BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bộ lưu điện giải pháp an toàn cho thiết bị

Tp. Hồ Chí Minh: Bộ lưu điện giải pháp an toàn cho thiết bị RSCL1359940 Bộ lưu điện giải pháp an toàn cho thiết bị  (399)
Để chọn được bộ lưu điện phù hợp với thiết bị máy bạn nên chọn công suất tính theo W và chỉ nên dùng dưới 70% công suất thực tế của máy nếu không khi khởi động máybo luu dien sẽ bị quá tải SANTAK TRUE ONLINE 2KVA (C2K E) UPS SANTAK TRUE ONLINE 2KVA/ 1.6K W Thời gian lưu điện 5/ 11 phút UPS SANTAK TRUE ONLINE 2KVA (C2K E) Công suất 2000VA / 1. 6KW, vỏ mầu ĐEN Có Chức năng tắt khẩn cấp (EPO) Phần mềm Winpower quản trị năng lượng & tự động shutdown hệ thống Nhà sản xuất: Santak Vui lòng gọi: 0902 .. .
5,050,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Giải pháp an toàn cho gia đình, công ty, cửa hàng, nhà xưởng. .. RSCL1359940 Giải pháp an toàn cho gia đình, công ty, cửa hàng, nhà xưởng. ..  (294)
Chuyên Cung Cấp Và Lắp Đặt Camera Giá Rẻ Chất Lượng Cao. Camera Full HD Camera quan sát chống trộm từ xa qua mạng Internet và điện thoại, Bạn là 1 người công việc luôn bận rộn? Bạn hay phải đi công tác xa, thường xuyên vắng nhà, và thường xuyên không có mặt tại cơ quan. Bạn muốn biết trong thời gian mình đi vắng thì… ngôi nhà của bạn có bị đột nhập ? nhân viên của bạn có thực sự làm việc chăm chỉ ?. ... Với hệ thống camera quan sát qua mạng sẽ giúp bạn quan sát tất cả những gì mà bạn mong muốn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/05/2016
Tp. Hà Nội: Camera quan sát giải pháp an ninh cho mọi nhà RSCL1359940 Camera quan sát giải pháp an ninh cho mọi nhà  (246)
Camera quan sát giải pháp an ninh cho mọi nhà Baso. vn Chuyên Cung cấp ,tư vấn, lắp đặt, Camera quan sát, thiết bị chống trộm cho biệt thự, nhà riêng, văn phòng, nhà xưởng, khách sạn, nhà hàng, siêu thị, trường học, … - Camera thân ống quan sát ngày và đêm (Hồng ngoại, gắn được ngoài trời và trong nhà) - Camera dome áp trần nguỵ trang (quan sát ngày đêm, để những nơi không thể phát hiện) - Lưu giữ hình ảnh vào ổ cứng để xem lại bất cứ lúc nào bạn muốn - Xem từ xa qua mạng LAN, WIFI, INTERNET .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/04/2013
Giải pháp an toàn với thiết bị báo trộm  (251)
Thiết bị báo trộm - Công cụ đảm bảo an ninh, an toàn cho chúng ta, sản phẩm cần thiết cho mọi gia đình, cơ quan, doanh nghiệp, ... Trang chuyên mục thiết bị chống trộm cung cấp cho khách hàng thông tin chi tiết về sản phẩm: • Sản phẩm báo động hữu tuyến (nối dây) - các thiết bị kết nối bằng cáp tín hiệu • Sản phẩm báo động vô tuyến (không dây) - các thiết bị kết nối bằng sóng vô tuyến. Hệ thống, thiết bị chống trộm, báo động, báo trộm không dây. - Tự động quay số và thông báo các bản tin ngay .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

25/03/2013
Tp. Hà Nội: Bộ lưu điện, bộ lưu điện bửa cuốn, motor cửa cuốn, thiết bị cửa cuốn các loại RSCL1359940 Bộ lưu điện, bộ lưu điện bửa cuốn, motor cửa cuốn, thiết bị cửa cuốn các loại  (355)
Chuyên cung cấp Bộ lưu điện cửa cuốn, motor cửa cuốn các loại Với giá cạnh tranh nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và mua với giá tốt nhất! Nội dung bộ lưu điện Lưu điện VINATECH: VN- 750: Công suất 750W, thời gian chờ 30 giờ hoặc tương đương với 15 lần lên xuống cửa tuỳ loại motor Lưu điện VINATECH: VN- 1000: Công suất 1000W, thời gian chờ 40 giờ hoặc tương đương với 20 lần lên xuống cửa tuỳ loại motor Nội dung Motor cửa cuốn Motor cửa cuốn TEC - AC 300 kg Motor cửa cuốn TEC - AC .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

06/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp phân phối thiết bị báo cháy chungmei của taiwan-đài loan RSCL1359940 Cung cấp phân phối thiết bị báo cháy chungmei của taiwan-đài loan  (352)
Đầu báo khói chungmei đài loan-taiwan CM-WT30L, CM-WT32L chungmei CM-WT12L 12v-24v, đầu báo nhiệt chungmei, trung tâm báo cháy chungmei, công tắc khẩn chungmei, chuông báo cháy chungmei, đèn báo cháy chungmei, đèn báo cháy phòng chungmei. .. Tính năng: Phát hiện cháy bằng cách phát hiện khói Phát hiện khói nhanh và chính xác Không báo động giả do hoá chất, khí gas, gió và ánh sáng bên ngoài Cửa hứng khói làm bằng lưới thép không gỉ cho phép ngăn côn trùng, bụi nhưng vẫn đảm bảo cho khói đi vào Không .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

31/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Máy Phát Điện Hyundai-Bộ Lưu Điện UPS Hyundai Nhập Khẩu RSCL1359940 Máy Phát Điện Hyundai-Bộ Lưu Điện UPS Hyundai Nhập Khẩu  (471)
MÁY PHÁT ĐIỆN HYUNDAI-BỘ LƯU ĐIỆN UPS HYUNDAI Sản Phẩm Của TẬP ĐOÀN HYUNDAI HÀN QUỐC Công Ty CP Hyundai Việt Thanh Là Nhà Nhập Khẩu Và Phân Phối Độc Quyền Tại Việt Nam Cam kết bán giá phân phối cho người tiêu dùng ĐT: 0977 827 442 Hoặc 0965 89 7191 Mọi chi tiết vui lòng truy cập: www. maydienhyundai. mov. mn hoặc www. upshyundai. mov. mn MÁY PHÁT ĐIỆN DIESEL 5. 0 KW Vỏ chống ồn, đề nổ ü Model: DHY 6000SE ü Công suất liên tục/ tối đa: 5. 0/5. 5 Kw ü Dung tích bình nhiên liệu: 15L ü Dung tích dầu bôi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

27/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Baby Alo - Giải pháp An toàn cho bé RSCL1359940 Baby Alo - Giải pháp An toàn cho  (341)
Giá bán: 1, 650, 000VND (Giảm giá 10%) Các bậc phụ huynh lo lắng về sự an toàn của con cái khi chúng bên ngoài vòng tay quản lý và giám sát của gia đình và nhà trường. Con cái chúng ta tham gia các hoạt động ngoại khóa, vui chơi và giải trí cần sự trợ giúp về thông tin cũng như nhu cầu tìm kiếm khi bị lạc. Đó chỉ là một trong số rất nhiều tình huống mà con cái chúng ta không thể tránh trong cuộc sống hàng ngày làm ảnh hưởng tới sự an toàn của bản thân cũng như gia đình. Trước nhu cầu cấp thiết .. .
1,650,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hồ Chí Minh
30/04/2013
Tp. Hà Nội: Camera - Giải pháp an ninh cho ngôi nhà của bạn RSCL1359940 Camera - Giải pháp an ninh cho ngôi nhà của bạn  (251)
Camera - Giải pháp an ninh cho ngôi nhà của bạn Đặt vấn đề : Công việc hiện tại của tôi rất bận mà cháu nhà tôi còn bé nên chưa thể gửi đi nhà trẻ được, nên tôi đã thuê Osin để trông con để tôi và chồng yên tâm công tác. Nhưng tôi vẫn rất lo lắng vì không biết osin thế nào?, có chăm sóc con mình có tốt không?. Vì giai đoạn đầu này rất quan trọng với các cháu. Đó là vấn đề đặt ra dành cho rất nhiều bậc ch mẹ hiện nay trong việc quản lý con cái để có thể yên tâm trong công việc. Vậy đâu là giải .. .
Tp. Hà Nội
22/01/2016
Lắp đặt camera giá rẻ giải pháp an toàn nhất cho gia đình, cửa hàng  (169)
Chúng tôi tự hào là một đơn vị cung cấp các giải pháp An Ninh Giám Sát chuyên nghiệp. Với phương châm đi đầu về chất lượng và dịch vụ. Tư vấn miễn phí nhanh và hiệu quả nhất các tiện ích của hệ thống Camera đến người dùng CAMERA chất lượng và giá thành tối ưu nhất Hệ thống báo cháy chống trôm báo qua điện thoại Khi bạn đi công tác xa bạn vẫn có thể quan sát và điều hành các hoạt động của doanh nghiệp của mình. + Khi bạn làm việc tại văn phòng bạn vẫn có thể quan sát được các hoạt động diễn ra .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

03/07/2013
Giải pháp kế toán cho doanh nghiệp 2015 - Trung Tâm Quang Trung  (244)
Giải pháp kế toán cho doanh nghiệp 2015 - Trung Tâm Quang Trung Trung tâm Quang Trung là một nhóm kế toán trưởng, Giảng viên Đại học có nhiều năm kinh nghiệm hợp tác với nhau cùng xây dựng. Đưa ra những giải pháp tốt để giúp doanh nghiệp không mắc sai phạm trong những vấn đề liên quan đến sổ sách, kế toán thế + tổng hợp. Ngoài ra Trung Tâm Quang Trung mở thêm những khóa đào tạo bổ ích cho doanh nghiệp để chúng ta có thể tích lũy những điều bổ ích để làm tốt và thành công cho doanh nghiệp của .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Thanh Khê

11/07/2014
Lắp đặt camera ha noi là một giải pháp an toàn, tối ưu nhất cho gia đình  (161)
Khi bạn đi công tác xa bạn vẫn có thể quan sát và điều hành các hoạt động của doanh nghiệp của mình. Khi bạn làm việc tại văn phòng bạn vẫn có thể quan sát được các hoạt động diễn ra công ty, kiểm soát hàng hóa trong kho, kiểm soát người ra vào. ... Khi bạn ở nhà bạn nhưng công việc vẫn bù đầu bạn vẫn có thể quan sát được những người trong nhà, nhất là với gia đình có con nhỏ và các cụ già bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi làm việc vẫn quan sát được họ. Hệ thống camera ha noi là một giải pháp an .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

01/07/2013
Tp. Hà Nội: Ván nhựa Picomat – Giải pháp chống cháy cho các công trình RSCL1359940 Ván nhựa Picomat – Giải pháp chống cháy cho các công trình  (236)
Chống cháy luôn là mối quan tâm hàng đầu của mỗi chúng ta trong bất kỳ tình huống nào, vì hậu quả của đám cháy gây ra có thể rất nghiêm trọng, ảnh hưởng đến rất nhiều hạng mục trong công trình. Giải pháp chống cháy mang đến không gian an toàn, bảo vệ cho con người cũng như tài sản, trước và trong khi đám cháy xảy ra. Ván nhựa Picomat (tấm nhựa PVC, PVC Foam ) với thành phần chủ yếu là bột nhựa PVC có khả năng chống cháy, không duy trì ngọn lửa và giảm sự lan tỏa của đám cháy. Vật liệu chống .. .
Tp. Hà Nội
02/03/2016
Ván nhựa Picomat – vật liệu mới_Giải pháp an toàn trong ngành nội thất  (239)
Từ lâu, gỗ tự nhiên đã trở thành vật liệu phổ biến trong sản xuất đồ nội thất. Nhưng do những tính chất có thể gọi là nhược điểm của gỗ như: co giãn, cong vênh, mối mọt, phải hạn chế lau chùi bằng nước…nên trong quá trình sử dụng đồ gỗ nội thất gây ra một số khó khăn. Mặc dù, gỗ công nghiệp ra đời trong khoảng 20 năm trở lại đây đã phần nào giải quyết được những vấn đề khó khăn mà các sản phẩm sản xuất từ gỗ tự nhiên đang vấp phải, giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn mới. Tuy nhiên, các .. .
Tp. Hải Phòng
13/04/2016
Ván nhựa Picomat – Vật liệu xanh an toàn cho sức khỏe  (232)
Ván nhựa Picomat (PVC Foam, tấm PVC) có thành phần chủ yếu là bột nhựa PVC, không chứa chất độc hại formaldehyl như gỗ công nghiệp nên rất thân thiện với môi trường, không gây độc hại đối với sức khỏe gia đình bạn trong nội thất như tủ bếp nhựa (tu bep nhua), tủ lavabo, tấm ốp tường, trần nhựa… Hơn nữa, vật liệu PVC Foam còn có khả năng tái chế. Ván nhựa Picomat – Giải pháp AN TOÀN cho nội thất! [C] Promat Co. ,Ltd [A] A201- BT2B, Me Tri Thuong urban, Hanoi [T] 0463. 290. 555/ 0463. 291. 555 [F] .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

10/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Mecook Giải Pháp tốt nhất Cho người bị Gan Nhiễm Mỡ, RSCL1359940 Mecook Giải Pháp tốt nhất Cho người bị Gan Nhiễm Mỡ,  (265)
Thông tin sản phẩm Giá: 125. 000 VNĐ ( Giảm giá 10% cho khách hàng sử dụng thẻ Msmart) - HẠ MỠ MÁU - HẠ MỠ GAN - GIẢM NGUY CƠ CÁC BỆNH TIM MẠCH Thực phẩm chức năng MECOOK Thành Phần: Mạch ba góc……………………………. 2000mg Liên diệp …………………………. …… 750mg Hoa hòe…………………………… …… 750mg Thành phần khác vừa đủ …………………. 1 viên ( Tương đương với 400mg cao khô hỗn hợp) 1. Mạch ba góc ( Kiều mạch ): Toàn cây chứa glucosid là rutosid, nhiều nhất là ở lá (1, 78%), ở hoa (0, 71%) và ở thân (0, 09%). Rễ chứa oxymethyl .. .
125,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh
27/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Giải pháp tối ưu cho người bị mỡ trong máu, gan nhiễm mỡ RSCL1359940 Giải pháp tối ưu cho người bị mỡ trong máu, gan nhiễm mỡ  (249)
( Giảm giá 10% cho khách hàng sử dụng thẻ Msmart) - HẠ MỠ MÁU - HẠ MỠ GAN - GIẢM NGUY CƠ CÁC BỆNH TIM MẠCH Thực phẩm chức năng MECOOK chứa các thành phần sau: Mạch ba góc……………………………. 2000mg Liên diệp …………………………. …… 750mg Hoa hòe…………………………… …… 750mg Thành phần khác vừa đủ …………………. 1 viên ( Tương đương với 400mg cao khô hỗn hợp) 1. Mạch ba góc ( Kiều mạch ): Toàn cây chứa glucosid là rutosid, nhiều nhất là ở lá (1, 78%), ở hoa (0, 71%) và ở thân (0, 09%). Rễ chứa oxymethyl anthraquinon. Trong bột .. .
125,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh
31/10/2013
Tp. Hà Nội: Giải pháp an ninh cho gia đình RSCL1359940 Giải pháp an ninh cho gia đình  (263)
Baso. vn Chuyên tư vấn thiết kế, cung cấp Giải pháp CAMEA QUAN SÁT cho gia đình * Ngày nay công việc hiện tại của bạn rất bận mà nhà bạn lại có em bé, cháu nhà bạn còn bé nên chưa thể gửi đi nhà trẻ được, nên bạn đã thuê Osin trông con để bạn yên tâm công tác. Nhưng bạn vẫn rất lo lắng vì không biết Osin thế nào?, chăm sóc con mình có tốt không?. Vì giai đoạn đầu này rất quan trọng với các cháu nhỏ. * Bạn không muốn thuê Osin để trông con vì bạn không yên tâm, nên bạn đã nhờ ông bà đến trông .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/03/2013
Lắp chuông cửa màn hình một giải pháp an toàn , tối ưu nhất cho gia đình  (186)
Thế giới an ninh chuyên tư vấn , thiết kế lắp chuông cửa màn hình uy tín chất lượng cao là một trong những ứng dụng công nghệ rất hữu ích giúp cho cuộc sống của bạn và người thân an toàn - tiện nghi hơn, hoàn hảo hơn có khả năng liên lạc nội bộ giữa các phòng, các tầng hết sức tiện lợi cho ngôi nhà của bạn .Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề phục vụ chu đáo, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng với các sản phẩm chất lượng tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

09/09/2013
Bán Bộ lưu điện Ups Hyundai cho cửa cuốn  (420)
Chúng tôi, Công ty TNHH Thiết bị Công nghệ Bình Minh – Là nhà phân phối chính thức sản phẩm Bộ lưu điện UPS HYUNDAI và Máy phát điện HYUNDAI, do công ty HYUNDAI ủy quyền tại thị trường Việt Nam. Nguồn điện không ổn định, liên tục tăng, giảm đột ngột và diễn ra trong thời gian dài dẫn đến dữ liệu bị mất, máy tính và thiết bị tiêu thụ điện bị ảnh hưởng nghiêm trọng, hiệu quả công việc bị giảm sút… Giải pháp lý tưởng số một để bảo vệ tài sản quý giá của bạn chính là thiết bị lưu điện (UPS). Line .. .
9,999,999 đ Tp. Hà Nội
01/02/2012
Tìm nâng cao