BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cách bố trí nhà bếp của bạn để trở nên sang trọng hơn

Cách bố trí nhà bếp của bạn để trở nên sang trọng hơn  (188)
Căn bếp nhà bạn dù có nhiều thiết bị hiện đại, những chiếc bếp gas âm hiện đại, những chiếc bếp điện từ model mới nhất nhưng nếu không chọn lựa cẩn thận và "hợp lý" thì sẽ mất đi phong cách riêng và sang trọng của căn bếp. Lựa chọn và sắp xếp đồ đạc đúng như một nghệ thuật thật sự, thể hiện hiểu biết và con mắt thẩm mỹ tinh tường. Vậy những cách sắp xếp, mua sắm đồ dùng bếp là gì? Tủ bếp Tủ bếp thường là vật chiếm nhiều diện tích nhất trong bếp và cũng là nơi dễ bị lộn xộn nhất. Hãy tối ưu hóa .. .
3,248,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

14/05/2015
Mách bạn cách bố trí nhà bếp hợp phong thủy  (263)
Tôi đã làm trong nghề buôn bán, cho thuê chung cư royal city và các chung cư cao cấp đã khá lâu rồi và tôi hiểu được rằng phong thủy, hướng nhà là những điều mà nhiều khách hàng của tôi đòi hỏi rất kỹ càng trong đó có nhiều khách hàng quan tâm đặc biệt tới các bố trí và sắp xếp đồ đạc trong nhà bếp. Hôm nay tôi xin mách các bạn cách bố trí nhà bếp hợp phong thủy. Trước tiên bạn cần biết được yếu tố quan trọng đầu tiên khi đặt bếp là có sự tương ứng với mệnh tuổi của gia chủ. Như gia chủ thuộc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/12/2014
Nên chọn mua tủ lạnh side by side của hãng nào  (279)
Bạn đang có nhu cầu mua Tủ lạnh side by side Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Tủ lạnh side by side vừa ý! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Tủ lạnh side by sidecủa các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Tủ lạnh side by side do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp mọi yêu cầu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

26/12/2012
In phong bì Phong bì thư ngày càng trở nên quan trọng hơn trong việc xây dựng mộ  (173)
1. In phong bì Phong bì thư ngày càng trở nên quan trọng hơn trong việc xây dựng một thương hiệu mạnh và nhất quán Ngoài việc thiết kế phong bì thì việc in ấn cũng quan trọng không kém. Với kinh nghiệm lâu năm và công nghệ máy móc hiện đại, V & L Hà Nội sẽ giúp các bạn thiết kế và in phong bì một cách chuyên nghiệp và làm hài lòng các đối tác của bạn. Truy cập website để biết thêm chi tiết: http: //vlhanoi. com Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn: CÔNG TY CỔ PHẦN V&L HÀ NỘI VPGD: Tầng 6 – Tòa .. .
Tp. Hà Nội
24/12/2011
Cách bố trí phòng làm việc cho 1 căn hộ  (158)
Bố trí bàn làm việc là một bước quan trọng để giúp công việc hanh thông, thuận lợi. Cùng tìm hiểu mẹo bố trí bàn làm việc tại dự án vinpearl riverfront. PHƯƠNG VỊ Việc đầu tiên cần xác định chính là đặt bàn làm việc ở vị trí nào, nếu bạn chọn được vị trí đặt bàn sao cho phía sau bàn làm việc là một bức tường dày, bên trái là cửa sổ, nhìn qua cửa sổ là phong cảnh tự nhiên đẹp, cảnh sắc tươi tắn, ánh sáng trong lành, gió thổi vừa phải thì bạn đã có được một môi trường làm việc tuyệt vời. Việc .. .
100,000 đ
/ tháng
Tp. Hà Nội
15/06/2016
Những mẹo tuyệt vời cho nhà bếp của bạn  (244)
Nội trợ cũng rõ ràng không phải là một công việc đơn giản và dễ dàng. Đôi khi mua một mớ rau hay quyết định nấu một món ăn cũng khó khăn như bán một căn nhà, bán chung cư royal city. Để giúp các mẹ nhẹ nhàng hơn trong công việc nội trợ mình xin giới thiệu một 30 mẹo nhỏ trong nhà bếp nhé. 1. Để rửa tay có mùi sau khi cắt hành, tỏi chỉ cần chà tay lên một muỗng bằng thép không gỉ khoảng 30 giây rồi mới rửa lại bằng nước. Thép hấp thụ mùi rất tốt. Nếu bạn có hạt cà phê tươi, nó cũng hấp thụ mùi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/05/2015
Tp. Hà Nội: Làm thế nào để bố trí nhà ở cho người mệnh mộc thành công trong kinh doanh RSCL1486273 Làm thế nào để bố trí nhà ở cho người mệnh mộc thành công trong kinh doanh  (314)
Chọn hướng Mộc là biểu tượng của mùa xuân, tươi tốt, thể hiện cho sự năng động, sáng tạo. Chính vì vậy, ngôi nhà của người mệnh Mộc nên xây theo hướng Đông, Nam và Đông Nam, nó sẽ góp phần đem lại sinh khí, hưng thịnh cho gia chủ. Bố trí màu sắc Do Mộc tương sinh với Thủy nên màu sắc thường được dùng trong không gian ngôi nhà người mệnh Mộc là các gam màu xanh lam, xanh lá, vàng nhạt, nâu, đen… đặc biệt, là màu xanh lá và nâu. Đa phần nội thất phù hợp với mệnh mộc là những đồ vật có chất liệu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

20/07/2016
Cách bố trí các phòng của chung cư thông tấn xã Việt Nam  (192)
Các căn hộ Chung Cư Thông Tấn Xã Việt Nam có phòng khách view thóang , hướng gió Được bố trí hợp lý. Màu vàng chanh là biểu tượng cho nguồn năng lượng, sức sống và niềm hạnh phúc, mang đến cho cuộc sống của chúng ta nhiều niềm vui. Và một không gian phòng khách ngập tràn trong màu vàng chanh sẽ là một ý tưởng tuyệt vời giúp cho ngôi nhà của bạn ngập tràn trong nắng xuân. Với màu vàng chanh, bạn có thể kết hợp với màu trắng hoặc màu nâu sẽ khiến cho không gian phòng khách của bạn có cảm giác .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

05/04/2016
Cách trang trí nội thất phòng khách để chào đón năm mới 2015  (321)
Để trang trí nội thất phòng khách như thế nào là hợp lý khi chỉ còn vài hôm nữa thôi là chúng ta đón 1 cái tết cổ truyền của người dân Việt Nam rồi. Vì vậy bạn cần trang trí và dọn dẹp các phòng thật gọn gàng ấm cúng để bày tỏ gu thẩm mỹ cũng như lòng hiếu khách của chủ nhà. Nội thất phòng khách được các gia đình đã chuẩn bị trang trí hiện đại để đón cái tết trọn vẹn nhất và làm mới ngôi nhà mình. Nhưng nhiều hộ gia đình vì thế cũng không có thời gian nhiều để trang trí nội thất phòng khách hiện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

14/02/2015
Bí quyết để cải tạo phòng tắm trở nên sinh động hơn phần 1  (246)
Phòng tắm của bạn quá chật hẹp, hoặc quá nhàm chán? Bạn muốn thay đổi nó để trở nên “sáng bừng sức sống”? Nếu vậy, hãy tham khảo một số lời khuyên sau đây để biến nó trở thành không gian sinh động hơn. Phòng tắm dù đẹp thì cũng phải đúng mục đích Mục đích cuối cùng của phòng tắm vẫn là nơi để gia đình vệ sinh, vì vậy, khi quyết định cải tạo bạn nên cân nhắc đến mức độ tiện dụng cũng như hợp lý của các thiết bị phòng tắm. Đừng vì quá cầu kì mà khiến căn phòng trở nên phức tạp hoặc không mang .. .
6,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

19/01/2016
Tp. Hà Nội: Buong xong hoi tam dung cải thiện hệ thống miễn dịch của bạn, buồng tắm xông hơi RSCL1486273 Buong xong hoi tam dung cải thiện hệ thống miễn dịch của bạn, buồng tắm xông hơi  (313)
buong xong hoi tam dung | buồng xông hơi tắm đứng SHOWROOM PHÂN PHỐI CABIN XÔNG HƠI NHẬP KHẨU NAM ANH Điểm đến tin cậy với các hãng bồn tắm danh tiếng thế giới: Appollo, Brother, Govern, Dada, Toppro, Fulisi. .. KHÁM PHÁ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI MỚI NHẤT QUY MÔ NHẤT: (*) Khi mua bất kỳ Bồn tắm Massage hoặc Cabin tắm xông hơi quý khách sẽ được mức chiết khấu cao nhất và nhận thêm tổng phần quà trị giá: 1. 000. 000vnđ gồm: - Một bộ thiết bị vệ sinh là Chổi lau nhà thông minh 360 độ đa chức năng trị .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

15/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Tu bep, tủ bếp sắc sôcôla nâu hoài cảm, sang trọng RSCL1486273 Tu bep, tủ bếp sắc sôcôla nâu hoài cảm, sang trọng  (250)
Tu bep, tủ bếp sắc sôcôla nâu hoài cảm, sang trọng Mẫu tủ bếp gỗ acrylic với nhiều gam màu đa dạng và đặc sắc mà đặc biệt sự kết hợp giữa màu trắng vad socola nâu rất cá tính của một vẻ đẹp mạnh mẽ, sang trọng, có thể cho rằng bạn thuộc tuýp người thích sự hoài cổ nhưng mang dấu ấn riêng biệt. Với nội thất khá sắc sảo của hệ thống được thiết kế và sản xuất rất linh hoạt của công ty Tủ Bếp Xinh cho người đầu bếp nấu ăn được dễ dàng hơn. Sắc màu đã khoác lên một ấn tượng cổ kính cho bạn luôn .. .
2,750,000 đ
/ ml
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

16/06/2014
Tp. Hà Nội: Bon tam dung thiết kế đẹp nhất, vách kính tắm sang trọng RSCL1486273 Bon tam dung thiết kế đẹp nhất, vách kính tắm sang trọng  (321)
bon tam dung | bồn tắm đứng SHOWROOM PHÂN PHỐI BỒN TẮM CAO CẤP NAM ANH Điểm đến tin cậy với các hãng bồn tắm danh tiếng thế giới: Amazon, Appollo, Brother, Govern, Caesar. .. KHÁM PHÁ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI MỚI NHẤT QUY MÔ NHẤT: (*) Khi mua bất kỳ Bồn tắm Massage hoặc Cabin tắm xông hơi quý khách sẽ được mức chiết khấu cao nhất và nhận thêm tổng phần quà trị giá: 1. 000. 000vnđ gồm: - Một bộ thiết bị vệ sinh là Chổi lau nhà thông minh 360 độ đa chức năng trị giá 1. 000. 000vnđ - Hoặc Một bộ Phụ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

15/06/2013
Tp. Hà Nội: Cabin xong hoi Dada massage sang trọng hiện đại, cabin tắm dada RSCL1486273 Cabin xong hoi Dada massage sang trọng hiện đại, cabin tắm dada  (198)
http: //noithatnamanh. com/ cabin-xong-hoi/ dada SHOWROOM PHÂN PHỐI CABIN XÔNG HƠI NHẬP KHẨU NAM ANH Điểm đến tin cậy với các hãng bồn tắm danh tiếng thế giới: Appollo, Brother, Govern, Dada, Toppro, Fulisi. .. KHÁM PHÁ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI MỚI NHẤT QUY MÔ NHẤT: (*) Khi mua bất kỳ Bồn tắm Massage hoặc Cabin tắm xông hơi quý khách sẽ được mức chiết khấu cao nhất và nhận thêm tổng phần quà trị giá: 1. 000. 000vnđ gồm: - Một bộ thiết bị vệ sinh là Chổi lau nhà thông minh 360 độ đa chức năng trị giá .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

26/06/2013
Tp. Hà Nội: bồn tắm micio thiết kế hiện đại với kiểu dáng sang trọng nhất RSCL1486273 bồn tắm micio thiết kế hiện đại với kiểu dáng sang trọng nhất  (250)
bon tam cao cap, mua bồn tắm micio ở đâu SHOWROOM BỒN TẮM CAO CẤP TẠI BẾP TỪ GIÁ RẺ TƯ VẤN SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG QUA HOTLINE: 04. 8587. 4774 Tư vấn kỹ thuật : 091. 682. 7273 Hỗ trợ trực tuyến nick : noithatnamanh78 KHUYẾN MẠI LỚN KHI MUA BỒN TẮM TẠI NỘI THẤT NAM ANH (*) Khi mua bất kỳ Bồn tắm Massage hoặc Cabin tắm xông hơi quý khách sẽ được mức chiết khấu cao nhất và nhận thêm tổng phần quà trị giá: 1. 000. 000vnđ gồm: - Một bộ thiết bị vệ sinh là Chổi lau nhà thông minh 360 độ đa chức năng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

29/08/2013
Tp. Hà Nội: cabin xông hơi govern, cabin xông hơi chất lượng tốt thể hiện đẳng cấp của bạn RSCL1486273 cabin xông hơi govern, cabin xông hơi chất lượng tốt thể hiện đẳng cấp của bạn  (368)
cabin xong hoi govern, cabin xông hơi govern cao cấp SHOWROOM CABIN XÔNG HƠI CAO CẤP TẠI BẾP TỪ GIÁ RẺ TƯ VẤN SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG QUA HOTLINE: 04. 8587. 4774 Tư vấn kỹ thuật : 091. 682. 7273 Hỗ trợ trực tuyến nick : noithatnamanh78 KHUYẾN MẠI LỚN KHI MUA BỒN TẮM TẠI NỘI THẤT NAM ANH (*) Khi mua bất kỳ Bồn tắm Massage hoặc Cabin tắm xông hơi quý khách sẽ được mức chiết khấu cao nhất và nhận thêm tổng phần quà trị giá: 1. 000. 000vnđ gồm: - Một bộ thiết bị vệ sinh là Chổi lau nhà thông minh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

01/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Ấn tượng cách trang trí tủ bếp, kệ bếp với phụ kiện tủ bếp tạo Tủ Bếp Xinh RSCL1486273 Ấn tượng cách trang trí tủ bếp, kệ bếp với phụ kiện tủ bếp tạo Tủ Bếp Xinh  (384)
Ấn tượng cách trang trí tủ bếp, kệ bếp với phụ kiện tủ bếp tạo Tủ Bếp Xinh Tủ bếp acrylic nhà anh Mạnh Ấn tượng cách thiết kế trang trí tu bep, tủ bếp, kệ bếpvới phụ kiện tủ bếp tại Tủ Bếp Xinh Tủ bếp , kệ bếp là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng không thể thiếu trong phòng bếp, giữ cho đồ dùng luôn ngăn nắp và gọn gàng. Tủ bếp gỗ acrylic nhà anh Dũng - Bình Dương Tủ bếp, tủ bếp acrylicnhà anh Dũng được thiết kế theo kiểu thông minh và đầy tinh tế. Với sự kết hợp cùng với quầy bar hiện .. .
2,400,000 đ
/ ml
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

15/12/2013
Cửa nhựa ABS - Cửa gỗ MDF phủ Veneer - Ngôi nhà bạn thêm sang trọng  (241)
Được sản xuất từ nhựa tổng hợp đặc biệt ABS và các chất phụ gia nên không gây hại cho sức khoẻ con người, bảo vệ môi trường, khả năng chống cháy tốt. Cửa nhựa ABS đươc làm bằng nhựa tổng hợp bề mặt giả gỗ Nhìn thấy hoa văn gỗ rõ nét, tạo cảm giác thực sự giống như gỗ thật hơn bất cứ loại cửa nhựa giả gỗ nào, đặc biệt khả năng chịu lực lớn hơn so với những cửa thông thường khác. Độ dày khung lơn hơn10mm, có kết cấu hộp không gian đảm bảo độ cứng, vững, cách âm, chèn lõi thép gia cường. Màu sắc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

14/04/2016
Việc xay thịt giờ đây trở nên đơn giản hơn rất nhiều với máy xay thịt, nhưng sử  (175)
Việc xay thịt giờ đây trở nên đơn giản hơn rất nhiều với máy xay thịt, nhưng sử dụng máy xay thịt đúng cách cho các máy xay thịt tại nhà như thế nào cho hiệu quả thì bài viết sẽ tổng hợp chi tiết cách sử dụng máy xay thịt giúp bạn có thêm kinh nghiệm sử dụng máy xay thịt hiệu quả hơn. Để bé có bữa ăn ngon và nhiều dinh dưỡng hơn bạn có thể xay thịt bằng máy để nấu đồ ăn dặm cho bé thuận tiện hơn. Sử dụng máy xay thịt đúng cách sẽ được đề cập ngay trong bài viết này Hiện nay trên thị trường có .. .
100,000 đ
/ tháng
Tp. Hồ Chí Minh
06/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán đất nền Nhà Bè, cần bán Gấp 2 Nền Đất Đường Nguyễn Văn Tạo RSCL1486273 Bán đất nền Nhà Bè, cần bán Gấp 2 Nền Đất Đường Nguyễn Văn Tạo  (269)
Bán đất nền Nhà Bè, cần bán Gấp 2 Nền Đất Đường Nguyễn Văn Tạo Gần Khu Công Nghiệp & Cảng Quốc Tế Hiệp Phước Tôi cần bán Gấp 2 nền đất thổ cư 100%- Gía: 513TR/ 1nền Đặc điểm nền đất: 6mx20m – Hướng Tây Nam; 7mx17m - Hướng Đông Bắc Hiện trạng: - Khu dân cư hiện hữu, có thể kinh xây kinh doanh phòng trọ, dịch vụ nhà hàng, khách sạn, …. . - Hạ tầng điện nước đã hoàn thiện, đường nhựa 40m - Sổ hồng riêng, thổ cư 100%, bao sang tên ngay - Xây dựng tự do, không bắt buộc theo mẫu Liên hệ trực tiếp: .. .
513,000,000 đ
/ nền
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Nhà Bè

11/03/2014
Tìm nâng cao