BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cách chế biến tổ yến ngon 1

Cách chế biến tổ yến ngon 1  (123)
Cách chế biến tổ yến sào hạt sen: Chuẩn bị : Một thau sạch màu trắng để dễ thấy lông chim. Một nhíp gắp (kẹp gắp). Một cái ray sạch. ( loại ray có lổ nhỏ như hình bên dưới ) Một cái muỗng. Một dĩa hay chén để đựng yến sạch. Cách làm : Bước 1 : Ngâm tổ yến trong khoảng 1 , 2 tiếng đồng hồ tùy theo loại yến và độ dày mỏng của tổ yến ( xem thêm bảng hướng dẫn thời kì ngâm tổ yến bên dưới ) ngâm cho đến hi tổ yến tơi ra. Bước 2 : Tổ yến sau khi ngâm tiến hành làm cho ráo nước và cho vào 1 đĩa ( .. .
2,950 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

13/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách Chế Biến Tổ Yến - Yến Sào RSCL1604557 Cách Chế Biến Tổ Yến - Yến Sào  (261)
Cách Chế Biến Tổ Yến - Yến Sào Yến sào là tên một loại thực phẩm – dược phẩm nổi tiếng được làm bằng tổ chim yến. Tổ yến được kết tinh từ nước bọt tiết ra từ cặp tuyến dưới lưỡi của chim yến. Yến chưng đường phèn là món ăn cơ bản trong cách chế biến tổ yến , đầu tiên để bạn có thể sử dụng chế biến tiếp các món ăn bổ dưỡng và phong phú khác từ yến sào Sau khi chưng yến sào với đường phèn xong, bạn sử dụng yến đã chưng trộn vào các thực phẩm khác, rồi tiến hành chưng thêm 5 phút. Sẽ có được .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

13/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cách chế biến tổ yến RSCL1604557 Cách chế biến tổ yến  (133)
Cách chế biến tổ yến chưng đường phèn với gừngTổ yến chưng đường phèn với gừng tươi, món ngon dể làm và rất tốt cho sức khỏe của bạnNGUYÊN LIỆU CHUẨN BỊ- Tổ yến khô đã sạch lông 20g- Đường phèn 30g- Gừng tươi cát sợi mỏng 1ít CÁCH THỰC HIỆN* Ngâm tổ yến trong 1cái tô hoặc thố với nước sạch trong 5 – 10phút. Sau thời kì này sợi yến sẽ nở ra, ta đổ bỏ nước trong tô và thay bằng nước sạch mới (mực nước trong tô hoặc thố ngập yến khoảng 2mắc ngón tay)* Bắt lên bếp chỉnh ngọn lửa vừa phải đậy nắp .. .
2,950 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

29/12/2015
Cách chế biến tổ yếnchế  (117)
Cách chế biến tổ yến sào hạt sen: Chuẩn bị : Một thau sạch màu trắng để dễ thấy lông chim. Một nhíp gắp (kẹp gắp). Một cái ray sạch. ( loại ray có lổ nhỏ như hình bên dưới ) Một cái muỗng. Một dĩa hay chén để đựng yến sạch. Cách làm : Bước 1 : Ngâm tổ yến trong khoảng 1 , 2 tiếng đồng hồ tùy theo loại yến và độ dày mỏng của tổ yến ( xem thêm bảng chỉ dẫn thời kì ngâm tổ yến bên dưới ) ngâm cho đến hi tổ yến tơi ra. Bước 2 : Tổ yến sau khi ngâm tiến hành làm cho ráo nước và cho vào 1 đĩa ( màu .. .
2,950 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

08/01/2016
Cách chế biến Tổ Yến Sào nhanh nhất  (194)
Tổ Yến Chưng Đường Phèn là một món ăn cực kỳ đơn giản trong khâu chế biến nhưng lại rất tốt cho người sử dụng, vì cách chế biến tổ yến này không làm mất đi các thành phần bồi dưỡng có trong yến sào. . . Nguyên liệu làm tổ yến chưng đường phèn: - Tổ yến đã qua sơ chế, khoảng 5 Gr/ một lần ăn/ một người. – Đường phèn liều lượng tùy thích (khoảng 3 muỗng cafe đường phèn hạt và 2 lát gừng cho 5 Gr tổ yến). – Nước để nguội .– Một chén nhỏ (hay thố nhỏ) để chưng cách thủy. – Một nồi vừa đủ để đựng chén .. .
2,950 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

11/01/2016
Cách chế biến tổ yến hiệu quả và đảm bảo chất lượng cho bạn  (287)
Cách chế biến tổ yến sào như thế nào để phát huy tốt tất cả các công dụng và vi chất dinh dưỡng có trong yến sào không phải ai cũng biết. Để phát huy tối đa công dụng của tổ yến bạn cần phải tuân thủ cách chế biến tổ yến một cách hợp lý khoa học để không làm mất đi các chất dinh dưỡng quan trọng có trong yến sào. Hôm nay mình xin được chia sẻ đến các bạn cách chế biến tổ yến sào tốt nhất và hiệu quả nhất cho bạn. Cách chế biến tổ yến sào: Trước khi chế biến, đối với tổ yến chưa làm sạch bạn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

03/12/2014
Cách chế biến Tổ Yến Chưng Đường Phèn nhanh nhất  (109)
Tổ Yến Chưng Đường Phèn là một món ăn cực kỳ đơn giản trong khâu chế biến nhưng lại rất tốt cho người dùng, vì cách chế biến tổ yến này không làm mất đi các thành phần bồi bổ có trong yến sào. . . Nguyên liệu làm tổ yến chưng đường phèn: - Tổ yến đã qua sơ chế, khoảng 5 Gr/ một lần ăn/ một người. – Đường phèn liều lượng tùy thích (khoảng 3 muỗng cafe đường phèn hạt và 2 lát gừng cho 5 Gr tổ yến). – Nước để nguội .– Một chén nhỏ (hay thố nhỏ) để chưng cách thủy. – Một nồi vừa đủ để đựng chén (hay .. .
2,950 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

09/01/2016
Cách chế biến tổ yến sào  (325)
_Lời đầu tiên doanh nghiệp Yến Sào Đại Lâm Mộc xin gửi lời chúc sức khỏe tới quý khách hàng gần xa. _Chúng tôi chuyên phân phối yến sào các loại có nguồn gốc từ Nha Trang, Khánh Hòa với giá cạnh tranh nhất. Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, 100gr có khoảng 10-12 tổ, yến sào già, không nhão khi chưng. _Giá yến sào gồm các loại sau: Giá yến sào thô còn nguyên lông, nguyên tổ : 2. 600. 000 vnd/ 100gr. Giá yến sào tinh chế nguyên tổ sạch lông: 3. 400. 000 vnd/ 100gr. _ Quý khách có những thắc mắc như: phu .. .
3,600,000 đ
/ 100gr
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

20/10/2014
Cách phân biệt tổ yến thật và giả  (581)
Nhà phân phối Tổ Yến Sào ĐẠI LÂM MỘC To yen sao DAI LAM MOC chúng tôi chỉ bán và phân phối duy nhất một sản phẩm là Yến Sào Nuôi Thô Nguyên Tổ, nên bài viết sau đây giúp Quý khách hàng có những kiến thức vững chắc trong cach phan biet to yen sao that va gia. Đối với sản phẩm Yến Sào đã qua tinh tế thì sản phẩm thật và giả rất khó phân biệt khi đã sấy khô và ra thành phẩm. Đầu tiên chúng tôi xin giới thiệu sơ lược Quý khách hàng về thành phần cấu tạo và bên ngoài của Tổ Yến Sào Thô Nguyên Tổ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

30/03/2012
Cách nhặt lông tổ yến sào thô nhanh chóng hiệu quả  (357)
Yến sào là tổ của con chim yến. Tổ yến được xếp vào hàng cao lương mỹ vị, là một trong tám món ăn bổ dưỡng (bát trân). Khoa học hiện đại đã giải mã được thành phần trong tổ yến. Yến sào chứa hàm lượng protein cao (45-55%), trong đó chứa 18 loại axit amin, một số axit amin có hàm lượng rất cao như aspartic acid (4, 69%), proline (5, 27%) có tác dụng tái tạo tế bào cơ, các mô và da; có những axit amin không thể thay thế như cystein, phenylalamine (4, 50%) có tác dụng tăng cường trí nhớ, tăng dẫn .. .
3,600,000 đ
/ 100gr
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/11/2014
Cách chưng tổ yến ngon - bổ dưỡng  (278)
Cách chưng tổ yến ngon - bổ dưỡng Tổ yến thường được chế biến thành các món ăn bổ dưỡng như chè yến, cháo yến, súp yến, ... Và có hai phương pháp thường được áp dụng để chế biến tổ yến bao gồm: cách chưng tổ yến cách thủy và cách chưng tổ yến sử dụng nồi chưng yến chuyên dụng. Trong các món ăn được làm từ yến sào thì yến đều phải được chưng trước với đường phèn. Vậy nên, khi sử dụng yến sào cần chú ý trong cách chưng tổ yến với đường phèn . Hiện nay, với nhu cầu sử dụng tổ yến tăng cao, và trở .. .
2,950,000 đ
/ 100 gram
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

29/01/2015
Cách nấu yến sào - tổ yến  (300)
Cách nấu yến sào - tổ yến Ngày nay, tổ yến sào là món ăn rất tốt cho sức khỏe. Có rất nhiều món ăn được chế biến từ nguyên liệu quý hiếm này, và món được làm phổ biến nhất là tổ yến chưng đường phèn. Chắc có lẽ các bạn đều suy nghĩ rằng cách chế biến tổ yến sào chưng đường phèn rất nhiêu khâu và trải qua nhiều thao tác công đoạn vất vả và chỉ có những người có kinh nghiệm nấu các món ăn về thuốc mới thực hiện được đúng không nào? Đừng quá lo lắng bạn à, cách chế biến tổ yen sao này rất đơn .. .
2,950,000 đ
/ 100 gram
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

14/03/2015
Tphcm tổ yến sào Đại Lâm Mộc  (482)
Nhà Phân Phối Tổ Yến Sào ĐẠI LÂM MỘC Đầu tiên là lời chào tới Quý khách đã ghé thăm tới topic của chúng tôi. Chúc Quý khách hàng có thật nhiều sức khỏe và may mắn. Nhà phân phối Tổ Yến Sào ĐẠI LÂM MỘC chúng tôi chuyên kinh doanh các mặt Tổ Yến Sào các loại. Với giá thàhh cạnh tranh cũng như chất lượng cao. Đảm bảo Đúng hàng Đúng chất lượng. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng 2 loại Tổ Yến Sào chúng tôi đang phân phối đó chính là Bạch Yến Nuôi Thô Nguyên Tổ loại Đặc Biệt và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

20/03/2012
Giá tổ yến thô nguyên chất đại lâm mộc  (432)
Đầu tiên là to yen Đại Lâm Mộc xin gửi lời chào tới quý khách hàng thân thiết. Sau đây chúng tôi xin trình tới quý khách hàng sản phẩm tổ yến của chúng tôi: Bạch Yến Nuôi Thô nguyên tổ loại đặc biệt: Xuất Xứ : Hệ thống nhà nuôi Yến Đại LÂM MỘC tại Cần Giờ và các tỉnh khác: Nha Trang, Phú Quốc. ... Hình dáng: tổ yến hình Tai ( tổ do chim yến làm tổ giữa nhà ). Số lượng: khoảng 9 - 11 tổ trong 100g. ( loại tổ to ) Màu sắc: tổ yến có màu trắng hơi ngả vàng. Cam Kết : Đúng hàng tổ yến nuôi, không .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

26/07/2013
Cung cấp Tổ Yến Sào các loại  (326)
Lời đầu tiên, doanh nghiệp yến sào chúng tôi xin gửi lời chân thành cảm ơn tới Quý khách xa gần đã đọc bài viết này chúng tôi. Hiện nay doanh nghiệp chúng tôi đã và đang từng ngày phát triển trên con đường đưa sản phẩm tổ yến ( to yen hoi an ) chất lượng tới người tiêu dùng với mong muốn mang lại sức khỏe cho người tiêu dùng và người thân. Giá yến sào: 2. 600. 000vnd/ 100gr Gia yen sao tinh che da lam sach: 3. 400. 000vnd/ 100gr Chúng tôi nhận cung cấp yến sào với giá tổ yến khánh hòa cạnh tranh nhất .. .
3,600,000 đ
/ 100gr
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

14/10/2014
Tổ yến Đại Lâm Mộc tăng sức đề kháng cho trẻ em.  (264)
Tổ yến Đại Lâm Mộc xin gửi lời chào tới các khách hàng đã tin dùng sản phẩm công ty từ lâu. Công ty bắt đầu đi vào hoạt động vào năm 2013 nhưng khởi nguồn nghề Yến từ khoảng năm 2008. Tới nay đã có khoảng 4 nhà yến tại tỉnh cần giờ và gò công, cho sản lượng sản phẩm 20kg/ tháng. Nhằm cung cấp đủ sản lượng cho các nhà buôn bán lẻ và sỉ trong và ngoài nước. Đến với Tổ Yến Đại Lâm Mộc, quý khách có thể tìm mua cho mình những sản phẩm chất lượng cao, tăng cường sức khỏe, sức đề kháng, tổ yến đại .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

04/11/2013
Tổ Yến Đại Lâm Mộc chất lượng cao  (304)
Sức khỏe là tài sản quý giá nhất trong mỗi người chúng ta. "Có sức khỏe là có tất cả" Yến sào Đại Lâm Mộc tự hào mang cùng quý khách mang lại sức khỏe, hạnh phúc cho bạn và người thân. cong dung cua to yen cach nhat long to yen cach che bien to yen cách nấu tổ yến sào tổ yến sào chưng đường phèn huyet yen Đến với Tổ Yến Đại Lâm Mộc, quý khách có thể tìm được cho bản thân sản phẩm chất lượng cao cùng với những kinh nghiệm khi chọn mua sản phẩm tổ yến tại nhiều nơi. giá tổ yến sào hội an thoi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

31/10/2013
Tổ yến Đại Lâm Mộc tốt cho sức khỏe bà bầu  (300)
Lời đầu tiên Tổ Yến Đại Lâm Mộc xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý khách hàng gần xa. Nếu như tổ yến đại Lâm mộc được nhiều người tiêu dùng biết tới vì chất lượng sản phẩm tổ yến, bồi bỗ sức khỏe, nhanh hồi phục các tế bào bị tổn thương. gia to yen sao hoi an Thời gian chưng tổ yến cach bao quan to yen sao sau khi lam sach Cach chung to yen cho be hinh anh to yen sao to yen sao danh cho nguoi lon tuoi to yen sao danh cho ba bau gia to yen khanh hoa Tổ yến Đại Lâm Mộc còn có tác dụng tăng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

02/11/2013
Tổ yến Đại Lâm Mộc phân phối sỉ tổ yến  (448)
Hiện nay trên thị trường đang ngày càng nhiều cửa hàng nhỏ và lẻ mọc lên như nấm sau mùa mưa. Có cửa hàng bán sản phẩm tổ yến chất lượng cao, nhưng bên cạnh đó cũng nhiều thị phi thật giả đánh lừa người tiêu dùng. Trước tình hình đó, chúng tôi đã chọn phương án marketing internet nhằm mang lại nhiều thông tin về sản phẩm tổ yến tới quý khách hàng hơn. tổ yến, yen sao, gia to yen, tác dụng tổ yến với trẻ em, cach phan biet to yen that gia, giá tổ yến sạch, giá tổ yến nguyên chất, giá tổ yến .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

24/10/2014
Cách phân biệt tổ yến sào đã làm sạch thật giả  (432)
Cách phân biệt tổ yến sào đã làm sạch thật giả đơn giản nhất: _ Hiện nay trên thị trường yen sao, giá tổ yến làm sạch ở nhiều công ty, cửa hàng nhỏ lẻ có thể nói giá chênh lệch rất lớn, với mức giá yến sào khánh hòa giao động từ 200. 000vnd- 2. 000. 000vnd/ 100gr. Tại sao lại có sự chênh lệch giá cao giữa các cửa hàng như vậy? Là một người mới dùng tổ yến huyết, làm sao có thể tự tìm cho mình một sản phẩm tốt và chất lượng, giúp tăng cường sức khỏe cũng như hỗ trợ trong quá trình điều trị bệnh cho .. .
3,600,000 đ
/ 100gr
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

02/11/2014
Tìm nâng cao