềm tin vào chúng tôi về chất lượng cũng như giá cả. Niềm tin của bạn đã đặt đúng chỗ. Chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời điều mà bạn đang quan tâm. " Nụ cười của bạn là niềm .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Sơn Trà

10/12/2015
Vĩnh Phúc: máy mài dao u1, u2 giá rẻ cho máy cnc RSCL1566956 máy mài dao u1, u2 giá rẻ cho máy cnc  (304)
Công Ty TNHH Tự Động Hóa Đông Phương Hà Nội Tự hào giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm Máy mài dao U1 và U2. Sản phẩm sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí thuê mài dao. Khi mua sản phẩm khách hàng sẽ được kỹ thuật viên của chúng tôi hướng dẫn tận tình. Đến với Đông Phương: + Máy đục gỗ CNC giá rẻ. + Linh kiện, phụ kiện cho máy CNC. + File mẫu miễn phí cho máy CNC. Hãy đến với Đông Phương - Địa chỉ mua hàng tin cậy, uy tín, chất lượng, giá cả rẻ nhất thị trường Máy mài U1: 6200, 000đ/ chiếc .. .
Vĩnh Phúc »
H. Yên Lạc

16/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: nhôm mặt bàn, nhôm gá spindle giá rẻ cho máy cnc RSCL1566956 nhôm mặt bàn, nhôm gá spindle giá rẻ cho máy cnc  (291)
>>>> CUNG CHÚC TÂN XUÂN - VẠN SỰ NHƯ Ý <<<< Đông Phương Hà Nội chuyên cung cấp máy CNC điêu khắc gỗ, cắt khắc quảng cáo, máy mài dao, máy laser, máy hút bụi…và các linh kiện phụ kiện chính hãng cho máy cnc. Thanh nhôm mặt bàn: được sản xuất với công nghệ cao, lên luôn đảm bảo nhôm thẳng và đều nhau, giúp mặt bàn máy CNC phẳng và đều nhau, hai bên cạnh của thanh nhôm mặt bàn có 2 rãnh được tạo ra để giúp hệ thống vam kẹp giữ được vật liệu khi sản xuất. Với kết cấu nhôm dày giúp quá trình gia .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

13/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Hộp số, thanh răng, vam kẹp giá rẻ nhất hiện nay | Đông Phương RSCL1566956 Hộp số, thanh răng, vam kẹp giá rẻ nhất hiện nay | Đông Phương  (202)
Công Ty TNHH Tự Động Hóa Đông Phương Hà Nội Chuyên cung cấp máy CNC điêu khắc gỗ, cắt khắc quảng cáo, máy mài dao, máy laser, máy hút bụi…Cung cấp linh kiện phụ kiện chính hãng cho máy CNC với chi phí thấp mà vẫn đảm bảo chất lượng. Ưu việt mà bạn quan tâm: + Máy CNC giá rẻ ? + File mẫu cho máy cnc + Vật tư CNC có gì ? “ Đến với Đông Phương an toàn, uy tín, chất lượng “ Hộp số nhôm: 1600, 000đ/ bộ Hộp số bánh răng nhựa: 650, 000đ/ bộ Thanh răng: 410, 000đ/ thanh Ưu điểm :đã được mài và tô nên độ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

30/10/2015
Tp. Hà Nội: Hộp số - thanh răng cho máy cnc RSCL1566956 Hộp số - thanh răng cho máy cnc  (245)
HỘP SỐ - THANH RĂNG CHO MÁY CNC Hộp số: 2, 000, 000 đồng Thanh răng thẳng: 500, 000 đồng Thanh răng chéo: 500, 000 đồng Ai có nhu cầu liên hệ em nhé Nguyễn Thùy Trang Phòng kinh doanh công ty TNHH TMDV-XNK Đông Phương Hà Nội Chuyên cung cấp máy cnc, máy laser, linh kiện cnc Mobile: 0906. 766. 028 Email: windcamkd2@ gmail. com Website: http: //windcam. vn/ Fanfage: https: //www. facebook. com/ tamtitcnc
2,000,000 đ Tp. Hà Nội
08/10/2014
Tìm nâng cao