BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bơm thùng phuy giá rẻ, chất lượng bơm bằng quay tay giá mềm

Gia công đồ gỗ nội thất theo yêu cầu giá rẻ - chất lượng cao  (294)
Gia công đồ gỗ nội thất theo yêu cầu giá rẻ - chất lượng cao Công ty chúng tôi chuyên thiết kế, sản xuất và thi công lắp đặt hoàn thiện nội thất trọn gói với “ chìa khóa trao tay” đến khách hàng. Chúng tôi chuyên sâu trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học về sản xuất nội thất và các giải pháp thi công tối ưu . Bao gồm sản xuất và cung cấp Đồ gỗ nội thất và trang trí như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp… Dịch vụ của chúng tôi bao gồm : 1. Thiết kế nội thất, ngoại thất : • Thiết kế thi công nội thất Căn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/04/2015
Gia công đồ gỗ nội thất giá rẻ - chất lượng cao  (374)
Gia công đồ gỗ nội thất theo yêu cầu giá rẻ - chất lượng cao Công ty chúng tôi chuyên thiết kế, sản xuất và thi công lắp đặt hoàn thiện nội thất trọn gói với “ chìa khóa trao tay” đến khách hàng. Chúng tôi chuyên sâu trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học về sản xuất nội thất và các giải pháp thi công tối ưu . Bao gồm sản xuất và cung cấp Đồ gỗ nội thất và trang trí như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp… Dịch vụ của chúng tôi bao gồm : 1. Thiết kế nội thất, ngoại thất : • Thiết kế thi công nội thất Căn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

08/05/2015
Tp. Hà Nội: Phân phối thảm gai nhựa hoa cúc giá rẻ chất lượng cao tại Hà Nội RSCL1612480 Phân phối thảm gai nhựa hoa cúc giá rẻ chất lượng cao tại Hà Nội  (257)
Phân phối thảm gai nhựa hoa cúc giá rẻ chất lượng cao tại Hà Nội Công ty chuyên cung cấp thảm gai nhựa hoa cúc giá rẻ, chất lượng cao với đầy đủ màu sắc, kích thước, phù hợp với mọi không gian sử dụng. Thảm gai nhưa thảm chống trơn, khổ 0, 7m và 0, 9 m được sản xuất từ nhựa PVC trên dây chuyền công nghệ cao tại Đài Loan được phân phối và bán lẻ bởi công ty thảm trải sàn TAS Thảm nhựa chùi chân có nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng tốt vì đều được sản xuất trên dây truyền hiện đại, với nguyên liệu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

15/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: túi giấy giá rẻ, in túi giấy giá rẻ đẹp, in túi giấy giá rẻ chất lượng RSCL1612480 túi giấy giá rẻ, in túi giấy giá rẻ đẹp, in túi giấy giá rẻ chất lượng  (343)
túi giấy giá rẻ, in túi giấy giá rẻ đẹp, in túi giấy giá rẻ chất lượng Nhận in và sản xuất các loại túi giấy giá rẻ với nhiều kích thước và loai giấy khác nhau, tùy theo nhu cầu và mục đích sdung túi giấy giá rẻ của từng khách hàng. Túi giấy giá rẻ thường được sdung nhất làm bằng giấy kraft, kraft là loại giấy tái chế giá rẻ, thân thiện vs môi trường. Hiện nay sdung túi giấy kraft đang là xu thế của khách hàng. Một túi giấy giá rẻ cần đảm bảo về chi phí giá thành cạnh tranh vs từng khách hàng, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: In bao lì xì giá rẻ chất lượng cao, giao nhanh RSCL1612480 In bao lì xì giá rẻ chất lượng cao, giao nhanh  (324)
In bao lì xì Tết giá rẻ, chất lượng cao Mỗi độ xuân về để thể hiện tình yêu thương, lòng kính trọng và sự quan tâm đến nhau, mọi người hay tặng quà cho nhau cùng những câu chúc ý nghĩa. Bên cạnh những chậu hoa tươi, những vật trang trí mang ý nghĩa chúc tài lộc, may mắn, hạnh phúc an khang thì những chiếc bao lì xì chính là món quà được nhiều người sử dụng nhất. Không chỉ dùng để đựng tiền mừng tuổi đầu năm, những lá thư với lời nhắn gửi, lời chúc ấm áp hay những vật may mắn, thẻ bình an, …đều .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Đồng hồ Rolex sang trọng, đẳng cấp tôn vinh giá trị cho người sở hữu RSCL1612480 Đồng hồ Rolex sang trọng, đẳng cấp tôn vinh giá trị cho người sở hữu  (364)
Đồng hồ Rolex sang trọng, đẳng cấp tôn vinh giá trị cho người sở hữu Đồng hồ đeo tay Rolex là dòng đồng hồ đeo được chế tác tinh xảo bằng thép cao cấp đem lại vẻ sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng. Không chỉ vậy, đồng hồ đeo tay Rolex còn là một phụ kiện tuyệt vời tạo phong thái nổi bật, ấn tượng giúp người đeo nó thật sự tự tin vào bản thân khi giao tiếp trước đám đông, cũng như trong mọi hoạt động quan hệ xã hội Những mẫu đồng hồ đeo tay Rolex thiết kế đơn giản nhưng mượt mà, tinh tế .. .
550,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

20/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Đồng hồ cặp đôi sứ giả mang yêu thương và sắc màu mới cho tình yêu RSCL1612480 Đồng hồ cặp đôi sứ giả mang yêu thương và sắc màu mới cho tình yêu  (338)
Đồng hồ cặp đôi sứ giả mang yêu thương và sắc màu mới cho tình yêu Ngày nay, đồng hồ đeo tay không còn đơn thuần là “cổ máy thời gian” mà còn mang đến nhiều làn gió mới như những phụ kiện thời trang mang đến phong cách riêng. Đồng hồ cặp đôi cũng mang nhiều phong vị khác biệt cho nhiều sự lựa chọn ấy Đồng hồ cặp đôi là quà tặng quý giá của cuộc sống, là sứ giả mang yêu thương và sắc màu mới cho tình yêu. Năm hết Tết sắp đến, còn chờ gì nữa mà không chọn mua ngay một cặp đồng hồ đôi thật đẹp và .. .
550,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

24/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Đồng hồ đeo tay Movado mang đến vẻ đẹp hoàn hảo và đẳng cấp cho bạn RSCL1612480 Đồng hồ đeo tay Movado mang đến vẻ đẹp hoàn hảo và đẳng cấp cho bạn  (398)
Đồng hồ đeo tay Movado mang đến vẻ đẹp hoàn hảo và đẳng cấp cho bạn Đồng hồ đeo tay Movado một trong những dòng đồng hồ đeo tay tuyệt vời nhất dành cho cả phái mạnh lẫn phái đẹp. Mỗi sản phẩm đồng hồ đeo tay Movado đều có thiết kế mang hơi thở của sự cổ điển nhưng vẫn toát lên được một phong cách đầy hiện đại để tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo và đẳng cấp nhất dành cho người đeo. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình và người yêu một mẫu đồng hồ đeo tay nổi bật về phong cách, tạo nên vẻ đẹp sang trọng thì .. .
550,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

26/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bơm quay tay hóa chất, dầu nhớt từ thùng phuy giá tốt, chất lượng ổn định RSCL1612480 Bơm quay tay hóa chất, dầu nhớt từ thùng phuy giá tốt, chất lượng ổn định  (238)
Công ty Viễn Đông xin trân trong giới thiệu đến quý khách sản phẩm bơm quay tay dầu nhớt, hóa chất hàng Nhật giá rẻ. - Bơm Dầu Nhớt Bằng Quay Tay Thùng Phuy Vỏ Bằng Nhôm Giá 950. 000 đ/ 1 Bộ -- Bơm Hóa Chất Bằng Quay Tay Thùng Phuy Võ Bằng Nhựa Giá 1. 250. 000 đ/ 1 Bộ Ngoài ra Công ty đang có chương trình khuyến mãi mua bơm với giá rẻ: - Khi mua từ 20 bộ bơm dầu nhớt trở lên Quý khách sẽ mua được với giá 650. 000/ Bộ -Khi mua từ 10 bộ bơm hóa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

28/08/2015
Tp. Hà Nội: Máy nướng xúc xích, bếp nướng xúc xích giá rẻ, chất lượng tốt, hàng có sẵn RSCL1612480 Máy nướng xúc xích, bếp nướng xúc xích giá rẻ, chất lượng tốt, hàng có sẵn  (291)
Công ty TNHH Công Nghệ Máy Việt Trung là đơn vị nhập khẩu và cung cấp các loại máy nướng xúc xích, bếp nướng xúc xích và lò quay xúc xích giá rẻ, chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm máy nướng xúc xích của chúng tôi đã và đang được nhiều cửa hàng , đơn vị kinh doanh thức ăn nhanh lựa chọn sử dụng. Xúc xích không chỉ hấp dẫn đối với trẻ em mà ngay cả người lớn chúng ta cũng có rất nhiều người mê món này, xúc xích có rất nhiều loại và dễ ăn nên đôi khi chúng ta cũng bị mê .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

04/03/2015
Dịch vụ quay phim chụp hình giá rẻ - Chất lượng cao  (289)
DỊCH VỤ QUAY PHIM CHỤP HÌNH GIÁ RẺ - CHẤT LƯỢNG CAO GIA BẢO TV – Chuyên Quay Phim Chụp Hình Tại Tp. HCM Chuyên quay phim đám cưới, chụp ảnh đám cưới và các sự kiện , lễ hội , hội nghị, thánh lễ và tiệc mừng một cách chuyên nghiệp nhất .. ... 1. Tự giới thiệu - Phóng sự - Tài liệu - Tư liệu – Quy trình sản xuất. 2. Phim truyện - Tiểu phẩm . 3. Tin tức - Sự kiện - Ghi nhanh - Phỏng vấn. .. 4. Ca nhạc sân khấu - Video Clip – Game show. .. 5. Hội nghị - Hội thảo - Họp báo - Họp mặt. 6. Khai trương – .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/08/2015
Tp. Hà Nội: Bể bơi phao giá rẻ, chất lượng cao, hàng chính hãng duy nhất tại Maxbuy RSCL1612480 Bể bơi phao giá rẻ, chất lượng cao, hàng chính hãng duy nhất tại Maxbuy  (359)
Mùa hè đã đến với thời tiết nóng nực sẽ đem lại cho bé yêu của bạn cảm giác khó chịu, vậy với một chiếc bể bơi phao intex giá rẻ bạn không còn phải lo lắng cho bé yêu của bạn. Bé có thể tha hồ vui chơi với bố mẹ và nghịch đùa với nước tại chính ngôi nhà của mình. Thấu hiều được nổi lo của các mẹ khi mùa hè đến trên thị trường đã có rất nhiều các loại bể bơi phao để đáp ứng nhu cầu cho các bé. Maxbuy tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các loại bể bơi phao giá rẻ, chất lượng cao, hàng chính hãng .. .
250 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội
08/05/2015
Tp. Hà Nội: Bếp gas âm Batani BA-70S bếp ga giá rẻ chất lượng vàng, Bếp gas âm Batani BA-70S RSCL1612480 Bếp gas âm Batani BA-70S bếp ga giá rẻ chất lượng vàng, Bếp gas âm Batani BA-70S  (356)
Bếp gas âm Batani BA-70S| bep gas am batani BA 70S cao cấp| bếp ga batani BA70S nhập khẩu| bep gas batani BA 70 S bếp ga giá rẻ chất lượng vàng, Bếp gas âm Batani BA-70S lửa xanh đều đó là bếp gas batani+| Bếp gas âm Batani BA-70S bếp ga giá rẻ chất lượng vàng, Bếp gas âm Batani BA-70S lửa xanh đều đó là bếp gas batani+| Bếp gas âm Batani BA-70S| bep gas am batani BA 70S gia đình| bếp ga batani BA70S chính hãng| bep gas batani BA 70 S bếp ga giá rẻ| +ớt bếp gas âm batani| NỘI THẤT NHẬP KHẨU .. .
3,600,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

13/10/2011
Tp. Hà Nội: Máy trộn bê tông JS 500 giá rẻ, chất lượng nhất. RSCL1612480 Máy trộn bê tông JS 500 giá rẻ, chất lượng nhất.  (225)
Đơn vị vinacoma3. vn chuyên cung cấp các sản phẩm về máy xây dựng, máy nông nghiệp và thiết bị dạy nghề hang đầu tại Việt Nam Chuyên cung cấp Máy trộn bê tông JS 500 giá rẻ, chất lượng nhất. Hiện đơn vị chúng tôi là đại lý phân phối độc quyền sản phẩm máy xây dựng của hãng CONMEC tại Việt Nam. Thông số kỹ thuật : Máy trộn bê tông JS 500 Thông số : Máy trộn bê tông JS-500 Medel : Js500 Hãng sản xuất : SHAFT Dung tích bê tông : 500L Dung tích thùng : 800L Tốc độ : 35r/ min Động cơ chính : 18, 5kw .. .
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

26/04/2014
cây nước Fujie giá rẻ, chất lượng cao, hàng chính hãng  (381)
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cây nước nóng lạnh khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong đó thương hiệu cây nước nóng lạnh Fujie luôn được mọi người yêu thích và tin dùng bởi giá rẻ, chất lượng cao, làm lạnh bằng block cùng với kiểu dáng vô cùng sang trọng, đẹp mắt phù hợp cho văn phòng công sở và gia đình. Vì vậy, Maxbuy tự hào là đơn vị chuyên phân phối cây nước nóng lạnh Fujie đáp ứng nhu cầu của mọi người. Vậy còn chờ gì nữa hãy đến với Maxbuy để được tư vấn và hổ trợ .. .
2,550,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/06/2015
Tp. Đà Nẵng: Máy cắt cnc 1325-4 giá rẻ chất lượng cao | Đông Phương RSCL1612480 Máy cắt cnc 1325-4 giá rẻ chất lượng cao | Đông Phương  (212)
Công Ty TNHH Tự Động Hóa Đông Phương Hà Nội Là một trong những Công Ty có uy tín chuyên cung cấp máy cnc điêu khắc gỗ, cắt khắc quảng cáo, máy mài dao, máy laser, máy hút bụi …Ưu việt cho công nghệ khắc hoa như phay khắc, phù điêu các đồ gia dụng giả cổ bằng gỗ cứng như gỗ trắc, làm các sản phẩm trang trí, quảng cáo trên nhiều loại chất liệu và còn có thể khắc bóng, khắc các loại phù điêu, ứng dụng rộng rãi trong quà tặng thủ công Mỹ nghệ. Có thể bạn đọc quan tâm: + Mua máy cnc ở đâu giá rẻ, .. .
145,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

04/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: máy chấm công AIO giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay RSCL1612480 máy chấm công AIO giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay  (382)
máy chấm công AIO giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay TRUNG TÂM MÁY CHẤM CÔNG SIÊU THỊ TRỰC TUYẾN HÀNG ĐẦU VỀ CUNG CẤP MÁY CHẤM CÔNG GIÁ RẺ TẠI VIỆT NAM ☀ www. Trungtammaychamcong. com chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng máy chấm công (vân tay, thẻ điện tử, kiểm soát cửa, phụ kiện máy chấm công, thiết bị tuần tra bảo vệ). Chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng sản phẩm tốt nhất, giá thành cạnh tranh ☀☀. Lý Do Khách Hàng Chọn Chúng Tôi ☀☀ ➤. Nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại Việt Nam .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

22/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: samsung galaxy s3 gia re, mua samsung galaxy s3 xach tay gia re nhat, RSCL1612480 samsung galaxy s3 gia re, mua samsung galaxy s3 xach tay gia re nhat,  (699)
samsung galaxy s3 gia re nhat, samsung galaxy s3 gia re, mua samsung galaxy s3 xach tay gia re nhat, mua samsung galaxy s3 gia re, mua samsung galaxy s3 gia re nhat, ban samsung galaxy s3 gia re nhat, samsung galaxy s3 gia re uy tin di động sài gòn ĐỊA CHỈ SỐ 1310 / ĐƯỜNG 3 THÁNG 2 / P. 2 / Q. 11 / TP. HCM ĐIỆN THOẠI : 0938. 666. 447 or 0964. 838. 447 (A. SÁNG ) GMAIL :: didongsaigon1310@ gmail. com YAHOO :: didongsaigon447 Website: didongsaigon. com. vn Lời đầu tiên xin gởi lời tri ân đến tấc cả quý .. .
4,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

09/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Đại lý Bột Trét Thùng Dulux Weathershield cam kết giá rẻ chất lượng tại tphcm RSCL1612480 Đại lý Bột Trét Thùng Dulux Weathershield cam kết giá rẻ chất lượng tại tphcm  (199)
Đại lý Bột Trét Thùng Dulux Weathershield cam kết giá rẻ chất lượng tại tphcm Tên sản phẩm: Bột Trét Thùng Dulux Weathershield Trọng lượng : Bao / 40 Kg Tính năng : - Chống rạn nứt - Chịu va đập cao - Làm phẳng bề mặt Thông số kỹ thuật: Bột trét ngoài trời Dulux Weathershield Dulux Weathershield Bột Trét ngoài trời là nguyên liệu xử lý bề mặt, dùng để trám các lỗ hổng lớn, nhỏ và lấp vá các bề mặt hồ vữa hay bê tông không bằng phẳng. Sản phẩm được đặc chế với tính năng chống rạn nứt và chịu va .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

25/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Đại lý Bột Trét Thùng Dulux cam kết giá rẻ chất lượng 2014 RSCL1612480 Đại lý Bột Trét Thùng Dulux cam kết giá rẻ chất lượng 2014  (187)
Đại Lý Bột Trét Thùng Dulux Weathershield Cam Kết Giá rẻ chất lượng Tên sản phẩm: Bột Trét Thùng Dulux Weathershield Trọng lượng : Bao / 40 Kg Tính năng : - Chống rạn nứt - Chịu va đập cao - Làm phẳng bề mặt Thông số kỹ thuật: Bột trét ngoài trời Dulux Weathershield Dulux Weathershield Bột Trét ngoài trời là nguyên liệu xử lý bề mặt, dùng để trám các lỗ hổng lớn, nhỏ và lấp vá các bề mặt hồ vữa hay bê tông không bằng phẳng. Sản phẩm được đặc chế với tính năng chống rạn nứt và chịu va đập cao, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

05/09/2014
Tìm nâng cao