BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cách lắp đặt camera an ninh cho tiệm vàng

Cách lắp đặt camera an ninh cho tiệm vàng  (360)
Với những cửa hàng kinh doanh vàng bạc đá quý luôn bị đe dọa bởi những tên trộm hung hãn và liều mạng. Đã có không ít các vụ cướp tiệm vàng xảy ra tại các thành phố lớn gây hoang mang và lo lắng cho con người. Để bảo vệ tài sản và tính mạng việc lắp đặt camera giám sát tiệm vàng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Sự cần thiết lắp đặt camera cho tiệm vàng Thời gian vừa qua trên địa và TP Hà Nội và các tỉnh thành lân cận khác xảy ra nhiều vụ trộm cướp đột nhập vào tiệm vàng vào cả ban ngay và .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt camera quan sát cho tiệm vàng RSCL1656909 Lắp đặt camera quan sát cho tiệm vàng  (283)
Lắp đặt camera quan sát cho tiệm vàng cần phải sử dụng những camera có độ nét cao, một số yêu cầu phải dùng những camera có tính năng đặc biệt như đếm người hay nhận dạng khuôn mặt. Tiệm vàng la nơi giao dịch đông người và số lượng tiền rất nhiều vì thế việc lắp đặt camera quan sát cho tiệm vàng là không thể thiếu. Trên thực tế một số cơ sở kinh doanh vàng chưa ý thức được nhiều về tầm quan trọng của hệ thống camera quan sát, vì vậy thường lắp đặt để cho có, đa số camera đều không phải là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

20/02/2016
Có nên lắp đặt camera an ninh chống trộm bách hoá 8  (161)
Lắp đặt camera chống trộm ngày càng xuất hiện bình dân với người dân vì những thuận tiện to lớn mà nó đem lại. Hãy cùng Phương Nam điểm qua những tác dụng mà lắp đặt camera an ninh chống trộm mang đến, và nguyên nhân tại sao thị trường lại yêu mến camera an ninh trống chộm của công ty Phương Nam Lắp đặt camera an ninh chống trộm và những lợi ích to lớn được chính khách hàng xác thực: khách hàng của Phương Nam khi lắp đặt camera chống trộm rất đa dạng về phương diện và mong muốn độc lập khi lắp .. .
1,200,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

14/07/2015
Tp. Hà Nội: Lắp gói camera an ninh cho ngôi nhà ngay dịp tết giá rẻ bât ngờ RSCL1656909 Lắp gói camera an ninh cho ngôi nhà ngay dịp tết giá rẻ bât ngờ  (344)
Ngày nay, an ninh đã trở thành một vấn đề quan trọng và mọi người muốn cảm thấy an toàn, không có vấn đề cho dù họ đang ở trong nhà, văn phòng hoặc bất cứ nơi thương mại. Do đó, hệ thống camera an ninh đảm bảo an ninh đầy đủ và an toàn của cuộc sống của bạn đã trở thành một điều cần thiết cho con người ngày nay. Ở bài viết này Thế Giới Thiết Bị An Ninh chúng tôi sẽ cho các bạn thấy những lợi ích cơ bản của camera an ninh đối với cuộc sống hiện nay. Camera an ninh hoạt động hiệu quả mọi nơi Đối .. .
8,099,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/01/2016
Tp. Hà Nội: Lợi Ích Lắp Camera an ninh cho ngôi nhà RSCL1656909 Lợi Ích Lắp Camera an ninh cho ngôi nhà  (237)
Hiện nay, việc lắp đặt các thiết bị an ninh để đảm bảo an toàn cho người thân và tài sản trong gia đình hay doanh nghiệp, cửa hàng đã trở nên phổ biến. Lắp đặt camera an ninh là một trong những giải pháp tối ưu, được mọi người sử dụng nhiều nhất. Vậy camera an ninh là gì? Nguyên lý hoạt động của nó như thế nào? Camera an ninh là một thiết bị giám sát, dùng để ghi lại và lưu trữ tất cả các hình ảnh tại một địa điểm nào đó tùy thuộc vào vị trí mà bạn muốn theo dõi. Đây không phải là một thiết bị .. .
900,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/01/2016
Lắp đặt camera an ninh gia đình vnlamp 7  (170)
Lắp đặt camera an ninh gia đình ngày càng được tin tưởng phổ biến trong cuộc sống thường ngày, chính vì vậy không chỉ ở cơ quan, siêu thị, nhà xưởng mới lắp đặt camera an ninh mà ngay tại nhà riêng, lắp đặt camera an ninh gia đình cũng có tác dụng rất lớn Với sự tăng trưởng nhanh chóng của công nghệ, việc lắp đặt camera an ninh gia đình cũng không còn quá khó khăn như trước bởi tiền bạc lắp đặt camera ngày càng rẻ, và tính năng cũng ngày càng đáng kinh ngạc. Việc lắp dặt camera an ninh gia .. .
1,200,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/07/2015
Yếu tố tạo nên công ty lắp đặt camera an ninh tài đính 8  (188)
Nguyện vọng lắp đặt camera quan sát của người dân ngày càng tăng cao đồng nghĩa với các công ty lắp đặt camera an ninh cũng mọc lên như nấm sau mưa. Nếu bạn không phải là người hiểu biết thì rất dễ gặp phải các công ty lắp đặt camera chất lượng kém. Kiến thức này sẽ đưa ra cho quý khách 1 số thông tin để có thể nhìn ra được công ty lắp đặt camera nào không đáng tin cậy - Những công ty lắp đặt camera an ninh không uy tín thường không công khai địa chỉ công ty hoặc để địa chỉ không chính xác. .. .
1,200,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

27/06/2015
Giải pháp lắp đặt camera an toàn cho gia đình bạn  (199)
Ngày nay xã hội ngày càng phát triển, con người cũng phải chạy đua với cuộc sống, bắt nhịp sự phát triển chung Như chúng ta nhận thấy thị trường thiết bị an ninh tại Việt Nam ngày một lớn mạnh cả về cung và cầu. Với mong muốn không ngừng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng, hài lòng về dịch vụ và sản phẩm của mình Lĩnh vực hoạt động chính của Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn tư vấn, thiết kế, cung cấp thiết bị an ninh, triển khai hệ thống lắp đặt camera an ninh giám sát và các thiết bị .. .
Tp. Hà Nội
05/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Giải pháp lắp đặt camera giám sát cho nhà xưởng, giá tốt RSCL1656909 Giải pháp lắp đặt camera giám sát cho nhà xưởng, giá tốt  (277)
Nhận lắp đặt camera giám sát nhà xưởng, kho bãi chất lượng tốt và giá thành rẻ, bảo hành chính hãng đảm bảo an ninh, và an toàn cho con người và tài sản của Doanh nghiệp. Tình trạng mất hàng hóa thường xuyên xãy ra trong các nhà xưởng, công ty, xí nghiệp, kho hàng, kho vật tư, ... nên giải pháp lắp đặt camera giám sát nhà xưởng là điều hết sức cần thiết và để đảm bảo an ninhan toàn cho con người và tài sản. Ngoài ra khách hàng cũng sẽ nhận được báo động bằng hình ảnh qua chiếc điện thoại. .. .
5,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

30/07/2014
Tp. Hà Nội: Minhhoang security - chuyên tư vấn và lắp đặt camera quan sát cho gia đìnhvà biệ RSCL1656909 Minhhoang security - chuyên tư vấn và lắp đặt camera quan sát cho gia đìnhvà biệ  (448)
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MINH HOÀNG MST : 0105 264 803 Địa chỉ : Số 80 phố Đốc Ngữ, phường Vĩnh Phúc, Q. Ba Đinh, Hà Nội Web: http: //mhc. com. vn Hoặc: http: //minhhoangsecurity. com Ms Huệ : 043 247 4134 (103) - 01666778160/ 0934 570370 Yahoo/ Skype : Phanhuemhc Mail: Phanhue. mhc@ gmail. com Bạn là người hay phải đi Công tác xa tại các nước khác nhau trên thế giới, đã gần một năm nay bạn chưa được về để thăm vợ con, bố mẹ và anh chị em trong gia đình. Bạn rất nhớ gia đình và luôn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

12/10/2011
Tp. Hà Nội: Địa chỉ lắp đặt camera giám sát cho gia đình chất lượng nhất tại 224 Xã Đàn RSCL1656909 Địa chỉ lắp đặt camera giám sát cho gia đình chất lượng nhất tại 224 Xã Đàn  (228)
----------www. sieuthimasomavach. vn--------- Kinh doanh : Thùy 091. 6789. 025 Đc: 224 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội ----------- Tân Phát 14 Năm chuyên sâu trong lĩnh vực máy văn phòng, công nghệ mã số mã vạch luôn mang lại cho khách hàng bằng giá trị thực tế: -Chỉ bán các sản phẩm thương hiệu chất lượng tốt trên thế giới -Giá bán sản phẩm luôn rẻ nhất tại Việt Nam -Hỗ trợ mọi vấn đề kỹ thuật mã số mã vạch 24/ 24 giờ Nếu có bất kỳ ai thắc mắc về chất lượng hàng hóa ,giá bán của sản phẩm do Tân Phát bán .. .
5,758,000 đ Tp. Hà Nội
22/09/2015
Lắp đặt camera giá rẻ tại bình dương  (185)
Lắp đặt camera, ngày nay khi xã hội phát triển kèm theo đó cũng là sự gia tăng tỷ lệ chộm cắp, cướp giật. Trong khi đó nhà nước, các đơn vị trật tự xã hội không đủ lực lượng để bảo vệ người dân 24/ 24 thì mỗi người dân, công ty… hãy trang bị cho mình hệ thống camera quan sát để có thể tự bảo vệ mình khỏi kẻ gian, kẻ ác. 1 – Lợi ích của việc lắp đặt camera đối với gia đình Bạn là người của công việc? Bạn hay đi công tác xa nhà? Bạn có con nhỏ? Hay bạn đang sở hữu một ngôi nhà khang trang? Mỗi .. .
Bình Dương »
H. Dĩ An

03/12/2015
Tp. Hà Nội: Có nên lắp hệ thống camera an ninh cho gia đình bạn RSCL1656909 Có nên lắp hệ thống camera an ninh cho gia đình bạn  (303)
Cuộc sống hiện đại ngày càng phức tạp, hàng ngày, hàng giờ chúng ta đều thấy trên các mặt báo, trên truyền hình đăng tải những vụ án trộm cướp, đột nhập hết sức tinh vi…Tổ ấm của bạn ngày càng trở nên thiếu an toàn và tìm ẩn nhiều rủi ro trộm cắp. Bạn lo lắng biết bao nếu một ngày đi làm về bỗng thấy nhà cửa bị xáo tung, tài sản quý giá mà vợ chồng tích cóp dành dụm bấy lâu không cánh mà bay, thậm chí sẽ càng nguy hiểm hơn nếu gia đình bạn có người già, trẻ nhỏ. Nếu bạn đang ở trong những hoàn .. .
900,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

17/02/2016
Sự cần thiết của hệ thống camera an ninh cho gia đình  (358)
Lắp đặt camera giám sát đang là nhu cầu hết sức cấp thiết của mọi người. Với sự phát triển mạnh mẽ của xã hội hiện nay, tình hình an ninh trận tự này càng phức tạp. Việc đảm bảo an ninh cho gia đình, bản thân cũng như cho doanh nghiệp đang là một vấn đề hóc búa. Bên cạnh đó. sự phát triển của khoa học kỹ thuật cũng như hạ tầng công nghệ thông tin đã hỗ trợ đắc lực việc đảm bảo an ninh cho bản thân cũng như gia đình. Chưa bao giờ việc lắp đặt camera giam sat lại trở lên đơn giản đến thế. Có .. .
900,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/03/2016
Tp. Hà Nội: Có nên lắp thiết bị an ninh cho gia đình RSCL1656909 Có nên lắp thiết bị an ninh cho gia đình  (300)
Thế giới thiết bị an ninh với nhiều năm kinh nghiệm trong phân phối và lắp đặt hệ thống an ninh cho gia đình, các doanh nghiệp. Hôm nay chúng tôi xin được giới thiệu một số sản phẩm có tính năng bảo vệ ngôi nhà các bạn như một vệ sỹ như: Thiết bị báo trộm với tính năng cơ bản: - Phát hiện kẻ gian đột nhập nhà riêng, kho bãi, xưởng sản xuất, … trái phép. - Hú còi tại chỗ để cảnh báo mọi người, đồng thời đuổi trộm tại chổ. - Thực hiện cuộc gọi, tin nhắn để báo trộm qua điện thoại đến chủ nhà. - .. .
900,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/02/2016
Lắp đặt camera ip cho hộ gia đình, nhà xưởng, doanh nghiệp  (182)
Hiện nay việc lắp đặt camera ip là nhu cầu khá phổ biến của các gia đình và hộ kinh doanh tại TP. HCM. Nhưng lắp đặt camera quan sát với giá nào và với mức đầu tư như vậy liệu rằng có nhận được các sản phẩm ưng ý không… vì rằng phần lớn người lắp đặt camera quan sát không có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết về kỹ thuật của camera? Đây luôn là câu hỏi băn khoăn của người có nhu cầu lắp đặt camera giá rẻ. Về hình dạng, camera có nhiều loại rất khác nhau: có loại ốp trên trần, có loại thân dài và đặc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

05/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt camera an ninh cho nhà thuốc tây giá tốt RSCL1656909 Lắp đặt camera an ninh cho nhà thuốc tây giá tốt  (281)
Camera hà nội - hệ thống giám sát là một thiết bị quan trọng không thể thiếu để đảm bảo sư an ninh cho gia đình. Vậy bạn đã lap dat camera dahua chưa? Thương hiệu camera Dahua hiện là một 1 trong 10 tập đoàn cung cấp camera đứng đầu toàn cầu và được người tiêu dùng tín nhiệm. Sản phẩm với thiết kế và kích thước đa dạng, chú trọng về chất lượng và công nghệ, giá thành tốt nên hiện nay được sử dụng phổ biến tại các công trình giám sát an ninh trong và ngoài nước, có thể thấy là hoàn toàn đáp ứng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

03/08/2015
Tp. Hà Nội: Cung cấp lắp đặt camera an ninh giám cho mọi công trình RSCL1656909 Cung cấp lắp đặt camera an ninh giám cho mọi công trình  (289)
Hệ thống camera giám sát HD-TVI ngày càng được nhiều người tin dùng và lắp cho doanh nghiệp và gia đình mình, những cải tiến đáng kể về công nghệ sử lý hình ảnh của công nghệ kỹ thuật này thật sự đã mang đến một giải pháp an ninh hoàn hảo Nói đến công nghệ HD-TVI không thể không nhắc đến thương hiệu Hikvision bởi đây là nhà sản xuất đầu tiên đã áp dụng và phát triển công nghệ này, tính đến thời điểm hiện tại chưa có nhà sản xuất nào vượt lên Hikvision về công nghệ này. Dưới đây là 10 điểm nổi .. .
2,650,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/01/2016
Mua bán lắp đặt camera quan sát Bình Chánh uy tín  (245)
Quý vị đang có nhu cầu lắp đặt camera chống trộm tại huyện Bình Chánh giá rẻ? Công Ty CP VUHOANGTELECOM - Nhà phân phối camera Số 1 Việt Nam với nhiều năm uy tín, kinh nghiệm phân phối và lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, siêu thị, bãi xe, trường học. ... . tại TpHCM. Chúng tôi đã tư vấn, khảo sát & lắp đặt camera quan sát huyện Bình Chánh tại các đường: An Phú Tây, Bình Chánh, Bình Hưng, Bình Lợi, Đa Phước, Hưng Long, Lê Minh Xuân, Phạm Văn Hai, Phong Phú, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Bình Chánh

10/12/2015
Tp. Hà Nội: Lắp đặt Camera quan sát cho Nhà Trẻ - Trường Học giá tốt RSCL1656909 Lắp đặt Camera quan sát cho Nhà Trẻ - Trường Học giá tốt  (226)
Bảo An chuyên cung cấp các dòng sản phẩm CAMERA QUAN SÁT của các thương hiệu nổi tiếng như CAMERA AVTECH (Số 1 Đài Loan) | Camera Questek | Camera KVISION | Camera SecureVision chính hãng, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý. Bảo An lắp đặt hệ thống camera giám sát chuyên nghiệp cho gia đình, nhà xưởng, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí - Tư vấn lắp đặt hệ thống camera giám sát cho gia đình, nhà xưởng, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí - Lắp đặt trọn gói camera giám sát giá .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/03/2013
Tìm nâng cao