BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cách chọn mua quà tặng tết cho sếp nữ

Cách chọn mua quà tặng tết cho sếp nữ  (236)
Tặng Quà Tết Cho Sếp Nữ Biếu quà cho nhau mỗi dịp Xuân về là một nét đẹp văn hóa truyền thống vốn có từ lâu đời của các dân tộc trên thế giới chứ không riêng gì ở Việt Nam. Thế nên chúng ta chú trọng vào “văn hóa tặng quà” nhất là văn hóa tặng quà tết cho sếp để làm sao có thể tránh được những hiểu lầm đáng tiếc mà lại chuyển tải được lòng biết ơn chân thành của nhân viên dành cho cấp trên, để tất cả đều cùng nhau bắt đầu một năm mới gặp nhiều may mắn. Những món quà tặng tết cho sếp phải có ý .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

09/11/2015
Cách chọn mua quà tặng tết cho sếp nam  (324)
Quà Tặng Tết Cho Sếp Nam Tết đang cận kề, và đây là lúc không ít nhân viên sẽ tính xem sẽ muacho cấp trên trong dịp xuân về. Ý tưởng biếu quà năm mới đến cấp trên bắt nguồn từ ý muốn thể hiện sự quý trọng hay cảm ơn công lao của sếp hay chỉ đơn giản là để thay cho một lời cảm ơn chân thành vì một lần được sếp giúp đỡ, chỉ bảo trong công việc. Quà gởi sẽ không có giá trị khi nó trở thành một việc bắt buộc phải làm cho người biếu nó. Một phần quà đúng lẽ phải không chỉ thể hiện sự quan tâm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

15/10/2015
Tư Vấn Mua Quà Tặng Tết Cho Đối Tác  (260)
CÁCH CHỌN MUA QUÀ TẶNG TẾT CHO ĐỐI TÁC Tặng quà trong giao tiếp thương mại là cả một nghệ thuật nhưng nó cũng mang tính hai mặt khá rõ ràng. Nếu biết tặng đúng cách, đúng lúc, đúng đối tượng thì món quà sẽ là cơ sở giúp bạn xây dựng và duy trì mối liên hệ lâu dài. Ngược lại, nếu chọn quà tặng đối tác không khéo léo có thể gây tổn hại cho mối quan hệ mà bạn đã dày công vun đắp. Thật khó khăn để chọn Quà tặng tết cho đối tác mà vẫn thể hiện được sự trang trọng. Đặc biệt đối với giới doanh nhân, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

09/10/2015
Tư Vấn Mua Quà Tặng Tết Cho Khách Hàng  (285)
Tại Sao Phải Cần Mua Quà Tặng Tết Cho Khách Hàng Không khí tết đã cận kề, việc chuẩn bị quà tết tặng khách hàng thân quen không thể nào thiếu đối với các doanh nghiệp. Món quà tết không chỉ bày tỏ sự trân trọng của bạn với đối tác, mà còn nhằm quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp bạn. MUA QUÀ TẶNG TẾT CHO KHÁCH HÀNG CÓ Ý NGHĨA NHƯ THẾ NÀO? Mục đích chính của việc tặng quà khách hàng trong dịp tết là nhằm để tri ân khách hàng, thể hiện sự tôn trọng, biết ơn đối với khách hàng, một món quà vừa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

09/10/2015
Tư Vấn Mua Quà Tặng Tết Cho Bố Mẹ  (278)
mua quà tặng tết cho bố mẹ Tết là dịp để cả gia đình xum vầy vui vẻ bên nhau sau một năm với bộn bề công việc và những lo toan trong cuộc sống. Bên cạnh đó, đây cũng là một dịp ý nghĩa để những người con gửi tặng tới cha mẹ những lời chúc và món quà ý nghĩa. Công ơn sinh thành và dưỡng dục của cha mẹ không gì sánh bằng, là những người con hiếu thảo chắc chắn ai cũng muốn bố mẹ luôn luôn vui vẻ, mạnh khỏe. Hãy gửi tặng bố mẹ món quà ý nghĩa này trong dịp tết, để bố mẹ có một năm mới thật nhiều .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

06/11/2015
Tư Vấn Mua Quà Tặng Tết Cho Nhân Viên  (296)
MUA QUÀ TẶNG TẾT CHO NHÂN VIÊN Ưu đãi và tặng quà cho cấp dưới, nhất là vào dịp lễ, tết là một cử chỉ tích cực sẽ tạo ra điều kỳ diệu để nâng cao tinh thần và sự nhiệt huyết của nhân viên. Sau một thời gian làm việc và cống hiến hết mình cho công ty, nhân viên bạn xứng đáng được tặng những phần quà năm mới thật ý nghĩa nhân dịp năm mới. CÁCH CHỌN VÀ Ý NGHĨA KHI MUA QUÀ TẶNG TẾT CHO NHÂN VIÊN Quà tặng tết cho nhân viên không phải là quà tặng vào những dịp lễ khác hay những món quà cho có lệ mà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

15/10/2015
Tư Vấn Mua Quà Tặng Tết Nguyên Đán  (274)
Mua Quà Tặng Tết Nguyên Đán Tặng quà vào ngày Tết từ lâu đã trở thành một nét văn hóa truyền thống của Việt Nam. Quà Tết giúp cho mối quan hệ tình cảm của bạn với gia đình, họ hàng, bạn bè ngày càng thắm thiết hơn hay đó còn là lời cảm ơn chân thành đến đối tác, sếp của bạn… Tết đến là ngày hội để những người con xa nhà trở về đoàn tụ sum vầy với gia đình. Là ngày để mỗi người chúng ta thể hiện tình cảm với người thân, gia đình, đồng nghiệp, bạn bè, thầy cô… và cùng chúc nhau những .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

09/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Quà tặng tết cho sếp RSCL1569206 Quà tặng tết cho sếp  (255)
Quà tặng tết cho sếp Dịp tết là luôn khiến mọi người phải đau đầu khi chọn quà tặng cho người thân, bạn bè và cả sếp nơi làm việc. Quà tặng tết cho sếp thì yếu tố sang trọng, tinh tế là là lựa chọn hàng đầu cho những giỏ quà tết. Một số gợi ý cho bạn về giỏ quà tết: Lấy mầu chủ đạo là tông vàng. Giỏ quà tết gồm: 8 phần nhỏ. 1 chai vang ý Roca- De Froti Kẹo chocolate Apex Chocolate Novas và Magic Hộp bánh Richy Kẹo Đức Bánh Holinda Ngoài những phần quà được chuẩn bị sẵn bạn có thể yêu cầu gói .. .
1,670,000 đ
/ giỏ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

04/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tư vấn cách chọn balo quà tặng giá rẻ phù hợp nhất!!! RSCL1569206 Tư vấn cách chọn balo quà tặng giá rẻ phù hợp nhất!!!  (242)
Tư vấn cách chọn balo quà tặng giá rẻ phù hợp nhất!!! Ngày nay balo đã trở thành một người bạn đồng hành cần thiết của mọi người. Việc mang balo để đi học, đi làm, đi du lịch. .. đều được các mọi người yêu thích bởi tính tiện dụng khi sử dụng, vừa thời trang vừa lịch sự. Nên đó luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà doanh nghiệp khi thực hiện chiếc lược balo quà tặng giá rẻ. Nhưng lựa chọn balo quà tặng giá rẻ như thế nào cho phù hợp để làm quà tri ân cho khách hàng hay đối tác thì luôn là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

03/04/2015
Nên TặngCho Người Yêu Vào Dịp Tết  (202)
Tặng Quà Tết Cho Người Yêu Ngày tết đang đến gần, chắc chắn mọi người đang đắn đo nên mua gì làm quà gởi tết cho người yêu của mình. xuân về là dịp mọi người thể hiện tình cảm, sự quan tâm tới nhau khi cái rét mùa đông đang xa dần, hơi xuân đang tràn ngập khắp mọi nơi. Những người yêu nhau thường không quá đặt nặng về vấn đề quà cáp. Dù vậy, khi xuân về những người yêu nhau nên biếu nhau quà để thể hiện tình yêu. Những món quà không quá cầu kỳ cũng mang lại niềm vui cho nhau. Cách Chọn Quà Tặng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

10/11/2015
Tư vấn : Cách chọn mua máy in sao cho phù hợp  (300)
Bằng giá thành rẻ cùng với chất lượng ngày càng được nâng cao thì máy in đã dần trở nên phổ biến và tiếp cận gần hơn với người dùng hộ gia đình. Ngày nay thì chỉ với vài triệu đồng là bạn đã có thể tự sắm một chiếc máy in để phục vụ cho nhu cầu in ấn của mình nhưng liệu bạn đã biết các chọn mua máy in đúng cách? Vậy Enterbuy xin được chia sẻ đến bạn đọc một số kiến thức khi chọn mua máy in sao cho phù hợp Kiểm tra thông số về độ phân giải của bản in là một trong bốn cách giúp bạn chọn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

03/04/2013
Cách chọn mua máy in sao cho phù hợp  (318)
Bằng giá thành rẻ cùng với chất lượng ngày càng được nâng cao thì máy in đã dần trở nên phổ biến và tiếp cận gần hơn với người dùng hộ gia đình. Ngày nay thì chỉ với vài triệu đồng là bạn đã có thể tự sắm một chiếc máy in để phục vụ cho nhu cầu in ấn của mình nhưng liệu bạn đã biết các chọn mua máy in đúng cách? Vậy Enterbuy xin được chia sẻ đến bạn đọc một số kiến thức khi chọn mua máy in sao cho phù hợp Kiểm tra thông số về độ phân giải của bản in là một trong bốn cách giúp bạn chọn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

25/06/2013
Cách chọn mua máy giặt sao cho phù hợp  (288)
Thời buổi đi lên với công nghiệp hóa hiện đại hóa. Với các thiết bị gia dụng hiện đại như hiện nay đã giúp rất nhiều các gia đình giảm bớt được sự vất vả trong cuộc sống hàng ngày. Chẳng hạn như công việc giặt giũ quần áo cho gia đình. Tuy nhiên, để chọn được chiếc máy giặt hiệu quả và tiết kiệm điện năng không phải ai cũng biết. Đứng đầu bảng của danh sách “hàng giá cao” này là những sản phẩm máy giặt nhập khẩu như: máy giặt Elextrolux (Italia); Fagor, Teka (Tây Ban Nha); Semmen (Đức); LG .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/07/2013
Tp. Hà Nội: Mua Quà tặng cho bạn trai, người yêu tại NamShop. com. vn RSCL1569206 Mua Quà tặng cho bạn trai, người yêu tại NamShop. com. vn  (495)
Nhiều bạn nữ khéo tay và giàu tình cảm thường tự tay đan khăn hay làm các món đồ handmade để làm quà tặng cho bạn trai của mình, điều này thật là hết sức ý nghĩa. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có thể dễ dàng nghĩ ra mình nên làm cái gì để tặng bạn trai, cũng có lúc việc xảy ra quá nhanh không có thời gian chuẩn bị. ..và bạn phải cầu viện đến việc mua một món quà nào đó để tặng cho bạn trai/ người yêu của mình Mua quà tặngcho bạn trai nhân dịp sinh nhật? Mua quàcho người yêu là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/02/2015
Quà tặng nhân ngày phụ nữ 20/ 10- Kỷ niệm chương  (151)
Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10 đang tới gần, các bạn gái chắc hẳn đang rất hồi hộp và mong chờ ngày này. Bạn đang muốn tìm một món quà chứa đựng đầy tình yêu thương để dành tặng những người phụ nữ của mình?. Hãy lựa món quà để tặng bạn gái cùng tình cảm của mình bạn nhé. Công ty Quà Tặng Pha lê là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất – gia công – kinh doanh các sản phẩm lưu niệm Pha lê - Thuỷ tinh , trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng món quà độc đáo dành tặng trng ngày 20-10 là biểu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

08/10/2014
Tp. Hà Nội: sản xuất quà tặng áo mưa, áo mưa quà tặng RSCL1569206 sản xuất quà tặng áo mưa, áo mưa quà tặng  (254)
Chào mừng bạn đến với thế giới quà tặng áo mưa Áo mưa không chỉ có tác dụng đơn thuần là che mưa như trước đây, nó còn có thể dùng làm quà tặng và quảng bá cho thương hiệu công ty bạn. Vào một dịp kỷ niệm hay khuyến mãi, bạn có thể tặng quà cho khách hàng bằng áo mưa. Khách hàng của bạn với một chiếc áo mưa đi đường in logo công ty bạn xem như bạn được quảng bá thương hiệu một cách miễn phí khắp nơi mà không tốn quá nhiều chi phí. Và công ty bạn đâu chỉ một khách hàng ở một nơi nhất định. .. .
1,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/07/2013
Áo mưa quảng cáo, áo mưa quà tặng, áo mưa khuyến mại, hotline 04. 22. 345. 345  (229)
Chào mừng bạn đến với thế giới quà tặng áo mưa Áo mưa không chỉ có tác dụng đơn thuần là che mưa như trước đây, nó còn có thể dùng làm quà tặng và quảng bá cho thương hiệu công ty bạn. Vào một dịp kỷ niệm hay khuyến mãi, bạn có thể tặng quà cho khách hàng bằng áo mưa. Khách hàng của bạn với một chiếc áo mưa đi đường in logo công ty bạn xem như bạn được quảng bá thương hiệu một cách miễn phí khắp nơi mà không tốn quá nhiều chi phí. Và công ty bạn đâu chỉ một khách hàng ở một nơi nhất định. .. .
Tp. Hà Nội
05/08/2013
Tp. Hà Nội: áo mưa quảng cáo, áo mưa quà tặng, áo mưa khuyến mại RSCL1569206 áo mưa quảng cáo, áo mưa quà tặng, áo mưa khuyến mại  (255)
Chào mừng bạn đến với thế giới quà tặng áo mưa Áo mưa không chỉ có tác dụng đơn thuần là che mưa như trước đây, nó còn có thể dùng làm quà tặng và quảng bá cho thương hiệu công ty bạn. Vào một dịp kỷ niệm hay khuyến mãi, bạn có thể tặng quà cho khách hàng bằng áo mưa. Khách hàng của bạn với một chiếc áo mưa đi đường in logo công ty bạn xem như bạn được quảng bá thương hiệu một cách miễn phí khắp nơi mà không tốn quá nhiều chi phí. Và công ty bạn đâu chỉ một khách hàng ở một nơi nhất định. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/09/2013
Tư Vấn Mua Quà Tặng Năm Mới  (180)
Quà Tặng Năm Mới Truyền thống tặng quà năm mới bắt nguồn từ ý muốn thể hiện sự quan tâm của bạn đến người nhận một cách chân thành nhất. Một món quà tặng năm mới ý nghĩa không chỉ mang lại niềm vui, may mắn cho người nhận mà còn giúp bạn tạo được thiện cảm tốt trong mắt mọi người. Giá Trị Của Quà Tặng Năm Mới Giá trị vật chất của quà tặng năm mới phải hợp lý, tùy vào hoàn cảnh, thời gian và đối tượng được tặng. Khi tặng quà phải xem xét là mình đang tặng ai, thân thế, sở thích, phong tục tập .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

22/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Quà tặng nhân ngà phụ nữ Việt Nam 20-10 RSCL1569206 Quà tặng nhân ngà phụ nữ Việt Nam 20-10  (158)
Ngày Phụ nữ Việt Nam là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ, được tổ chức vào ngày 20 tháng 10 hàng năm ở Việt Nam. Vào dịp này, phụ nữ ở Việt Nam, cũng như tại các nơi khác trên thế giới, được nhiều người bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh dưới nhiều hình thức nhưng phổ biến nhất vẫn là tặng hoa hồng, thiệp và kèm theo những lời chúc mừng. Nhân đây Công Ty Quà Tặng Pha Lê là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất – gia công – kinh doanh các sản phẩm lưu niệm Pha lê - Thuỷ tinh. Chúng tôi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

08/10/2014
Tìm nâng cao