BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cách chăm sóc tóc uốn

Tp. Hồ Chí Minh: Cách chăm sóc tóc uốn RSCL1489116 Cách chăm sóc tóc uốn  (403)
Cách chăm sóc tóc uốn Có tới 90% số người uốn tóc nhưng lại không hề có kinh nghiệm chăm sóc, chính vì thế sau khi ra khỏi salon tóc, hoặc chỉ sau một thời gian rất ngắn, mái tóc bồng bềnh đã có dấu hiệu xuống dốc nặng nề: Xơ rối, gãy rụng, không vào nếp và cuối cùng nó khiến nhiều người phải cắt bỏ ngay mái tóc uốn cầu kì của mình. Chăm sóc tóc xoăn - Chọn dầu gội tốt: Thành phần tạo nếp trong thuốc uốn khiến cho sợi tóc khô đi, vì thế loại dầu gội chứa nhiều chất dưỡng ẩm để giúp cân bằng độ .. .
100,000 đ
/ lọ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

20/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Fanola - Chăm sóc tóc uốn, duỗi, nhuộm, hư tổn - Made in Italy RSCL1489116 Fanola - Chăm sóc tóc uốn, duỗi, nhuộm, hư tổn - Made in Italy  (3,445)
“Mái tóc là góc con người”. Sở hữu mái tóc khỏe đẹp luôn là mơ ước của phụ nữ Phương Đông chúng ta. Xã hội càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ càng tăng cao, làm đẹp tóc cũng nằm trong xu hướng đó. Việc lạm dụng uốn, duỗi, nhuộm, sấy lọn. .. thường xuyên làm cho tóc bị hư hại. Đồng thời, dưới tác động của ô nhiễm môi trường, căng thẳng thần kinh, stress, mất ngủ, sau khi sinh con, sau khi bệnh, ăn uống không đủ chất. .. làm mái tóc ngày càng trở nên xơ xác, khiến cho người phụ nữ thiếu .. .
280,000 đ
/ 500ml
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

12/11/2012
Cách chăm sóc tóc đẹp, trị rụng tóc hiệu quả  (334)
Dùng máy sấy, dầu dưỡng tóc hay khăn lau đầu đúng cách sẽ giúp bạn có một mái tóc khỏe đẹp. Biquyetlamdep. net Mách bạn các cách chăm sóc tóc hiệu quả nhé: Cách trị rụng tóc hiệu quả nhất Phẫu thuật cấy tóc ​Theo Cosmopolitan, thời tiết luôn là một yếu tố đe dọa lớn đối với mái tóc, dù là mùa đông hay hè. Nhưng với khí hậu khô và lạnh trong mùa đông dễ khiến tóc bạn bắt đầu xơ rối và gãy rụng. Vì vậy việc chăm sóc và giữ tóc vào mùa đông cũng là điều băn khoăn cho mọi phụ nữ. Dưới đây là một số .. .
Tp. Hà Nội
02/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chăm sóc tóc uốn, xoăn với Loreal curl contour RSCL1489116 Chăm sóc tóc uốn, xoăn với Loreal curl contour  (451)
Chăm sóc tóc uốn, xoăn tại nhà dễ dàng hơn bằng dòng sản phẩm chăm sóc tóc uốn Série Expert Curl Contour. Với Công nghệ HydraCell là sự kết hợp độc đáo của Glycerine, Tinh dầu và Incell không chỉ nuôi dưỡng cho tóc chắc khỏe mà còn duy trì độ bền của các lọn xoăn, tăng độ bồng bềnh và sáng bóng. Order: O946. 15O. 866 Truy cập: https: //www. facebook. com/ LOrealProfessionelVietnam
290,000 đ
/ chai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

12/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: 10 câu hỏi thường gặp về cách chăm sóc tóc, dưỡng tóc, ngăn ngừa và điều trị tóc RSCL1489116 10 câu hỏi thường gặp về cách chăm sóc tóc, dưỡng tóc, ngăn ngừa và điều trị tóc  (493)
Cách ngăn ngừa và điều trị rụng tóc đơn giản hiệu quả nhất là chăm sóc tóc hàng ngày tại nhà. Đáp án cho những câu hỏi thường gặp về vấn đề tóc là bạn cần chỉ vài phút mỗi ngày quan tâm đến sức khỏe da đầu và nang tóc theo nguyên tắc làm sạch nhẹ nhàng và dưỡng ẩm thường xuyên bằng dầu argan nguyên chất, tránh những sản phẩm tóc có chứa hóa chất gây hại cho da đầu và tóc. Hiện nay bệnh rụng tóc đã trở thành bệnh thời đại và chiếm tỷ lệ ngày càng cao. Càng ngày càng có nhiều bạn trẻ than phiền .. .
350,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
10/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ Mỹ Phẩm Fanola Curly Shine Chăm Sóc Tóc Uốn Hoàn Hảo RSCL1489116 Bộ Mỹ Phẩm Fanola Curly Shine Chăm Sóc Tóc Uốn Hoàn Hảo  (7,602)
Hấp Dầu Cho Tóc Uốn Fanola Curly and Wavy hair Mask (500ml) - 280. 000 VNĐ Kem hấp với công thức đặc biệt giàu protein chiết xuất từ sợi bông. Chuyên dùng cho tóc uốntóc xoăn, sản phẩm có tác dụng cung cấp độ ẩm, tạo sự àn hồi cho tóc, giúp tóc trở nên nhẹ nhàng, bồng bềnh và sáng bóng hơn Tinh Dầu Phục Hồi Tóc Chẻ Ngọn Fanola Ultra gloss (100ml)- 350. 000VNĐ Tinh dầu dưỡng tóc giúp ngăn ngừa và phục hồi tóc chẻ ngọn. Sản phẩm làm tóc sáng bóng và bồng bềnh hơn. Sản phẩm được đặc chế chuyên .. .
280,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

14/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cách chăm sóc tóc nhuộm RSCL1489116 Cách chăm sóc tóc nhuộm  (976)
Ngày nay, nhuộm tóc đã trở thành trào lưu khá phổ biến. Mái tóc nhuộm với tông màu phù hợp sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bạn, bạn trông trẻ trung hơn, dễ thương hơn và thêm năng động. Tuy nhiên, nếu bạn không lưu ýchăm sóc tóc trước và sau khi nhuộm, bạn sẽ khó mà sỡ hữu mái tóc nhuộm đẹp theo ý thích của mình. Sau đây là một số tư vấn dành cho bạn trước và sau khi nhuộm tóc: 1. Trước khi nhuộm tóc : Để tránh nhuộm đi nhuộm lại nhiều lần vì màu tóc nhuộm dễ phai hay vì màu tóc nhuộm .. .
100,000 đ
/ chai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

26/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Fanola - Bộ dầu gội, hấp dầu, tinh dầu chăm sóc tóc hoàn hảo RSCL1489116 Fanola - Bộ dầu gội, hấp dầu, tinh dầu chăm sóc tóc hoàn hảo  (22,070)
“Mái tóc là góc con người”. Làm thế nào để có thể thoái mái tạo mọi kiểu tóc mà vẫn không gây hại cho tóc? Beauty Salon Hồng Viên xin trân trọng giới thiệu một dòng sản phẩm mới dành riêng cho tóc: FANOLA, được sản xuất từ Italy. FANOLA gồm 8 loại sản phẩm, bao gồm dầu gội, hấp dầu, tinh dầu dưỡng tóc được điều chế đặc biệt từ những hợp chất thiên nhiên, với tính năng ưu việt giúp bạn xử lý tóc hư tổn nhanh mà hiệu quả. - Fanola Curly Shine: Chăm sóc tóc uốn. - Fanola Smooth Care: Chăm sóc tóc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

13/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Fanola Chăm Sóc Tóc Hoàn Hảo Made In Italy RSCL1489116 Fanola Chăm Sóc Tóc Hoàn Hảo Made In Italy  (4,214)
“Mái tóc là góc con người”. Sở hữu mái tóc khỏe đẹp luôn là mơ ước của chị em chúng mình. Làm thế nào để có thể thoái mái tạo mọi kiểu tóc mà vẫn không gây hại cho tóc? Beauty Salon Hồng Viên xin trân trọng giới thiệu một dòng sản phẩm mới dành riêng cho tóc: FANOLA, được sản xuất từ Italy. FANOLA gồm 8 loại sản phẩm, bao gồm dầu gội, hấp dầu, tinh dầu dưỡng tóc được điều chế đặc biệt từ những hợp chất thiên nhiên, với tính năng ưu việt giúp bạn xử lý tóc hư tổn nhanh mà hiệu quả. - Fanola .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

12/11/2012
Một số chú ý khi chăm sóc tóc tại nhà  (150)
Một mái tóc chắc khỏe và bóng mượt là mong muốn của rất nhiều người. Tuy nhiên, để có được điều đó, bạn cần biết cách chăm sóc tóc đơn giản nhất. Ngày nay, việc lạm dụng nhiều loại mỹ phẩm, công nghệ làm tóc, ảnh hưởng không tốt từ môi trường, dễ làm cho mái tóc của bạn bị tổn thương. ->>> sản phẩm liên quan :mũ hấp tóc cá nhân Bạn cần tìm hiểu rõ tình trạng tóc và chọn cách chăm sóc phù hợp nhất để tái tạo mái tóc đẹp của mình. Cách chăm sóc và giữ cho mái tóc luôn được chắc khỏe đôi khi phụ .. .
100,000 đ
/ tháng
Tp. Hà Nội
13/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Moroccanoil in Israel chăm sóc tóc hư tổn hoàn hảo. RSCL1489116 Moroccanoil in Israel chăm sóc tóc hư tổn hoàn hảo.  (275)
Mọi người đều biết như thế nào bị hư hỏng mái tóc của bạn có thể nhận được trong mùa hè, nhưng những tháng mùa đông đôi khi bị lãng quên. Sự sụt giảm đột ngột về nhiệt độ có thể gây ra tất cả các loại của các vấn đề mất độ ẩm, thiếu ánh nắng mặt trời có nghĩa là mái tóc của bạn không nhận được nhiều vitamin D cần thiết, và những cơn gió giá lạnh khắc nghiệt có thể gây ra tóc trở nên khô và dễ gãy. Vì vậy Moroccanoil sẽ giúp bạn có một mái tóc với mùi hương tuyệt vời và chắc khỏe hơn. LIÊN HỆ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ Mỹ Phẩm Tóc Gold Well Chăm Sóc Tóc Cao Cấp RSCL1489116 Bộ Mỹ Phẩm Tóc Gold Well Chăm Sóc Tóc Cao Cấp  (370)
MỸ PHẨM TÓC CAO CẤP Myphamtoccaocap. com kính chào Quý Khách "Chúng tôi là tất cả Mỹ Phẩm Tóc của bạn ". Một cửa hàng trực tuyến bán tất cả các hãng mỹ phẩm cao cấp nhất trên thế giới mà mọi người mong muốn. 1. Mặt Nạ Hấp Tóc Siêu chữa trị GOLDWELL DUALSENSES RICH 200ML Thông tin sản phẩm: Tên tiếng anh: Rich Repair 60sec Treatment Loại sản phẩm: Chăm sóc tóc chuyên nghiệp Nhãn hiệu: Goldwell Công dụng: Mặt nạ chăm sóc chữa trị chuyên sâu, phục hồi cấu trúc tóc chỉ sau 60 giây, không cần dùng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Trọn Bộ Mỹ Phẩm Macadamia Chăm Sóc Tóc Hư Tổn RSCL1489116 Trọn Bộ Mỹ Phẩm Macadamia Chăm Sóc Tóc Hư Tổn  (296)
MỸ PHẨM TÓC CAO CẤP Myphamtoccaocap. com kính chào Quý Khách "Chúng tôi là tất cả Mỹ Phẩm Tóc của bạn ". Một cửa hàng trực tuyến bán tất cả các hãng mỹ phẩm cao cấp nhất trên thế giới mà mọi người mong muốn. TINH DẦU MACADAMIA CAO CẤP PHỤC HỒI TÓC HƯ TỔN MỸ 125ml Loại sản phẩm: Phục hồi hư tổn khô xơ chẻ ngọn Nhãn hiệu: Maccadamia Thông tin sản phẩm: Được coi là “Vàng lỏng Macadamia“ - sản phẩm duy nhất phục hồi toàn diện. Chữa trị hư tổn là sản phẩm trị liệu tuyệt vời dành cho mọi loại tóc, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

01/08/2014
Tp. Hà Nội: Dịch vụ chăm sóc mẹ bé sau sinh tại nhà RSCL1489116 Dịch vụ chăm sóc mẹ bé sau sinh tại nhà  (399)
CHĂM SÓC KHỎE ĐẸP SAU SINH vKHÁCH HÀNG DÙNG DỊCH VỤ üTặng 1 buổi chăm sóc miễn phí tại cơ sở 1 hoặc cơ sở 2 của công ty trị giá 350. 000 VNĐ đối với mẹ bầu üTặng 175. 000 VNĐ cho buổi chăm sóc tại nhà cho mẹ sau sinh trị giá 350. 000 VNĐ üTặng Ngay Voucher 300. 000 VNĐ cho các mẹ cùngđăng ký dịch vụ Sinh con và làm mẹ là thiên chức thiêng liêng và tuyệt vời đối với bất kỳ người phụ nữ nào. Khi con chào đời là lúc mẹ vỡ òa trong niềm hạnh phúc vì cuộc đời của mẹ giờ đây gắn liền với thiên thần nhỏ .. .
Tp. Hà Nội
11/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Fanola - Hấp dầu chăm sóc tóc uốn - Giao hàng miễn phí RSCL1489116 Fanola - Hấp dầu chăm sóc tóc uốn - Giao hàng miễn phí  (3,129)
CHUYÊN CUNG CẤP HẤP DẦU FANOLA ĐẢM BẢO UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG Bộ sản phẩm dành cho tóc hư tổn HẤP DẦU FANOLA - NutriCare (hấp dầu fanola Dành tóc khô sơ và hư tổn) hấp dầu fanola tái tạo tóc hư tổn: Dành cho tóc khô, tóc hư. Công thức đặc biệt giàu PROTEIN từ sữa có chức năng nuôidưỡng, phục hồi và gỡ rối tóc, giúp tóc trở nên đặc biệt mềm mượt, dễ chải. Dung lượng: 1500 ML TINH DẦU FANOLA - NutriCare (100ml) (tinh dầu fanola dành cho tóc khô và hư tổn) Tinh dầu fanola dưỡng tóc điều trị và phục .. .
280,000 đ
/ 1 hủ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

23/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Fanola - Mỹ phẩm chăm sóc tóc uốn - Made in Italy RSCL1489116 Fanola - Mỹ phẩm chăm sóc tóc uốn - Made in Italy  (4,701)
Hấp dầu FANOLA Curly Shine nuôi dưỡng tóc uốn. Bạn thoải mái tạo kiểu mà không lo tóc bị khô và hư tổn Dầu gội Fanola Curly Shine fanola119. blogspot. com Hấp dầu Fanola Curly Shine với công thức đặc biệt giàu protein chiết xuất từ sợi bông chuyên dùng cho tóc uốntóc xoăn. Hấp dầu Fanola Curly Shine có tác dụng cung cấp độ ẩm, tạo sự đàn hồi cho tóc, giúp tóc trở nên nhẹ nhàng, bồng bềnh và sống động hơn. Hấp dầu Fanola Curly Shine fanola119. blogspot. com Hấp dầu Fanola Curly Shine với công .. .
280,000 đ
/ 500ml
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

13/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Fanola Curly Shine - Chăm sóc tóc uốn - Made in ITALY RSCL1489116 Fanola Curly Shine - Chăm sóc tóc uốn - Made in ITALY  (4,396)
Hấp dầu FANOLA Curly Shine nuôi dưỡng tóc uốn. Bạn thoải mái tạo kiểu mà không lo tóc bị khô và hư tổn Hấp dầu Fanola Curly Shine 500 ml fanola119. blogspot. com Hấp dầu Fanola Curly Shine với công thức đặc biệt giàu protein chiết xuất từ sợi bông chuyên dùng cho tóc uốntóc xoăn. Hấp dầu Fanola Curly Shine có tác dụng cung cấp độ ẩm, tạo sự đàn hồi cho tóc, giúp tóc trở nên nhẹ nhàng, bồng bềnh và sống động hơn. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Thu Hà: 0906. 721. 869 - 0916. 838. 757 Website: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

12/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Hấp dầu Fanola Curly Shine - Chuyên gia chăm sóc tóc uốn - Made in Italy RSCL1489116 Hấp dầu Fanola Curly Shine - Chuyên gia chăm sóc tóc uốn - Made in Italy  (4,510)
Mỹ phẩm FANOLA Curly Shine nuôi dưỡng tóc uốn. Bạn thoải mái tạo kiểu mà không lo tóc bị khô và hư tổn Hấp dầu Curly Shine 500 ml fanola119. blogspot. com Hấp dầu Fanola Curly Shine với công thức đặc biệt giàu protein chiết xuất từ sợi bông chuyên dùng cho tóc uốntóc xoăn. Hấp dầu Fanola Curly Shine có tác dụng cung cấp độ ẩm, tạo sự đàn hồi cho tóc, giúp tóc trở nên nhẹ nhàng, bồng bềnh và sống động hơn. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Thu Hà: 0916. 838. 757 - 0906. 721. 869 Nick Yahoo: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

12/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Fanola Curly Shine - Hấp dầu chăm sóc tóc uốn - Made in Italy RSCL1489116 Fanola Curly Shine - Hấp dầu chăm sóc tóc uốn - Made in Italy  (4,755)
Hấp dầu FANOLA Curly Shine nuôi dưỡng tóc uốn. Bạn thoải mái tạo kiểu mà không lo tóc bị khô và hư tổn Hấp dầu Fanola Curly Shine 500 ml fanola119. blogspot. com Hấp dầu Fanola Curly Shine với công thức đặc biệt giàu protein chiết xuất từ sợi bông chuyên dùng cho tóc uốntóc xoăn. Hấp dầu Fanola Curly Shine có tác dụng cung cấp độ ẩm, tạo sự đàn hồi cho tóc, giúp tóc trở nên nhẹ nhàng, bồng bềnh và sống động hơn. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Thu Hà: 0916. 838. 757 - 0906. 721. 869 Nick Yahoo: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

13/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Fanola - Tăng cường dưỡng chất chăm sóc tóc uốn - Made in Italy RSCL1489116 Fanola - Tăng cường dưỡng chất chăm sóc tóc uốn - Made in Italy  (3,707)
Hấp dầu FANOLA Curly Shine nuôi dưỡng tóc uốn. Bạn thoải mái tạo kiểu mà không lo tóc bị khô và hư tổn Hấp dầu Curly Shine 500 ml fanola119. blogspot. com Hấp dầu Fanola Curly Shine với công thức đặc biệt giàu protein chiết xuất từ sợi bông chuyên dùng cho tóc uốntóc xoăn. Hấp dầu Fanola Curly Shine có tác dụng cung cấp độ ẩm, tạo sự đàn hồi cho tóc, giúp tóc trở nên nhẹ nhàng, bồng bềnh và sống động hơn. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Thu Hà: 0906. 721. 869 - 0916. 838. 757 Website: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

13/11/2012
Tìm nâng cao