BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cách học tiếng Anh qua phim có hiệu quả không?

Cách học tiếng Anh qua phim hiệu quả không?  (275)
Bạn thích xem phim nước ngoài không? Những bộ phim bom tấn của Hollywood luôn luôn hấp dẫn người xem. Nhưng nhiều người lại phàn nàn rằng: xem phim tây mà lại nghe phiên dịch tiếng Việt làm mất đi một số sự cuốn hút của bộ phim. Nhưng nếu không phiên dịch hoặc sub thì nhiều người lại bảo rằng: Không biết nhân vật trong phim nó đang nói cái quái gì vậy. Vấn đề đặt ra ở đây là: Làm sao thể hiểu được những gì các nhân vật trong phim nói gì. Quá đơn giản, để làm được điều đó thì chúng ta .. .
Tp. Hà Nội
18/11/2015
Chia sẻ cách học tiếng Anh giao tiếp cơ bản  (222)
Bạn đang tìm cách học tiếng Anh giao tiếp cơ bản của các cao thủ? Bạn băn khoăn không biết bí mật của các bạn này nằm ở đâu? Bạn muốn được như họ? Rất đơn giản, quy tắc vàng 4C sau đây sẽ cho bạn câu trả lời, các học vừa thú vị vừa thông minh chắc chắn sẽ khiến kỹ năng của bạn được nâng cao. 1C – Confidence Nếu bạn thuộc trường phái “cầu toàn” trong học tiếng Anh thì bạn nên bỏ ngay yêu sách này khi học. Đừng quá đòi hỏi sự hoàn hảo, nhất là khi học ngôn ngữ. Học đi đôi với hành vì thế ngoài .. .
Tp. Hà Nội
23/11/2015
Cùng chuyên gia giải đáp bé học tiếng anh như nào cho hiệu quả  (189)
Cùng chuyên gia giải đáp bé học tiếng anh như nào cho hiệu quả Giúp trẻ làm quen, yêu thích và học tốt Tiếng Anh là một những mối quan tâm hàng đầu của nhiều bố mẹ hiện nay. Không ít bố mẹ băn khoăn rằng nên cho con học Tiếng Anh ở độ tưởi nào là tốt? Chương trình học như nào là phù hợp? Trong bài viết dưới đây, bố mẹ hãy cùng các chuyên gia tại IXL Math & Skills giải đáp các thắc mắc của bố mẹ nhé! học hè cho trẻ tiểu học | Lớp học hè cho thiếu nhi | Hoc ky nang song he 2016 | Học hè cho trẻ .. .
Tp. Hà Nội
08/06/2016
Cách học Tiếng Nhật tại nhà siêu hiệu quả  (376)
Bạn muốn học giỏi Tiếng Nhật nhưng không đủ thời gian hoặc không điều kiện để đến các trung tâm Tiếng Nhật ? Bạn cần Tiếng Nhật cho công việc nhưng “học mãi vẫn không giỏi” ? Đừng lo lắng, bây giờ Susume sẽ chia sẻ cho bạn cách học Tiếng Nhật tại nhà siêu hiệu quả qua bài viết sau. 1. Xác định mục tiêu và đặt ra kế hoạch Nghe vẻ lý thuyết quá nhỉ ? Nhưng đây là bước quan trọng nhất khi bạn muốn làm bất cứ công việc nào, nhất là với việc chinh phục một ngoại ngữ được xếp vào hàng rất khó .. .
Tp. Hà Nội
23/04/2016
(P2) Cách học Tiếng Anh qua phim: Phân loại phim theo trình độ  (236)
Cách học Tiếng Anh qua phim là một cách học Tiếng Anh vừa vui, vừa hiệu quả và tốn ít công sức nhất. Qua các bộ phim, bạn sẽ thấm được cách người bản địa sử dụng Tiếng Anh trong đời sống đồng thời học được cách phối hợp ngữ điệu và biểu cảm khuôn mặt cũng như ngôn ngữ cơ thể khi nói chuyện. Tiếp theo phần 1 đã giới thiệu trước đó, Jaxtina xin chia sẻ tiếp cho bạn những bộ phim khác. 6. Suits Trình độ: Tiếng Anh trung cấp Thể loại: Đấu trí, hài, luật sư Suits là một bộ phim hài hước kể về luật .. .
Tp. Hà Nội
13/12/2015
Cách học Tiếng Anh qua bài hát nhanh và hiệu quả nhất  (235)
Luôn cảm thấy nhàm chán mỗi khi học tiếng Anh là cảm giác của nhiều người, đặc biệt là các bạn sinh viên và những người đã đi làm, bởi vì họ bận rộn, quá nhiều việc khiến họ phải lo. Để cải thiện điều đó, hãy thử đổi mới phương pháp học, thay vì học theo các phương pháp cũ thì hãy thử cách học tiếng Anh qua bài hát, những bản nhạc du dương nhẹ nhàng, hay những bài hát sôi động thể giúp bạn thay đổi suy nghĩ này. Cách học tiếng Anh qua bài hát thật sự hiệu quả không? Chắc chắn là . .. .
Tp. Hà Nội
02/12/2015
Hội thảo:”Học Tiếng Anh giá rẻ cùng EV Academy”  (291)
Tham dự Hội thảo: Học tiếng Anh giá rẻ cùng EV Academy tại Vinahure ngày 16/ 01/ 2016 – Cơ hội nhận ngay 300 USD tiền mặt Trong nhiều năm trở lại đây, khi nền kinh tế ngày càng khó khăn, đa phần các bạn sinh viên rất muốn du học để tìm kiếm cơ hội, kiến thức. Đặc biệt sự quan tâm hàng đầu là học Tiếng Anh ở đâu cho hiệu quả nhưng chi phí bỏ ra thấp nhất, thì Philippines từ lâu đã được biết đến là thiên đường học tiếng Anh cho sinh viên Châu Á, đặc biệt là Việt Nam bởi tại đây bạn sẽ cơ hội .. .
30,000,000 đ
/ khóa
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

11/01/2016
Đọc truyện Tiếng Anh thiếu nhi hiệu quả không ?  (254)
Truyện Tiếng Anh thiếu nhi là một trong những nguồn tài liệu quý giá để rèn luyện Tiếng Anh không chỉ với trẻ em mà ngay cả người trưởng thành cũng hiệu quả rất tốt. Chúng ta cùng xem xét những hiệu quả mang lại khi đọc truyện thiếu nhi bằng Tiếng Anh nhé. Tăng vốn từ vựng Hầu như chỉ cần đọc sách, báo hay tạp chí là chúng ta thể tăng vốn từ vựng của bản thân rồi. Nhưng để đọc được sách hay báo chúng ta phải một vốn từ kha khá đã, còn với trẻ em thì điều này gần như là không thể. Vì .. .
Tp. Hà Nội
15/12/2015
Tp. Hà Nội: học tiếng anh giao tiếp nhanh, hiệu quả tại Hà Nội 0981116319 Ms. Dung RSCL1574642 học tiếng anh giao tiếp nhanh, hiệu quả tại Hà Nội 0981116319 Ms. Dung  (246)
LIÊN HỆ: Ms. Dung 0981116319 TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VIET-EDU Vp tuyển sinh: Nhà A3P2 – ĐHNN - ĐHQG – Cầu Giấy –Hà Nội( Đối diện KTX trường ĐHNN) Mail: phuongdungbuihoai@ gmail. com ĐẶC BIỆT CÁC KHÓA HỌC TIẾNG ANHTIẾNG ĐỨC, học viên được học cùng GIÁO VIÊN BẢN NGỮ, cơ hội luyện phát âm chuẩn và phản xạ khi giao tiếp 1/ . LỢI ÍCH KHÓA HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP • Khóa học Tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp tập trung phát triển các kỹ năng Tiếng Anh như nghe, nói, đọc & viết. Tuy nhiên, điểm khác biệt .. .
1,000,000 đ
/ 2,5 tháng
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

28/01/2016
Tp. Hà Nội: khóa học tiếng anh giao tiếp nhanh, hiệu quả tại Hà Nội 0981116319 RSCL1574642 khóa học tiếng anh giao tiếp nhanh, hiệu quả tại Hà Nội 0981116319  (275)
LIÊN HỆ: Ms. Dung 0981116319 TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VIET-EDU Vp tuyển sinh: Nhà A3P2 – ĐHNN - ĐHQG – Cầu Giấy –Hà Nội( Đối diện KTX trường ĐHNN) Mail: phuongdung@ giaoducvietnam. edu. vn ĐẶC BIỆT CÁC KHÓA HỌC TIẾNG ANHTIẾNG ĐỨC, học viên được học cùng GIÁO VIÊN BẢN NGỮ, cơ hội luyện phát âm chuẩn và phản xạ khi giao tiếp 1/ . LỢI ÍCH KHÓA HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP • Khóa học Tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp tập trung phát triển các kỹ năng Tiếng Anh như nghe, nói, đọc & viết. Tuy nhiên, điểm khác .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/03/2016
Tp. Hà Nội: học tiếng anh giao tiếp nhanh, hiệu quả tại HN 0981116319 RSCL1574642 học tiếng anh giao tiếp nhanh, hiệu quả tại HN 0981116319  (220)
LIÊN HỆ: Ms. Dung 0981116319 TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VIET-EDU Vp tuyển sinh: Nhà A3P2 – ĐHNN - ĐHQG – Cầu Giấy –Hà Nội( Đối diện KTX trường ĐHNN) Mail: phuongdung@ giaoducvietnam. edu. vn ĐẶC BIỆT CÁC KHÓA HỌC TIẾNG ANHTIẾNG ĐỨC, học viên được học cùng GIÁO VIÊN BẢN NGỮ, cơ hội luyện phát âm chuẩn và phản xạ khi giao tiếp 1/ . LỢI ÍCH KHÓA HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP • Khóa học Tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp tập trung phát triển các kỹ năng Tiếng Anh như nghe, nói, đọc & viết. Tuy nhiên, điểm khác .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/03/2016
Tp. Hà Nội: Học tiếng anh giao tiếp nhanh, hiệu quả tại Hà Nội RSCL1574642 Học tiếng anh giao tiếp nhanh, hiệu quả tại Hà Nội  (302)
LIÊN HỆ: Ms. Dung 0981116319 TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VIET-EDU Vp tuyển sinh: Nhà A3P2 – ĐHNN - ĐHQG – Cầu Giấy –Hà Nội( Đối diện KTX trường ĐHNN) Mail: phuongdung@ giaoducvietnam. edu. vn ĐẶC BIỆT CÁC KHÓA HỌC TIẾNG ANHTIẾNG ĐỨC, học viên được học cùng GIÁO VIÊN BẢN NGỮ, cơ hội luyện phát âm chuẩn và phản xạ khi giao tiếp 1/ . LỢI ÍCH KHÓA HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP • Khóa học Tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp tập trung phát triển các kỹ năng Tiếng Anh như nghe, nói, đọc & viết. Tuy nhiên, điểm .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

03/05/2016
Cách học Tiếng Anh nhanh và hiệu quả cho người mất gốc  (229)
Trong bài chia sẻ trước bạn đã học được cách học Tiếng Anh nhanh và hiệu quả rồi. Nhưng với một người mất gốc thì thể sử dụng cách đó được không ? Những bạn mất gốc khi học Tiếng Anh cũng như người mới học vậy. Bạn phải học lại từ đầu, từ những thứ cơ bản nhất trong Tiếng Anh. Bạn như một tờ giấy trắng và phải viết lên những chữ cái đầu tiên trong Tiếng Anh. Và dưới đây là những hướng dẫn thể giúp bạn. Chuẩn bị cơ bản Chuẩn bị gì cơ ? Bạn phải chuẩn bị được mục tiêu học Tiếng Anh của .. .
Tp. Hà Nội
02/12/2015
Cách học tiếng Anh cho người mất căn bản nhanh và hiệu quả nhất  (232)
Dưới đây là một số cách học Tiếng Anh cho người mất căn bản khá hiệu quả đang được hàng chục triệu người sử dụng trên khắp thế giới. Đầu tiên, hãy tập phát âm chuẩn xác Phát âm là kĩ năng đầu tiên bạn cần phải thành thạo trước khi thể giao tiếp với người bản ngữ. Hãy cố gắng rèn luyện phát âm chuẩn ngay từ những bước đi đầu tiên, vì phát âm sai thì sau này rất khó sửa và khi giao tiếp người đối diện khó thể hiểu được bạn đang nói gì. Bạn thể sử dụng một số tài liệu để bắt đầu luyện .. .
Tp. Hà Nội
24/11/2015
Sai lầm trong cách học Tiếng Anh giao tiếp truyền thống  (218)
Thành thạo Tiếng Anh giao tiếp sẽ mở ra cho bạn rất nhiều cơ hội trong cuộc sống và công việc. Hiểu tầm quan trọng đó, rất nhiều người đã tăng cường luyện tập và cải thiện kĩ năng của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng đạt được hiệu quả. Không thiếu những người học Tiếng Anh một vài năm nhưng không thể giao tiếp được. Phần lớn là do chúng ta chưa cách học Tiếng Anh giao tiếp đúng đắn. Dưới đây là một số lỗi hay gặp trong cách học Tiếng Anh giao tiếp và biện pháp cải thiện. Nghe cách học .. .
Tp. Hà Nội
13/12/2015
Hướng dẫn tự học tiếng Anh giao tiếp cơ bản  (219)
Bạn biết rằng nếu chỉ dựa vào những bài học mà bạn được học ở trên trường thì sẽ là không đủ? Và bạn chắc chắn cần phải học tiếng Anh giao cơ bản đến nâng cao tiếp để cải thiện trình độ tiếng Anh của mình? Trình độ tiếng Anh vượt trội hơn so với những người khác sẽ là yếu tố quan trọng giúp bạn thành công trong sự nghiệp của mình. Không giống như cách học tiếng Anh trong nhà trường - chỉ gói gọn trong việc nghe và đọc những gì giáo viên truyền tải, cách tự học tiếng Anh giao tiếp cần nhiều .. .
Tp. Hà Nội
03/12/2015
Cách học Tiếng Anh theo chủ đề: Từ vựng giao tiếp  (401)
Bạn đang muốn học Tiếng Anh ? Bạn chưa tìm ra cách học Tiếng Anh phù hợp ? Hãy thử ngay cách học Tiếng Anh theo chủ đề. Một cách học Tiếng Anh hiệu quả và rất thông minh dành cho các bạn Sinh viên. Học Tiếng Anh theo chủ đề là gì ? Đó là bạn rèn luyện các kĩ năng Tiếng Anh theo nhiều chủ đề được lựa chọn trước. Nó giúp bạn học kế hoạch và tận dụng được nhiều thời gian. Ngoài ra, học theo từng chủ đề giúp bạn nắm chắc các kĩ năng hơn. Và dưới đây là chủ đề đầu tiên cho bạn rèn luyện, đó là .. .
Tp. Hà Nội
21/11/2015
Cách học Tiếng Anh qua bài hát thông minh nhất  (219)
Cách học tiếng Anh qua bài hát lẽ là phương pháp học vừa thông minh, vừa hiệu quả nhất đối với người học tiếng Anh. Bạn không những được trau dồi thêm vốn từ, câu văn hay đầy cảm xúc mà còn được thư giãn sau những giờ lao động, học tập mệt mỏi bằng những điệu nhạc du dương. Đầu tiên, bạn hãy chọn một bài hát mà bạn cho là dễ nghe và yêu thích nhất, đọc lướt qua lời dịch và nắm chắc nội dung bài muốn nói gì, không cần hiểu cặn kẽ đâu. Với những bạn mới bắt đầu, bạn nên chọn những bài hát nhẹ .. .
Tp. Hà Nội
20/11/2015
Cách học tiếng Anh hiệu quả từ GS Nguyễn Lân Dũng  (272)
Không được học một cách bài bản nhưng giáo sư Nguyễn Lân Dũng thể thành thạo tới 4 ngoại ngữ. Các bạn hãy cùng nghe giáo sư chia sẻ cách học Tiếng Anh hiệu quả nhé. Không phải bạn nào cũng điều kiện để học Tiếng Anh trong nhiều năm liền, nhưng trong thời điểm hiện nay Tiếng Anh cực kì quan trọng trong công việc. Chính vì câu hỏi làm sao để người không được học một cách bài bản trên ghế nhà trường thể thông thạo Tiếng Anh luôn khiến giao sư Dũng băn khoăn. Giáo sư chia sẻ rằng ông học .. .
Tp. Hà Nội
20/11/2015
Những cách học Tiếng Anh tốt nhất cho Sinh viên  (184)
Dưới đây là những cách học Tiếng Anh tốt nhất dành cho các bạn Sinh viên 1. Học trực tuyến Bạn chỉ cần một chiếc laptop kết nối Internet là thể bắt đầu học trực tuyến được rồi. Cách học này mang lại cho bạn sự chủ động về mặt thời gian và cả địa điểm học. Bạn muốn học lúc nào và học ở nơi đầu cũng tùy ý thích của bạn. Bạn thể học ở thư viện, ở quán cà phê hay đang ở công viên, ... Trên Internet rất nhiều trang học trực tuyến phù hợp với bạn, từ các kênh luyện Tiếng Anh giao tiếp .. .
Tp. Hà Nội
03/12/2015
Tìm nâng cao