BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bứt phá với 5 kênh học tiếng Anh trên mạng ở youtube

Bứt phá với 5 kênh học tiếng Anh trên mạng youtube  (223)
Hiện nay với thời điểm phát triển không ngừng của internet, việc học tiếng Anh trên mạng không còn là vấn đề xa lạ với tất cả mọi người. Cùng với các website học tiếng Anh, Google, các kênh mạng xã hội như youtubekênh học tiếng Anh hiệu quả và thú vị dành cho người học. Chỉ riêng các kênh dạy tiếng Anh trên youtube cũng có bao nhiêu là kênh khiến bạn rối bời và khó có thể lựa chọn kênh học phù hợp với mình. Dưới đây mình liệt kê 5 kênh youtube chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bài học .. .
Tp. Hà Nội
23/11/2015
5 kênh học Tiếng Nhật Online Youtube  (506)
Susume xin chia sẻ với các bạn 5 kênh học Tiếng Nhật Online Youtube rất hiệu quả cho việc học Tiếng Nhật. Seikin TV Một Vlog với rất nhiều video về cách chế biến món ăn. Video được cập nhật hàng ngày. Link kênh: https: //www. youtube. com/ user/ SeikinTV Hikakin TV Được lập ra bởi một Vlogger đồng thời là beatboxer nổi tiếng Nhật. Kênh học Tiếng Nhật Online Youtube có chủ đề rất đa dạng từ đồ ăn, thức uống cho tới phụ kiện, công nghệ… Lối nói chuyện dí dỏm và hài hước chắc chắn sẽ mang lại cho .. .
Tp. Hà Nội
15/05/2016
6 kênh tuyệt vời để học Tiếng Anh trên Youtube  (277)
Dưới đây là 6 kênh video để bạn học Tiếng Anh trên Youtube Học Tiếng Anh cùng Misterduncan http: //www. youtube. com/ user/ duncaninchina/ videos Đây là một trong những kênh học Tiếng Anh được sử dụng nhiều nhất trên Youtube. Những video được chia sẻ bởi thầy Misterduncan - một giáo viên dạy Tiếng Anh và có niềm đam mê giúp đỡ mọi người trên thế giới có thể dùng Tiếng Anh dễ dàng và tự nhiên như người bản ngữ. Chính vì thế thầy đã lập ra kênh này, chia sẻ rất nhiều bài học có chủ đề đa dạng bằng .. .
Tp. Hà Nội
16/11/2015
Học tiếng Anh giao tiếp đâu hiệu quả nhất?  (216)
Học tiếng Anh giao tiếp đâu hiệu quả nhất? Chắc hẳn đây là câu hỏi của rất nhiều bạn đang muốn học tiếng Anh giao tiếp nhưng băn khoăn không biết nên chọn học đâu giữa vô vàn các trung tâm Anh ngữ Hà Nội. ​Đừng quá lo lắng, các bạn có thể lựa chọn được một trung tâm học tiếng Anh giao tiếp tốt thông qua một số tiêu chí dưới đây: Giảng viên giảng dạy Bạn đang cần tìm nơi học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả, chính vì vậy hãy nhớ rõ mục đích học tiếng Anh của bạn là để giao tiếp tốt. Để giao .. .
Tp. Hà Nội
04/12/2015
Tìm Trung tâm học Tiếng Anh chất lượng đâu ?  (229)
Trong các bài trước bạn đã được biết những kinh nghiệm quý giá khi lựa chọn trung tâm học Tiếng Anh chất lượng. Và bài này chúng ta hãy cùng thảo luận tiếp một vấn đề, đó là tìm Trung tâm học Tiếng Anh chất lượng đâu ? Thông qua học viên đang học Một cách khá đơn giản đó là tìm những học viên đang học và hỏi họ. Thông thường cách này được nhiều bạn áp dụng khi đã xác định cho mình một trung tâm học Tiếng Anh trong đầu rồi và họ muốn kiểm nghiệm lại xem lựa chọn đó có chính xác hay không. Còn .. .
Tp. Hà Nội
18/11/2015
Học tiếng Anh giao tiếp đâu? – Những điều bạn cần phải biết  (219)
Bạn đang băn khoăn không biết nên học tiếng Anh giao tiếp đâu để có thể cải thiện tình trạng của mình hiện tại. Trước khi đăng ký học tiếng Anh bất kỳ trung tâm nào, bạn nên biết 5 điều sau để tránh “vỡ mộng” sau này. Đừng bao giờ so sánh mình với người khác Bạn mới bắt đầu học tiếng Anh, bạn tìm kiếm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm là hoàn toàn đúng, nhưng việc so sánh mình với những người học tốt hơn sẽ khiến bạn nhụt chí mà rất dễ nản. Và thậm chí phương pháp học tiếng Anh của .. .
Tp. Hà Nội
20/11/2015
Học tiếng anh trẻ em đâu tốt ?  (266)
Hiện tại thì Hà Nội đang có rất nhiều trung tâm tiếng anh trẻ em lớn như Hội đồng Anh, APOLO, Language Link, Popodp, Sunrise, GLN, ETC…. thật sự là quá nhiều và theo mình nghĩ thì đa số các các trung tâm này đều có chất lượng giảng dạy khá tương đương nhau. Trừ Hội Đồng Anh, Apolo vs Language Link có trội hơn một chút vì họ là những trung tâm anh ngữ đã hoạt động lâu đời Việt Nam. Hầu hết các trung tâm nay đều có cả giáo viên người Việt và người bản ngữ, một số trung tâm mới như Popodoo .. .
Tp. Hà Nội
10/12/2015
Học tiếng Anh trên Galaxy J5 bằng cách nào  (311)
Ứng dụng giúp bạn học tiếng Anh ngay trên Samsung Galaxy J5 Ai cũng muốn học tốt Tiếng Anh, vậy nên nếu đang dùng smartphone, bạn hãy sử dụng các ứng dụng hỗ trợ sau đây nhé. Đặc biệt các phần mềm học tiếng nay này rất thích hợp với Galaxy J5. Muốn biết Samsung Galaxy C5 giá bao nhiêu, vào website 2Tmobile là cập nhật nhanh nhất. Samsung đã trình làng bộ đôi là Galaxy J5 và Galaxy J7 với rất nhiều ưu điểm nên chắc chắn chúng sẽ hút người dùng. Giá thành khá hợp lý, camera chụp ảnh mức đẹp, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

16/06/2016
Phần mềm học tiếng Anh trên Galaxy C5 nhiều lượt tải nhất  (391)
Ứng dụng giúp bạn học tiếng Anh hiệu quả trên Galaxy C5 Bằng cách sử dụng sự tiện ích của các ứng dụng thông minh thì bạn có đạt được hiệu quả về công việc và học tập. Bạn nên cài đặt ngay những ứng dụng dưới đây nếu muốn học tiếng Anh trên Samsung Galaxy C5. Samsung đã cho ra mắt Galaxy C5 đương nhiên là đi kèm với nhiều ưu điểm và độ tiện lợi cho người dùng. Đặc biệt, việc học tập ngoại ngữ của các bạn học sinh sinh viên cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều với kho ứng dụng học tập vô cùng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/07/2016
Top 10 web học Tiếng Anh cực "chất"  (193)
Với thời đại bùng nổ Internet ngày nay cùng sự cấp thiết của việc học tiếng Anh toàn cầu thì các web học tiếng Anh được mở ra rất nhiều để phục vụ nhu cầu cao của người học. Chỉ cần chiếc máy tính cùng đường truyền internet ổn định là bạn có thể ngồi bất cứ đâu để học tiếng Anh. Có rất nhiều website và bạn đang hoang mang không biết nên tìm kếm web học tiếng Anh nào chất lượng, phù hợp với mình nhất? Dưới đây mình xin giới thiệu top 10 web học tiếng Anh hay mà bạn có thể tham khảo: Ello Đây .. .
Tp. Hà Nội
02/12/2015
Học tiếng Anh trực tuyến – Cách học thông minh thời hiện đại  (202)
Học tiếng Anh trực tuyến đang trở thành xu thế và phương pháp học tiếng Anh hiệu quả trong thời đại công nghệ ngày nay. Chỉ với chiếc máy tính, đường truyền mạng ổn định là bạn có thể tham gia bất kỳ lớp học nào, chương trình giảng dạy nào không chỉ Việt Nam mà còn các nước trên thế giới nữa. Học từ nhiều nguồn khác nhau từ tiếng anh online cho tới báo đài, sách vở Vậy những khóa học tiếng Anh trên mạng sẽ mang đến cho bạn những gì? Chi phí học rẻ hơn so với học offline Ngày nay với sự phát .. .
Tp. Hà Nội
23/11/2015
Tp. Hà Nội: học tiếng anh B1, B2 ở đâu tốt (0943 468 499) RSCL1577032 học tiếng anh B1, B2 đâu tốt (0943 468 499)  (273)
TỔ CHỨC ÔN THI CẤP CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH CẤP ĐỘ B1, B2 CỦA KHUNG CHÂU ÂU (dành cho thạc sĩ, nghiên cứu sinh) Hot line: 094 68 68 905 -0943 468 499 Ms. Thảo https: //www. facebook. com/ onthitienganhB1 Công ty Cổ phần Giáo dục Việt Nam –Trung tâm ngoại ngữ Viet-edu phối hợp với trường ĐH Thái Nguyên tổ chức ôn thi và thi cấp chứng chỉ tiếng Anh tương đương cấp độ B1, B2 khung Châu Âu như sau: I. Thời gian họchọc phí ôn thi. 1. Ôn thi B1: Thời gian ôn thi: 25 buổi Lệ Phí thi: 1. 000. 000đ/ 1 học viên Lệ .. .
7,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/04/2015
Tp. Hải Phòng: Tặng 300 USD cho khóa học Tiếng Anh tại Philippines RSCL1577032 Tặng 300 USD cho khóa học Tiếng Anh tại Philippines  (365)
Thông tin chi tiết xem tại : http: //duhocphilippines. edu. vn/ tang-300-usd-cho-khoa-hoc-tieng-anh-tai-philippines/ Chào mừng Xuân Bính Thân 2016, Công ty Tư vấn Du Học Vinahure xin hân hạnh được giới thiệu tới Chương trình ưu đãi chưa từng có từ trước tới nay “Tặng ngay tiền mặt trị giá lên tới 300 USD cho các khóa học Tiếng Anh tại Philippines”. Chương trình được áp dụng riêng cho các học viên đăng ký tham gia các khóa Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh Tổng quát và luyện thi các chứng chỉ Tiếng .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Ngô Quyền

26/01/2016
Tp. Hà Nội: Lớp học tiếng anh giao tiếp cho người mới bắt đầu tại hà nội RSCL1577032 Lớp học tiếng anh giao tiếp cho người mới bắt đầu tại hà nội  (400)
Bạn muốn học tiếng Anh để giao tiếp? Bạn muốn học tiếng Anh để phục vụ cho công việc? Bạn muốn học tiếng Anh để phục vụ cho sự nghiệp học hành? Hay đơn giản bạn muốn học tiếng Anh để thỏa mãn niềm yêu thích ngoại ngữ Hãy bắt đầu lên cho mình một kế hoạch thật hoàn hảo để học tiếng Anh và sớm biến ước mơ của bạn thành sự thật nhé! TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VIET-EDU Tuyển sinh LỚP HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP * Đối tương: - Dành cho học sinh, sinh viên, người đi làm mới bắt đầu, hay bị mất gốc tiếng anh .. .
300,000 đ
/ tháng
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/06/2014
Tp. Hà Nội: Du học tiếng Anh với chương trình ưu đãi đặc biệt tại CELI RSCL1577032 Du học tiếng Anh với chương trình ưu đãi đặc biệt tại CELI  (379)
Theo thống kê thì hiện nay tại các nước trên thế giới ,ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhất là tiếng Anh. Tại Việt Nam cũng vậy , tiếng Anh thật sự cần thiết trong các lĩnh vực . Các bạn trẻ muốn có một công việc tốt thì ngoài kiến thức được học trường thì tối thiểu phải sử dụng tiếng Anh thành thạo . Học tiếng Anh nên chọn nước nào ? Nói đến Philippines ,chắc hẳn bạn đã Philippines là đất nước nói tiếng Anh lớn thứ ba trên thế giới sau Anh , Mỹ và nền văn hóa ảnh hưởng Mỹ do Philippines từng .. .
10,000,000 đ
/ 1 tuần
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

07/03/2014
Du học tiếng Anh hiệu quả tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines CELI  (515)
Lựa chọn được một địa điểm du học sao cho phù hợp, đó là nỗi băn khoăn trăn trở không chỉ du học viên tương lai mà cả bậc phụ huynh . Những bạn đang có du định đi du học tiếng Anh tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines có lẽ cùng cũng đang có những vấn đề cần quan tâm dưới đây . Bài viết nhằm cung cấp thông tin giải đáp băn khoăn cho các du học viên tương lai tại Học viện Anh ngữ CELI I. VỊ TRÍ ĐỊA LÝ THÀNH PHỐ CEBU – PHILIPPINES? Nằm miền Trung Philippines, Cebu được mệnh danh là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

20/02/2014
Tp. Hà Nội: Du học tiếng Anh tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines RSCL1577032 Du học tiếng Anh tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines  (462)
Du học tiếng Anh tại Philippines Philippines được coi là thiên đường học tiếng Anh cho sinh viên châu Á bởi tại đây, bạn sẽ có môi trường giao tiếp hàng ngày với người bản xứ, cơ hội thực hành ngoại ngữ thuận lợi, giúp nhanh chóng nâng cao hiệu quả học tập. Philippines là một trong những nước nói tiếng Anh phổ cập trên thế giới. Với hệ thống giáo dục được thừa hưởng từ Mỹ, tiếng Anh được sử dụng rộng rãi từ trong trường học, công sở đến các phương tiện truyền thông, trên các phương tiện công .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

18/03/2014
Tp. Hà Nội: Tiếng Anh du học tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines CELI RSCL1577032 Tiếng Anh du học tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines CELI  (403)
Có lẽ bạn luôn biết tiếng Anh là 1 yếu tố quan trọng để khẳng định thành công mỗi người. Trong xu thế hội nhập, tiếng Anh là công cụ để giúp bạn tiến đến gần sự thành công trong sự nghiệp . Hiện nay , trình độ ngoại ngữ nói chụng tại Việt Nam vẫn còn yếu kém . Số đông trình độ ngoại ngữ của sinh viên Việt Nam còn nhiều bất cập vì trong nhà trường việc giáo dục ngoại ngữ chưa được coi trong . Bởi vì nhiều lý do có thể vì thiếu giáo viên chuyên nghiệp , cơ sở vật chất , môi trường để rèn luyện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

26/03/2014
6 kênh tài liệu học Tiếng Anh trên Youtube  (316)
Dưới đây là 6 kênh tài liệu học Tiếng Anh dành cho các bạn nhé. BBC Learning English https: //www. youtube. com/ user/ bbclearningenglish Một kênh giúp bạn luyện phát âm giọng chuẩn Anh - Anh. The Best English https: //www. youtube. com/ user/ SERLYMAR Bạn có thể luyện Tiếng Anh thông qua những tình huống thú vị và cực kì hài hước. Giọng đọc đây khá dễ nghe và tương đối chậm nên bạn mới bắt đầu học Tiếng Anh vẫn theo dõi được. Sozo Exchange https: //www. youtube. com/ user/ sozoexchange Kênh này giúp bạn .. .
Tp. Hà Nội
17/11/2015
6 cách tự học Tiếng Anh hiệu quả nông thôn  (286)
Nhiều bạn nghĩ rằng muốn học Tiếng Anh giỏi thì phải có điều kiện như thành phố, tuy nhiên khu vực nào bạn cũng có đủ cơ hội để học và sử dụng thành thạo Tiếng Anh như người bản ngữ. Dưới đây là 6 cách tự học Tiếng Anh hiệu quả dành cho bạn nông thôn hoặc không có nhiều điều kiện và thời gian. Học Online: Không cần phải đến trường - Không cần đến trung tâm - Không cần gia sư - Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại vô được Internet là có thể tìm được một địa chỉ học Tiếng Anh rồi. Nếu bạn muốn .. .
Tp. Hà Nội
11/12/2015
Tìm nâng cao