BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bốn cách chữa ngạt mũi do viêm xoang tại nhà

Bốn cách chữa ngạt mũi do viêm xoang tại nhà  (367)
Ngạt mũi là một bệnh lý thuộc viêm xoang thường gặp Điều này xảy ra khi xoang mũi bị sưng hoặc viêm dẫn đến một sự tích tụ của chất nhầy khiến người bệnh trở nên khó thở hơn bình thường. Đây là một triệu chứng thường đi kèm với cảm lạnh, cảm cúm và các phản ứng dị ứng và người mắc bệnh viêm xoang. Ngạt mũi có thể mang đến nhiều phiền nhiễu cho người bệnh. Điều quan trọng là phải xử lý ngạt mũi ngay lập tức nếu không nó có thể gây ra các vấn đề khác, chẳng hạn như ngủ không ngon giấc, nhiễm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/07/2016
Ngải cứu và cách chữa ngạt mũi hiệu quả  (225)
Ngạt mũi là khi mũi của bạn bị nhồi lên và bị viêm và các bệnh nhẹ thường là những nguyên nhân phổ biến nhất của tắc nghẽn mũi. Ví dụ, cảm lạnh, cúm, và nhiễm trùng xoang, viêm xoang có thể gây ra tất cả các tình trạng nghẹt mũi. tắc nghẽn bệnh liên quan thường được cải thiện trong vòng một tuần. Ùn tắc kéo dài hơn một tuần thường là một triệu chứng của một vấn đề sức khỏe tiềm ẩn. Một số giải thích cho nghẹt mũi dài hạn có thể là: dị ứng tăng trưởng không phải ung thư, được gọi là polyp mũi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/07/2016
Sử dụng máy đo huyết áp tại nhà như thế nào cho đúng cách?  (542)
Huyết áp là số đo về lực tác động của máu lên thành động mạch. Huyết áp phụ thuộc rất nhiều vào lực bơm của máu tới tim, thể tích máu được bơm, kích thước cũng như độ đàn hồi của thành động mạch. Những yếu tố làm thay đổi huyết áp là hoạt động của con người, nhiệt độ, chế độ ăn uống, cảm xúc, tư thế, lượng thước sử dụng. Sử dụng máy đo huyết áp giúp kiểm soát huyết áp của bản thân, đặc biệt những người mắc bệnh tăng huyết áp, những người già có nguy cơ mắc bệnh tăng huyết áp…Nhờ có máy đo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

19/04/2016
Cách trị hôi nách hiệu quả nhất tại nhà từ lá trầu không  (343)
Hôi nách là một căn bệnh về vi khuẩn, nó khiến cho nhiều bạn bị mặc cảm khi ở những nơi đông người. Hãy cùng chúng tôi xoá bỏ nỗi lo muôn thuở đó với những cách trị hôi nách hiệu quả nhất tại nhà. Công dụng của lá trầu không Trầu không là loài cây được trồng khá rộng rãi và có đặc tính mọc rất nhanh. Trong trầu lá trầu không có chứa khá nhiều khoáng chất , vitamin C , đường và tinh dầu. Vitamin C trong lá trầu có tác dụng làm trắng sáng và se khít lỗ chân lông . Tinh dầu trong lá trầu không .. .
Tp. Hà Nội
08/06/2016
Tp. Hà Nội: Cách thức Dọn nội thất ô tô tại nhà, chuyên nghiệp@phuongdongauto. com RSCL1702610 Cách thức Dọn nội thất ô tô tại nhà, chuyên nghiệp@phuongdongauto. com  (343)
Cách thức Dọn nội thất ô tô tại nhà, chuyên nghiệp@ phuongdongauto. com Thông thường Quý khách rửa xe và họ dọn nội thất như vậy không phải chuyên dọn nội thất và chỉ làm sơ qua quy trình dọn và lau qua chiếc xe cho quý khách. Đối với PhuongDongAuTo là một đơn vị chuyên dọn nội thất và làm đẹp nội thất tại nhà ‘’UY TÍNH – TRÁCH NHIỆM ‘’ nhất, luôn luôn mong muốn cộng tác và đồng hành với chiếc xe thân yêu của quý khách lâu dài. Với quy trình làm việc như sau: 1. Quý khách gọi cho số Hotline: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/05/2012
4 cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất tại nhà  (290)
Lấy lại vòng eo thon gọn và săn chắc không là điều quá khó nếu như bạn biết tận dụng và kiên trì thực hiện. Và uống nước chanh hằng ngày, tinh dầu bưởi, nước ép dưa hấu và dâu tây, bóng rổ chính là 4 cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất tại nhà mà bạn cần bỏ túi. Lấy lại vòng eo thon gọn tại nhà Cách để giảm mỡ bụng hiệu quả nhất tại nhà với uống nước canh hằng ngày Chanh là loại quả rất giàu vitamin C và các axit citric, nên có khả năng kích thích quá trình trao đổi chất và loại bỏ độc tố ra ngoài .. .
Tp. Hà Nội
02/10/2015
Tự đo huyết áp tại nhà có chính xác không bằng máy điện tử  (142)
Tự đo huyết áp tại nhà có chính xác không bằng máy điện tử Hiệp hội tim mạch thế giới liên tục báo động về mối nguy khó lường của bệnh huyết áp cao thì việc theo dõi huyết áp, ngay cả ở các nước đã có mạng lưới y tế với cấu trúc đã ổn định, vẫn chưa được quan tâm đúng mức. Đó chính là một trong các lý do khiến nhiều người phải sống kiếp phế nhân oan uổng vì tai biến mạch máu não, liên quan đến bệnh cao huyết áp. -----> Sản phẩm sử dụng đo đường huyết tại gia đình với Máy đo tiểu đường Không .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

09/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nạp mực, Sửa Chữa máy tính, máy in, fax tại nhà TP HCM, Thủ Đức, Q9, Q12, Q2, g RSCL1702610 Nạp mực, Sửa Chữa máy tính, máy in, fax tại nhà TP HCM, Thủ Đức, Q9, Q12, Q2, g  (342)
Sửa chữa Máy Tính, máy in, Fax tận nơi TP HCM, Thủ Đức, Q9, Q12, Q2, gò vấp, Bình thạnh, Bình dương… DỊCH VỤ TIN HỌC VÀ VIỄN THÔNG THÀNH CHUNG DĐ: 01667 222 678 - 08 38 977 885 Địa chỉ : Số 8, Đường 12, KP_4, P. Tam Bình , Q. Thủ Đức CN: số 12, QL1A, KP3, Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức Yahoo: TTCecom@ yahoo. com Email: vanchungpc@ gmail. com Liên hệ : Phạm Văn Chung Dịch vụ của chúng tôi: ( Nhanh chóng – hợp lý - Tiện lợi- Giá rẻ- theo yêu cầu ) Thời gian: 7h30- 20h các ngày trong tuần (kể cả chủ nhật .. .
50,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

16/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Sửa chữa cửa kính tự động trượt tại nhà trong TPHCM RSCL1702610 Sửa chữa cửa kính tự động trượt tại nhà trong TPHCM  (269)
Sửa chữa cửa kính tự động trượt tại nhà trong TPHCM Cửa kính tự động trượt nhà bạn hay cơ quan của bạn bị hỏng mà bạn đang băn khoăng không biết nên nhờ đến công ty hay cơ sở chuyên sua cua kinh tự động trượt nào vừa uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến quý khách một cơ sở chuyên sửa chữa, bảo trì các laọi cửa kính tận nơi, giá rẻ mà rất chất lượng đó chính là cơ sở cửa kính Tiến Vượng. Cơ sở này đã có mặt tại thị trường hơn 6 năm, vì thế cơ sở Tiến Vượng được .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

09/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Nước Và Đồ Gia Dụng Tại Nhà RSCL1702610 Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Nước Và Đồ Gia Dụng Tại Nhà  (386)
Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Nước Và Đồ Gia Dụng Tại Nhà Tel: 0907937517 - 01226905849 Anh Nghĩa - Chuyên nhận thi công, sữa chữa điện nước dân dụng công nghiệp, sữa chưa đồ diện dân dụng: quạt máy, lò vi sóng, bình siêu tốc, bàn ủi điện, nồi cơm điện máy bơm nước. - Khắc phục sự cố chập cháy đường dây, mất nguồn, mất pha, tải yếu, cháy cầu dao, ổ cấm điện, cháy CB. - Sửa chữa hệ thống điện, thắp sang, thay mới bong đèn, day điện, cầu dao, ổ cấm, CB. - Sửa máy bơm không hoạt động, không lên nước, ht .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/05/2016
Tp. Hà Nội: Đổ mực in tại nhà giá rẻ RSCL1702610 Đổ mực in tại nhà giá rẻ  (464)
Lời đầu tiên Cửu Long xin cám ơn và gửi tới Quý Khách hàng đã ghé thăm trang Đổ mực in tại nhà lời chúc tốt đẹp nhất. Kính chúc Quý Khách sức khoẻ và thành đạt. Đổ mực in tại nhà chuyên nghiệp Cửu Long hiện là đơn vị đổ mực in, sửa chữa máy in tại Hà Nội và nhận dịch vụ đổ mực in tại nhà giá rẻ. Với đông đảo đội ngũ chuyên viên kỹ thuật đổ mực máy in có trình độ chuyên môn cao giàu kinh nghiệm, năng động sáng tạo tận tình sẽ đến tận nơi đổ mực in tại nhà bạn. Cửu Long rất vinh dự được khách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/07/2012
4 cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà  (255)
Bạn ao ước có một vòng eo lý tưởng, bạn muốn giảm mỡ bụng nhanh nhưng lại không thích sử dụng đến dao kéo, một chế độ tập luyện và ăn kiêng là cần thiết với bạn lúc này, tuy nhiên ăn kiêng như thế nào vừa đảm bảo mỡ bụng suy giảm vừa giữ được cơ thể khỏe mạnh. Sau đây là 4 cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn thực hiện hóa ước mơ giảm mỡ bụng của mình một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo sức khỏe và tinh thần tốt nhất cho bạn. Hãy tham khảo và áp dụng theo 4 tips .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

31/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thông tin về cách tự đo huyết áp tại nhà RSCL1702610 Thông tin về cách tự đo huyết áp tại nhà  (186)
Thông tin về cách tự đo huyết áp tại nhà Phải ghi cả hai trị số thu tâm (số lớn) và trương tâm (số nhỏ) vì thầy thuốc chỉ có thể định bệnh cũng như đánh giá diễn tiến khi có đủ hai trị số. - Trị số huyết áp không cố định, thay đổi theo nhịp sinh học, trọng lượng, nếp sinh hoạt…, thường có khuynh hướng cao hơn vào buổi sáng sớm, đúng ngọ và buổi tối. Do đó, không nên mất bình tĩnh nếu thấy huyết áp trong ngày dao động ít nhiều. -----> Xem bài viết Hướng dẫn đo huyết áp tại nhà + Huyết áp được .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

31/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cách đo nhiệt độ cho bé tại nhà bằng máy điện tử RSCL1702610 Cách đo nhiệt độ cho bé tại nhà bằng máy điện tử  (230)
Cách đo nhiệt độ cho bé tại nhà bằng máy điện tử Nhiệt kế đo trán của Microlife hoạt động như thế nào? Nhiệt kế đo trán của Microlife đo năng lượng hồng ngoại phát ra từ trán. Năng lượng này sẽ được thu qua đầu dò và chuyển đổi thành giá trị nhiệt độ đúng. ----> Sản phẩm cho mẹ sau sinh với Áo cho con bú cao cấp 2. Nhiệt kế đo trán Microlife có gây hại gì cho bạn không? Không, nhiệt kế đo trán của Microlife không phát ra sóng hay nhiệt ở mọi thời điểm. Nó chỉ hoạt động với chức năng là thu .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

04/05/2016
Chữa viêm xoang bằng nước muối thật đơn giản  (224)
Muối không những là một loại gia vị không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày mà muối còn là một chất không thể thiếu trong chế độ dinh dưỡng của chúng ta, , nếu thiếu muối trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày chúng ta rất dễ mắc các bệnh nguy hiểm như bứu cổ, ,, ngoài ra muối có tính chất kháng khuẩn và sát trùng rất tốt nên có thể sử dụng nước muối để khử trùng rửa vết thương, đặc biệt là chúng ta có thể sử dụng nước muối sinh lí để vệ sinh vàchữa viêm xoang, viêm mũi rất tốt vì thế sứ dụng nước .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/06/2016
Phương pháp chữa viêm xoang cấp tính và mãn tính  (329)
Nếu bạn bị nghẹt mũi, áp lực trên khuôn mặt, ho và chảy nước mũi dày, có nhiều chất nhầy trong xoang mũi thường được gọi là viêm xoang. xoang là khoang rỗng trong xương gò má, quanh mắt và phía sau mũi. Chúng chứa chất nhầy, giúp làm ấm, làm ẩm và lọc không khí bạn hít thở. Khi một cái gì đó ngăn chặn các chất nhầy từ thoát bình thường, nhiễm trùng có thể xảy ra. Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ một số thông tin về bệnh viêm xoang và các phương pháp chữa viêm xoang ở nhiều cấp độ như cấp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

09/06/2016
Tp. Hà Nội: Sửa chữa nhanh máy sấy quần áo tại nhà theo yêu cầu. Hà Nội. Hà Đông. Văn Quán. RSCL1702610 Sửa chữa nhanh máy sấy quần áo tại nhà theo yêu cầu. Hà Nội. Hà Đông. Văn Quán.  (330)
*** CÔNG TY ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA *** Web: http: //bachkhoasuachua. net Hotline 0422 393 288 - Mobile : 0977 373 000. .. .( sửa tại nhà khách hàng ). .. *** _ Giải pháp cho cuộc sống Hiện Đại & Tiện Nghi ***_ Chất lượng DỊCH VỤ hoàn hảo + Bảo hành dài hạn + có VAT. Bách khoa: Mục tiêu trở thành nhà cung cấp Dịch Vụ sửa chữa hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ kỹ sư _kỹ thuật viên gỏi _ chuyên sửa chữa : bảo dưỡng _ bảo trì _lắp đặt tại nhà khách hàng _ phục vụ khắp nội ngoại thành Hà Nội : Điều hòa , Tủ .. .
Tp. Hà Nội
18/11/2012
Tp. Hà Nội: Đổ mực in tại nhà, đổ mực máy in tại công ty và nhà riêng, đổ mực in chất lượng RSCL1702610 Đổ mực in tại nhà, đổ mực máy in tại công ty và nhà riêng, đổ mực in chất lượng  (356)
DỊCH VỤ TIN HỌC BÁCH KHOA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUANG MẠNH Cơ sở 1: Số 26/ 8- Ngõ 95 Chùa Bộc - Đống Đa – Hà Nội Cơ sở 2: Số 11 – 15 Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng – Hà Nội Cơ sở 3: A3 – TT SPNN – Cầu Giấy – Hà Nội Tel: 046_ 2661292* 046_3275799 * 0912224028 * Website: http: //dichvudomuc. com ĐỔ MỰC IN GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI * Sửa chữa máy in, đổ mực, thay thế linh kiện tất cả các dòng máy in, máy Fax chính hãng HP, Canon, SamSung, Xerok, Lexmark, Epson, Brother. * Bảo trì, bảo dưỡng hệ thống máy .. .
80,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

17/10/2011
Tp. Hà Nội: Đổ mực in tại nhà, đổ mực in tại công ty và nhà riêng, đổ mực in giá rẻ, đổ mực RSCL1702610 Đổ mực in tại nhà, đổ mực in tại công ty và nhà riêng, đổ mực in giá rẻ, đổ mực  (473)
DỊCH VỤ TIN HỌC BÁCH KHOA LH: MR ĐOÀN - HOTLINE: 046_ 2661292* 046_3275799 * MOBILE: 0912224028 Cơ Sở 1: SỐ 26/ 8- NGÕ 95 - CHÙA BỘC - ĐỐNG ĐA – HÀ NỘI Cơ Sở 2: Số 11 – 15 LÊ THANH NGHI - HBT – HÀ NÔI Cơ Sở 3: A3 – TT SPNN – CẦU GIẤY – HÀ NỘI ĐỔ MỰC IN GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI ĐỔ MỰC IN– BÁN BUÔN, BÁN LẺ MỰC IN LASER, MỰC MÀU SỬA CHỮA MÁY IN, FAX – KHẮC PHỤC SỰ CỐ Đổ mực máy in laser HP, CANON: 90. 000đ/ lần Đổ mực máy in laser HP, CANON: 90. 000đ/ lần Đổ mực máy in laser HP, CANON: 90. 000đ/ lần Đổ mực .. .
80,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

12/12/2011
Đổ mực in tại nhà, đổ mực máy in tại nhà, Đổ mực tại nhà, Dịch vụ đổ mực in chất  (469)
DỊCH VỤ TIN HỌC BÁCH KHOA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUANG MẠNH Cơ sở 1: Số 26/ 8- Ngõ 95 Chùa Bộc - Đống Đa – Hà Nội Cơ sở 2: Số 11 – 15 Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng – Hà Nội Cơ sở 3: A3 – TT SPNN – Cầu Giấy – Hà Nội Tel: 046_ 2661292* 046_3275799 * 0912224028 * Website: http: //dichvudomuc. com ĐỔ MỰC IN GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI * Sửa chữa máy in, đổ mực, thay thế linh kiện tất cả các dòng máy in, máy Fax chính hãng HP, Canon, SamSung, Xerok, Lexmark, Epson, Brother. * Bảo trì, bảo dưỡng hệ thống máy .. .
80,000 đ
/ Hộp
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

10/02/2012
Tìm nâng cao